1 การประเมิน คุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 โดย คณะกรรมการประเมิน คุณภาพภายใน เขตการศึกษา....................................... วันที่....................................................

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การเสริมสร้างความเข้มแข็ง ของระบบบัณฑิตศึกษา 14 กุมภาพันธ์ 2550.
Advertisements

การประกันคุณภาพ การศึกษา สาขาวิชา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.
1 การประเมินคุณภาพ ภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานจัดการเรียนการสอน โดย คณะกรรมการประเมิน คุณภาพภายใน หน่วยงาน
ระบบประกันคุณภาพคณะวิทยาศาสตร์
การสัมมนาการจัดการความรู้ในองค์การ(KM) ครั้งที่ 6
Graduate School Khon Kaen University
การนำเสนอผลการฝึกปฏิบัติงาน คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ปีการศึกษา/ปีงบประมาณ
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2552 ภาควิชาพัฒนาการเกษตร คณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2553
หน่วยส่งเสริมและพัฒนาทางวิชาการ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
เพื่อรับการประเมินภายนอก
บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รายละเอียดข้อมูลทั่วไป
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
โครงการ “ การพัฒนากลุ่ม งานวิจัยในเครือข่าย อุดมศึกษาจังหวัดนครราชสีมา ” ปี 2549 ( วันที่ 12 กรกฎาคม 2549 ) ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏ นครราชสีมา.
ปฏิทินการจัดทำแผนยุทธศาสตร์การพัฒนามหาวิทยาลัยฯ
ผลการประเมินคุณภาพภายใน ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์
การประกันคุณภาพการศึกษา
แนวทางการตรวจราชการและนิเทศงานกรณีปกติระดับกระทรวง กระทรวงสาธารณสุข เขตตรวจราชการที่ 5 ประจำปีงบประมาณ
แบ่งคณะกรรมการเป็น 2 ทีม ๆ ละ 10 คน ประกอบด้วย ประธาน (รอง ผอ. 2 ท่าน) มอบหมายกรรมการทำการประเมิน ท่านละ 1 ประเด็น (ระบุชื่อผู้รับผิดชอบใน 6 ประเด็น) แยกดูตามแผนก/พื้นที่ที่เกี่ยวข้อง.
นายชยันต์ หิรัญพันธุ์
ข้อคิดเห็นผู้ประเมินภายนอก ระดับอุดมศึกษาต่อ มาตรฐานของสมศ
27 ตุลาคม 2551 ณ ศูนย์ประชุมอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย
การประชุมคณะกรรมการประจำคณะฯ ครั้งที่ 9/2551 วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม 2551 เวลา น. ณ ห้องประชุม 801 อาคารเรียนรวมราชนครินทร์
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
การประชุมคณะกรรมการพัฒนาตัวบ่งชี้เพื่อการ
การประชุมผู้ประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2556 ครั้งที่ 1/2556 วันที่ 18 ตุลาคม
บทที่ 2 โครงการอบรม/สัมมนา.
การประเมินคุณภาพภายในกอง แผนงาน ประจำปีการศึกษา 2551 วันที่ 20 กรกฎาคม 2552 โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายใน.
ชื่อตัวบ่งชี้ : 5.2 มีการพัฒนาสถาบันสู่องค์การ เรียนรู้โดยอาศัยผลการประเมินจาก ภายในและภายนอก ( ระดับ ) 1. จุดอ่อน เนื่องจากบุคลากรแต่ละคนมีภาระงานที่ต้อง.
การเสริมสร้างความเข้มแข็งของระบบบัณฑิตศึกษา
การเขียนรายงานการประเมินตนเอง (Self Assessment Report : SAR)
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ภาควิชาวาริชศาสตร์ คณะ ทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลาน ครินทร์ 23 มิถุนายน 2552.
โครงการขับเคลื่อนกรอบ คุณวุฒิแห่งชาติ สู่การจัดการเรียนการสอน สถานศึกษาเอกชนประเภท อาชีวศึกษา.
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 1 ระบบ บริหารจัดการที่ดี. ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ 2 การผลิต บัณฑิตที่ดี
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
รูปแบบของการรายงานผลการ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2549/ ปีงบประมาณ คณะกรรมการประเมินคุณภาพ ภายใน 2. ข้อมูลของคณะ / หน่วยงาน ( โดยสังเขป ) 3.
การประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานสนับสนุน
ประชุมสร้างความเข้าใจ นำนโยบายสู่การปฏิบัติ โครงสร้าง และแผนปฏิบัติการ
ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ
การจัดประสบการณ์การเรียนรู้รายวิชาภาคปฏิบัติ
การติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
แนวปฏิบัติในการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
Assignment : หลักการการวิจัยการจัดการความรู้ ชื่อหัวข้อวิจัย
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ครั้งที่ 2
คำนิยามและขั้นตอนการเสนอหลักสูตร ระดับบัณฑิตศึกษา
KM-QA งานประกันคุณภาพการศึกษา ขอนำเสนอ สาระสำคัญของ
การเขียนรายงานการประเมินตนเอง (Self Assessment Report : SAR)
การขอตำแหน่งทางวิชาการ ศาสตราจารย์ ดร. ปานสิริ พันธุ์สุวรรณ
การประกันคุณภาพที่นักศึกษาควรรู้
หลักสูตรเทคนิคการพัฒนาทีมงานและการทางานเป็นทีม
กลุ่ม ๒ จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดเชียงราย.
หลักสูตร ”การพัฒนาบุคลิกภาพสู่ความสำเร็จ”
งานกิจการนิสิต
หลัก สูตร คณะ สถาบั น 2 บัณฑิต 3 นักศึกษา 4 อาจารย์องค์ประกอบ 5 หลักสูตร การเรียน การสอน การประเมินผู้เรียน 6 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ 1 การผลิตบัณฑิต 2.
สำหรับโรงเรียนจัดตั้งใหม่ให้พิจารณาตามความต่อเนื่อง
ยินดีต้อนรับ อาจารย์และ นักศึกษาผู้สนใจ. บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาสารคาม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระ เกียรติ 72 พรรษา โทร
การฝึกงาน รายวิชาในกลุ่มวิชาเอกบังคับของหลักสูตรระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยพะเยา การฝึกปฏิบัติงานจริง จะทำให้นิสิตได้มีโอกาสเรียนรู้ประสบการณ์
หน่วยที่ 3 การจัดทำรายงานการประเมิน
รายละเอียดของระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
โครงการจัดตั้งสายวิชาบริหารธุรกิจและเศรษฐศาสตร์
เก็บตกคำถามจาก สมศ..
นายวิฑูรย์ พิริยะอนันต์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 การประเมิน คุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 โดย คณะกรรมการประเมิน คุณภาพภายใน เขตการศึกษา วันที่

