President Bakery PLC. Opportunity Day 3 March 2006

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หน่วยที่ 13 ธุรกิจการเกษตร
Advertisements

Business Directions ( Goal 2009) UBP GOAL VISION. People business serving coffee not coffee business serving by people เป็นองค์กรระดับกลางที่เป็นผู้นำในธุรกิจกาแฟสด.
การจัดการผลิตอย่างเป็นระบบ
บทที่ 4 การวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจออนไลน์
รหัส หลักการตลาด.
บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
Product and Price ครั้งที่ 8.
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
จากหิ้งสู่ห้าง การใช้ประโยชน์จากงานวิจัยพัฒนา
วิชา การจัดการข้อมูล (Data Management) 3(2-2-5) บทที่ 3
บทที่ 4 การแปรรูป และการผลิตสินค้าอาหาร
หลักการตลาด บทที่ 13 การส่งเสริมการตลาด.
ตรายี่ห้อ บรรจุภัณฑ์ และฉลาก
ระบบการบริหารการตลาด
MK201 Principles of Marketing
การวางแผนกลยุทธ์.
รูปแบบและโครงสร้างของการประกอบธุรกิจเครือข่าย
วิชาชีพและจริยธรรมทางการตลาด
การบริหารสินค้าของร้านค้าปลีก (Management of retail products)
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
การจัดการระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ
Chapter4 Logistic & Supply chain Management
บริษัท รวมค้าปลีกเข้มแข็งจำกัด Allied Retail Trade Co.,ltd (ART)
ยินดีต้อนรับ. ยินดีต้อนรับ หัวข้อที่นำเสนอ วินสโตร์คือใคร? หลักการรวมศูนย์ ระบบให้บริการ กลุ่มเป้าหมาย.
การกำหนดกลยุทธ์การตลาด
บทที่ 13 การค้าส่งและการค้าปลีก (Wholesaling and Retailing)
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย
กระบวนการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมและการวางแผน
บทเรียนการเป็นผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่พ่ายแพ้
ความรู้เบื้องต้นในการวินิจฉัยธุรกิจ
Computer Application in Customer Relationship Management
การพัฒนาและเพิ่มมูลค่า สินค้าเกษตรอินทรีย์
คุณสมบัติ หลักเกณฑ์การคัดเลือก และเงื่อนไข “ร้านถูกใจ”
โดย สมภพ อมาตยกุล 21 กันยายน 2548
ศักยภาพ ผัก ผลไม้ เศรษฐกิจภาคใต้ ปัญหาและอุปสรรคของการผลิต การจำหน่ายทั้งในและส่งออกต่างประเทศ ในมุมมองของภาครัฐ.
การบริหารงานจังหวัดลพบุรีแบบ บูรณาการ กพร.- TRIS 18/05/2549.
Business Level Strategy กลยุทธ์ระดับธุรกิจ
โครงการ ส่งเสริมสินค้าเกษตรปลอดภัย(พืชผัก)
บริษัท สินไทย อิมปอร์ตเอ็กซ์ปอร์ต จำกัด
1 บทที่ 3 ออกแบบเพื่อผู้ใช้ Designing for Users. 2 กำหนดเป้าหมายของเว็บ วางตำแหน่งบริษัทของคุณให้เป็นผู้เชี่ยวชาญใน สาขานั้น ให้บริการข้อมูลของสินค้าหรือบริการอย่างสมบูรณ์
Aj Piramon Karnkunwithit.  การเมือง  เศรษฐกิจภายในประเทศและเศรษฐกิจโลก  ภัยธรรมชาติ  เทคโนโลยี  พฤติกรรมผู้บริโภค  กฎหมาย  สภาพแวดล้อม  คู่แข่ง.
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
ธุรกิจค้าปลีกและค้าส่ง
กลยุทธ์ = การพัฒนา + การ ขยายธุรกิจ เรารู้จักตัวเรามากน้อยแค่ใหน ? สินค้าเรา กลุ่มใหน ? เกรดใหน ? ขนาดใหน ? ตลาดคืออะไร ? ตลาดของเราอยู่ที่ใหน ? แบบใหน.
ข่าวเทคโนโลยีสารสนเทศ
ส่งเสริมการขาย เกมกลยุทธ์
หลักสูตร:Modern Marketing for Non-Marketer
บทบาทของข้อมูลการตลาด
บทที่ 4 การค้าส่ง.
หน่วยที่ 3 ประเภทแหล่งข้อมูลทางการตลาด
แผนธุรกิจ (Business Plan)
บทที่ 8 ผลิตภัณฑ์การบริหารการผลิต
ชื่อกิจการ เจ้าของกิจการ.
การวัดการวิจัยในการตลาด
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
การจัดการส่วนประสมการตลาดในช่องทางการตลาด
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
หน้าที่ทางการตลาด Marketing Function
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
ความเชื่อมั่น ความดูดีในอีก ระดับ ความเป็นผู้นำ ความแตกต่างที่ เป็นจุดเด่น การบ่งบอกถึง คุณภาพ.
Home Builder Industrial. จุดเด่นของธุรกิจรับ สร้างบ้าน ธุรกิจที่ไม่ได้อาศัยเงินลงทุนสูง เข้ามาดำเนินธุรกิจง่าย ตอบสนองความต้องการของ ผู้บริโภค แบบบ้านที่สามารถ.
บทที่ 7 การส่งเสริมการขาย
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

