รูปแบบของการรายงานผลการ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2549/ ปีงบประมาณ 2549 1. คณะกรรมการประเมินคุณภาพ ภายใน 2. ข้อมูลของคณะ / หน่วยงาน ( โดยสังเขป ) 3.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
แนวทางการจัดทำรายงานประเมินผลการควบคุมภายใน
Advertisements

1 การประเมินคุณภาพ ภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานจัดการเรียนการสอน โดย คณะกรรมการประเมิน คุณภาพภายใน หน่วยงาน
รายงานธุรกิจ.
แนวทางการรายงานผลการ ดำเนินการ ตั้วบ่งชี้ที่ สกอ
ข้อควรพิจารณาในการปรับแผนยุทธศาสตร์ คณะวิทยาการสารสนเทศ พ. ศ
ผลการประเมินคุณภาพด้วยวาจา
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ปีการศึกษา/ปีงบประมาณ
การเสวนาแลกเปลี่ยนประสบการณ์เรื่อง การจัดทำแผนกลยุทธ์ทางการเงิน
ชื่อตัวบ่งชี้ : 5.5 ศักยภาพของระบบฐานข้อมูล เพื่อการบริหาร การเรียนการสอน และการวิจัย ( ระดับ ) 1. จุดอ่อน 1. จุดอ่อน ของคณะฯ 1.1 ยังไม่มี SERVERS เป็นของคณะฯเอง.
ชื่อตัวบ่งชี้ 3.5 : จำนวนแหล่งให้บริการวิชาการ และวิชาชีพที่ได้รับการยอมรับใน ระดับชาติหรือระดับนานาชาติ 1. จุดอ่อน คณะฯมีพื้นที่ใช้สอยอย่างจำกัดในการเอื้อ.
ชื่อตัวบ่งชี้ 5.1 : สภาสถาบันและผู้บริหารมี วิสัยทัศน์ที่ขับเคลื่อนพันธกิจ และ สามารถสะท้อนถึง นโยบาย วัตถุประสงค์ และนำไปสู่เป้าหมาย ของการบริหารจัดการที่ดี
การประเมินความเสี่ยง เพื่อวางแผนการตรวจสอบ
บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
การจัดเก็บข้อมูลตามตัวบ่งชี้ สกอ. และ สมศ.
หลักการพัฒนา หลักสูตร
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
ผลการประเมินคุณภาพภายใน ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์
การประกันคุณภาพการศึกษา
ฝ่ายวางแผนและพัฒนาระบบงาน กองแผนงาน 15 กุมภาพันธ์ 2553
นโยบายการประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยพายัพ
การเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นและร่วมติดตาม ตรวจสอบผลการปฏิบัติราชการ วันที่ 29 มกราคม 2551.
การอ่านและวิเคราะห์ SAR
27 ตุลาคม 2551 ณ ศูนย์ประชุมอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย
การติดตามประเมินผล ความหมาย การวัดผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ของพนักงานช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งโดยเปรียบเทียบผลการปฏิบัติงานกับมาตรฐานที่กำหนดไว้ วัตถุประสงค์
การประชุมผู้ประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2556 ครั้งที่ 1/2556 วันที่ 18 ตุลาคม
โครงการ พัฒนาศักยภาพสหกรณ์ แบบเบ็ดเสร็จตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
การตรวจสอบ การตรวจสอบ คือ กระบวนการที่เป็นระบบ
การประเมินคุณภาพภายในกอง แผนงาน ประจำปีการศึกษา 2551 วันที่ 20 กรกฎาคม 2552 โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายใน.
ชื่อตัวบ่งชี้ 3.3 : มีการนำความรู้และประสบการณ์ จากการบริการวิชาการและ วิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการเรียนการ สอนและการวิจัย ( ระดับ ) 1. จุดอ่อน คณะฯ ยังขาดการรวบรวม.
ชื่อตัวบ่งชี้ 1. 5 : จำนวนนักศึกษาหรือศิษย์ เก่าที่ได้รับการประกาศเกียรติ คุณยกย่องในด้านวิชาการ วิชาชีพ คุณธรรม จริยธรรม หรือรางวัลทางวิชาการ หรือด้านอื่นที่เกี่ยวข้องกับ.
ชื่อตัวบ่งชี้ : 5.3 มีการกำหนดแผนกลยุทธ์ที่ เชื่อมโยงกับยุทธศาสตร์ชาติ ( ระดับ ) 1. จุดอ่อน 1. เนื่องจากบุคลากรแต่ละคนมีภาระงานที่ต้อง รับผิดชอบหลายด้าน.
ชื่อตัวบ่งชี้ : 5.2 มีการพัฒนาสถาบันสู่องค์การ เรียนรู้โดยอาศัยผลการประเมินจาก ภายในและภายนอก ( ระดับ ) 1. จุดอ่อน เนื่องจากบุคลากรแต่ละคนมีภาระงานที่ต้อง.
