หมวดที่ 1 บริการวิเคราะห์ ทดสอบ ตรวจสอบและตรวจซ่อม หมวดที่ 1.1 ข้อมูลจากประมาณ การภาควิชา หมวดที่ 1.2 ข้อมูลจากการบริการวิชาการภายใน คณะ ( แบบมีประกาศ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สาขาวิชาที่เปิดสอน วิทยาลัยการอาชีพนครนายก Nakornnayok industrial and community education collage.
Advertisements

ข้อสังเกต ข้อเสนอแนะ ประเด็น คำถามและคำตอบ 1. จากสถานการณ์งบประมาณที่มีแนวโน้มว่าการ จัดสรรงบประมาณอาจลดลง มวล. ควรเร่งหารายได้เพิ่ม และมียุทธศาสตร์ใน.
หลักสูตร บัณฑิต สาขาวิชา หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 25..
หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติการยืมเงินทดรองจ่ายเงินรายได้
ตำแหน่งชำนาญการพิเศษ
ประเภท โครงการต่อยอด/ขยายผลโครงการเดิม(A)
หน่วยที่ 5 ศูนย์บริการแท็บเล็ตเพื่อการเรียนการสอน
พัฒนาเนื้อหาเว็บเนคเทค
เล่าเรื่อง:โครงการเก็บเบี้ยใต้ถุนร้าน
Graduate School Khon Kaen University
ปทิตตา มีชิตสม นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ
การประชุมชี้แจงระเบียบการโครงการฝึกงาน ปีการศึกษา2550
วิจัยสถาบัน...เรื่องไม่ง่ายแต่ทายท้า
อบรม โปรแกรมระบบเอกสารอิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
กิตติพงศ์ เซ่งลอยเลื่อน (ดอน)
หน่วยส่งเสริมและพัฒนาทางวิชาการ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
การยืมเงินรองจ่าย งานคลังและพัสดุ คณะสหเวชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
การจัดซื้อ – จัดจ้าง และสรรหาผู้รับจ้าง
ระบบบริหารครุภัณฑ์ทางการแพทย์ (MES)
สายวิชาการ 58 คน ข้อมูล ณ 30 กันยายน 2553 จำนวนคน.
โครงสร้างของการเขียนรายงานการวิจัย
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
ผศ.ดร. วนาวัลย์ ดาตี้ ผู้ช่วยอธิการบดี
World Wide Web WWW.
การวิจัยเชิงวิทยาศาสตร์ และการประยุกต์ใช้สู่การเรียนการสอน
ตัวชี้วัดที่ 9 : ร้อยละความสำเร็จ ในการให้ความร่วมมือดำเนินงานตามคู่มือปฏิบัติงานกระบวนการ ที่สร้างคุณค่า และกระบวนการสนับสนุนของกรมอนามัย.
ผู้ใช้บริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
คณาจารย์ระดับอุดมศึกษา รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
แนวทางการปฏิบัติงานด้านประกันคุณภาพการศึกษา
Page 1 การอบรมเชิงปฏิบัติการระบบเว็บไซต์คณะและหน่วยงาน ๑๔ กันยายน ๒๕๕๒ งานพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารและสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (MIS) สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ.
การใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ภาษาไทย
มาตรฐานที่ 3 มาตรฐานด้านการ บริการวิชาการ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มีจำนวนกิจกรรม / โครงการ บริการวิชาการและวิชาชีพ ในปีการศึกษา 2548 จำนวน 27 กิจกรรม ทั้งนี้
ชุมชน สังคม ภาคใต้บน ชาติ นานาชาติ
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
ลักษณะและประเด็นวิจัย สำหรับคณาจารย์สถาบันอุดมศึกษา
