Hobby.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ภาษาอังกฤษแบบมืออาชีพน้อยกว่า 450 บาทต่อปี? ใช่แล้ว!
Advertisements

วิธีการเรียนบทเรียนมัลติมีเดีย Great Wall Chinese
บทที่ 4 ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Lab Part Nattee Niparnan
นักศึกษาคะ ต่อไปนี้ครูจะพูดถึงประโยคและคำศัพท์ที่ใช้ในการสนทนาในโอกาสและสถานที่ ต่าง ๆ แต่ก่อนที่เราจะไปดูเฉพาะเจาะจงเป็นกรณีไปนั้น มีข้อปลีกย่อยอื่นๆ.
ป.2 บทที่ 1 “จำนวนนับ ไม่เกิน1,000”
ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร อ 32203
เรื่อง น่าคิด.
ตัวอย่าง การปรับปรุงข้อสอบ วิชา LB105: Study Skills ภาคที่ 1 / 2545 ( ก่อนการปรับปรุงเป็นข้อ 78 หลังการปรับปรุงเป็นข้อ 20 )
Are you a student ? Yes, I am or No , I’m not .
บทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ เรื่อง What are you doing?
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
อสมการ.
To Easy English Classroom..
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ โรงเรียนศรีพฤฒา ยินดีต้อนรับ ผู้ร่วมกิจกรรมการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ (บรรยายภาพ) วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2549.
กระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์
ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องนโยบายการปฏิรูป การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
บทที่ 8 การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงคุณภาพ
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
คู่มือการใช้การเขียนเรียงความ โดยใช้โปรแกรม PowerPoint
Good Philosophy หลักคิดดีดี.
การนำเสนอแฟ้มผลงานรับฟังความคิดเห็น (ประชาพิจารณ์)
การแนะนำตนเองและผู้อื่น
Invitation / Accepting / Declining Invitation
GREETINGS ต่อไปนี้ เรามาเริ่มต้นบทเรียนกันตั้งแต่เรื่องแรกเลยนะคะ
ภาษาอังกฤษสำหรับสถานประกอบการ ENGLISH FOR THE WORKPLACE
Wh-Question.
ตอบคำถาม 2 คำถามต่อไปนี้
Getting Started.
Getting Started.
BY DR.CHARUK SINPARU.
วิชาภาษาอังกฤษพื้นฐาน อ ชั้น ม. 2
รู้จักกับTimeline, Layer และ Scene รู้จักกับTimeline, Layer และ Scene
Introduction ตอนที่.
วิชาคอมพิวเตอร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 นางพวงเพ็ญ อินทร์เอี่ยม
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การยกระดับคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
กิจกรรมเสริมสร้างทักษะชีวิต
สรุป แนวคิด “ การเรียนรู้ ” (Learning) (Additional A1) Key word ที่สำคัญที่สุดของ เรื่อง “ คุณภาพ การศึกษา ” สรุปโดย นายไพโรจน์ พิทักษ์ทวยหาญ ศึกษานิเทศก์
ครู สุนิสา เมืองมาน้อย
WHERE DOES IT GO?.  รับ sheet หน้า ตรวจสอบ ความหมายคำศัพท์  Where is the lamp?  It’s on the bookcase.  Where are the wine glasses?  They’re.
Classroom Language for Pratomsuksa 6.
วิธีการคิดวิเคราะห์.
แปลเพลง Jealous ( หึง ) ฉันไม่ชอบสายตาที่เขามองเธอเลย ฉันเริ่มจะคิดแล้วว่าเธอก็ต้องการเขา เหมือนกัน ฉันบ้าไปแล้วรึเปล่า ฉันเสียเธอไปแล้วใช่มั้ย ? ถึงแม้ฉันจะรู้ว่าเธอรักฉัน.
English today! Never let each day slip by fruitlessly. Some degree of value must be achieved. อย่าปล่อยให้แต่ละวันผ่านไปอย่างไร้ค่า ต้องสร้างประโยชน์ให้เกิดขึ้นมา.
Question Tag Question Tag
แปลเนื้อเพลง Steal my girl ( ขโมยแฟนฉัน ) O เธอเป็นเหมือนราชินีของฉันตั้งแต่เราอายุ 16 เราต่างต้องการอะไรเหมือนๆกัน เรามีความฝันเหมือนๆกัน O ฉันมีทุกๆอย่างแล้ว.
Tell me about your family
กิจกรรมของสถาบัน ภาษาอังกฤษ ร่วมกับ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา.
เซซิเลีย เธอทำลายหัวใจฉัน เธอทำให้ความมั่นใจฉันสั่นคลอนอยู่ทุกๆวัน
 How do we improve the test?  Why do we have to improve the test?
P ERSONAL I NFORMATION. วันพรุ่งนี้ งานบทนำและหน่วยที่ 1 ติดลบ 1 ( เพิ่มขึ้นทุก 1 สัปดาห์ นับ จากวันเริ่มหักคะแนน ) ดู VDO แนะนำตนเอง (Introduce yourself)
แปลเพลง I Lived (ฉันได้ใช้ชีวิตแล้ว)
ข้อสอบปลายปี วิชาภาษาอังกฤษ (10 คะแนน) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
  รับ sheet หน้า 46 และ 100 ( เอกสารสี )  ใส่หมายเลข 1-12 จากบุคคลทางซ้ายไปขวา บนเวที ทั้ง 2 หน้า โดยเริ่มจากหน้า 46  งานที่ 8… แต่งประโยคเพื่ออธิบายลักษณะ.
 Abilities  I can play the piano.  Personal information  My name is... I am from....  Time and date  It’s thirteenth of April.  Daily routine 
แปลเพลง I’m not the only one (ฉันไม่ใช่คนเดียวของเธอ)
ชื่อผู้วิจัย :: นางสาวสุทธิดา โชติญาณพงษ์
4. All Dressed Up. งานหน่วยที่ 3 ติดลบ 1 วันพรุ่งนี้ และ เพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์ งานหน่วยที่ 3 ติดลบ 1 วันพรุ่งนี้ และ เพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์ รับ sheet หน้า.
ใบความรู้ เรื่อง ประโยคสนทนาที่น่ารู้ โดย อ. สิริพร กุ่ยก ระโทก.
Abilities.  Where are they?  Why are they there?  What objects can you see around them?  On the island.  The boat capsized.
ผลการดำเนินงานโครงการทัศนศึกษาต่างประเทศ (มาเลเซีย-สิงคโปร์)
สื่อการเรียนรู้ครูต้อม ประโยคควรรู้ในครอบครัว2 รายวิชาภาษาอังกฤษ ขั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3 นางสาวลัดดาวัลย์ เขื่อนคำ ครูผู้สอน โรงเรียนสันมหาพนวิทยา อำเภอแม่แตง.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Hobby