คณะกรรมการประเมิน คุณภาพภายใน …………………………………………. ประธาน …………………………………………. ผู้ทรงคุณวุฒิ …………………………………………. รองประธาน …………………………………………. กรรมการ …………………………………………. เลขานุการ

วัตถุประสงค์การประเมิน คุณภาพภายใน เสริมสร้างความตระหนักต่อการพัฒนา คุณภาพการดำเนินงาน เพื่อให้ทราบถึงประสิทธิภาพและ ประสิทธิผลการดำเนินงานตาม ระบบและกลไกการประกันคุณภาพ เพื่อให้ทราบจุดอ่อน จุดแข็ง โอกาส อุปสรรค เพื่อสนับสนุน การพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ยืนยันความมีคุณภาพของการดำเนินงาน ปัจจุบัน เตรียมความพร้อมสำหรับการประเมิน คุณภาพภายนอก

4 กำหนดการประเมิน กำหนดการประเมินคุณภาพภายในเขตการศึกษา วันที่ ประธานกรรมการการประเมินแนะนำคณะกรรมการการประเมิน วัตถุประสงค์ของการ ประเมิน ผู้บริหารบรรยายสรุปผลการดำเนินงาน คณะกรรมการการประเมินซักถาม สัมภาษณ์ ผู้เกี่ยวข้อง ( พร้อมกันทุกหน่วยงาน ) พักกลางวัน แบ่งกลุ่มกรรมการเข้าเยี่ยมชมหน่วยงานย่อยแต่ละหน่วยงาน สรุปผลการประเมิน วันที่ กรรมการเยี่ยมชมหน่วยงานย่อย ( ต่อ ) สัมภาษณ์อาจารย์ นักศึกษา บุคลากร ผู้รับบริการ ผู้ใช้บัณฑิต และ ผู้เกี่ยวข้อง ของหน่วยงานย่อยนั้น พักกลางวัน สรุปผลการประเมินและเตรียมการนำเสนอผลการประเมินด้วยวาจา นำเสนอผลการประเมินด้วยวาจา โดยคณะกรรมการนำเสนอเฉพาะ หน่วยงานที่กลุ่มตนเข้าประเมินฯ

เวลาภาควิชา / หน่วยงาน ย่อย กรรมการประเมิน รายละเอียดการตรวจ เยี่ยมหน่วยงานย่อย

การสัมภาษณ์ผู้มีส่วนได้ ส่วนเสีย ประกอบด้วย 5 กลุ่ม ดังนี้ 1. ผู้บริหาร 2. อาจารย์ 3. บุคลากรสาย สนับสนุน 4. นักศึกษา 5. ศิษย์เก่า 6. ผู้ใช้บัณฑิต

การสัมภาษณ์ผู้มีส่วนได้ ส่วนเสีย ประเภทรายละเอียดกรรมการ 1. ผู้บริหารจำนวน 3 คน ประกอบด้วย - คณบดี - หัวหน้าภาควิชา 1 ภาควิชา - เลขานุการคณะ 2. อาจารย์จำนวน 2 คน ประกอบด้วย - อาจารย์ที่เป็นกรรมการคณะ - อาจารย์ทั่วไป

การสัมภาษณ์ผู้มีส่วนได้ ส่วนเสีย ประเภทรายละเอียดกรรมการ 3. บุคลากรสาย สนับสนุน จำนวน 2 คน ประกอบด้วย - บุคลากรงานธุรการ - บุคลากรงานวิชาการ 4. นักศึกษา จำนวน 6 คน ประกอบด้วย - นักศึกษาปริญญาตรี จำนวน 4 คน ( มุสลิม 1 คน ) - นักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา จำนวน 2 คน - ภาคปกติ 1 คน - ภาคสมทบ 1 คน

การสัมภาษณ์ผู้มีส่วนได้ ส่วนเสีย ประเภทรายละเอียดกรรมการ 5. ศิษย์เก่าจำนวน 4 คน ประกอบด้วย - ปริญญาตรีจำนวน 2 คน - บัณฑิตศึกษา จำนวน 2 คน 6. ผู้ใช้บัณฑิตจำนวน 2 คน ประกอบด้วย - ภาครัฐ จำนวน 1 คน - ภาคเอกชน จำนวน 1 คน