โดย แสงจันทร์ ปิ่นกาญจนรัตน์ หน่วยวิจัยและนวัตกรรม ระบบฐานข้อมูล สารสนเทศ ด้านงานวิจัยและงาน สร้างสรรค์ Next.
รางวัลผลงานวิจัย คณะแพทยศาสตร์
หลักสูตร บัณฑิต สาขาวิชา หลักสูตรใหม่ พ. ศ คณะ / วิทยาลัย
รายงานการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของบุคลากรสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ปีงบประมาณ พ.ศ.2552 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร.
1. ชื่อสถาบัน ให้ระบุชื่อ สถาบันการศึกษา คณะวิชา และภาควิชาที่เปิดสอน หลักสูตร 2. ชื่อหลักสูตร ให้ระบุชื่อ หลักสูตรและสาขาวิชาให้ ชัดเจน แบบรายงานข้อมูลการ.
การสนับสนุน ทุนอุดหนุนวิจัยมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
การบริหารความเสี่ยง (Risk Management)
สท. กับการเรียนรู้ ภายในองค์กร โดย มยุรี ผ่อง ผุดพันธ์
สท. กับการเรียนรู้ ภายในองค์กร โดย มยุรี ผ่อง ผุดพันธ์
การบริหารสำนักงาน ด้วยระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
กลุ่มที่ 1.
อาจารย์ระดับอุดมศึกษา รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
วิจัยอย่างไร ไม่ให้เป็นภาระ แต่เป็นส่วนหนึ่ง ของการเรียนการสอน
รายงานการดำเนินงาน โครงการปรับปรุงฐานข้อมูลเกษตรกรรายครัวเรือน ภายใต้โครงการเพิ่มศักยภาพผู้ว่างงาน ศูนย์สารสนเทศ.
การเขียนรายงานการวิจัย
ซอฟแวร์ประยุกต์.
ประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น(ฉบับที่ 1325/2552)
การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
การเขียนข้อเสนอโครงการ
องค์ความรู้ในกระบวนการพัฒนา ระบบสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ (ระบบการลา)
ประกาศกระทรวงสาธารณสุข ว่าด้วยเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหา
โดย สุกาญจนา ทิพยเนตร 1. สร้างสรรค์นวัตกรรมทางเทคโนโลยี สารสนเทศที่ยั่งยืนและมีประสิทธิภาพสูงที่ นำมาสนับสนุนกระบวนการจัดการความรู้ 2. มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างผู้เชี่ยวชาญ.
นางสาวอังคณา วิศาลนิตย์ วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
>>0 >>1 >> 2 >> 3 >> 4 >> เมนูแผนของบประมาณ แสดงวิธีการบันทึกข้อมูลหน้าระบบทีละขั้นตอน ข้อพิจารณา : ผู้สร้างต้องมีข้อมูล ดังนี้ - แผนปฏิบัติราชการ หรือโครงการภายใต้แผนปฏิบัติ
การดำเนินงานห้องสมุดเฉพาะ และศูนย์สารสนเทศ
นางสาววราภรณ์ จันปัญญา สาธารณสุขชุมชน 1 รหัส
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การศึกษาผลสัมฤทธิ์การเรียนวิชาเครื่องส่งวิทยุและสายอากาศ เรื่อง วงจรเรโซแนนท์ โดยใช้ชุดฝึกเครื่องส่งวิทยุ AM. ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่
วัตถุประสงค์ : ๑. เพื่อประชาสัมพันธ์ข่าวสาร ความเคลื่อนไหวภายในคณะศึกษาศาสตร์ แก่ คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษา ๒. เพื่อเป็นสื่อกลางในการเสริมความเข้าใจอันดีระหว่างคณาจารย์
การดำเนินงานห้องสมุดเฉพาะ และศูนย์สารสนเทศ
รายงานความก้าวหน้า เทคโนโลยีสารสนเทศ
ชิ้นงานที่ 3 โครงงาน คอมพิวเตอร์เป็น งานวิจัยเป็นงาน ในระดับนักเรียน.
ตัวอย่าง การเขียนโครงการ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

