ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาขอมีหรือเลื่อนวิทยฐานะ ยินดีต้อนรับ คณะกรรมการประเมิน ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาขอมีหรือเลื่อนวิทยฐานะ ตำแหน่ง ครูชำนาญการ
เศรษฐกิจพอเพียงเป็นรากฐาน รู้รักษ์ป่าชายเลน เด่นศิลปะ อัตลักษณ์ เศรษฐกิจพอเพียงเป็นรากฐาน รู้รักษ์ป่าชายเลน เด่นศิลปะ มีทักษะการทำงาน
วิสัยทัศน์ ภายในปี พ.ศ. 2556 โรงเรียนวัดมุขธาราบริหารจัดการโดย น้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเป็นแนวทาง สร้างโรงเรียน เป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ ควบคู่คุณธรรม เด่นศิลปะ-กีฬา ก้าวทันเทคโนโลยี มีบรรยากาศเอื้อต่อการเรียนรู้
รองผู้อำนวยการโรงเรียน โครงสร้างผู้บริหาร ผู้อำนวยการโรงเรียน นายสมพร ญาณสูตร รองผู้อำนวยการโรงเรียน นางบุญตา เภรีภาศ
โครงสร้างการบริหารงาน งานวิชาการ งานบริหารบุคคล งานบริหารแผนงานและงบประมาณ การบริการงานทั่วไป
เขตบริการของโรงเรียน ลักษณะภูมิประเทศ – ภูมิอากาศ การคมนาคมขนส่ง การเศรษฐกิจ การสาธารณสุข การนับถือศาสนา ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลทั่วไป เขตบริการของโรงเรียน เขตบริการของโรงเรียนวัดมุขธารา ประกอบด้วย หมู่ที่ 1,2,3 ตำบลปากนคร และ หมู่ที่ 4 ตำบลท่าไร่ อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช
ข้อมูลทั่วไป ลักษณะภูมิประเทศ – ภูมิอากาศ ลักษณะภูมิประเทศที่ตั้งของโรงเรียนวัดมุขธารา สามารถสรุปโดยสังเขปได้ดังนี้ พื้นที่ที่เป็นพื้นที่ราบใกล้ชายฝั่ง ห่างทะเลประมาณ 1.2 กิโลเมตร รอบบริเวณเป็นพื้นที่ชุ่มน้ำแนวรอยต่อป่าชายเลน สภาพภูมิอากาศค่อนข้างร้อน ในระหว่างเดือน มกราคม – พฤษภาคม ซึ่งเป็นฤดูร้อน โดยมีอุณหภูมิเฉลี่ย 26 – 28 องศาเซลเซียส และมีฤดูฝนระหว่างเดือน กรกฎาคม – ธันวาคม ของทุกปี
ข้อมูลทั่วไป การสาธารณสุข ด้านการแพทย์และสาธารณสุขดังนี้ ในเขตบริการของโรงเรียนวัดมุขธารา มีจำนวนสถานบริการ ด้านการแพทย์และสาธารณสุขดังนี้ โรงพยาบาลรัฐบาล ...... แห่ง โรงพยาบาลศูนย์ตำบล ..1.. แห่ง คลินิกทุกประเภท ..2.. แห่ง
ข้อมูลทั่วไป การนับถือศาสนา ประชากรในเขตบริการของโรงเรียนวัดมุขธารา นับถือ ศาสนาพุทธ ร้อยละ 95 รองลงมาศาสนาอิสลาม ร้อยละ 5
ตารางที่ 1 แสดงจำนวนนักเรียนปีการศึกษา 2554 (ข้อมูล ณ วันที่ 10 มิถุนายน) ชั้นเรียน จำนวนห้องเรียน จำนวนนักเรียน ชาย หญิง รวม ก่อนประถมศึกษา 2 27 22 49 ประถมศึกษา 12 172 142 314 มัธยมศึกษา 6 158 119 277 รวมทั้งหมด 20 357 283 640
ตารางที่ 2 แสดงข้อมูลจำนวนข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา ตารางที่ 2 แสดงข้อมูลจำนวนข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา ประเภทบุคลากร เพศ ระดับการศึกษาสูงสุด ชาย หญิง ต่ำกว่า ป.ตรี ป.ตรี สูงกว่า ป.ตรี ผู้อำนวยการ 1 - รองผู้อำนวยการ ครูประจำการ 4 26 24 ครูอัตราจ้าง นักการภารโรง อื่นๆ รวม 6 28 30
