การออกแบบของที่ระลึก

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
PBL : Problem – based Learning
Advertisements

ความสำคัญของการจัดการนวัตกรรมและเทคโนโลยี
ตัวอย่างการทำ และการเขียน PDCA ในเรื่องของการเรียน การสอน
Faculty of Pharmaceutical Sciences
เอกสารที่ต้องยื่นในการขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ
การสัมมนาการจัดการความรู้ในองค์การ(KM) ครั้งที่ 6
ER 2104 หลักการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ 3(3-0)
กลุ่มบริการวิชาการ Note: ผศ. สาคร ชลสาคร
ประจำเดือน พฤษภาคม 2555 กลุ่มอาคาร BU LANDMARK ตั้งแต่เวลา น. – น.
ประจำเดือน เมษายน 2555 กลุ่มอาคาร BU LANDMARK ตั้งแต่เวลา น. – น.
ประจำเดือน กรกฎาคม 2555 กลุ่มอาคาร BU LANDMARK ตั้งแต่เวลา น. – น.
แผนการจัดการเรียนรู้ที่1 ทัศนธาตุและหลักการออกแบบ ม. 3
การวาดเส้นองค์ประกอบศิลป์
การนำเสนอผลการฝึกปฏิบัติงาน คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
การอบโอโซนใช้ตั้งแต่เวลา – น. ของทุกวัน
ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2553
ประจำเดือน สิงหาคม 2554 กลุ่มอาคาร BU LANDMARK ตั้งแต่เวลา น. – น.
แม่แบบแผนการจัดการเรียนรู้
แผนการเรียนรู้ เรื่อง การจัดองค์ประกอบของการถ่ายภาพ
การออกแบบสื่อเพื่อการศึกษา ADDIE MODAL
หน่วยการเรียนเรื่อง ป้ายนิเทศเพื่อการเรียนรู้สู่ศตวรรษที่ 21
โครงงาน หมายถึง กิจกรรมการศึกษาวิชาการงานที่ส่งเสริม สนับสนุนให้นักเรียนได้เลือกขึ้นมาศึกษา ค้นคว้า ริเริ่มสร้างสรรค์ ผลงานตามที่ตนเองมีความถนัด มีความพร้อมและสนใจ.
การกำหนดขั้นตอนตำแหน่งทางวิชาการ
หลักการพัฒนา หลักสูตร
ใบงานที่ 1 การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
หน่วยที่ 1 หลักการทำโครงงานคอมพิวเตอร์
การอ่านและนำเสนอ เรื่องเกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศ
สถานีอนามัยบ้านโนนหอม
Conducting Tours การจัดนำเที่ยว
เศรษฐกิจสร้างสรรค์บนฐานวัฒนธรรม
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตหาดใหญ่
ผลงานนักเรียนวิชาคอมพิวเตอร์สร้างสรรค์
แผนการสอนรายวิชา (Lesson Plan)
ชั้นปีที่ 2 ภาควิชาออกแบบภายใน คณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน
กลุ่มพัฒนาเทคโนโลยีการปศุสัตว์
โครงการสอนการถ่ายเทความร้อน
การวิจัยในชั้นเรียนด้านอาชีวศึกษา
งานศูนย์ศิลปาชีพบางไทร อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
สรุปการปฏิบัติงาน พฤษภาคม นำสมาชิกสถานีพัฒนาการเกษตรที่สูง ฯม่อนล้านเข้าอบรมการแปรรูป เครื่องเงิน วันที่ 1-10.
ชมรมวัสดุศาสตร์.
เอกสารเรียนการบริหารการผลิตวันที่ 18 พ.ย.54
บริการพิเศษ.
วิกฤตคุณภาพอุดมศึกษาไทย
หนังสือรักษา โลก โครงการเพื่อการสร้างสรรค์สังคมร่วมกัน ผ่านการบูรณาการในรายวิชา การออกแบบวัสดุกราฟิกด้วยคอมพิวเตอร์ โปรแกรมวิชาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษา.
การจัดการเรียนรู้โดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ
การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น (Introduction to Public Relations)
TLLM.
อาจารย์สถิตย์ กังวานณรงค์กุล มัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนมัธยมวัดนายโรง
บทที่ 7 การศึกษาและ การนำเสนอสารสนเทศ
หลักเกณฑ์การออกแบบ.
เพื่อการเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการ รองศาสตราจารย์ ดร.พันธ์ ทองชุมนุม
กิจกรรมพิเศษเพื่อการประชาสัมพันธ์
นางสาวพรวิภา จารุเดช วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
ชื่อผู้วิจัย นายอภิเชษฐ เพ็ชรอินทร์ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
การสอนแบบโครงงาน ขจิต ฝอยทอง คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์
การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้แบบฝึกการอ่านของนักเรียนระดับ ปวช
1. ประกาศรับสมัครคัดเลือกภายในวันจันทร์ที่ 19 ม. ค รับสมัครคัดเลือกวันจันทร์ที่ 26 ม. ค.- วันอาทิตย์ที่ 1 ก. พ.2558 ( ไม่เว้นวันหยุดราชการ.
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ (วทบ.)
การออกแบบและสร้างสรรค์สภาพแวดล้อม
การทัศนศึกษา.
นางสาววัชรา เชื้อรามัญ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
การเสริมสร้างทักษะกระบวนการ ทำงานด้านทักษะวิชาชีพ ระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต กรณีศึกษา กิจกรรม การแข่งขัน การจัดแสดงสินค้ากลางแจ้ง.
งานการเงินนักศึกษาส่วนการเงินและบัญชี กำหนดการให้บริการเช่า, ซื้อ, และคืนเสื้อครุยและ เสื้อเบลเซอร์ ณ อาคารสุรพัฒน์ 2 งานพระราชทานปริญญาบัตร.
การสอนแบบอภิปราย และการสอนแบบนิรนัย
อริส ขวัญเสียงเสนาะ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
ผู้วิจัย อาจารย์สมเกียรติ ขำสำราญ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การออกแบบของที่ระลึก 863 474 Souvenir Production Design การออกแบบของที่ระลึก ผู้ช่วยศาสตราจารย์นิพนธ์ คุณารักษ์ อาจารย์จารุสิทธ์ เครือจันทร์ นายจีราวุฒ บุญช่วยนำผล นายยศนันท์ รุจิชยางกูร นายสุธี จุฬากาญจน์ นายทศพล นทีวัชระมงคล