หมวดที่ 1 บริการวิเคราะห์ ทดสอบ ตรวจสอบและตรวจซ่อม หมวดที่ 1.1 ข้อมูลจากประมาณ การภาควิชา หมวดที่ 1.2 ข้อมูลจากการบริการวิชาการภายใน คณะ ( แบบมีประกาศ ) หมวดที่ 1.3 ข้อมูลประเภทโครงการ ( โครงการที่มีสัญญาจ้าง ) หมวดที่ 2 บริการเครื่องมือ และอุปกรณ์ต่างๆ หมวดที่ 3 บริการจัดฝึกอบรม สัมมนาและ ประชุมเชิงปฏิบัติการแบบ เก็บค่าลงทะเบียน เก็บค่าลงทะเบียน หมวดที่ 4 บริการจัดฝึกอบรม สัมมนาและประชุม เชิงปฏิบัติการแบบให้เปล่า หมวดที่ 5 บริการจัดฝึกอบรม สัมมนาและประชุมเชิง ปฏิบัติการในลักษณะว่าจ้าง

หมวดที่ 7 บริการศึกษาวิจัย สำรวจ การ วางแผน การจัดการ หมวดที่ 8 บริการศึกษาความ เหมาะสมของโครงการ การศึกษาผลกระทบ สิ่งแวดล้อม การศึกษาผลกระทบ สิ่งแวดล้อม หมวดที่ 9 บริการวางระบบ ออกแบบ สร้าง ประดิษฐ์ และผลิต หมวดที่ 10 บริการอื่นๆ หมวดที่ 11 วิทยากร หมวดที่ 10.1 ที่ปรึกษา / กรรมการ วิชาชีพ / กรรมการวิชาการ / กรรมการ วิทยานิพนธ์ / ผู้ทรงคุณวุฒิ ( นับเป็น กิจกรรม ) หมวดที่ 10.2 ที่ปรึกษาอุตสาหกรรม เช่น ที่ปรึกษา บริษัท ตรังยูซี จำกัด ( นับเป็น โครงการ )

ผู้รับผิดชอบในการป้อนข้อมูลบริการ วิชาการแต่ละประเภท สำหรับข้อมูลหมวดที่ 1.1, 1.2 และ หมวดที่ 2 นั้น โปรแกรม KPIs จะทำการดึงข้อมูลจากฐานข้อมูล Atlantis ระบบอินทราเน็ตของคณะฯ แล้ว ซึ่งเป็นข้อมูล ที่ได้จากการออกใบเสร็จรับเงินของหน่วยคลังคณะฯ และที่ภาควิชา / หน่วยงานออกใบเสร็จ แต่ทั้งนี้ขอให้ หน่วยคลัง และภาควิชา / หน่วยงาน จัดเก็บข้อมูล ดังกล่าวให้ชัดเจน ซึ่งจะต้องระบุข้อมูลดังนี้ สำหรับข้อมูลหมวดที่ 1.1, 1.2 และ หมวดที่ 2 นั้น โปรแกรม KPIs จะทำการดึงข้อมูลจากฐานข้อมูล Atlantis ระบบอินทราเน็ตของคณะฯ แล้ว ซึ่งเป็นข้อมูล ที่ได้จากการออกใบเสร็จรับเงินของหน่วยคลังคณะฯ และที่ภาควิชา / หน่วยงานออกใบเสร็จ แต่ทั้งนี้ขอให้ หน่วยคลัง และภาควิชา / หน่วยงาน จัดเก็บข้อมูล ดังกล่าวให้ชัดเจน ซึ่งจะต้องระบุข้อมูลดังนี้ - ระบุชื่อกิจกรรม - ระบุชื่อกิจกรรม - ระบุหมวดของกิจกรรม เป็นลักษณะของงานเป็น ประเภทการวิเคราะห์ / ทดสอบ / ตรวจสอบและตรวจ ซ่อม หรือการให้บริการเครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ - ระบุชื่อหน่วยงานที่ให้บริการทดสอบ - ระบุจำนวนรายรับหรืออัตราค่าบริการวิชาการ

