How to do Project! academic year 2553 presented by PTD.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หมวด 1 ระบบการจัดการศึกษา และการรับเข้าเป็นนักศึกษา
Advertisements

หน้าที่ความรับผิดชอบ
บริการผลการศึกษาทันใจกับ สทป.
พัฒนาคุณภาพงานและจดทะเบียนตั้งกลุ่ม รุ่นที่ 1 – 6 (ปีที่ 2)
ประเภท โครงการต่อยอด/ขยายผลโครงการเดิม(A)
การกำหนดปัญหา และความต้องการ (Problem Definition and Requirements)
คำแนะนำ ขั้นตอนการกรอกแบบฟอร์มอิเลคทรอนิกส์ กรณีสมาชิกพ้นสมาชิกภาพ
Graduate School Khon Kaen University
ข้อบังคับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ว่าด้วยการศึกษาชั้นปริญญาตรี พ.ศ. 2540
ตัวอย่างการเขียน ในบทที่ 5.
การใช้โปรแกรมทุนการศึกษา เพื่อสมัครขอรับทุนการศึกษา
ณ ห้องประชุมปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ (CAI)
ผศ.ดร. ม.ร.ว. กัลยา ติงศภัทิย์ รองอธิการบดี 30 มกราคม 2555
Senior Project อาจารย์ผู้ประสานงานรายวิชา :
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
การเตรียมข้อมูลสำหรับจัดซื้อหนังสือ
การจัดซื้อ – จัดจ้าง และสรรหาผู้รับจ้าง
การควบคุมการใช้ยานพาหนะและ การรายงานการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง
ประชุมชี้แจงแนวปฏิบัติประจำปีงบประมาณ 2557
แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการเบิก
การดำเนินการจัดซื้อ/จ้าง วัสดุโครงการ
ภาควิชาวิศวกรรมระบบควบคุมและเครื่องมือวัด
กองแผนและจัดทำงบประมาณ สปช.ทร.
สรุปกิจกรรม : โสเหล่ครั้งที่ 5 การเตรียมสอบสอน/การยื่นผศ. 29 พ. ค
การถ่ายทอดองค์ความรู้งานพัสดุ วันที่ 21 มิถุนายน 2556 ณ ห้องบริการคอมพิวเตอร์ ชั้น 2 อาคารสารสนเทศ ตั้งแต่เวลา น. เป็นต้นไป จัดทำโดย ขั้นตอนการแจ้งซ่อม.
แบบขอรับเงินจากกองทุน แบบแจ้งความประสงค์ให้กองทุนบริหารต่อ ฯ
การบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA: Public Sector Management Quality Award)
ศึกษาโครงงานพิเศษ (Study Project) 1/2557
บทที่ 7 การบัญชีเกี่ยวกับการจัดซื้อ และการควบคุมสินค้าคงเหลือ
คุณสมบัตินักศึกษาโครงงาน
การประชุม 4R ครั้งที่ 4 19 MAY 53. การประชุม 19 MAY 53 1.ติดตามการดำเนินงานทั่วไป 1.1 การทำสัญญาจ้างคนทำงาน 1.2 การเสนอชื่อกรรมการเพื่อแต่งตั้ง 1.3 การจัดซื้อครุภัณฑ์ของโครงการ.
การประชุมOEC-4R ครั้งที่ 9/ OCTOBER 53. การประชุม 13 ตค. 53 คำถาม และข้อห่วงใย 1.แผน 53 นิ่งแล้วหรือยัง 2.งบประมาณที่เหลือปี 2553 มีอีกมาก วางแผนใช้ให้ทัน.
การประชุมOEC-4R ครั้งที่ 11/ DECEMBER 53
การขอใช้สิทธิ์สำหรับรถยนต์ใหม่คันแรกตามนโยบายรัฐบาล
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูล จปฐ. และ ข้อมูลพื้นฐาน ปี 2557
ทำการตั้งเบิกเพิ่ม แบบฟอร์ม GFMIS.ขบ.03 เพื่อชดใช้ใบสำคัญ
เรื่องที่ ครูอาชีวะฯ ควรรู้ บัญญัติ สมสุพรรณ วิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี
การรับรองหลักสูตร การรับรองค่าใช้จ่าย
แนวทางการจัดทำมาตรฐานความโปร่งใสของกรมควบคุมโรค ปีงบประมาณ พ.ศ.2557
ประชุมชี้แจงรายละเอียด โครงการพัฒนาปรับปรุงงานของสำนักงานอธิการบดี
งานบริหารวิชาการและวิจัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช
การดำเนินการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (O-NET)
การชี้แจงวิธีการใช้งาน ระบบติดตามออนไลน์
ประกาศต่างๆที่ออกให้สอดคล้องกับข้อบังคับฯบัณฑิตศึกษา
ขั้นตอนการจัดทำโครงงาน
กระบวนการสหกิจศึกษา 1. นักศึกษาแจ้งความจำนงลงทะเบียนเรียนรายวิชาสหกิจศึกษาต่อคณะ/สาขาวิชา 2. นักศึกษาเข้าประชุมเพื่อรับฟังการชี้แจงรายละเอียดต่างๆ ในรายวิชาสหกิจศึกษา.
สำนักวิชาการ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่
ITกับโครงการ Food safety
การจัดทำเอกสารเบิกจ่ายเงินวิจัย
โดยนางปิยะพร หงษ์เงิน
แผนผังแสดงขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ การให้บริการ
1 การบริหารจัดการ เงินงบประมาณ และเงิน SP 2. 2 งบประมาณปี 2553 รายการจำนวนเงิน ( ล้าน บาท ) % งบบุคลากร 167, งบดำเนินงาน 8, งบลงทุน.
การประชุมซักซ้อมการปฏิบัติงาน การเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส. ก

