ประกาศสำนักงานคณะกรรมการการศึกษา ขั้นพื้นฐาน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
Advertisements

งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
โปรแกรมฝึกหัด การเลื่อนและคลิกเมาส์
ที่ โรงเรียน เฉลี่ย 1 บ้านหนองหว้า บ้านสะเดาหวาน
ผลการทดสอบทาง การศึกษาระดับชาติขั้น พื้นฐาน และข้อเสนอเพื่อการพัฒนา โดย กลุ่มงานวัดและประเมินผล การศึกษา กลุ่มนิเทศ ติดตามและ ประเมินผลการจัดการศึกษา.
แบบรูปและความสัมพันธ์
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
พลังงานในกระบวนการทางความร้อน : กฎข้อที่หนึ่งของอุณหพลศาสตร์
การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
การบวก จำนวนเต็มบวก กับ จำนวนเต็มบวก
เปรียบเทียบจำนวนประชากรทั้งหมดจากฐาน DBPop Original กับจำนวนประชากรทั้งหมดที่จังหวัดถือเป็นเป้าหมาย จำนวน (คน) 98.08% % จังหวัด.
FEEDBACK.
งานกลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาการบริหารการ จัดการฯ ผลงาน ณ เดือน เมษายน 2551.
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2552 ภาควิชาพัฒนาการเกษตร คณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
ผู้จัดทำ 1.นายกิตติพงศ์ ทีภูเวียง เลขที่ 1
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ ผลการทดสอบและคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา จัดทำโดย.
การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
การขอเบิกเงินนอกงบประมาณ
เป้าเบิกจ่าย งบรวม เป้าเบิกจ่าย งบลงทุน งบรวม เบิกจ่าย.
การพัฒนาการอ่านรู้เรื่อง และสื่อสารได้(Literacy)
กระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์
สาเหตุและความเป็นมา ประเด็นอภิปราย 3 ประการ สภาพของปัญหา แนวความคิดสำคัญเพื่อ การพัฒนา.
แล้วต้องทำอย่างไร ?.
ความรู้พื้นฐานการเชื่อมโยงเครือข่าย
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
การดำเนินงานอาชีวเวชศาสตร์: แพทย์ที่ผ่านการอบรม
การประเมินผลผลลัพธ์การดำเนินงาน ที่สำคัญ ( พ. ศ. ๒๕๕๓ ) ๑. ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพ การให้บริการของหน่วยงานระดับ Front Office ( ๓. ๑. ๑. ๑ ) ๒. ความพึงพอใจของประชาชนต่อการ.
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สรุปผลการสำรวจ ความต้องการของประชาชนเกี่ยวกับ
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สิงหาคม.
ข้อมูลเศรษฐกิจการค้า
1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
งานอนามัยแม่และเด็ก ปี 2551
การเลื่อนเงินเดือนในระบบใหม่
สำนักวิชาการและแผนงาน
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 30 มิถุนายน 2555 สำนักวิชาการและ แผนงาน.
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 31 พฤษภาคม 2555.
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 15 มิถุนายน 2555.
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
การดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ โครงการที่ได้รับ
การดำเนินการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (O-NET)
เล่าสู่กันฟัง ๑ อำเภอ ๑ โรงเรียนในฝัน
ประชุมคณะกรรมการ ประเมินโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ ปีงบประมาณ 2557 วันที่ 15 ตุลาคม 2556 เวลา น. ณ ห้องประชุมทองกวาว สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ มิถุนายน คะแนน ระดับดีมาก.
งานพัฒนาอนามัยแม่และเด็ก
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่6
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับเกมออนไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
โรคทางระบาดวิทยาที่มีอัตราป่วยสูง 10 ลำดับแรกของจังหวัดเลย สะสมตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 29 เมษายน 2555.
พวกเรามีความเห็นว่า เป็นอย่างไร ?.
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน ( O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ผู้จัดทำ นางสาวภัทศิรา ภูมิเมือง เลขที่ 16 นางสาวสุพัชรญา มะโนรา เลขที่
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุทัยธานี ครั้งที่ 1/2556
ความสำเร็จของการทำงานอนามัยแม่และเด็ก
สรุปผลสัมฤทธิ์ปีการศึกษา 2552 ชั้ น จำนว นสาระการเรียนรู้ นักเรี ยนทค ค. เพิ่มวสพ.พ. ศ.ศ. ดน ตรีง.ง. คอ ม. อ อ. เพิ่ม ป.1ป
ผลการเบิกจ่ายงบลงทุนปีงบประมาณ 2551 ที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป งบจัดสรรผลการเบิกจ่าย ร้อยละ การเบิกจ่าย ลำดับที่ 1 กรมทางหลวงชนบท.
ดร.อ่องจิต เมธยะประภาส รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
การตรวจราชการและนิเทศงานฯ
ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน
ชื่อผู้วิจัย: นางสาวเมธิกา ชาพิมล
สถานการณ์ โรคเฝ้าระวังทางระบาดวิทยา มิถุนายน 2554 งานระบาดวิทยา งานระบาดวิทยา สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองลำปาง.
กราฟเบื้องต้น.
ขอขอ บคุณ แผนที่สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาลพบุรี เขต 1 มีพื้นที่ ตร. กม. อ. เมืองลพบุรี อ. โคกสำโรง อ. บ้านหมี่ อ. ท่าวุ้ง.
รายงานความก้าวหน้าการตรวจติดตามประเมิน
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
แผนภูมิแสดงแผนและผลการใช้จ่ายงบประมาณปี 2549 การใช้ จ่าย ( สะสม ) ต.ค.ต.ค. พ.ย.พ.ย. ธ.ค.ธ.ค. ม.ค.ม.ค. ก.พ.ก.พ. มี. ค. เม. ย. พ.ค.พ.ค. มิ. ย. ก.ค. ก.ค.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการการศึกษา ขั้นพื้นฐาน เรื่อง ผลการคัดเลือกโรงเรียน และนักเรียนดีเด่น ด้าน คุณธรรมและจริยธรรม ประจำปี ๒๕๕๖

