ยินดีต้อนรับ. ยินดีต้อนรับ หัวข้อที่นำเสนอ วินสโตร์คือใคร? หลักการรวมศูนย์ ระบบให้บริการ กลุ่มเป้าหมาย.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หน่วยที่ 13 ธุรกิจการเกษตร
Advertisements

โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ
Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
ความสำคัญของการจัดการนวัตกรรมและเทคโนโลยี
การจัดการผลิตอย่างเป็นระบบ
รหัส หลักการตลาด.
บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
Product and Price ครั้งที่ 8.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้น เกี่ยวกับการบริหารการกระจายสินค้า
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
จากหิ้งสู่ห้าง การใช้ประโยชน์จากงานวิจัยพัฒนา
Lesson 2 Strategic Planning and The marketing Process &Market Segmentation,Targeting, and Positioning for Competitive Advantage.
บทที่ 4 การแปรรูป และการผลิตสินค้าอาหาร
MK201 Principles of Marketing
ระบบการบริหารการตลาด
MK201 Principles of Marketing
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.
Gems and Jewelry Electronic Commerce
กลุ่ม ชาชัก Chachak สินค้าที่จำหน่าย ได้แก่ เครื่องดื่มชา กาแฟ โรตีและอื่นๆ.
Cake-online.
การประยุกต์ใช้ไอซีที ในบริบทธุรกิจท่องเที่ยว
บทที่ 9 การแข่งขันในตลาดสินค้าเกษตรและอาหาร
MARKETING A.Suchada Hommanee.
วิชาชีพและจริยธรรมทางการตลาด
การบริหารสินค้าของร้านค้าปลีก (Management of retail products)
President Bakery PLC. Opportunity Day 3 March 2006
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
การตลาดแบบเดิม(Inside out)
Logistics Logistics เป็นกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการบริหาร การเคลื่อนย้ายและการเก็บวัตถุดิบ สินค้าระหว่างผลิต และสินค้าสำเร็จรูป รวมทั้งข้อมูลที่เกี่ยวข้องจากจุดกำเนิด.
Chapter4 Logistic & Supply chain Management
บริษัท รวมค้าปลีกเข้มแข็งจำกัด Allied Retail Trade Co.,ltd (ART)
สื่อการเรียนรู้ การตัดสินใจในการผลิต
Business Information System ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
บทเรียนการเป็นผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่พ่ายแพ้
ความรู้เบื้องต้นในการวินิจฉัยธุรกิจ
Computer Application in Customer Relationship Management
ตัวอย่างการประเมินฯ ของกรมสารขัณฑ์
แยกตามลักษณะผู้ใช้บริการ
โดย สมภพ อมาตยกุล 21 กันยายน 2548
IS กับ IT IS ต้องอาศัย IT
นางสาวสุนันท์ อังเกิดโชค หัวหน้าสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มูลค่าการส่งออก-นำเข้าสินค้าไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ ปี
Functional Level Strategy
Business Level Strategy กลยุทธ์ระดับธุรกิจ
นางสาว กรรณิการ์ ปัญญาเมืองใจ
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
1 บทที่ 3 ออกแบบเพื่อผู้ใช้ Designing for Users. 2 กำหนดเป้าหมายของเว็บ วางตำแหน่งบริษัทของคุณให้เป็นผู้เชี่ยวชาญใน สาขานั้น ให้บริการข้อมูลของสินค้าหรือบริการอย่างสมบูรณ์
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
กระบวนการทางเศรษฐกิจ
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
การค้าปลีกทางอิเล็กทรอนิกส์ และ การค้าปลีกแบบไม่มีร้านค้า
ระบบสารสนเทศย่อยทางธุรกิจ Business Information systems
บทที่ 5 การค้าปลีก.
บทที่ 4 การค้าส่ง.
THE QUALITIES เฉพาะคนรู้จริง Target Market. กติกา การเล่นเกม กติกา การเล่นเกม the qualities ๑.จับกลุ่ม ๕ คน แล้วนั่งเป็นแถวให้ครบ ๒.ตั้งชื่อกลุ่มของกลุ่มตนเอง.
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
ด. ช. อติชาต ปันเต ม.1/12 เลขที่ 4 ด. ช. ณปภัช เรือนมูล ม.1/12 เลขที่ 5.
บริการใหม่ตามใจธุรกิจ
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่ายและการตั้งราคา
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
วิชา หลักการตลาด บทที่ 9 การจัดการโซ่อุปทานและโลจีสติกส์
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ยินดีต้อนรับ

หัวข้อที่นำเสนอ วินสโตร์คือใคร? หลักการรวมศูนย์ ระบบให้บริการ กลุ่มเป้าหมาย

วินสโตร์คือใคร?

