วันที่ 15 – 16 มิถุนายน 2558 ณ สำนักคอมพิวเตอร์และเครือข่าย

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โปรแกรมขึ้นทะเบียนเกษตรกร ผู้ปลูกข้าวนาปี ปี 2557/58
Advertisements

โครงการปรับปรุงระบบควบคุมการเข้าออก
อัตราบรรจุ ข้าราชการ ๒๓๑๘ พนักงาน ราชการ ๔๔ ลูกจ้าง ๘๘ รวม ๓๐ อัตราว่าง ข้าราชการ ตำแหน่ง มาช่วย ราชการ ข้าราชการ ๒ คน ( นางอุทิศ กมโล, นายสหรัตน์ เหราบัตย์
( นางเอื้อมพร วงศ์สวัสดิ์กุล ) ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ.
โครงการทดสอบระบบ SIP Server ผู้นำเสนอ นายเฉลิมพล ฉัตรอำพันธุ์ ฝ่ายเครือข่ายสื่อสารและบริการวิทยาเขต วันที่ 30 พฤษภาคม 2550 การประชุมนำเสนอผลการปฏิบัติงานโครงการประจำปีงบประมาณ.
ชุมชนนักปฏิบัติ CoP “ การปฏิบัติงานพัสดุไม่ ยากอย่างที่คิด ” เริ่มก่อตั้งแต่ปี
หมวด4 10 คำถาม.
การดำเนินงานด้าน เทคโนโลยีสารสนเทศ และ คอมพิวเตอร์ ปีงบประมาณ 2551 กองบำรุงพันธุ์สัตว์
การประชุมชี้แจงการรายงาน ผล การปฏิบัติราชการตามคำ รับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ พฤษภาคม 2556 ห้องประชุม 135 คณะ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
นางเอื้อมพร วงศ์สวัสดิ์กุล ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
นางเอื้อมพร วงศ์ สวัสดิ์กุล ผู้อำนวยการศูนย์เทคโนโลยี สารสนเทศ.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ -- รวม 77 อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ถูกยืมตัว - ลาเรียน - ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ -- รวม 77 อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ถูกยืมตัว - ลาเรียน - ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ.
กฎหมายสิ่งแวดล้อม อาชีวอนามัยและความปลอดภัย 1 ประกาศกรมสวัสดิการและคุ้มครอง แรงงาน เรื่อง หลักเกณฑ์และ วิธีการยื่นแบบแสดงการจ้างงาน และสภาพการทำงานของสถาน.
สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
งานบุคลากร กลุ่มพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
1 การปรับปรุงรูปแบบการทำงานของ องค์การ เช่น การนำ มาใช้ในองค์การ มาใช้ในองค์การ 2. การสนับสนุนการดำเนินงานเชิงกลุยทธ์ 3. เครื่องมือในการทำงาน.
เกณฑ์การประเมินผลตัวชี้วัด มิติการประเมินประสิทธิผล
1 นางสรัลพัชร ประ โมทะกะ โยธาธิการและผังเมือง จังหวัด นายสุชาติ กิมาคม หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ ผังเมือง นายกุลเกียรติ เทพมงคล หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ นายพสธร.
กลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศการพัฒนาปศุสัตว์
การติดตามประเมินผล และรายงาน.
วิธีการและเทคนิค การตรวจสอบ และการรายงาน ผลการตรวจสอบ ( Auditing )
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
การดำเนินงานโครงการ เมื่อได้รับอนุมัติงบประมาณ
โครงการพัฒนาการตรวจเงินแผ่นดิน อิเล็กทรอนิกส์แบบบูรณาการ.
KPI 8 : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากร น้ำหนัก :ร้อยละ 5 KPI ๑๐ : ระดับความสำเร็จของการพัฒนาปรับปรุง วัฒนธรรมองค์การ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 กองการเจ้าหน้าที่
CSIT-URU อ. กฤษณ์ ชัยวัณณคุปต์ Mathematics and Computer Program, URU บทที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับ เทคโนโลยีสารสนเทศ Introduction to Information.
วิทยาเขตมีบริการอะไรให้บ้าง การบริการ บัญชีผู้ใช้และรหัสผ่าน สำหรับใช้งาน Internet สามารถ ติดต่อขอ บัญชีผู้ใช้และรหัสผ่าน (Password) ด้วย ตนเอง บัตรประจำตัวพนักงาน.
วรกร สุพร งานนโยบายและแผน และประกันคุณภาพการศึกษา คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ความคืบหน้า การจัดทำฐานข้อมูลด้าน ความมั่นคง ระเบียบวาระ ที่ ๓. ๑.