โรงเรียนดีเด่นด้านคุณธรรม จริยธรรม ประจำปี ๒๕๕๖ (๙๓โรงเรียน) ลำดับที่ ๕๐ โรงเรียนบ้านแก่งหว้า แก่งไฮ

นักเรียนดีเด่นด้านคุณธรรม จริยธรรม ประจำปี ๒๕๕๖ (๑๓๘ ราย) นักเรียนดีเด่นด้านคุณธรรม จริยธรรม ประจำปี ๒๕๕๖ (๑๓๘ ราย) เด็กหญิง เบญญาภา กุลนะ โรงเรียนบ้านหนองกะท้าว อำเภอนครไทย

ผลการคัดเลือกผลงานที่เป็นเลิศทางวิชาการ (Best Practice) โรงเรียนจัดการเรียนร่วม ปีการศึกษา 2556 1. ประเภทกระบวนการบริหารจัดการเรียนร่วมดีเด่น ได้แก่ นายนิเวช อินสุวอ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองลาน ระดับคุณภาพเหรียญทอง 2. ประเภทกระบวนการจัดการเรียนการสอนนักเรียนพิการเรียนร่วมดีเด่น ได้แก่ นางเรณู อินแตง ครูโรงเรียนวัดเสนาสน์ ระดับคุณภาพเหรียญทอง

ผลการคัดเลือกผลงานที่เป็นเลิศทางวิชาการ (Best Practice) โรงเรียนจัดการเรียนร่วม ปีการศึกษา 2556 3. ประเภทงานวิจัยและพัฒนาสื่อเพื่อการพัฒนางานด้านเรียนร่วม ได้แก่ นางจำลอง เพชรทิม ครูโรงเรียนวัดน้ำคบ ระดับคุณภาพเหรียญทอง 4. ประเภทพัฒนาสื่อ/นวัตกรรมเพื่อพัฒนาทักษะด้านการอ่าน การเขียน การคิดคำนวณ สำหรับเด็กที่มีความบกพร่องด้านการเรียนรู้ ได้แก่ นางศิริลักษณ์ แม่งมา ครูโรงเรียนบ้านท่าหินลาด ระดับคุณภาพเหรียญทอง นางนงลักษณ์ ทองเพ็ง ครูโรงเรียนบ้านชาติตระการ ระดับคุณภาพเหรียญเงิน

