บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การเสริมสร้างความเข้มแข็ง ของระบบบัณฑิตศึกษา 14 กุมภาพันธ์ 2550.
Advertisements

การประกันคุณภาพ การศึกษา สาขาวิชา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.
1 การประเมินคุณภาพ ภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานจัดการเรียนการสอน โดย คณะกรรมการประเมิน คุณภาพภายใน หน่วยงาน
คณะกรรมการประกันคุณภาพฯ วจ
Page 1. Page 2 ประโยชน์ต่อการกำหนดนโยบาย วางแผน และกำหนดแนวทางหรือการ ปรับปรุงด้านบริหารจัดการ การเรียนการ สอน และดำเนินงานอื่นๆของมหาวิทยาลัย มีแนวทางการขอรับทุน.
การบัญชีสำหรับกิจการ
โครงการจัดตั้งภาควิชาอุตสาหกรรมศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
อำนาจหน้าที่ของสภามหาวิทยาลัย เป็นไปตาม ตามมาตรา 16 แห่งพระราชบัญญัติ มหาวิทยาลัยขอนแก่น พ. ศ
Graduate School Khon Kaen University
การจัดทำรายงานประจำปี มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สหกิจศึกษา กับการพัฒนาบัณฑิต สู่โลกไร้พรมแดน
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬา
หลักสูตรวิศวกรรมศาสตร์มหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิต ภาควิชาวิศวกรรมแหล่งน้ำ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
หลักสูตรอักษรศาสตรมหาบัณฑิต คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Ph.D. (Thai Theatre and Dance) at CHULA
MA (Thai Dance) at CHULA
รายละเอียดข้อมูลทั่วไป
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
ผลการประเมินคุณภาพภายใน ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์
การประกันคุณภาพการศึกษา
คณาจารย์ระดับอุดมศึกษา รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
27 ตุลาคม 2551 ณ ศูนย์ประชุมอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย
การประชุมผู้ประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2556 ครั้งที่ 1/2556 วันที่ 18 ตุลาคม
และข้อมูลระดับภาควิชา (SAR – II)
ขั้นตอนการสอบป้องกันเค้าโครงวิทยานิพนธ์
ประเด็นที่เกี่ยวข้องกับเกณฑ์ฯ
การเสริมสร้างความเข้มแข็งของระบบบัณฑิตศึกษา
การจะดการความรู้ด้านวิชาการ (Academic Knowledge Management : AKM)
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 ระบบ บริหารจัดการที่ดี. ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 2 การผลิต บัณฑิตที่ดี
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
ขั้นตอนการนำ KM ไปใช้ด้านการเรียนการสอน
ภาพบรรยากาศ การนำเสนอผลงานวิชาโครงงาน/โครงการ ของนักเรียน ปวช
1. ชื่อสถาบัน ให้ระบุชื่อ สถาบันการศึกษา คณะวิชา และภาควิชาที่เปิดสอน หลักสูตร 2. ชื่อหลักสูตร ให้ระบุชื่อ หลักสูตรและสาขาวิชาให้ ชัดเจน แบบรายงานข้อมูลการ.
1 การประเมิน คุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 โดย คณะกรรมการประเมิน คุณภาพภายใน เขตการศึกษา วันที่
การประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานสนับสนุน
1. ผู้บริหารและคณะกรรมการชุด ต่างๆ มีความมุ่งมั่นในการจัดทำ ระบบบริหารคุณภาพอย่างต่อเนื่อง และมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ใน ระบบบริหารคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ.
แนะนำผู้ดูแลโรงเรียนขนาดเล็ก
งานธุรการ กองการบริหารงานบุคคล
นักวิจัย กับ แนวทางการมีส่วนร่วมในการทำวิจัย
ประชุมกลุ่มย่อย ครั้งที่ 2 ทำกิจกรรมตามภารกิจของแต่ ละองค์กร.
การบริหารสำนักงาน ด้วยระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
แนวปฏิบัติในการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา
การสัมมนาการประกันคุณภาพการศึกษา เรื่อง “การพัฒนาคุณภาพนักศึกษาด้านวิชาการ” วันที่ 12 กันยายน 2552 ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ประกาศต่างๆที่ออกให้สอดคล้องกับข้อบังคับฯบัณฑิตศึกษา
งบประมาณ แผ่นดิน เงินรายได้ แหล่งทุนภายนอก.
อาจารย์ระดับอุดมศึกษา รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
วิจัยอย่างไร ไม่ให้เป็นภาระ แต่เป็นส่วนหนึ่ง ของการเรียนการสอน
การบรรยายความรู้เรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา
คำนิยามและขั้นตอนการเสนอหลักสูตร ระดับบัณฑิตศึกษา
แนวทางการจัดทำ SAR การเตรียมข้อมูล รูปแบบรายงาน การนำเสนอ.
คณะกรรมการประกันคุณภาพฯ วจ.
KM-QA งานประกันคุณภาพการศึกษา ขอนำเสนอ สาระสำคัญของ
แล การ นิ เทศงานและการ แก้ ไขปัญหา ในงานสหกิจศึกษา การ นิ เทศงานและการ แก้ ไขปัญหา ในงานสหกิจศึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. อัจฉราพร โชติพฤกษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานมาตรฐานและบริการการศึกษา.
บุคลากร.
การยกระดับคุณภาพการศึกษา สู่การปฏิบัติ
มาตรฐานตัวบ่งชี้ การประเมินคุณภาพภายนอก
งานวางแผนและงบประมาณ
งานวัดผลและเมินผล.
หลัก สูตร คณะ สถาบั น 2 บัณฑิต 3 นักศึกษา 4 อาจารย์องค์ประกอบ 5 หลักสูตร การเรียน การสอน การประเมินผู้เรียน 6 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ 1 การผลิตบัณฑิต 2.
ประชุมคณาจารย์คณะครุศาสตร์ วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน 2557
ยินดีต้อนรับ อาจารย์และ นักศึกษาผู้สนใจ. บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาสารคาม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระ เกียรติ 72 พรรษา โทร
ผู้วิจัย : นางอรัญญา อนุจารีวัฒน์ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
ประชุมหัวหน้าแผนกวิชา เรื่อง ร่วมพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอน
การสร้างและพัฒนาชุดฝึกทักษะ การแก้โจทย์ปัญหา เรื่อง อนุพันธ์
ความมุ่งหมายของการศึกษาค้นคว้า 1. เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการวางแผนควบคุม โดยงบประมาณ ของนักศึกษา 2. เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนก่อนเรียนกับหลัง.
แนวปฏิบัติและวิธีการ ขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการของคณาจารย์
เจตนารมณ์ตาม พรบ. การศึกษา 2542
โครงการจัดตั้งสายวิชาบริหารธุรกิจและเศรษฐศาสตร์
1. การวิจัยคืออะไร 2. การวิจัยแบ่งเป็นกี่ประเภท อะไรบ้าง
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ การบริหารจัดการหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา

