หลักสูตร บัณฑิต สาขาวิชา หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 25..

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เปรียบเทียบครุศาสตร์อุตสาหกรรมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ  
Advertisements

หลักสูตรการศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม พ.ศ.2548
แนะนำรายวิชา GED40003 คอมพิวเตอร์กับชีวิต
โครงการจัดตั้งภาควิชาอุตสาหกรรมศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
โครงการ การพัฒนาอีคอร์สใน รายวิชาศึกษาสังเกตและการมี ส่วนร่วม Development of E-course on Observation and Participation in.
ชื่อโครงการ (ภาษาไทย) การพัฒนารายวิชาหลักสูตรและการสอน ผ่านเว็บสำหรับนักศึกษาระดับ ปริญญาตรีในสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตสุพรรณบุรี (ภาษาอังกฤษ) DEVELOPMENT.
บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
MA (Thai Dance) at CHULA
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
การจัดการศูนย์สารสนเทศ
LOGO โครงการประชุมสัมมนาถ่ายทอดนโยบาย ของมหาวิทยาลัยสู่ ผู้บริหารระดับหัวหน้า ภาควิชา สาขาวิชา “70 ปี มหาวิทยาลัยศิลปากร : โอกาสและ ศักยภาพการเป็นผู้นำ.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับนโยบายสาธารณะและการ วิเคราะห์นโยบาย
มคอ.4 รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม
การเขียนข้อเสนอโครงการวิจัย
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสาธารณสุขชุมชน หลักสูตรปรับปรุง พ. ศ
ยินดีต้อนรับ คณะผู้ทรงคุณวุฒิและผู้ร่วมพิจารณา ร่างหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาวิชาฟิสิกส์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร 27 กรกฎาคม.
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
มาตรฐานวิชาชีพครู.
จากนโยบาย... สู่การปฏิบัติ
ประเด็นที่เกี่ยวข้องกับเกณฑ์ฯ
รายละเอียดของรายวิชา
ตัวอย่าง การประชุม สภาวิชาการมหาวิทยาลัยนครพนม ครั้งที่ ..../…......
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
หลักสูตร บัณฑิต สาขาวิชา หลักสูตรใหม่ พ. ศ คณะ / วิทยาลัย
1. ชื่อสถาบัน ให้ระบุชื่อ สถาบันการศึกษา คณะวิชา และภาควิชาที่เปิดสอน หลักสูตร 2. ชื่อหลักสูตร ให้ระบุชื่อ หลักสูตรและสาขาวิชาให้ ชัดเจน แบบรายงานข้อมูลการ.
Self-Assessment Report
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
การสัมมนาการประกันคุณภาพการศึกษา เรื่อง “การพัฒนาคุณภาพนักศึกษาด้านวิชาการ” วันที่ 12 กันยายน 2552 ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม (Field Experience Specification)
คำนิยามและขั้นตอนการเสนอหลักสูตร ระดับบัณฑิตศึกษา
รายละเอียดของประสบการณ์ภาคสนาม (มคอ.4)
รายละเอียดของหลักสูตร (มคอ.2)
ร่างตารางเปรียบเทียบ หลักสูตร พ. ศ กับหลักสูตร ปรับปรุง พ. ศ หลักสูตรศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการ สอนภาษาไทย.
การขอตำแหน่งทางวิชาการ ศาสตราจารย์ ดร. ปานสิริ พันธุ์สุวรรณ
วิธีดำเนินการพัฒนาโครงงานคอมพิวเตอร์
การเขียนข้อเสนอโครงการ
การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น (Introduction to Public Relations)
การบริหารวิชาการและการเรียนการสอน
การเขียนรายงาน.
ผู้วิจัย อาจารย์กัมพล ติปิน วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
การปรับบุคลิกภาพก่อนเข้าสู่ตลาดแรงงาน: ผลการประเมินจากหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ภาคเรียนที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๕๕ วันที่ ๑๔ มีนาคม ๒๕๕๖ ณ ห้องประชุมชั้น.
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัด ภูเก็ต
สัมมนาการพัฒนาหลักสูตรและการเรียนการสอนสำหรับท้องถิ่น
การนำเสนอและการประเมินผลโครงงาน
ABAT วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
กราบนมัสการ พระปริยัติสารเวที,ดร. คณบดีคณะศึกษาศาสตร์
ยินดีต้อนรับ อาจารย์และ นักศึกษาผู้สนใจ. บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาสารคาม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระ เกียรติ 72 พรรษา โทร
การพัฒนาผลการเรียนรู้ในรายละเอียด ของรายวิชาระดับอุดมศึกษา
นางสาวสุกัญญา กันศิริ
นายทศพิธ แป้นดวงเนตร วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง
วิจัยในชั้นเรียน โดย อาจารย์ ปรารถนา นามบุรี
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การศึกษาผลสัมฤทธิ์การเรียนวิชาเครื่องส่งวิทยุและสายอากาศ เรื่อง วงจรเรโซแนนท์ โดยใช้ชุดฝึกเครื่องส่งวิทยุ AM. ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่
วัตถุประสงค์ : ๑. เพื่อประชาสัมพันธ์ข่าวสาร ความเคลื่อนไหวภายในคณะศึกษาศาสตร์ แก่ คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษา ๒. เพื่อเป็นสื่อกลางในการเสริมความเข้าใจอันดีระหว่างคณาจารย์
ชื่อผู้วิจัย จิติวัฒน์ สืบเสนาะ วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ
การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้แบบฝึกการอ่านของนักเรียนระดับ ปวช
นายเสกสรรค์ ปัญญาฐานะ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
***นำเสนอผลงานวิจัย***
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
ชื่อหลักสูตร หลักสูตร บัณฑิต สาขาวิชา Bachelor of ……. Program in ………….
ผู้วิจัย อาจารย์กุลรภัส ปองไป
สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
โดย อาจารย์นันทิพร ม่วงแจ่ม
รายละเอียดของรายวิชา (มคอ.3)
วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
ชื่อเรื่อง ความคิดเห็นที่มีต่อการเรียนการ สอน สาขาวิชาการจัดการทั่วไป ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตร วิชาชีพชั้นสูง ผู้วิจัย นางเยาวลักษณ์ อา ลักษณสุวรรณ.