President Bakery PLC. Opportunity Day 3 March 2006 * President Bakery PLC. Opportunity Day 3 March 2006 *

* Agenda *

* งบกำไรขาดทุน หน่วย : ล้านบาท *

* Financial Highlights บริษัทฯ มียอดขายเพิ่มขึ้น 18.7 % และมีกำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 42.2 % เมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อน และอัตราส่วนความสามารถในการทำกำไรต่อยอดขาย คือ 8.9% โดยเพิ่มขึ้นจากปีก่อน 1.5% ทั้งนี้ เนื่องจากบริษัท มีการจัดกิจกรรมทางการตลาด และจัดรายการส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี รวมถึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ทันสมัย เป็นที่น่าสนใจแก่ผู้บริโภค นอกจากนี้ ยังมีการขยายหน่วยขายในธุรกิจค้าส่ง ทั้งในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด เพื่อกระจายสินค้าสู่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น *

* โครงสร้างยอดขาย หน่วย : ล้านบาท *

* ธุรกิจค้าส่ง *

* ธุรกิจค้าปลีก *

* Fast Food & Catering *

* Marketing Strategy *

Marketing Strategy สร้างความแตกต่างใน Brand Farmhouse * Marketing Strategy สร้างความแตกต่างใน Brand Farmhouse ให้ต่างจากคู่แข่ง โดยชูประเด็นคุณภาพ ความสดใหม่ และความปลอดภัยของอาหาร *

Outlook 2006 ~ Wholesale MT เน้นการทำโปรโมชั่นรายช่องทางอย่างเข้มข้น * Outlook 2006 ~ Wholesale 1. เน้นการพัฒนาสินค้าใหม่ เพื่อการวางจำหน่ายภายในช่วงครึ่งปีแรก 2. Re-Launch New Logo Identity เพื่อสร้างภาพพจน์ที่ดีต่อตราสินค้า 3. สร้างการจดจำทางด้าน Packaging Design และ Logo Identity 4. ตอกย้ำด้านความสดใหม่ของสินค้า ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบที่แตกต่าง จากคู่แข่งขัน 5. เพิ่มศักยภาพในการแข่งขันของทุกช่องทางการจัดจำหน่าย MT เน้นการทำโปรโมชั่นรายช่องทางอย่างเข้มข้น TTพัฒนาและยกระดับร้านค้าที่มีศักยภาพเพื่อเพิ่มสัดส่วนการขายให้สูงขึ้น ขยายพื้นที่การขายในภาคต่างจังหวัดให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น *

* Outlook 2006 ~ Retail 1. รักษา และพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ให้ทัดเทียม หรือเหนือกว่า คู่แข่งขันในตลาด 2. พัฒนาสินค้าใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการ ของผู้บริโภค 3. พัฒนาคุณภาพการบริการของพนักงานในร้าน เพื่อสร้างประสบการณ์ ที่ดีในการบริการ ให้กับผู้บริโภค อันจะนำผลไปสู่การซื้อซ้ำ และเป็น ลูกค้าประจำ 4. ขยายธุรกิจค้าปลีกของบริษัทฯ ลงไปสู่ตลาดที่เป็นช่องว่าง และมีโอกาส ทางธุรกิจ *

Outlook 2006 ~ Fastfood & Catering * Outlook 2006 ~ Fastfood & Catering 1. ร่วมทำการศึกษา วิจัยและพัฒนาสินค้าใหม่ ที่สามารถสร้าง ความแตกต่างในตัวสินค้าให้แต่ละแบรนด์ 2. บริหารการจัดส่งสินค้า เพื่อรองรับ และสอดคล้องต่อการขยาย สาขาของลูกค้าแต่ละแบรนด์ 3. ให้ความร่วมมือ และสนับสนุนการจัดกิจกรรมทางการตลาด ของลูกค้าแต่ละแบรนด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านการขาย *

Investor Relation www.farmhouse.co.th * Investor Relation www.farmhouse.co.th E-mail : petcharat@farmhouse.co.th *