การจัดซื้อจัดจ้างตามระเบียบ พัสดุ ประกาศคณะรักษาความรักษา ความสงบแห่งชาติ การซื้อและ การจัดจ้างด้วยระบบ อิเล็กทรอนิกส์ (e – GP) และการบริหาร งบประมาณ ขององค์กรปกครองส่วน.
7 กิจกรรม แลกเปลี่ยนเรียนรู้. วัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรม แลกเปลี่ยนเรียนรู้ สืบเนื่องจากที่หน่วยงานต่าง ๆ ได้ ใช้ระบบมาแล้วระยะหนึ่ง และศูนย์ เทคโนโลยีสารสนเทศ.
การประชุมเชิงปฏิบัติการ การจัดทำแผนการใช้งานโปรแกรม POFF3 สำหรับศูนย์บริการสาธารณสุข.
ขั้นตอนการใช้บริการต้องทำอย่างไร  สถานประกอบกิจการ ต้องดำเนินการตาม ขั้นตอนต่อไปนี้ ตรวจสอบข้อมูลสถานประกอบกิจการในระบบ ที่
หนังสือ เข้า 1. หน่วยสาร บรรณ หรือ งานธุรการ ระบบสารบรรณกระดาษ - บันทึกรายละเอียดผ่านระบบ - สแกนเอกสารลงระบบ ( กรณีเร่งด่วน ) 2. หน่วยงาน ภายใน - ลงทะเบียนรับผ่านระบบ.
องค์ความรู้ที่จำเป็นในการปฏิบัติราชการ แบบฟอร์มที่ 1 การจำแนกองค์ความรู้ที่จำเป็นต่อการผลักดันตามประเด็นยุทธศาสตร์ ของส่วนราชการ ชื่อส่วนราชการ : กรมทรัพยากรน้ำบาดาล.
การจัดกิจกรรมการ เรียนรู้แบบการทำ โครงงานคอมพิวเตอร์ การจัดกิจกรรมการ เรียนรู้แบบการทำ โครงงานคอมพิวเตอร์ ครูชาญณรงค์ ปานเลิศ โรงเรียนพระบางวิทยา ครูชาญณรงค์
กลุ่มนโยบายและแผนงาน ฝ่ายแผนและพัฒนา
(ตะกร้าสารบรรณกลาง มวล.) (ตะกร้าส่วนสารบรรณฯ) 3.เลขาฯรองอธิการบดีฝ่าย
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ข้อมูล ณ 30 พฤศจิกายน 2560
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ข้อมูล ณ 31 กรกฎาคม 2560
วาระที่ สรุปผลการปฏิบัติงาน ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2559
อยู่ระหว่างดำเนินการ
การจัดหาพัสดุในส่วนของรายจ่ายลงทุนในภาพรวม ประจำเดือนมิถุนายน 2561
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
ระบบหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ Electronic Book System
การจ้างงานชาวต่างชาติ
กำหนดการฝึกงานอุตสาหกรรม ประจำปีการศึกษา 2560
ระบบบริหารจัดการงานวิจัยของหน่วยงาน Department Research Management System DRMS โดยทีมพัฒนาระบบ DRMS สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
การอบรม ระบบหนังสือบันทึกอิเล็กทรอนิกส์ eMemo ปี 2560 สำหรับ
กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ งานบริหารและธุรการ คณะบริหารธุรกิจ
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
กำหนดกรอบระยะเวลาการขึ้นทะเบียนปี2556/57 1. ข้าว
KMA หมวด 6 การจัดการกระบวนการ.
วาระการประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลองค์การที่ดี สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข ครั้งที่ ๑/๒๕๖๐ วันพฤหัสบดีที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เวลา ๐๙.๓๐ – ๑๒.๐๐ ณ.
แผนระบบสารสนเทศประจำปีงบประมาณ และ แผน e-Faculty ประจำปีงบประมาณ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
การอบรมระบบงานฯสำหรับผู้ใช้งาน (ส่วนภูมิภาค)
สรุปผลการนิเทศงานเฉพาะกิจ งานข้อมูลและเทคโนโลยีสารสนเทศ
รายวิชา การบริหารการศึกษา
การทำวิทยฐานะ แนวทางใหม่
ลำปาง นายยรรยง พลสันติกุล สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
กลุ่มงานยุทธศาสตร์และแผนงานโครงการ โรงพยาบาลสุรินทร์ 31 พฤษภาคม 2561
ชัยพฤกษ์รัตนาธิเบศร์ - วงแหวน
สถาบันพัฒนาอนามัยเด็กแห่งชาติ
กรมมีผลการปฏิบัติงานที่ดี เกษตรกรได้รับประโยชน์
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ตัวชี้วัดที่ 4 ร้อยละของเด็ก 0-5 ปี สูงดีสมส่วน ” สำนักโภชนาการ.
การบริหารจัดการระบบสารสนเทศ (ระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์)
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ใบสำเนางานนำเสนอ:

วันที่ 15 – 16 มิถุนายน 2558 ณ สำนักคอมพิวเตอร์และเครือข่าย การอบรมใช้งาน ระบบเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี (ระยะที่ 1) วันที่ 15 – 16 มิถุนายน 2558 ณ สำนักคอมพิวเตอร์และเครือข่าย

กำหนดการอบรม เวลา กำหนดการ 09.00 – 09.30 น. ลงทะเบียนอบรม 09.30 – 10.00 น. แนะนำระบบ /อธิบายรูปแบบการทำงานของระบบ 10.00 – 10.30 น. วิธีการใช้งานหนังสือส่ง 10.30 – 10.45 น. พักเบรค 10.45 - 12.00 น. หนังสือส่ง และการปฏิบัติการต่างๆ 12.00 – 13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน 13.00 – 14.30 น. หนังสือรับและการปฏิบัติการต่างๆ 14.30 – 16.30 น. ตอบข้อซักถามและแลกเปลี่ยนวิธีการปฏิบัติงานด้านระบบ สารบรรณของหน่วยงานต่างๆ

ความสามารถของระบบใน ระยะที่ 1 เป็นระบบฐานข้อมูลสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์แบบออนไลน์ สามารถรับ – ส่งหนังสือ ภายในระดับหน่วยงานต่างๆได้ สามารถ ออกเลขหนังสือ รับ – ส่ง ทั้งหนังสือประเภทภายในและภายนอก ได้ สามารถส่งหนังสือประเภท หนังสือเวียน ได้ สามารถบันทึกการสั่งการ (ปฏิบัติการ) ในแต่ละครั้งได้ สามารถแนบไฟล์เอกสารในระบบได้ มีระบบแจ้ง หนังสือ เข้าออก และรายงานสรุปการออกเลข

ความสามารถของระบบใน ระยะที่ 1 (ต่อ) 1 User สามารถดูแลระบบ รับ – ส่งหนังสือได้หลายหน่วยงาน เชื่อมโยงข้อมูลกับระบบบริหารงาน บุคคล โดยใช้ username / password อย่างเดียวกัน และรองรับการเข้าใช้งานของบุคลากรประเภท จ้างเหมา/ลูกจ้างโครงการ/อื่นๆ บุคลากรประเภทต่างๆ (ข้าราชการ/พนักงาน/จ้างเหมา/ลูกจ้างโครงการ/อื่นๆ)

แผนการดำเนินงาน พัฒนาระบบในระยะที่ 1 ระหว่าง เดือน เมษายน – พฤษภาคม 2558 อบรมและทดสอบระบบสำหรับผู้ใช้งานครั้งที่ 1 ในระดับ สำนักงานอธิการบดี วันที่ 18 พฤษภาคม 2558 ปรับปรุงระบบครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 19 – 25 พฤษภาคม 2558 อบรมและทดสอบระบบสำหรับผู้ใช้งานในระดับ คณะ / สำนัก วันที่ 15 -16 มิ.ย. 2558 เปิดใช้งานระบบ ประมาณต้นเดือนมิถุนายน พร้อมใช้งานระบบคู่ขนานกับระบบ เดิม

เป้าหมายการอบรม ครั้งที่ 1 เพื่อซักซ้อม ทำความเข้าใจและให้ผู้ใช้ได้ทดลองใช้งานระบบ พร้อมให้ข้อคิดเห็นตลอดจนข้อเสนอแนะต่างๆ เพื่อนำมาปรับปรุงก่อนเปิด ใช้งานระบบจริง

เข้าใช้งานได้ที่เว็บไซต์ www.dms.ubu.ac.th/edoc