一所学校 ณ โรงเรียนแห่งหนึ่ง.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
แนวคิดการทำโครงงาน ร่วมพัฒนาแหล่งเรียนรู้ออนไลน์ จากความรู้ที่ได้สะสมมาจากการเรียนรู้ในเนื้อหารายวิชาและการบูรณาการจากความรู้ความสามารถในด้านที่กลุ่มมีความถนัด.
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
第十课 我换人民币 บทที่ 10 ฉันแลกเงินจีน
สื่อการสอนสาระภาษาไทย เรื่อง อาหารดีมีคุณค่า
กรณีตัวอย่างความผิดฐานชู้สาว
การจัดชั้นเรียน การจัดชั้นเรียนแบ่งเป็น 8 ห้องเรียน โดยแบ่งเด็กตามอายุของนักเรียน จำนวนครู 1: 20 คน ชั้นก่อนวัยเรียน อายุ 2 ขวบ ครึ่ง จำนวน 2 ห้อง.
สื่อการสอน เรื่อง เรียนรู้ตัวเรา
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เปรียบเทียบความเหมือนและความแตกต่างของ
เรื่อง “บ้านคุณมีใครบ้าง 你家有谁?” ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
การรายงานผลการอบรม : ที่หน้าของฉัน
นายรชต ทองสมบูรณ์ โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
โรงเรียนฝางวิทยายน เขต 1
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน : เพื่อสื่อการสอนเรื่องระบบสัทอักษรจีน
โครงงาน การทักทาย การทักทายกับเพื่อน 在学校跟朋友打招呼
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
นายวรัญญู วงษ์แหยม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
การใช้จ่ายเงินในชีวิตประจำวัน (จำนวนเต็มบวก) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 นางพรเรียง ก๋งแก้ว สาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนสัตหีบวิทยาคม.
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
นางสาวมณีรัตน์ กมลพัฒนานันท์ (และเพื่อนอีก 5 คน)
ชื่อโครงงาน “หนังสือทำมือ”
โดยนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
เรียนรู้ ผ่านเว็บ 2.0 ning.com
การสร้างประสบการณ์ทางการฟัง
ระบบงานสารบรรณ e-filing
ระบบงานสารบรรณ.
สัปดาห์ที่ 6 เรื่อง วิธีการดำเนินงานสุขศึกษา ในสถานที่ต่างๆ
การเปลี่ยนแปลงในวัยรุ่น
โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ร่วมกับ
เรื่อง การสื่อสารไร้พรมแดน
สู่โรงเรียนบ้านแม่น้ำคู้
รายงานกลุ่มและ การนำเสนอหน้าห้อง
บทเรียนออนไลน์ผ่าน E-Learning เรื่อง Presentation with Sony Vegas
ความหมายและความสำคัญ ในการนำ ICT มาใช้ในการเรียนรู้
เกิดได้ก็ดี คาดว่าต้องเกิด ต้องเกิด เกษตรปลอดสาร ประชาชนฉลาดซื้อ ฉลาดใช้ ฉลาดกิน มีศูนย์รับข้อร้องเรียน คาดว่าต้องเกิด ครัวเรือนปลูกผักกินเอง “
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
การแนะนำตนเองและผู้อื่น
- เช้านั่งรับประทาน อาหารได้ถึงเวลา ๘. ๐๐ น. หลังจากนั้น เป็นช่วงเวลาทำความ สะอาด - กลางวัน ประถมและ มัธยมใช้ได้ตั้งแต่เวลา ๑๑. ๓๐ ถึง ๑๒. ๑๕ น.
ผู้บริหารพบนักเรียน.
ความหมาย ของเทคโนโลยีสารสนเทศ
เกร็ดความรู้ที่เยาวชนไทยควรทราบ
โครงงานวิทยาศาสตร์ เรื่อง การศึกษาเปรียบเทียบอัตราส่วนน้ำยาฟอกฆ่าเชื้อจากสารเคมีและสูตรอาหารที่เหมาะสมต่อการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อเมล็ดหม้อข้าวหม้อแกงลิง.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
อินเตอร์เน็ตกับครูภาษาอังกฤษ บทสัมภาษณ์ครูสอนภาษาอังกฤษ จัดทำโดย
กิจวัตรและกิจกรรมในหนึ่งวันของเด็กๆ
ครั้งที่ ๒.
โปรแกรม ooVoo โปรแกรม ooVoo เป็น โปรแกรมพูดคุย และยังเป็น แชทเห็นหน้า ได้อีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการติดต่อสื่อสารผ่านระบบ Internet ทั้งเพื่อการศึกษาและในระดับธุรกิจ.
ผู้บริหารพบ นักเรียน. การทำความสะอาด บริเวณต่างๆ ภายใน โรงเรียน.
หน้าหลัก (index1101) 1. ชื่อ Title เป็น index ชื่อโครงงาน ชื่ออาจารย์ 4. ชื่อ - นามสกุล เลขที่... ห้อง รูปภาพประกอบสอดคล้องกับชื่อ.
นโยบายยางน้อยสุขภาพดี ไม่มีพุง
สื่อการเรียนรู้เรื่อง ข้อมูล
ผู้บริหารพบ นักเรียน. การปฏิบัติตัวสำหรับ นักเรียน เพื่อเตรียมการ ประกันคุณภาพภายใน สถานศึกษา ประจำปี การศึกษา ๒๕๕๖.
Get together with your friends
ภาวะแทรกช้อน โรคเบาหวานและความดันโลหิตสูง นพ.อำพล เวหะชาติ
รายงาน เรื่อง ทักษะปฏิเสธทางเพศ โดย เด็กหญิง สมัชญา ใจรักษา เลขที่ 6 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เสนอ คุณครู ทัศนีย์ ไชยเจริญ โรงเรียนวัดพวงนิมิต สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระแก้วเขต.
“หนึ่งอำเภอหนึ่งโรงเรียนในฝัน” 921 โรงเรียน
การบรรยาย การประชุมอบรมเจ้าหน้าที่ธุรการ สพป
โรงเรียนอนุบาลบางมูล นาก “ ราษฎร์อุทิศ ” ข้อมูลพื้นฐานของ โรงเรียน สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาพิจิตรเขต 2 ที่ตั้ง 20/1 ถ. ภูมิบาล ต. บางมูลนาก อ. บางมูลนาก.
ตัวอย่างการใช้ในโรงเรียนบ้านดอนกลาง
นายสนอง สุวรรณพันธุ์ ปลัดอาวุโส อำเภอเกษตรวิสัย เป็นประธานเปิดงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
อำนาจหน้าที่ของศึกษาธิการจังหวัด
ใบสำเนางานนำเสนอ:

一所学校 ณ โรงเรียนแห่งหนึ่ง

การทักทายในรูปแบบของชาวจีน การทักทายระหว่างเพื่อนกับเพื่อน 跟朋友打招呼 การทักทายระหว่างเรากับคุณครู 跟老师打招呼 การทักทายระหว่างเรากับผู้อาวุโส 跟长辈打招呼

บทบาทสมมุติ ณ โรงเรียนแห่งหนึ่ง การทักทายระหว่างเพื่อนกับเพื่อน 跟朋友打招呼 การทักทายระหว่างเพื่อนกับเพื่อน 跟朋友打招呼 ณ หน้าห้องเรียนแห่งหนึ่ง สมพรเจอกับสมหญิงซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน สมพร: 你早!你好吗? สมหญิง: 你早!我很好,你呢? สมพร: 我也很好,再见! สมหญิง: 再见!

บทบาทสมมุติ ณ โรงอาหารโรงเรียน การทักทายระหว่างเรากับคุณครู 跟老师打招呼 การทักทายระหว่างเรากับคุณครู 跟老师打招呼 ณ โรงอาหารโรงเรียน สมหญิงเจอครูสมคิดแล้วได้เกิดการสนทนา สมหญิง:老师中午好! คุณครู : 老师您好!吃午餐了吗? สมหญิง:吃过了,您呢? คุณครู : 我还没吃,我去吃饭了 再见! สมหญิง:再见!

บทบาทสมมุติ ณ ห้องทำงานห้องหนึ่ง การทักทายระหว่างเรากับผู้อาวุโส 跟长辈打招呼 ณ ห้องทำงานห้องหนึ่งในโรงเรียน มีผู้อาวุโสคนหนึ่งมาติดต่อราชการ สมหญิง:您好!请问您来找谁? ผู้อาวุโส:我老找校长,在吗? สมหญิง:在。请这边走。 ผู้อาวุโส:哦!谢谢你。 สมหญิง:不客气!

แหล่งอ้างอิง www.thaigoodview.com/node/84052 http://www.doinfo.info/Mandarin