อาจารย์ชรินทร ชะเอมเทส
วุฒิการศึกษา/สถานศึกษา
ใบสำเนางานนำเสนอ:

หลักสูตร.............บัณฑิต สาขาวิชา............. หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 25.. คณะ/วิทยาลัย..................................................................... มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์

รายนามผู้ทรงคุณวุฒิวิพากษ์หลักสูตร รองศาสตราจารย์ ดร............................................................. หน่วยงานต้นสังกัด/ตำแหน่งหน้าที่ รองศาสตราจารย์ ดร..............................................................

Bachelor of ……. Program in …………. ชื่อหลักสูตร หลักสูตร..........บัณฑิต สาขาวิชา............ Bachelor of ……. Program in ………….

ชื่อปริญญาและสาขาวิชา ชื่อเต็มภาษาไทย : ..............บัณฑิต (.................) ชื่อย่อภาษาไทย : ..........................(.................) ชื่อเต็มภาษาอังกฤษ : Bachelor of …..(………) ชื่อย่อภาษาอังกฤษ : ……… (……………….)

ปรัชญาของหลักสูตร ระบุ(ปรัชญาของหลักสูตร)....................

ความสำคัญ ระบุ(ความสำคัญของหลักสูตร).......

วัตถุประสงค์ของหลักสูตร เพื่อผลิตบัณฑิต.........................................................