ชื่อตัวบ่งชี้ 1.3 : เงินเดือนเริ่มต้นของบัณฑิต ( ปริญญาตรี ) 1. จุดอ่อน 1. คณะฯยังไม่มีการจัดทำฐานข้อมูลเงินเดือนของ บัณฑิต 2. คณะฯยังขาดหลักคิดที่สมบูรณ์ในการเทียบ.
การจัดเตรียมข้อมูลเชิงปริมาณ การประกันคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
การวัดพฤติกรรมทางด้านทักษะพิสัย
การเขียนรายงานการประเมินตนเอง (Self Assessment Report : SAR)
ยุทธศาสตร์ที่ 2 การพัฒนาคนและสังคมที่มีคุณภาพ โครงการ การบริหารงบประมาณตามแผนปฏิบัติการ วัตถุประสงค์ เพื่อให้หน่วยงานทุกหน่วยงานใช้เงินงบประมาณ ทันเวลา.
“ประเมินสมรรถนะ Online”
Self-Assessment Report
ข้อสังเกตและข้อควรปฏิบัติ ในการตรวจประเมินคุณภาพสถานศึกษา
1 การประเมิน คุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 โดย คณะกรรมการประเมิน คุณภาพภายใน เขตการศึกษา วันที่
การประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานสนับสนุน
4.6 การคำนวณต้นทุนของส่วนราชการ วัตถุประสงค์ ส่วนราชการสามารถคำนวณต้นทุนได้อย่างถูกต้อง เหมาะสม เป็นมาตรฐานเดียวกัน เปรียบเทียบต้นทุนกันได้ในระหว่างหน่วยงาน.
การบริหารความเสี่ยง (Risk Management)
ศึกษา / ทบทวนเอกสารที่เกี่ยวข้อง ถ่ายทอดจากประสบการณ์การทำงาน โดยการประชุมกลุ่ม ทุกวันอังคาร และวันพฤหัสบดี มอบหมายหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รายงานความคืบหน้าการจัดทำ.
โครงการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA : Public Sector Management Quality Award) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
การติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
แนวปฏิบัติในการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา
โครงการศึกษาวิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practices) ด้วย การเทียบเคียงสมรรถนะ (Benchmarking) ของ สถานศึกษา สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ.
Assignment : หลักการการวิจัยการจัดการความรู้ ชื่อหัวข้อวิจัย
บทที่ 4 การวางแผนการตลาดและแผนการขาย
การติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ครั้งที่ 2
คำนิยามและขั้นตอนการเสนอหลักสูตร ระดับบัณฑิตศึกษา
แบบฟอร์ม - ERM I ดร.ทองม้วน นาเสงี่ยม ผู้เชี่ยวชาญ และที่ปรึกษา
การเขียนรายงานการประเมินตนเอง (Self Assessment Report : SAR)
การจัดทำแผนยุทธศาสตร์อำเภอชุมพลบุรี
การทำผลงานวิชาการ สงวนลิขสิทธิ์.....โดย ดร.สุรชาติ สังข์รุ่ง.
การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
วิธีการเขียนรายงานการประเมิน
คำนึง อุยตระกูล กศน.อำเภอบ้านไผ่
เทคนิคการรวบรวมข้อมูล
1. การ ดำเนินงานตามกฎระเบียบ การประกันสังคม 2. ความสามารถ ในการดำเนินการ เรียกเก็บเงินได้ตามกำหนด 3. ความรวดเร็ว ถูกต้อง ครบถ้วนใน การให้บริการ 4. การมีส่วนร่วมในการดูแลผู้ป่วย.
หน่วยที่ 3 การจัดทำรายงานการประเมิน
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2
การใช้ผลการสอบขับเคลื่อนการ จัดการเรียนการสอน 1. วิเคราะห์ผลการทดสอบ ระดับชาติ (NT, O-NET) H 1 คะแนนเฉลี่ยสูงกว่าระดับประเทศ S.D. น้อยกว่าระดับประเทศ H.
กลุ่มกำกับมาตรฐานการบัญชี สตท.7 29 ม. ค.51. แบ่งเป็น 3 ประเภท คือ แบ่งเป็น 3 ประเภท คือ  รายงาน ประจำเดือน  รายงานประจำปี  รายงานกรณี เร่งด่วน รายงานการตรวจสอบกิจการรายงานการตรวจสอบกิจการ.
สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
รายละเอียดของรายวิชา (มคอ.3)
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