ภาพรวมการเรียนการสอน 863 474 Souvenir Production Design ภาพรวมการเรียนการสอน และการประเมินผล

1 863 474 Souvenir Production Design การศึกษาค้นคว้าความรู้พื้นฐาน การวาดเขียน หลักการออกแบบ แนวคิดสร้างสรรค์ ตัวอย่าง ผลิตภัณฑ์ของที่ระลึก 1

1 2 863 474 Souvenir Production Design การศึกษาค้นคว้าความรู้พื้นฐาน การวาดเขียน หลักการออกแบบ แนวคิดสร้างสรรค์ ตัวอย่าง ผลิตภัณฑ์ของที่ระลึก 1 การทัศนศึกษาค้นคว้าจากแหล่งผลิต จำหน่ายในพื้นที่ ผลงานการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของที่ระลึก จากศิลปะหัตกรรมพื้นบ้านอีสานตามความสนใจของนักศึกษา 2

1 2 3 863 474 Souvenir Production Design การศึกษาค้นคว้าความรู้พื้นฐาน การวาดเขียน หลักการออกแบบ แนวคิดสร้างสรรค์ ตัวอย่าง ผลิตภัณฑ์ของที่ระลึก 1 การทัศนศึกษาค้นคว้าจากแหล่งผลิต จำหน่ายในพื้นที่ ผลงานการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของที่ระลึก จากศิลปะหัตกรรมพื้นบ้านอีสานตามความสนใจของนักศึกษา 2 การศึกษาค้นคว้าจากแหล่งข้อมูลทั่วไป ผลงานการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของที่ระลึก ตามความสนใจของนักศึกษา 3

4 863 474 Souvenir Production Design ผลงานการฝึกปฏิบัติรายชั่วโมง การฝึกวาดเขียน การออกแบบ แนวคิดสร้างสรรค์ 4

4 5 863 474 Souvenir Production Design ผลงานการฝึกปฏิบัติรายชั่วโมง การฝึกวาดเขียน การออกแบบ แนวคิดสร้างสรรค์ 4 5 การเข้าเรียน

4 5 6 863 474 Souvenir Production Design ผลงานการฝึกปฏิบัติรายชั่วโมง การฝึกวาดเขียน การออกแบบ แนวคิดสร้างสรรค์ 4 5 การเข้าเรียน 6 การส่งงาน

ให้ยุบรวมและเลือกวัน เวลาเรียน 863 474 Souvenir Production Design ให้ยุบรวมและเลือกวัน เวลาเรียน ภาคปกติ กลุ่ม 1-2-3 ของ ผศ.นิพนธ์ ให้ยุบรวมเป็น ภาคปกติ กลุ่ม 1-2 กลุ่ม 1 เรียนวันอังคาร 09.00 – 16.00 น. กลุ่ม 2 เรียนวันพฤหัสบดี 09.00 – 16.00 น. ภาคพิเศษ กลุ่ม 1-2 ของ อ.จารุสิทธิ์ ให้ยุบรวมเป็น ภาคพิเศษ กลุ่ม 1 กลุ่ม 1 เรียนวันศุกร์ 09.00 – 16.00 น. ภาคพิเศษ กลุ่ม หนองคาย ของ อ.จารุสิทธิ์ เรียนวันอังคาร 17.00 – 19.00 น. เรียนวันพฤหัสบดี 1700 – 19.00 น.

1. ให้ศึกษาค้นคว้าความรู้พื้นฐาน เรื่อง 863 474 Souvenir Production Design งานมอบหมาย 1. ให้ศึกษาค้นคว้าความรู้พื้นฐาน เรื่อง การวาดเส้น การระบายสี การจัดองค์ประกอบศิลป์ หลักการออกแบบ 2. ให้วาดภาพระบายสีของที่ระลึกของตนเองลงบน กระดาษ A4 มาคนละ 1 ชิ้น