วินสโตร์คือใคร? ผู้ให้บริการ บริหารกระบวนการสั่งซื้อ และส่งสินค้า - ข้อมูลข่าวสาร เทคโนโลยี โครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยี คลังสินค้า การจัดส่งส่ง การสั่งซื้อ

หลักการรวมศูนย์ ChannelOne

หนึ่งต่อหนึ่ง (One-to-One) ผู้ผลิต/ ผู้จัดจำหน่าย ร้านค้าปลีก

หนึ่งต่อจำนวนมาก (One-to-Many) ผู้ผลิต/ ผู้จัดจำหน่าย ร้านค้าปลีก

ผู้ผลิต/ ผู้จัดจำหน่าย รวมศูนย์ ผู้ผลิต/ ผู้จัดจำหน่าย ผู้ค้าปลีก ChannelOne

ถึงเวลาที่ร้านค้ารายย่อยจะต้องร่วมมือกันแล้ว เพื่อสร้างปริมาณที่จะก่อให้เกิดความประหยัด เพื่อแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ เพื่อแบ่งปันในทรัพยากร เพื่อเรียนรู้ในเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อร่วมกันใช้โครงสร้างพื้นฐานต่างๆ เพื่อยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมค้าปลีกไทย เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับระบบเศรษฐกิจของประเทศ

หลักการรวมศูนย์ สำหรับร้านค้าปลีกรายย่อย ChannelOne สำหรับร้านค้าปลีกรายย่อย คือ แหล่งสั่งซื้อสินค้า เข้าร้าน

ประโยชน์ต่อร้านค้าปลีกรายย่อย เป็นแหล่งให้เลือกรายการสินค้ากว่า 2,500 รายการจากผู้ผลิตกว่า 200 ราย เพิ่มความสามารถในการแข่งขันด้านราคา เพิ่มความหลากหลายของสินค้า ลดปริมาณสินค้าคงคลัง ลดภาระด้านการบริหาร และจัดการ ลดปัญหาการขาดแคลนสินค้า เพิ่มยอดขาย เพิ่มผลกำไร

หลักการรวมศูนย์ สำหรับผู้ผลิต และผู้จัดจำหน่าย ChannelOne สำหรับผู้ผลิต และผู้จัดจำหน่าย คือ ช่องทางการกระจายสินค้า สู่ร้านค้าปลีกรายย่อย

ประโยชน์ต่อผู้ผลิต ผู้จัดจำหน่าย เพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อสื่อสารรวดเร็วขึ้น เพิ่มความรวดเร็วของผลการตอบรับ เพิ่มความน่าเชื่อถือของระบบปฏิบัติการ เพิ่มความสามารถในการกระจายสินค้าครอบคลุมพื้นที่มากขึ้น ลดความผันผวนของปริมาณความต้องการในตลาด ลดภาระค่าใช้จ่ายด้านการจัดการ เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในสถานีบริการน้ำมัน และร้านค้าปลีกรายย่อยทั่วประเทศ กว่า 3,000 แห่ง

ประโยชน์ต่ออุตสาหกรรมค้าปลีกไทย 1 ร้านค้าปลีกรายย่อยจะสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยต้นทุนที่ต่ำ ผู้ผลิตสามารถส่งสินค้าถึงผู้บริโภคได้รวดเร็วขึ้น ดีขึ้น ด้วยต้นทุนที่ต่ำ

ประโยชน์ต่ออุตสาหกรรมค้าปลีกไทย 2 ผู้บริโภคจะสามารถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างหลากหลาย ในราคาที่ถูกลง ยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมค้าปลีกไทย สร้างความมั่นคงต่อระบบเศรษฐกิจของประเทศ

ระบบให้บริการ

(ECR : Efficient Consumer Response) การตอบสนองผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพ (ECR : Efficient Consumer Response)

การตอบสนองผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพ “การทำงานร่วมกัน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ให้ได้ดีขึ้น เร็วขึ้น และด้วยต้นทุนที่ต่ำลง" ECR การส่งผ่านข้อมูล ผู้จัดหาวัตถุดิบ ผู้ผลิต ศูนย์กระจายสินค้า ร้านค้าปลีก การเคลื่อนของสินค้า ลดต้นทุน เพิ่มรายได้

เว็บสโตร์ WebStore

เว็บสโตร์

กลุ่มเป้าหมาย

หมวดสินค้า และระบบให้บริการ กลุ่มเป้าหมาย ECR Pharma Grocery Mart Supply Toys Pet Car AVM Books CK Novelty HomeBest หมวดสินค้า และระบบให้บริการ WST GStore CStore SOHO COOP BStore DStore MStore

Chains GStores : Fairchain Duay Klao Tantraphan CStores :

WinStore Media

Communication Innovation นวัตกรรมการสื่อสาร Communication Innovation

Communication Innovation นวัตกรรมการสื่อสาร

การตลาดตรงสู่ร้านค้าปลีกรายย่อย

สื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์

สินค้าตัวอย่าง

จดหมายข่าว เอกสารเพื่อการ ประชาสัมพันธ์

ใบปลิว แผ่นพับ

ผู้ผลิต/ ผู้จัดจำหน่าย สินค้าตัวอย่าง จดหมายข่าว โบรชัวร์ ใบปลิว จัดเตรียมสินค้า ร้านค้าปลีก จัดส่ง

ขอบคุณ