งานกิจการนิสิต
ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ โดย ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
คำแนะนำจากงาน ทะเบียนนิสิตฯ สำหรับนิสิต หลักสูตร กศ. บ. 5 ปี ปีการศึกษา 2556.
การปฏิบัติตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยทักษิณ ว่าด้วยการศึกษาระดับปริญญาตรี พ.ศ. ๒๕๕๒ และระเบียบอื่นที่เกี่ยวเนื่อง นายธานินทร์ เงินถาวร งานบริการการศึกษา.
กรณีตัวอย่างการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปประเด็นข้อตรวจพบ
ผอ. สำนักวิศวกรรมโครงสร้าง และงานระบบ (1/1) ฝ่ายบริหารงาน ทั่วไป ข้าราชการ 87 พนักงาน ราชการ 22 ลูกจ้างประ จำ 88 กลุ่มงาน วิศวกรรม โครงสร้าง ข้าราชการ.
การตรวจสภาพถนนไร้ฝุ่น ก่อนคืนค้ำประกันสัญญา
แนวทางการรายงาน ผลการปฏิบัติงานส่งเสริมการเกษตร ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
ขั้นตอนการยื่นขอตรวจคุณสมบัติฯ ทาง INTERNET
การบริหารเงินทดรองจ่ายหมุนเวียนภายในส่วนงาน
กระบวนการจัดซื้อจัดจ้าง
Company LOGO ประชุม นักศึกษาหลักสูตร ประกาศนียบัตรบัณฑิต สาขาวิชาชีพครู วันที่ 3 ตุลาคม 2553.
โครงการจัดทำฐานข้อมูลผ่านเว็บไซต์
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตรวจสอบการสำเร็จการศึกษา
ใบสำเนางานนำเสนอ:

How to do Project! academic year 2553 presented by PTD

กฎเหล็ก !!! ไม่มีนโยบายเก็บเกรด !!! Project I : สอบหัวข้อ ไม่ผ่าน  สอบแก้ตัว 1 ครั้ง สอบแก้ตัว หากไม่ผ่าน  ดำเนินการ drop ถ้านักศึกษาไม่ drop  ผลคะแนนที่ได้ F สอบปลายภาค งานไม่ถึงเป้าหมายที่กำหนด  ผลคะแนนที่ได้ F Project II : สอบปลายภาค ไม่สมบูรณ์  ผลคะแนนที่ได้ I (เพียง 1 ภาคการศึกษาเท่านั้น) !!! ไม่มีนโยบายเก็บเกรด !!!

