วัตถุประสงค์การสอบ เพื่อทดสอบความรู้และความคิดของนักเรียนตามหลักสูตรอิสลามศึกษา ๒๕๔๖ เพื่อนำผลการสอบไปใช้ในการปรับปรุงคุณภาพการเรียนการสอนในโรงเรียน.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โรงเรียนพัฒนาสู่มาตรฐานสากล สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
Advertisements

ปีนี้ สทศ.ออกข้อสอบอะไร อย่างไร
ผลการทดสอบทาง การศึกษาระดับชาติขั้น พื้นฐาน และข้อเสนอเพื่อการพัฒนา โดย กลุ่มงานวัดและประเมินผล การศึกษา กลุ่มนิเทศ ติดตามและ ประเมินผลการจัดการศึกษา.
PCTG Model อริยมงคล 55.
กระบวนการสร้างแบบทดสอบ
การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ ด้านอิสลามศึกษา (I-NET)
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
กลุ่มสาระการเรียนรู้ การงานอาชีพและเทคโนโลยี
ชื่อเรื่อง การศึกษาพฤติกรรมนักเรียน ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 และ 5 โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2546 โดยใช้แบบประเมินตนเอง(SDQ)
กระบวนการสร้างแบบทดสอบ อาจารย์พิมพ์ทอง สังสุทธิพงศ์
แนวทางการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ผลการทดสอบระดับชาติ (o – net) ปีการศึกษา 2554 โรงเรียนสรวงสุทธาวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต.
1. นางสาวจิราพร โต๊ะถม เลขที่ นางสาวเสาวภา จันทร์ทิม เลขที่ 41.
ผู้จัดทำ 1.นายกิตติพงศ์ ทีภูเวียง เลขที่ 1
ขอให้ทุกท่านตั้งใจศึกษานะครับ
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ ผลการทดสอบและคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา จัดทำโดย.
แบบประเมินจุดเน้นคุณภาพผู้เรียนด้านการใช้เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้
ข้อมูลสารสนเทศของนักเรียนที่เข้าสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน
รายละเอียด
บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เครื่องมือประเมินจุดเน้น การคิดเลขเป็น คิดเลขคล่อง
การประชุมเชิงปฏิบัติการ
การประชุมเชิงปฏิบัติการ
กฎหมายพาณิชย์ 4 การสอนเสริมผ่านเครือข่าย (e-Tutorial)
การตรวจสอบข้อมูลประชากร
โดย รศ. ดร. สัมพันธ์ พันธุ์พฤกษ์
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ณ ห้องประชุม ศูนย์ประสานการมัธยมศึกษา
ดร.เชาวฤทธิ์ จงเกษกรณ์ ศึกษานิเทศก์เชี่ยวชาญ สพม.๔๒
ปีการศึกษา 2555 กับ ปีการศึกษา 2556
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
การประชุมชี้แจงสนามสอบ V-NET ระดับปวช. 3 และปวส. 2 ปีการศึกษา 2556
ตารางสอบ O-NET ชั้น ป.6 วัน-เดือน-ปี เวลาสอบ รหัสวิชา วิชาที่สอบ
การดำเนินการทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (O-NET)
ผลการประเมินคุณภาพการศึกษาเพื่อ พัฒนาคุณภาพผู้เรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 เทียบปี 2551 สาระ ร้อยละ.
มาตรฐานการวัด การประเมินและ การประกันคุณภาพภายใน
การประชุมชี้แจงการสอบ O-NET ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2556
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ และคะแนนเฉลี่ย ระดับประเทศของผลการทดลองทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ ด้านอิสลามศึกษา (I-NET) ปีการศึกษา 2555
ตามยุทธศาสตร์การพัฒนายกระดับผลสัมฤทธิ์
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน ( O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ผู้จัดทำ นางสาวภัทศิรา ภูมิเมือง เลขที่ 16 นางสาวสุพัชรญา มะโนรา เลขที่
ผลงานวิจัยเรื่อง “ ชื่อเรื่อง การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความ คงทนในการเรียนรู้เรื่องความรู้เกี่ยวกับแผนธุรกิจ ( Business Plan ) วิชาการดำเนินธุรกิจขนาดย่อมรหัส.