ครู โรงเรียนวัดมุขธารา นางอารยา สกุลนุ้ย ครู โรงเรียนวัดมุขธารา
ชื่อ นางอารยา สกุลนุ้ย อายุ 30 ปี อายุราชการ 7 ปี คุณวุฒิทางการศึกษา - คุณวุฒิสูงสุด ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต วิชาเอก การบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยรามคำแหง - วิทยาศาสตรบัณฑิต(ศึกษาศาสตรบัณฑิต) วิชาเอก วิทยาศาสตร์ทั่วไป มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขต ปัตตานี
ประวัติการรับราชการ เริ่มรับราชการในตำแหน่ง อาจารย์ 1 ระดับ 3 เริ่มรับราชการในตำแหน่ง อาจารย์ 1 ระดับ 3 เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2547 วัน เดือน ปี ตำแหน่ง/วิทยฐานะ รับเงินเดือน ระดับ/อันดับ ขั้น(บาท) 29 พ.ย. 2547 อาจารย์ 1 โรงเรียนบ้านควนเงิน อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช 3 7,260 24 ธ.ค. 2547 ครู โรงเรียนบ้านควนเงิน คศ.1 15 มี.ค. 2553 ครู โรงเรียนวัดมุขธารา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช 11,650
ภาระงานสอน วิชาวิทยาศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 – 6 จำนวน 12 คาบ/สัปดาห์ วิชาคอมพิวเตอร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 – 6 จำนวน 12 คาบ/สัปดาห์ กิจกรรมลูกเสือ – เนตรนารี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 จำนวน 1 คาบ/สัปดาห์ รวม 19 ชั่วโมง/สัปดาห์
งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย งานบริหารวิชาการ การวัดผลประเมินผลและเทียบโอนผลการเรียน การวิจัยเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษา การนิเทศการศึกษา การพัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา การส่งเสริมความรู้ด้านวิชาการ งานอื่นๆ ที่ไม่ระบุ งานบริหารงานบุคคล การวางแผนอัตรากำลังและกำหนดตำแหน่ง
งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย งานบริหารงบประมาณ การจัดสรรงบประมาณ การบริหารการเงิน งานบริหารทั่วไป งานพัฒนาเครือข่ายข้อมูลสารสนเทศ งานเทคโนโลยีสารสนเทศ งานประชาสัมพันธ์การศึกษา การส่งเสริมสนับสนุนการประสานงานการศึกษาของบุคคล ชุมชน องค์กรหน่วยงานและสถานบันอื่นที่จัดการศึกษา
งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย ครูประจำชั้น ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5/2 ครูเวรประจำวันพุธ ครูเวรอาหารกลางวัน วันจันทร์ ผู้รับผิดชอบ ห้องวิทยาศาสตร์ระดับประถมศึกษา ห้องคอมพิวเตอร์
งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย ครูเวรประจำวันพุธ ครูเวรอาหารกลางวัน วันจันทร์ ผู้รับผิดชอบ ห้องวิทยาศาสตร์ระดับประถมศึกษา ห้องคอมพิวเตอร์
การพัฒนาผู้เรียน การวิเคราะห์หลักสูตร วิเคราะห์ผู้เรียน การออกแบบการเรียนรู้ การดำเนินการจัดการเรียนรู้ ประเมินผลการจัดการเรียนรู้ การปรับปรุงพัฒนา
การพัฒนาตนเอง การศึกษาต่อ
การพัฒนาตนเอง การอบรมศึกษาดูงาน