Full Frontal PR by Richard Laermer. Laermer, Richard. (2004). FULL FRONTAL PR (1 st ed.). United States of America: Bloomberg Press.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กลุ่มสื่อสารความสี่ยงและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ
Advertisements

การสร้างห้องเรียนคุณภาพ
กิจกรรมที่ 3 ผลกระทบของเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
Community of Practice ชุมชนนักปฏิบัติ.
Bai Chak Group ภูมิใจเสนอ.
Research- Fact finding
หลักการวางแผนประชาสัมพันธ์
สื่อเพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคที่เป็นอิสระจากโฆษณา
หลักการตลาด บทที่ 16 การประชาสัมพันธ์.
เทคนิคการประชาสัมพันธ์
กราฟิกและเทคโนโลยีสื่อประสม
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
การกระทำความผิดเกี่ยวกับพรบ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550
โครงการการเพิ่มประสิทธิภาพ การจัดการข่าวสาร ในสถานการณ์วิกฤติ ฉุกเฉิน และเร่งด่วน โดยกลุ่ม...โบ X 2.
โครงการบริการข้อมูลข่าว ข้อมูลภาพ ประชาสัมพันธ์ ผ่าน web site
พื้นฐานความรู้เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต
ที่เน้นผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย
การปฐมนิเทศทางอินเทอร์เน็ต (e-orientation) ชุดวิชา การอบรมเข้มเสริมประสบการณ์มหาบัณฑิตพยาบาลศาสตร์ ณ ห้องสตูดิโอ 3 วันที่ 11 – 12 มิถุนายน 2554.
การสื่อสารและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อวิทยุออนไลน์สำหรับนักบริหาร
การจัดการความรู้ สำนักชลประทานที่ 15
มีหน้าที่เชื่อมโยงผู้คน/หน่วยงานเข้าหากัน
เขียนโดย David Meerman Scott.
หน่วยที่ 7 บทบาทพยาบาลในการส่งเสริมสุขภาพ
มาตรฐานที่ 3 มาตรฐานด้านการ บริการวิชาการ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มีจำนวนกิจกรรม / โครงการ บริการวิชาการและวิชาชีพ ในปีการศึกษา 2548 จำนวน 27 กิจกรรม ทั้งนี้
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
วัตถุประสงค์ของการศึกษาด้วยกรณีศึกษา
ประเทศไทยกับการเตรียมความพร้อมของเด็กในยุคสื่อใหม่ในศตวรรษที่ ๒๑
การรายงานและการประเมิน ด้านที่ ๓
การระดมทรัพยากรทางไปรษณีย์
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
สำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 3
หัวข้อวิชา การเพิ่มศักยภาพในการเป็นผู้นำ และการนำเสนอข้อมูล
ยุทธศาสตร์ การสื่อสารองค์กร
การเขียนรายงานต่อฝ่ายริหาร
Social Media for Education การจัดการเรียนการสอนโดยใช้ Social Media
แผนพัฒนางาน ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เพื่อสนับสนุนงานวิชาการในการรองรับ AEC
กรอบงานอินเทอร์เน็ตปลอดภัยและ สร้างสรรค์ กรกฏาคม สิงหาคม สิงหาคม - ตุลาคม ปลายกันยายน.
สท. กับการเรียนรู้ ภายในองค์กร โดย มยุรี ผ่อง ผุดพันธ์
นโยบายเร่งรัดการส่งเสริมการเกษตร พ.ศ. ๒๕๕๑ - ๒๕๕๒
สารสนเทศเพื่อการเรียนรู้ GHUM 1103
การพัฒนาระบบการเรียนการสอน
และการประเมินแบบมีส่วนร่วม
แนวทางดำเนินงานจัดการความรู้ในงานส่งเสริมการเกษตร ให้ประสบผลสำเร็จ
Web Content Editor 2 อัตรา ลักษณะงาน
หน่วยที่ 7 จริยธรรมและความปลอดภัย
สื่อการเรียนการสอนผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ด้วยโปรแกรม Moodle
การประชาสัมพันธ์ ในหน่วยงานต่างๆ
การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น (Introduction to Public Relations)
ระบบสารสนเทศ เพื่อการสื่อสาร
อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
แนวปฏิบัติที่ดีในการพัฒนาการ เรียนรู้ของบัณฑิต ที่พึงประสงค์ ตามแนวทาง TQF.
กิจกรรมพิเศษเพื่อการประชาสัมพันธ์
สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________.
อินเทอร์เน็ต.
Web Designment and Management by Jakkarin Weekaew Nawaphon Kittiphattanabawon.
การจัดการความรู้ ยุทธศาสตร์ที่ 1 การใช้เทคโนโลยีกลไกในการบริหารจัดการ สำนักอำนวยการ สป. องค์ความรู้การจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์เผยแพร่ภาพลักษณ์และแนะนำองค์กร.
ทบทวนความรู้เบื้องต้น ในงานประชาสัมพันธ์
บทที่ 10 การสื่อสารการตลาด
วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการสื่อสาร (Information Technology for Communication) อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
งานเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ ความสำคัญของการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ 2. เพื่อพัฒนาคน กศน. ภายในองค์กร 3. เพื่อเผยแพร่งาน กศน. 4. เพื่อสร้างความเชื่อถือ รักษาและแก้ไข.
หน่วยที่ ๖ การเขียนประชาสัมพันธ์
วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
กระบวนการดำเนินการประชาสัมพันธ์
เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย
การวิจัยการสื่อสารการตลาด (AMC2202)
บทที่ 2 การวิจัยผู้บริโภค
การประชาสัมพันธ์ในหน่วยงานต่างๆ
หน่วยการเรียนรู้ที่ ๔ อิศรญาณภาษิต By Pratchanee P. 2/2015.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Full Frontal PR by Richard Laermer