การบริหารจัดการหลักสูตร 1. สาขาวิชาเดี่ยว - ดำเนินการโดยคณะ - มีคณะกรรมการบริหารหลักสูตรบัณฑิตศึกษาประจำสาขาวิชา เป็นผู้ดูแล รับผิดชอบ ประสานงานวิชาการ จัดการเรียนการสอน พิจารณาอนุมัติหัวข้อโครงร่างวิทยานิพนธ์และการค้นคว้าแบบอิสระ ประเมินผลการเรียนการสอน - มีคณะกรรมการบัณฑิตศึกษาประจำคณะ เป็นผู้พิจารณาเห็นชอบรายละเอียดหลักสูตร กระบวนวิชา เพื่อนำเสนอบัณฑิตวิทยาลัยและควบคุมดูแลคุณภาพการจัดการเรียนการสอนของหลักสูตร

2. สาขาวิชาร่วม - ดำเนินการโดยบัณฑิตวิทยาลัย โดยความร่วมมือของคณะที่เกี่ยวข้อง - มีคณะกรรมการอำนวยการสาขาวิชาร่วม กำหนดนโยบายและวางแผน การจัดการเรียนการสอน - มีคณะกรรมการบัณฑิตศึกษาประจำสาขาวิชาร่วม เป็นผู้ดูแล รับผิดชอบ ประสานงานวิชาการ จัดการเรียนการสอน พิจารณาอนุมัติหัวข้อโครงร่างวิทยานิพนธ์และการค้นคว้าแบบอิสระ ประเมินผลการเรียนการสอน - มีประธานสาขาวิชาร่วม ประสานงานกับบัณฑิตวิทยาลัยรับทราบและหาทางแก้ไขปัญหาของสาขาวิชาร่วม - งานบริการการศึกษา บัณฑิตวิทยาลัย รับผิดชอบดูแลงานด้านธุรการสาขาวิชาร่วม และประสานงานอาจารย์และนักศึกษาสาขาวิชาร่วม