วิเคราะห์ความสอดคล้อง ระหว่างวัตถุประสงค์ของหลักสูตรและมาตรฐานความรู้ 5 ด้าน

วัตถุประสงค์ของหลักสูตร ด้านคุณธรรม ด้านความรู้ ด้านทักษะปัญญา ด้านทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล และความรับผิดชอบ ด้านทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสาร และการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ

โครงสร้างของหลักสูตร หมวดวิชาศึกษาทั่วไปจำนวน 30 นก. หมวดวิชาเฉพาะจำนวน.....นก. หมวดวิชาเลือกเสรีจำนวน 6 นก. หน่วยกิตรวมตลอดหลักสูตร …….. หน่วยกิต

ตารางเปรียบเทียบระหว่างหลักสูตรเดิมกับหลักสูตรปรับปรุง

หลักสูตรปี 50 หลักสูตรปรับปรุง 55 1. โครงสร้างหลักสูตร หลักสูตรปี 50 หลักสูตรปรับปรุง 55 1) หมวดวิชาศึกษาทั่วไปจำนวน.....นก. 2) หมวดวิชาเฉพาะจำนวน......นก. 2.1) กลุ่มวิชาบังคับจำนวน......นก. 2.2) กลุ่มวิชาเลือกจำนวน......นก. 2.3) กลุ่มวิชาปฏิบัติการฯ.......นก. 3) หมวดวิชาเลือกเสรี...........นก.

หลักสูตรปี 50 หลักสูตรปรับปรุง 55 2. กลุ่มวิชาบังคับ หลักสูตรปี 50 หลักสูตรปรับปรุง 55 ตัวอย่าง จิตวิทยาการปรึกษา ไม่มี สุขภาพจิต กลุ่มสัมพันธ์ กระบวนการกลุ่ม มนุษยสัมพันธ์

หลักสูตรปี 50 หลักสูตรปรับปรุง 55 3. กลุ่มวิชาเลือก หลักสูตรปี 50 หลักสูตรปรับปรุง 55 ระบุรายวิชา

4. กลุ่มวิชาปฏิบัติการและฝึกประสบการณ์วิชาชีพ หลักสูตรปี 50 หลักสูตรปรับปรุง 55 ระบุรายวิชา

5. เปรียบเทียบคำอธิบายรายวิชา หลักสูตรปี 50 หลักสูตรปรับปรุง 55 ตัวอย่าง 2514905 โครงการพิเศษทางจิตวิทยา อุตสาหกรรมและองค์การ 3(2-2-5) Special Study in Industrial and Organizational Psychology รายวิชาที่ต้องเรียนมาก่อน : 2513908การวิจัยทางจิตวิทยา ปรับคำอธิบายรายวิชา (ระบุ)................................................................... ................................................................................................................. ศึกษาหัวข้อที่สนใจหรือได้รับคำแนะนำจากผู้สอนเกี่ยวกับจิตวิทยาอุตสาหกรรม ศึกษาโครงการต่างๆ และผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการศึกษาค้นคว้าภายใต้การปรึกษาแนะแนวของอาจารย์ที่ปรึกษาโครงการ โดยนำระเบียบวิธีวิจัยมาใช้ศึกษา การรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูล และการเขียนรายงานผลการศึกษาฉบับสมบูรณ์

เปรียบเทียบความสอดคล้องของวัตถุประสงค์กับรายวิชาในหลักสูตร

ตัวอย่าง 1. เพื่อผลิตบัณฑิตที่มีความสามารถปฏิบัติงานทางจิตวิทยา ได้อย่างมีคุณธรรม มีจรรยาบรรณวิชาชีพ และเป็นแบบอย่างที่ดี การฝึกปฏิบัติจิตวิทยาการปรึกษาแบบรายบุคคล การฝึกปฏิบัติจิตวิทยาการปรึกษาแบบกลุ่ม การทดสอบและการประเมินผลทางจิตวิทยาอุตสาหกรรมและองค์การ จริยธรรมสำหรับนักจิตวิทยา จิตวิทยาการปรึกษาเบื้องต้น จิตวิทยาการบริหารทรัพยากรมนุษย์

ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม

ขอขอบคุณ