Laermer, Richard. (2004). FULL FRONTAL PR (1 st ed.). United States of America: Bloomberg Press

นำเสนอโดย อาจารย์กฤษณ์ติ นทร์ รักษาคำ คณะนิเทศศาสตร์

ส่วนที่ 1 พลังของการ ปล่อยข่าว การสื่อสารแบบ ปากต่อปาก การสื่อสารแบบ ปากต่อปาก ข่าวเป็นวิธีที่ดีที่สุด ในการเผยแพร่ ข้อมูล ข่าวเป็นวิธีที่ดีที่สุด ในการเผยแพร่ ข้อมูล

ส่วนที่ 2 หลักสำคัญใน การทำให้เป็นข่าว วางแผนการ สื่อสาร วางแผนการ สื่อสาร นำเสนอให้ตื่นเต้น เร้าใจ นำเสนอให้ตื่นเต้น เร้าใจ สร้างสรรค์รูปแบบ การให้สัมภาษณ์ สร้างสรรค์รูปแบบ การให้สัมภาษณ์

ส่วนที่ 3 ยกระดับการ เปิดเผยข้อมูลกับสื่อ เสนอตัวเป็น แหล่งข่าว เสนอตัวเป็น แหล่งข่าว ก้าวสู่ระดับประเทศ ก้าวสู่ระดับประเทศ การใช้สื่อ อินเทอร์เน็ต การใช้สื่อ อินเทอร์เน็ต

จากการศึกษาเนื้อหาในหนังสือ “FULL FRONTAL PR” พบว่าผู้เขียนให้ความสำคัญกับ งานด้านประชาสัมพันธ์ และการ สร้างสรรค์องค์กร ให้ก้าวขึ้นสู่ ระดับแนวหน้าโดยใช้เครื่องมือ ด้านการประชาสัมพันธ์ เพื่อ สร้างภาพลักษณ์ และเป็นแรง เสริมให้กับการทำการตลาดของ องค์การอีกทางหนึ่งด้วย จากการศึกษาเนื้อหาในหนังสือ “FULL FRONTAL PR” พบว่าผู้เขียนให้ความสำคัญกับ งานด้านประชาสัมพันธ์ และการ สร้างสรรค์องค์กร ให้ก้าวขึ้นสู่ ระดับแนวหน้าโดยใช้เครื่องมือ ด้านการประชาสัมพันธ์ เพื่อ สร้างภาพลักษณ์ และเป็นแรง เสริมให้กับการทำการตลาดของ องค์การอีกทางหนึ่งด้วย