เรื่อง การประเมินผลการสอบ O- NET ม.6 สมาชิก นางสาว ผการัตน์ มาคง เลขที่ 12 นางสาว ธิดาภรณ์ เอี่ยมสะอาด เลขที่ 49 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3.
งานแนะแนว.
คณะผู้จัดทำ นายอรรถวัฒน์ ราชา นายสุรพล ยอดคำลือ
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การพัฒนาผลสัมฤทธิ์วิชาคณิตศาสตร์ประยุกต์ 3 เรื่องอัตราส่วนตรีโกณมิติโดยใช้ชุดฝึกทักษะ ของนักเรียนระดับชั้น ปวช.2 แผนกช่างอุตสาหกรรม.
วัตถุประสงค์ จากข้อมูลในตารางแสดงผลจำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ และคะแนนเฉลี่ย ระดับประเทศของการสอบ O-NET ในระดับชั้น ม.6 ปีการศึกษา มีจุดประสงค์
จัดทำโดย นางสาว อรปรียา พ่วงจันทร์ เลขที่ 26 นางสาว นภาพร นฤสุข เลขที่ 38 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1 โรงเรียนศรีสำโรงชนูปถัมภ์
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ผลงานวิจัยเรื่อง “ ทักษะพัฒนาการคำนวณภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการภาษีอากรเรื่องการคำนวณภาษีเงินได้บุคคลธรรมโดยใช้ชุดสอนซ่อมเสริมของนักศึกษาชั้นปีที่
นางสาวสุกัญญา กันศิริ
วัตถุประสงค์ : ๑. เพื่อประชาสัมพันธ์ข่าวสาร ความเคลื่อนไหวภายในคณะศึกษาศาสตร์ แก่ คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษา ๒. เพื่อเป็นสื่อกลางในการเสริมความเข้าใจอันดีระหว่างคณาจารย์
ชื่องานวิจัยในชั้นเรียน การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาในรายวิชาการบัญชีชั้นกลาง 2 สาขาวิชาการบัญชี วิทยาลัยอาชีวศึกษาสันติราษฎร์ ในพระอุปถัมภ์
การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้แบบฝึกการอ่านของนักเรียนระดับ ปวช
นโยบาย ยกระดับคุณภาพ การศึกษา. ๑. ระบบการ สอบ ๑. ๑ เนื้อหาสาระที่ใช้ออก ข้อสอบ ๑. ๒ รูปแบบของข้อสอบ ๑. ๓ การเตรียมพร้อมให้ นักเรียนคุ้นเคย กับวิธีการตอบ.
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
โรงเรียนระยองพาณิชยการ ผู้วิจัย นางประนอม ยางสง่า
ผลงานวิจัยเรื่อง “การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาธุรกิจทั่วไป เรื่องรูปแบบขององค์กรธุรกิจของนักเรียนระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 แผนกบริหารธุรกิจโดยใช้ชุดการสอนแบบศูนย์การเรียน.
รายงานผลการวัด และประเมินผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียน ตามหลักสูตรการศึกษา นอกระบบ ระดับการศึกษาขั้น พื้นฐาน พุทธศักราช 2551 สถาบัน กศน. ภาคเหนือ อ. เมือง จ.
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบและคะแนน เฉลี่ย ระดับประเทศ ของ ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ ขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ และคะแนนเฉลี่ย ระดับประเทศ ของผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O- NET) ระดับชั้นมัธมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
วิทยาลัยเทคโนโลยีชุมพรบริหารธุรกิจ อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร
เปิด เฉพาะ ม.ต้น ม.ปลาย เรียนฟรี ใช้หลักสูตร กศน. 51
การใช้ข้อสอบกลางในการ สอบปลายปี
นางสาวธาราวรรณ เที่ยงดี
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน
วิชา เครื่องวัดไฟฟ้า รหัส
ศึกษาผลการประเมินการ ดำเนินงานระบบเรียนรู้ ของ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ ปีการศึกษา 2552 – 2554 นางอรัญญา เอี่ยมภักดิ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
อาจารย์ชรินทร ชะเอมเทส
ใบสำเนางานนำเสนอ:

วัตถุประสงค์การสอบ เพื่อทดสอบความรู้และความคิดของนักเรียนตามหลักสูตรอิสลามศึกษา ๒๕๔๖ เพื่อนำผลการสอบไปใช้ในการปรับปรุงคุณภาพการเรียนการสอนในโรงเรียน

ข้อมูลพื้นฐาน ปี 2552 4 กลุ่มสาระ 8 รายวิชา 2. สาระการเรียนรู้อัลฮะดิษ การทดสอบมาตรฐานอิสลามศึกษา I-NET ตามหลักสูตรอิสลามศึกษา 2546 4 กลุ่มสาระ 8 รายวิชา 1. สาระการเรียนรู้อัลกุรอาน และตัฟเซร 2. สาระการเรียนรู้อัลฮะดิษ 3. สาระการเรียนรู้อัลฟิกฮ์ 4. สาระการเรียนรู้อัลอากีดะฮ์ 5. สาระการเรียนรู้อัตตารีค 6. สาระการเรียนรู้อัลอัคลาค 7. สาระการเรียนรู้ภาษาอาหรับ 8. สาระการเรียนรู้ภาษามาลายู 5

ความเป็นมาของการสอบ I-NET เกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ(องค์การมหาชน) (สทศ.) สำนักบริหารยุทธศาสตร์และบูรณาการการศึกษาที่ 12 ยะลา (สบย.๑๒)

การสอบมาตรฐานอิสลามศึกษา (I-NET) ปีการศึกษา 2553

ลักษณะข้อสอบ ข้อสอบ I-NET ฉบับสั้น หมายถึง ข้อสอบที่มีครบทุกวิชา ทุกมาตรฐาน อยู่ในฉบับเดียวกัน เป็นข้อสอบที่ใช้เวลาน้อย ข้อสอบ I-NET ฉบับสั้น คืออะไร - แบบทดสอบ 1 ฉบับมี 8 สาระ 14 มาตรฐานการเรียนรู้ ตามหลักสูตรอิสลามศึกษา พ.ศ. 2546

จำนวนนักเรียนที่เข้ารับการทดสอบมาตรฐานอิสลามศึกษา ปีการศึกษา 2553 จำนวนนักเรียนที่เข้ารับการทดสอบมาตรฐานอิสลามศึกษา ปีการศึกษา 2553

1. ข้อมูลจัดสอบมาตรฐานอิสลามศึกษา (I-NET) ระดับตอนต้น จำนวนผู้เข้าสอบ 2,206 คน โรงเรียน 165 โรงเรียน สนามสอบ 6 สนามสอบ

ข้อมูลจัดสอบมาตรฐานอิสลามศึกษา (I-NET) ระดับตอนกลาง จำนวนผู้เข้าสอบ 1,390 คน โรงเรียน 16 โรงเรียน สนามสอบ 9 สนามสอบ

ข้อมูลจัดสอบมาตรฐานอิสลามศึกษา (I-NET) ระดับตอนปลาย จำนวนผู้เข้าสอบ 992 คน โรงเรียน 16 โรงเรียน สนามสอบ 9 สนามสอบ

ตารางสอบ I-NET ระดับตอนต้น จำนวน 2 ชุดวิชา 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ วัน-เดือน-ปี เวลาสอบ (น.) วิชาที่สอบ ระยะเวลา วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2554 09.00 - 10.00 อัลกุรอาน-อัลตัฟซีส อัลหะดีษ อัลอากีดะฮฺ อัลฟิกฮฺ 1.30 ชม. พัก 1 ชม. อัตตารีค อัล-อัคลาค ภาษามาลายู ภาษาอาหรับ 11.00 - 12.30

ตารางสอบ I-NET ระดับตอนกลาง จำนวน 2 ชุดวิชา 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ วัน-เดือน-ปี เวลาสอบ (น.) วิชาที่สอบ ระยะเวลา วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2554 09.00 - 10.00 อัลกุรอาน-อัลตัฟซีส อัลหะดีษ อัลอากีดะฮฺ อัลฟิกฮฺ 1.30 ชม. พัก 1 ชม. อัตตารีค อัล-อัคลาค ภาษามาลายู ภาษาอาหรับ 11.00 - 12.30

ตารางสอบ I-NET ระดับตอนปลาย จำนวน 2 ชุดวิชา 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ วัน-เดือน-ปี เวลาสอบ (น.) วิชาที่สอบ ระยะเวลา วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2554 09.00 - 10.00 อัลกุรอาน-อัลตัฟซีส อัลหะดีษ อัลอากีดะฮฺ อัลฟิกฮฺ 1.30 ชม. พัก 1 ชม. อัตตารีค อัล-อัคลาค ภาษามาลายู ภาษาอาหรับ 11.00 - 12.30

ลักษณะข้อสอบ ข้อสอบ I-NET ฉบับสั้น หมายถึง ข้อสอบที่มีครบทุกวิชา ทุกมาตรฐาน อยู่ในฉบับเดียวกัน เป็นข้อสอบที่ใช้เวลาน้อย ข้อสอบ I-NET ฉบับสั้น คืออะไร - แบบทดสอบ 1 ฉบับมี 8 สาระ 14 มาตรฐานการเรียนรู้ ตามหลักสูตรอิสลามศึกษา พ.ศ. 2546

“ผู้เข้าสอบสามารถเลือกทำตามภาษาที่ตนเองถนัด” ลักษณะข้อสอบ ภาษาที่ใช้ในแบบทดสอบ ข้อสอบจะมี ๒ ตอน เนื้อหาเดียวกัน ต่างกันที่ภาษา - ระดับตอนต้น ภาษามลายู/ภาษาไทย - ระดับตอนกลาง ภาษามลายู /ภาษาไทย - ระดับตอนปลาย ภาษาอาหรับ/ภาษาไทย “ผู้เข้าสอบสามารถเลือกทำตามภาษาที่ตนเองถนัด”