ปฏิทินกิจกรรมการทำโครงงาน ปีการศึกษา 2553 ภาคการศึกษาที่ 1/2553 การสำรวจหัวข้อโครงงาน  ภาควิชาฯ, 28 ก.พ. 53 การจัดสัมมนาโครงงาน  ภาควิชาฯ, 11 ก.พ. 53 การเสนอหัวข้อโครงงาน  นักศึกษา, Deadline 23 เม.ย. 53 การสรุปหัวข้อโครงงานและจัดกลุ่มการสอบโครงงาน  ภาควิชาฯ การกำหนดเวลาพบอาจารย์ที่ปรึกษา  นักศึกษา ประกาศสรุปหัวข้อที่ผ่านการอนุมัติ  ภาควิชาฯ, 10 พ.ค. 53 การสอบหัวข้อโครงงาน  นักศึกษา, 20 – 21 พ.ค. 53 การส่งรายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 1  นักศึกษา, 14 – 16 ก.ค. 53 การส่งรายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 2  นักศึกษา, 1 – 3 ก.ย. 53 การส่งบทความ  นักศึกษา, 13-15 ต.ค. 53 การสอบโครงงาน Poster  นักศึกษา, 8-10 ก.ย. 53 Present  นักศึกษา, 19 – 22 ต.ค. 53

ภาควิชาสงวนสิทธิ์ไม่เซ็นเอกสารขอจบการศึกษาให้ * ปฏิทินการทำโครงงาน ปีการศึกษา 2553 (ต่อ) ภาคการศึกษาที่ 2/2553 การส่งรายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 3  นักศึกษา, 15-17 ธ.ค. 53 การส่งรายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 4  นักศึกษา, 2-4 ก.พ. 54 การส่งบทความ และ/หรือ ปริญญานิพนธ์ฉบับร่าง  นักศึกษา, Deadline 11 มี.ค. 54 การสอบโครงงาน Poster  นักศึกษา, 3-4 ก.พ. 54 Present  นักศึกษา, 14 – 18 มี.ค. 54 การส่งปริญญานิพนธ์ฉบับสมบูรณ์  นักศึกษา, 8 เม.ย. 54 * ไม่ส่งในกำหนดเวลา ภาควิชาสงวนสิทธิ์ไม่เซ็นเอกสารขอจบการศึกษาให้ *

ได้เกรด I ภาคการศึกษาที่ 2 การปฏิบัติตนเมื่อได้เกรด I ในวิชา Project II ได้เกรด I ภาคการศึกษาที่ 2 ไม่มีรายวิชาเรียนเหลือ ต้องการจบการศึกษาอย่างเร็ว  ลงทะเบียนรักษาสภาพโครงงานภาคฤดูร้อน ไม่รีบจบ  ลงทะเบียนรักษาสภาพโครงงานภาคการศึกษาปกติ ยังมีรายวิชาเรียนเหลืออยู่ ลงทะเบียนเรียนตามปกติในภาคการศึกษาถัดไป ต้องทำโครงงานและสอบ Defense ให้แล้วเสร็จในภาคการศึกษาปกติถัดไป หากไม่ดำเนินการให้แล้วเสร็จ ภาควิชาฯ สงวนสิทธิ์ให้ผลการเรียนเป็น F

