คลิกระบบ ประมวลผล.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ขั้นตอนการสมัครเวบไซด์
Advertisements

1.กดปุ่ม Unzip (เลือกเป็น D:\)
วิทยาลัยเทคโนโลยีการจัดการเพชรเกษม 3/22 หมู่ 4 เพชรเกษม 81 หนองแขม หนองแขม กรุงเทพฯ โทรศัพท์ โทรสาร คู่มือการใช้งาน ระบบลงทะเบียนขอจบการศึกษา.
วิธีการเปิดเว็บภาษาไทย ( สำหรับผู้เป็นสมาชิกแล้ว เท่านั้น )
การใส่หมายเลขหน้าข้อความ ปรับแต่งเอกสารด้วยการใส่ หมายเลขหน้าข้อความ
การอบรมการใช้ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
โดย ทีมผู้ดูแลระบบ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 11/03/2551
การใช้งานระบบสินค้าคงคลัง
ขั้นตอนการเช็คชั่วโมงกิจกรรมของนิสิต
ระบบทรัพย์สินถาวร KKUF MIS
ระบบทรัพย์สินถาวร KKUF MIS
 ขั้นตอนการล็อกอินเข้าใช้  ขั้นตอนการควบคุมเครื่อง คอมพิวเตอร์  ขั้นตอนการต่อเวลา  ขั้นตอนการค้นหาและลงทะเบียน สมาชิกใหม่  ขั้นตอนการค้นหาและลงทะเบียน.
โจทย์ คณะมนุษยศาสตร์ ต้องการซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 3 รายการ ประกอบด้วย 1. ตู้เก็บเอกสาร 10 ตู้ ตู้ละ 2730 บาท 2. ตู้เหล็ก 2 บาน 10 ตู้ ตู้ละ.
ขั้นตอน การตอบแบบสอบถาม เรื่อง
การใช้เครื่องพิมพ์และเครื่อง ถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์
Program for sending SMS to group of mobiles via Web Service (Final) คณะผู้พัฒนา นางสาวลออศรี ใจชื่น รหัส นางสาวศิริรัตน์ บุตรดี รหัส
การปรับเปลี่ยนประมาณการใช้ยา และการคืนยา (ปรับ FM3)
การศึกษาในระดับบัณฑิตศึกษา ภาควิชาสัตวบาล คณะเกษตร กำแพงแสน
1. ค้นหาหนังสือที่ต้องการจอง โดยพิมพ์ชื่อเรื่อง 2. คลิกไอคอน ค้นหา.
การใช้โปรแกรมทุนการศึกษา เพื่อสมัครขอรับทุนการศึกษา
ณ ห้องประชุมปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ (CAI)
Senior Project อาจารย์ผู้ประสานงานรายวิชา :
2.2 สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงาน ประจำปี พ.ศ.2554 (ประเภทโครงการใหม่ที่พัฒนาหน่วยงาน)
หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาหูหนวกศึกษา (5 ปี)
เตรียมเอกสารประกอบการนำเสนอ
การลงทะเบียนเพื่อใช้งานครั้งแรก
การใช้งานเว็บไซต์บัณฑิตวิทยาลัย
ฟังก์ชันการแก้ไขข้อมูลประวัติกำลังพล จากคำสั่งเกี่ยวกับ ปรับย้าย
ฟังก์ชันการแก้ไขข้อมูลประวัติกำลังพล จากคำสั่งเกี่ยวกับ สูญเสีย
ขั้นตอนการแนะนำนักศึกษาในการ เข้าใช้งานระบบ LMS ด้วยโปรแกรม M OODLE.
Data On Web 2552 ศูนย์ปฏิบัติการ สพฐ. ศูนย์ปฏิบัติการ สพฐ
การสืบค้น ฐานข้อมูล กลุ่มงานบริการสารสนเทศ สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม.
Patron Info Application
Patron Info Application
สาชาวิชาการวัด ประเมิน และวิจัยทางการศึกษา
ฐานข้อมูลเอกสารฉบับเต็ม
คู่มือการใช้งานระบบ DOC รายงานผลการปฏิบัติราชการ
ขั้นตอนการติดตั้ง moodle โดย อาจารย์กฤษฎา ศักดิ์คำดวง.
โครงการเปลี่ยนระบบการบริหารการเงินการคลังภาครัฐ สู่ระบบอิเล็กทรอนิกส์
ระบบเบิกจ่าย การ LOCK รายการตั้งเบิกกรณีที่มีค่าปรับ
Information Technology Project Management
phy119 ภาคต้น 2552 ดูคะแนนจากสอบหลังเรียน สถิติการใช้
ขั้นตอน การตอบแบบสอบถาม เรื่อง
ขั้นตอน การตอบแบบสอบถาม เรื่อง
ขั้นตอนที่ 1 : เข้า เว็บไซต์ c.th รหัสประจำตัว : t ตามด้วยเลข ประจำตัว รหัสผ่าน : รหัสผ่านที่กำหนด ในกรณีไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ รหัสผ่านจะเป็น.
1. ชื่อสถาบัน ให้ระบุชื่อ สถาบันการศึกษา คณะวิชา และภาควิชาที่เปิดสอน หลักสูตร 2. ชื่อหลักสูตร ให้ระบุชื่อ หลักสูตรและสาขาวิชาให้ ชัดเจน แบบรายงานข้อมูลการ.
ครูรัตติยา บุญเกิด.
เรื่อง การจัดแต่งเอกสาร
แนะนำกรรมการ หลักสูตร แผนการเรียน กิจกรรมพิเศษ สิ่งอำนวยความสะดวก.
วิทยาลัยเทคโนโลยีการจัดการเพชรเกษม 3/22 หมู่ 4 เพชรเกษม 81 หนองแขม หนองแขม กรุงเทพฯ โทรศัพท์ โทรสาร คู่มือการใช้งาน ระบบลงทะเบียนฝึกประสบการณ์
การใช้โปรแกรม Microsoft PowerPoint
การรับรองรายงานการประชุม ผ่านเว็บไซต์จังหวัดลพบุรี
ประกาศต่างๆที่ออกให้สอดคล้องกับข้อบังคับฯบัณฑิตศึกษา
ตัวชี้วัดระดับความสำเร็จของการดำเนินการ มาตรการประหยัดพลังงาน
การใช้งานโปรแกรม Microsoft Excel ชุดที่ 3 การสร้างกราฟ
ศูนย์กำลังคนอาชีวศึกษา
ที่เมนู Start - All Programs - TURBO C++ V4.5 และ TURBO C++
วิธีดำเนินการพัฒนาโครงงานคอมพิวเตอร์
วิธีการสร้าง KM ในระบบ iSchool.
E-Sarabun.
การพิมพ์และถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์ การพิมพ์และถ่ายเอกสาร ระบบออนไลน์
คู่มือการใช้งาน โปรแกรม STI.VCT 1.0
Login เข้าสู่ระบบงานสำหรับเจ้าหน้าที่ 1. เข้าหน้าจอเจ้าหน้าที่ 2. เข้าสู่ระบบงานเจ้าหน้าที่โดยการ loginwww.xxxx.xx/administrator.
DMC 2/2014. ข้อมูลที่โรงเรียนต้องดำเนินการปรับปรุง ในภาคเรียนที่ 2/ ข้อมูลพื้นฐาน ( กรณีโรงเรียนเปลี่ยน ผู้บริหาร / แก้ไขข้อมูลพื้นฐานอื่นๆ ) 2.
หน้าจอการสืบค้น (OPAC)
การจัดทำหนังสือ รับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย ปี 2557
บทที่ 2 การเข้าสู่โปรแกรม Microsoft Office Word 2003
ขั้นตอนการ สมัครเมลล์ * สิ่งที่ต้องจำ ห้าม ลืม 1.ID หรือชื่อผู้ใช้ 2. รหัสผ่าน 3. คำตอบที่ท่านตอบ คำถามที่เลือก.
การลงทะเบียน ระดับ บัณฑิตศึกษา ศูนย์บริการการศึกษา โดย... ศูนย์บริการการศึกษา.
ขั้นตอนการเข้าสู่ระบบการประเมิน 1. เข้าสู่ home page คณะเกษตรศาสตร์ 2. เลือก AG-MIS รูปที่ 1 รูปที่ 1.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