ผู้รับผิดชอบในการป้อนข้อมูลบริการ วิชาการแต่ละประเภท

ข้อมูลหมวดที่ 1.3 ข้อมูลบริการวิเคราะห์ทดสอบ ตรวจสอบและตรวจซ่อมประเภทโครงการที่มีสัญญาจ้าง และหมวดที่ 3–9 โครงการที่ไม่มีสัญญาจ้าง และมี สัญญาจ้าง ข้อมูลหมวดที่ 1.3 ข้อมูลบริการวิเคราะห์ทดสอบ ตรวจสอบและตรวจซ่อมประเภทโครงการที่มีสัญญาจ้าง และหมวดที่ 3–9 โครงการที่ไม่มีสัญญาจ้าง และมี สัญญาจ้าง

ข้อมูลการเป็นวิทยากร / ผู้ช่วยวิทยากร คือ ข้อมูลที่ หน่วยงานภายนอก หรือหน่วยงานภายในคณะฯ ได้มี หนังสือขอความอนุเคราะห์เชิญบุคลากรของคณะ วิศวกรรมศาสตร์เป็นวิทยากร หรือผู้ช่วยวิทยากรใน กิจกรรมนั้นๆ ดังแสดงในตารางที่ 2

ข้อมูลการเป็นที่ปรึกษาองค์กรวิชาการ / วิชาชีพ / คณะทำงาน คือ ข้อมูลที่หน่วยงานภายนอก หรือ หน่วยงานภายในคณะฯ ได้มีหนังสือเชิญบุคลากรของ คณะวิศวกรรมศาสตร์เป็นที่ปรึกษาให้กับองค์กรวิชาการ / วิชาชีพ หรือคณะทำงานภายใต้โครงการต่างๆ ดังแสดง ในตารางที่ 3

ข้อมูลการเป็นผู้เชี่ยวชาญวินิจฉัยโครงการ ( ตัวอย่างของโครงการ iTAP) คือ ข้อมูลที่หน่วยงาน ภายนอก หรือหน่วยงานภายในคณะฯ ได้มีหนังสือเชิญ บุคลากรของคณะวิศวกรรมศาสตร์เป็นผู้เชี่ยวชาญให้ คำปรึกษาหรือวินิจฉัยโครงการต่างๆ เช่น โครงการ iTAP หรือโครงการต่างๆ ดังแสดงในตารางที่ 4

ข้อมูลการเป็นกรรมการวิทยานิพนธ์ คือ ข้อมูลที่ หน่วยงานภายนอก หรือหน่วยงานภายในคณะฯ ได้มี หนังสือเชิญบุคลากรของคณะวิศวกรรมศาสตร์ร่วมเป็น กรรมการวิทยานิพนธ์ ดังแสดงในตารางที่ 5

ข้อมูลการเป็นกรรมการวิชาการ คือ ข้อมูลที่ หน่วยงานภายนอก หรือหน่วยงานภายในคณะฯ ได้มี หนังสือเชิญบุคลากรของคณะวิศวกรรมศาสตร์ร่วมเป็น กรรมการวิชาการต่างๆ ดังแสดงในตารางที่ 6

ข้อมูลการเป็นกรรมการวิชาชีพ คือ ข้อมูลที่ หน่วยงานภายนอก หรือหน่วยงานภายในคณะฯ ได้มี หนังสือเชิญบุคลากรของคณะวิศวกรรมศาสตร์ร่วมเป็น กรรมการวิชาชีพต่างๆ ดังแสดงในตารางที่ 7

การเข้าใช้งานโปรแกรม KPIs งานบริการวิชาการ ผู้ปฏิบัติงานบริการวิชาการ สามารถเข้าใช้งาน โปรแกรม KPIs งานบริการวิชาการได้ โดยเข้าไปที่ ( หน้าเว็บไซต์คณะ วิศวกรรมศาสตร์ ) ไปที่ Link ระบบ ( ดังแสดงในรูป ) จะ ปรากฏแถบเมนูเข้าสู่ระบบฐานข้อมูล KPIs และสามารถ เข้าโดยตรงที่ เพื่อกรอกข้อมูลบริการวิชาการประเภทต่าง ๆ ดังนี้