การเสนอหัวข้อโครงงาน นักศึกษาดาวน์โหลดแบบฟอร์ม วศ. 4-01 และ วศ. 4-03 จากเว็บไซต์ของภาควิชาฯ พร้อมกับพิมพ์รายละเอียดต่างๆ ของโครงงานให้ครบถ้วนสมบูรณ์ ตามแบบฟอร์มดังกล่าว ให้อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงานลงนามรับทราบ ส่งเอกสารดังกล่าวให้กับภาควิชาฯ (คุณปาหนัน) ภายในระยะเวลาที่กำหนด การสอบหัวข้อโครงงาน นักศึกษาทำการหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการทำโครงงาน (Literatures survey) สรุปเนื้อหา ประเด็นที่เกี่ยวข้อง แนวทางการทำโครงงาน ฯลฯ จัดทำสื่อประกอบการนำเสนอโครงงาน (Slide รูปแบบ Powerpoint) เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการนำเสนอโครงงาน (ไม่ควรดูโพย ขณะนำเสนอ)

รูปแบบ/แบบฟอร์ม รายงานความก้าวหน้า บทความ โปสเตอร์ หนังสือปริญญานิพนธ์ ศึกษาจากคู่มือการทำโครงงานปีการศึกษา 2553 หรือ ดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ของภาควิชาฯ

การซื้อวัสดุสำหรับทำโครงงาน นักศึกษาสามารถซื้อวัสดุสำหรับทำโครงงานและนำมาเบิกกับภาควิชาฯ ได้ไม่เกินคนละ 3,500 บาท หรือให้ห้องปฏิบัติการที่ Advisor สังกัดเป็นธุระจัดเตรียมให้ อะไรคือวัสดุที่สามารถซื้อได้  ศึกษารายละเอียดจากคู่มือฯ ขั้นตอนการซื้อวัสดุสำหรับทำโครงงาน นักศึกษาหาร้านที่จะดำเนินการจัดซื้อ หารายละเอียดราคาวัสดุ ปรึกษาอาจารย์ที่ปรึกษาโครงงาน ฯลฯ นักศึกษากรอกข้อมูลของวัสดุที่จะจัดซื้อลงในแบบฟอร์มการสั่งซื้อของ และให้อาจารย์ที่ปรึกษาโครงงานลงนามรับทราบ และนำไปยื่นให้กับภาควิชาฯ สอบถามเจ้าหน้าที่ภาควิชาฯ ว่าเอกสารการสั่งซื้อของดังกล่าวได้รับการอนุมัติจาก ผู้ช่วยหัวหน้าภาควิชาฯ ฝ่ายบริหารหรือยัง หากผ่านการอนุมัติ ให้นักศึกษาขอใบเสนอราคาจากร้านค้า แล้วนำมายื่นให้กับเจ้าหน้าที่ภาควิชาฯ

ขั้นตอนการซื้อวัสดุสำหรับทำโครงงาน (ต่อ) เมื่อเจ้าหน้าที่ภาควิชาฯ ตรวจสอบและแจ้งให้ซื้อของได้ จึงจะดำเนินการซื้อวัสดุดังกล่าวได้ (ซื้อได้เฉพาะวันทำงานของทางราชการ และอยู่ระหว่างวันที่ 1-15 ของเดือนเท่านั้น) หลังจากซื้อของแล้วให้นำวัสดุที่ซื้อพร้อมกับใบเสร็จรับเงินไปให้กับงานพัสดุคณะฯ (คุณสุทิน) ทำการตรวจสอบ เสร็จแล้วนำใบเสร็จมายื่นให้กับภาควิชาฯ พร้อมกับเขียนใบเบิก ใบเพิ่มข้อมูล ICIT-008 (ภายในวันและเวลาราชการของวันถัดไปเท่านั้น) รอรับแจ้งจากทางภาควิชาฯ ให้มารับเงินผ่านทางเว็บไซต์ การซื้อวัสดุทำโครงงานสามารถซื้อได้ในช่วง ต.ค. – ก.ค. เท่านั้น

Q&A