คลิกระบบ ประมวลผล

1. Login ใส่ usre และ password 2. คลิก OK

เลือกระเบียน วิทยานิพนธ์ N1

เลือกเมนู 1. บันทึกข้อมูล วิทยานิพนธ์

ใส่รหัสนิสิตที่จะบันทึกข้อมูลลงไป Enter

เลือกประเภท ให้ตรงกับงานของ นิสิต

พิมพ์ชื่อวิทยานิพนธ์ทั้งภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ

เลือกเมนู คณะกรรมการควบคุม วิทยานิพนธ์ กรณี TS1 คณะกรรมการสอบเค้าโครง กรณี TS2 คณะกรรมการสอบ วิทยานิพนธ์ กรณี TS5

พิมพ์ชื่อประธานกรรมการควบคุมฯ และ กรรมการควบคุมฯ ** ระบบจะลิ้งค์ชื่ออาจารย์ที่ปรึกษาไปที่กรรมการ สอบเค้าโครงฯ และสอบ IS ด้วย ขั้นตอน TS1

เลือก TS1

พิมพ์รายละเอียดให้ครบ ระบุเลขที่คำสั่ง ว / ด / ป / ภาคเรียน

** กรณีที่ อาจารย์ที่ปรึกษาเต็มระบบจะ ฟ้องข้อความนี้ขึ้นมา จะต้องทำการเปลี่ยนอาจารย์ที่ปรึกษาที่ ภาระงานไม่เกิน

พิมพ์เพิ่มชื่อประธานกรรมการสอบฯ และกรรมการสอบฯ (TS2) ขั้นตอน TS2

ขั้นตอน TS3

ขั้นตอน TS4

ขั้นตอน TS4 ขยาย

** พิมพ์ ปีการศึกษา ภาคเรียน ชื่อประธาน กรรมการสอบฯ และกรรมการสอบฯ ขั้นตอน TS5

ขั้นตอน TS6

ขั้นตอน TS7

ขั้นตอน TS7 ขยาย

ขั้นตอน TS9

ขั้นตอน TS10

ขั้นตอน TS11

ขั้นตอน TS15

ขั้นตอน TS16

รายงานวิทยานิพนธ์ N2

1. รายงานชื่ออาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา จำแนกคณะ

2. สรุปภาระงานควบคุมวิทยานิพนธ์และ ควบคุมอาจารย์ที่ปรึกษา

3. รายงานรายชื่อนิสิตที่อยู่ในที่ปรึกษา อาจารย์ รหัส 53 ลงไป

5. รายงานรายชื่อนิสิตที่อยู่ในที่ปรึกษา อาจารย์ รหัส 54 ขึ้นไป

6. รายงานภาระงานการเป็นประธานและ กรรมการสอบ

7. รายงานรายชื่อนิสิตที่ส่ง TS/IS

ขอให้ช่วยกันลงระบบให้ครบ ด้วยนะเจ้าค่ะ