มาตรการเร่งรัดคุณภาพการอ่านรู้เรื่องและสื่อสารได้ 1 กำหนดนโยบายให้ครูทุกคนมีส่วนร่วม แก้ไขปัญหานักเรียนอ่านไม่ออกเขียน ไม่ได้ 2 ประสานผู้ปกครองโดยเฉพาะชั้น ป 3 และชั้น ป 6 ให้มีส่วนร่วมแกไขปัญหา การอ่านไม่ออกเขียนไม่ได้ของบุตรหลาน และสนับสนุนช่วยเหลือโรงเรียน 3 จัดทำข้อมูลนักเรียน ป 3 และชั้น ป 6 เป็นรายบุคคลโดยมีแผนการซ่อม เสริมและซ่อมเสริมนักเรียนเป็นรายบุคคล 4 สนับสนุนส่งเสริมให้ครูพัฒนาสื่อ นวัตกรรมการเรียนการสอนและกำกับ ติดตามอย่างใกล้ชิด 5 รายงานความก้าวหน้าการดำเนินงาน ต่อ สพป

ผลการทดสอบวัดความสามารถด้านการอ่านนักเรียนชั้น ป ผลการทดสอบวัดความสามารถด้านการอ่านนักเรียนชั้น ป.3 และ 6 วันที่ 21 กันยายน 2556 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลกเขต 3 ผลประเมินการอ่านรู้เรื่องและ สื่อสารได้ อ่านออกเสียง ป.3 จำนวน 2,041 คน ระดับดี 1,617 คน ร้อยละ 79.225 พอใช้ 245 คน. ร้อยละ 12.0039 ปรับปรุง 86 คน ร้อยละ 4.2136 อ่านไม่ได้ 88 คน. ร้อยละ 4.3116

ผลประเมินการอ่านรู้เรื่องและ สื่อสารได้ อ่านออกเสียง ป.6 จำนวน 2,004 คน ระดับดี 1,919 คน ร้อยละ 95.7585 พอใช้ 44. คน ร้อยละ 2.1956 ปรับปรุง 25 คน ร้อยละ 1.2475 อ่านไม่ได้ 13. คน. ร้อยละ 0.6487

อ่านไม่ได้/ ไม่เข้าใจ ผลการอ่านรู้เรื่องและสื่อสารได้ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 อ.ชาติตระการ เด็กปกติ จำนวนผู้เข้าสอบ 463 คน ดี พอใช้ ปรับปรุง อ่านไม่ได้/ ไม่เข้าใจ จำนวน ร้อยละ การอ่าน 353 76.24 68 14.69 25 5.40 17 3.67 ความเข้าใจ 234 50.54 134 28.94 87 18.79 8 1.73 สรุปผล 197 42.55 149 32.18 96 20.73 21 4.54

อ่านไม่ได้/ ไม่เข้าใจ ผลการอ่านรู้เรื่องและสื่อสารได้ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 อ.ชาติตระการ เด็กพิเศษ จำนวนผู้เข้าสอบ 62 คน ดี พอใช้ ปรับปรุง อ่านไม่ได้/ ไม่เข้าใจ จำนวน ร้อยละ การอ่าน 13 20.97 10 15.87 29 46.77 ความเข้าใจ 9 14.29 17 27.42 23 37.10 สรุปผล 6 9.68 11 17.74 14 22.58 31 50.00

อ่านไม่ได้/ ไม่เข้าใจ ผลการอ่านรู้เรื่องและสื่อสารได้ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 อ.ชาติตระการ เด็กปกติ จำนวนผู้เข้าสอบ 400 คน ดี พอใช้ ปรับปรุง อ่านไม่ได้/ ไม่เข้าใจ จำนวน ร้อยละ การอ่าน 386 96.50 12 3.00 - 2 0.50 ความเข้าใจ 195 48.75 138 34.50 64 16.00 3 0.75 สรุปผล 190 47.50 142 35.50 63 15.75 5 1.25

อ่านไม่ได้/ไม่เข้าใจ ผลการอ่านรู้เรื่องและสื่อสารได้ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 อ.ชาติตระการ เด็กพิเศษ จำนวนผู้เข้าสอบ 68 คน ดี พอใช้ ปรับปรุง อ่านไม่ได้/ไม่เข้าใจ จำนวน ร้อยละ การอ่าน 48 70.59 5 7.35 - 15 22.06 ความเข้าใจ 27 39.71 22 32.35 6 8.82 13 19.12 สรุปผล 25 36.76 21 30.88 16 23.53