กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ โรงเรียนศรีพฤฒา ยินดีต้อนรับ ผู้ร่วมกิจกรรมการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ (บรรยายภาพ) วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2549.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
บทที่ 4 ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร
Advertisements

เรื่อง การแก้ไขปัญหาด้วยกระบวนการเทคโนโลยีสารสนเทศ
แผนที่โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่
กิจกรรมปฐมนิเทศผู้ปกครอง ระดับมัธยมศึกษา ปีการศึกษา 2556
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
CSI1201 การเขียนโปรแกรมเชิงโครงสร้าง Structured Programming
ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร อ 32203
ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
Are you a student ? Yes, I am or No , I’m not .
KM Learning Power ครั้งที่ 1
บทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ เรื่อง What are you doing?
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
สาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี
การเขียนขยายเค้าโครงเอกสารแต่ละบท ให้มีเนื้อหาสมบูรณ์
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
งานวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้
โดย โรงเรียนศรีพฤฒา จาก กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
การเขียนโครงการ.
การประเมินผลการเรียน
การกำหนดปัญหาการวิจัย (Determining of Research Problem)
การวัดและประเมินพัฒนาการของผู้เรียน
ผลงาน ความรู้ ความคิดของผู้เรียน ทักษะ การปฏิบัติ ของผู้เรียน คุณลักษณะ ค่านิยม คุณธรรม ของผู้เรียน.
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
“เทคนิคการเป็นพิธีกรมืออาชีพ” ดร.สมเดช รุ่งศรีสวัสดิ์
ปีการศึกษา 2555 กับ ปีการศึกษา 2556
ภาษาอังกฤษสำหรับสถานประกอบการ ENGLISH FOR THE WORKPLACE
ภาษาอังกฤษสำหรับสถานประกอบการ ENGLISH FOR THE WORKPLACE
การใช้คำสั่ง เงื่อนไข การเขียนเว็บเพจโดยใช้ ภาษาสคริปต์ ศูนย์คอมพิวเตอร์โรงเรียนปลวกแดงพิทยาคม.
Wh-Question.
นางณัฐฐินี ฉิมแย้ม ผู้วิจัย
Hobby.
Getting Started.
Getting Started.
วิชาภาษาอังกฤษพื้นฐาน อ ชั้น ม. 2
วิธีวิทยาการวิจัยขั้นสูงทางการศึกษา
แนวทางการประเมินผลงาน ทางวิชาการ
กระบวนการบริหารและการคิดเชิงกลยุทธ์
Lesson learned 3 มีนาคม 2556.
การใช้คำสั่งเงื่อนไข
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.1 ปีการศึกษา 2557
การตัดสินใจแบบกิ่งก้านสาขา (Decision tree)
การนำเสนอและการประเมินผลโครงงาน
การวางเค้าโครงการวิจัยในชั้นเรียน
วิธีการคิดวิเคราะห์.
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การพัฒนาทักษะการต่อวงจรการทำงานแบบอัตโนมัติกระบอกสูบแบบสองทางใน วิชางานนิวแมติกส์และไฮดรอลิกส์ โดยวิธีการใช้วงจรฝึกปฏิบัติพร้อมแบบประเมินผลของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่
Question Tag Question Tag
นางพรทิพย์ วิริยะโพธิการ
Game ภาษาไทย English วิธีการเล่น How to play.
การดำเนินงานโครงการป้องกันการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น
ผู้บริหารพบ นักเรียน. 1. เรื่องการสอบ วัดผลประเมินผล ด้านต่างๆ.
ชื่อผู้วิจัย จิติวัฒน์ สืบเสนาะ วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ
At the party ครูรุจิรา ทับศรีนวล. Communi cation Describing past events การบรรยาย เหตุการณ์ในอดีต ครูรุจิรา ทับศรีนวล.
ข้อสอบปลายปี วิชาภาษาอังกฤษ (10 คะแนน) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
การวางแผนและการเขียนโครงการวิจัย
การใช้ข้อสอบกลางในการ สอบปลายปี
Indirect Question word
พระบิดาแห่งประวัติศาสตร์ไทย “ สมเด็จฯ กรมพระยาดำรงรา ชานุภาพ ” ทรงเป็น พระราชโอรสองค์ที่ ๕๓ ในพระบาทสมเด็จ พระจอมเกล้า เจ้าอยู่หัวรัชกาล ที่ ๔ และเจ้าจอม.
ผลที่ได้จากการสอบสวน 1. เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น 2. ทำไมถึงเกิดเหตุการณ์นั้น 3. ใครจะเป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุดในการแก้ไขป้องกันอุบัติเหตุในครั้งนี้
การเขียนชื่อ “เรื่อง”
การเขียนหนังสือราชการและการโต้ตอบ นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ
การนำผลการประเมิน ไปพัฒนาคุณภาพการศึกษา
ผลการดำเนินงานโครงการทัศนศึกษาต่างประเทศ (มาเลเซีย-สิงคโปร์)
Review of the Literature)
ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ โรงเรียนศรีพฤฒา ยินดีต้อนรับ ผู้ร่วมกิจกรรมการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ (บรรยายภาพ) วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2549

เกณฑ์การประเมิน ที่ หัวข้อ คะแนนเต็ม 1 ตั้งชื่อเหมาะสมกับภาพ 5 2 ใช้คำศัพท์ สำนวน สร้างประโยค ในการบรรยายภาพได้ 3 ลำดับเหตุการณ์ของแต่ละภาพ ให้เป็นเรื่องเดียวกันได้ 4 สร้างเหตุการณ์ตอนจบของเรื่อง ตามแนวคิดของตนเองได้ เขียนสะอาด เรียบร้อย ตามกติกา

Tell a story in 3 frames at least 100 words มัธยมต้น

มัธยมปลาย Tell a story in 5 frames ...........

-What's happening in this picture. -Who is the girl. -Where are they -What's happening in this picture? -Who is the girl? -Where are they? -How did they get there? -Where are they going?

Have a fun story !!!