รูปแบบของการรายงานผลการ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2549/ ปีงบประมาณ คณะกรรมการประเมินคุณภาพ ภายใน 2. ข้อมูลของคณะ / หน่วยงาน ( โดยสังเขป ) 3. วัตถุประสงค์ 4. วิธีการ 5. แผนการประเมินคุณภาพภายใน ( ระบุวัน เวลา กิจกรรม และผู้ที่เกี่ยวข้อง ) 6. บทสรุปผู้บริหาร

รูปแบบของรายงานผลการประเมิน คุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2549/ ปีงบประมาณ 2549 ( ต่อ ) รูปแบบของรายงานผลการประเมิน คุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2549/ ปีงบประมาณ 2549 ( ต่อ ) 7. ผลการประเมินรายมาตรฐาน และ รวมทุกมาตรฐาน 8. ผลการประเมินรายมาตรฐาน และตัว บ่งชี้ จุดอ่อน จุดแข็ง โอกาส อุปสรรค กลยุทธ์ / แผนพัฒนา 9. แนวทางการพัฒนาและผลการ พัฒนาตามข้อเสนอแนะ ของคณะกรรมการประเมินคุณภาพ ภายใน / ภายนอกของ ปีที่ผ่านมา ( มีความครบถ้วน เพียงใด )

รูปแบบของรายงานผลการประเมิน คุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2549/ ปีงบประมาณ 2549 ( ต่อ ) รูปแบบของรายงานผลการประเมิน คุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2549/ ปีงบประมาณ 2549 ( ต่อ ) 10. ข้อเสนอแนะที่ต้องการให้พัฒนา เร่งด่วนอย่างน้อย 3 อันดับแรก ( ที่คณะ / หน่วยงาน สามารถดำเนินการ เองได้ ) 11. แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practices) 12. สรุปข้อมูลจากการสัมภาษณ์ Stakeholder 13. ข้อสังเกตหรือข้อเสนอแนะอื่น ๆ ที่ต้องการให้มหาวิทยาลัย รับทราบ

รูปแบบของรายงานผลการประเมิน คุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2549/ ปีงบประมาณ 2549 ( ต่อ ) รูปแบบของรายงานผลการประเมิน คุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2549/ ปีงบประมาณ 2549 ( ต่อ ) 14. ความคิดเห็นของ คณะกรรมการประเมินคุณภาพ ภายในต่อการประเมินครั้งนี้