ภาพโอเปราเฮาส์ (Sydney) Do you have any hobby? What’s your hobby? รับ Sheet หน้า 3 ดูภาพ 4 ภาพ ใน Exercise 2 ให้นักเรียนช่วยกันคิดว่า คนในภาพแต่ละภาพทำกิจกรรมยามว่างอะไรบ้าง และทำไมนักเรียนจึงคิดว่าเขาทำกิจกรรมนั้น Where are they? What are they doing? จุดสังเกตในภาพ Wall Street / I  NY (New York) ภาพโอเปราเฮาส์ (Sydney)

ฟังบทสนทนา แล้วใส่หมายเลขลำดับของบทสนทนาในช่องสี่เหลี่ยมข้างภาพ ฟังบทสนทนา แล้วใส่หมายเลขลำดับของบทสนทนาในช่องสี่เหลี่ยมข้างภาพ ให้นักเรียนเปรียบเทียบคำตอบกับเพื่อนข้าง ๆ เฉลย ตรวจคำตอบต่อไปนี้ : 4, 2, 1, 3 Memo : Key sentence คือประโยคใจความหลักของผู้พูดแต่ละคนที่จะช่วยให้นักเรียนเลือกภาพได้ถูกต้อง ฟังบทสนทนา ครั้งที่ 2 และจด Key sentence ของผู้พูดแต่ละคนลงด้านล่างภาพ ฟังบทสนทนาครั้งที่ 3 เพื่อตรวจคำตอบต่อไปนี้ My name’s Chris. My hobby’s playing tennis. I’m from New York. I live in Sydney.

งาน 2...แปลบทสนทนาต่อไปนี้เป็นภาษาไทยลงสมุด 1.Woman : My name’s Barbara. I’m from New York. I live in Canada. My hobby’s photography. 2.Man : I live in Japan. My name’s Alex. I’m from England. My Hobby’s playing tennis. 3.Woman : I’m from New Zealand. My name’s Glenys. I live in Sydney. My hobby’s cycling. 4.Man : I live in Colorado. My hobbies are skiing and mountain climbing. My name’s Chris. I’m from Texas. งานพิเศษ 2 ... แปลกริยา 3 ช่อง เป็นไทย