สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
โดย พัชรี ยันตรีสิงห์ ศึกษานิเทศก์เชี่ยวชาญ สพป.นครปฐม เขต 2
การเขียน ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา อาจารย์สมพงษ์ พันธุรัตน์
สื่อการสอนสาระภาษาไทย เรื่อง อาหารดีมีคุณค่า
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน มัธยมศึกษาปีที่ 1
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
งานนำเสนอ Akanet Maneenut
ผลิตสินค้าและบริการ.
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
Intel® Teach Program Essentials Course v.10.1
การปลูกพืชผักสวนครัว
เปิดโลกนอกกะลา.
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
การใช้จ่ายเงินในชีวิตประจำวัน (จำนวนเต็มบวก) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 นางพรเรียง ก๋งแก้ว สาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนสัตหีบวิทยาคม.
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวม งานกราฟฟิคปัจจุบันมีความสำคัญกับธุระกิจ ต่างๆ มาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ทุกวันนี้ไม่ว่า คุณจะมองไปทางไหนก็มีแต่ วัตถุ สื่อต่างๆ ที่ ถูกสร้างจากงานกราฟฟิครายล้อมรอบตัวเราไป.
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
โรงเรียนศรีวัฒนาบริหารธุรกิจ และเทคโนโลยีนานาชาติ
การอ่านจับใจความเรื่องสั้น
ทักษะภาษาไทยที่นักเรียนควรทราบ
การเขียนบทความทางวิชาการ
1 การอ่านตำรา การอ่านตำรา.
แบบฝึกคิดวิเคราะห์จากภาพ
การเขียนรายงานการวิจัย
การประยุกต์ใช้คลังความรู้
เอกภพและจักรวาล การกำเนิดระบบสุริยะ.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การปลูกพืชผักสวนครัว
รูปที่ 1 แสดงการต่อโหลดแบบผสม
รูปที่ 1 แสดงการต่อโหลดแบบขนาน
เทคโนโลยีสารสนเทศ ง นายธวัชชัย ฝ่ายพลแสน
หน่วยที่ 3 การวิเคราะห์มาตรฐานและตัวชี้วัด
การอ่านเชิงวิเคราะห์
จัดทำโดย 1. นาย ยุทธพิชัย ตินรัตน์ ม.5/6 เลขที่ 4 2. นาย สิรภพ พิกุลทอง ม.5/6 เลขที่ นาย พีระทัด นาคดิลก ม.5/6 เลขที่ นาย ภานุวัฒน์ เพ็งผอม.
ขั้นตอนและหลักการคิดวิเคราะห์วรรณคดี
อ่านอะไรและอ่านอย่างไรเพื่อพัฒนาตนในด้านความรู้
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของนักศึกษาสอบไม่ผ่านเกณฑ์คะแนน 60% ในรายวิชาหลักการตลาด โดยใช้วิธีการสอน ( เพื่อนช่วยเพื่อน) ของนักศึกษาระดับชั้น ปวส.1/3.
ลักษณะข้อสอบการอ่าน PISA 2009.
การผลิตคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
การเขียนรายงาน.
ข้อได้เปรียบ เป้าหมาย อุปสรรค ลักษณะร่วมสมัย
เพื่อให้ผู้เรียนได้เข้าใจถึงประวัติ ความเป็นมาของการเขียนเว็บเพจ ด้วยภาษา HTML อีกทั้งยัง สามารถสร้างเว็บขึ้นมาได้อีกด้วย รวมไปถึงการเผยแพร่ในที่ สาธารณะ.
ขั้นตอนและหลักการวิเคราะห์วรรณคดี
แผนการจัดการเรียนรู้
ทักษะการอ่าน.
การสอนโดยการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
การพัฒนาตนเอง.
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะการอ่านจับ ใจความภาษาอังกฤษโดยใช้ชุดแบบฝึก เสริมทักษะของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1/1.
ชื่อผู้วิจัย จิติวัฒน์ สืบเสนาะ วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะ การอ่าน
การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้แบบฝึกการอ่านของนักเรียนระดับ ปวช
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เมื่อนักเรียนเรียนเรื่องนี้แล้ว สามารถรู้ความสำคัญ ความหมาย ประโยชน์ของการอ่านจับใจความสำคัญ และนักเรียนมีทักษะด้านการอ่านได้ดีขึ้นเพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ เช่น อ่านสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ นิทาน บทความ เรื่องสั้น วรรณกรรม วรรณคดีเรื่องต่างๆ

มาตรฐานการเรียนรู้ ท 1.1 ใช้กระบวนการอ่านสร้างความรู้ และอ่านความคิดไปใช้ตัดสินแก้ปัญหาและสร้างวิสัยทัศน์ในการดำเนินชีวิต และมีนิสัยรักการ อ่าน

วัตถุประสงค์ สามารถอธิบายหลักการอ่านจับใจความสำคัญได้ สามารถจับใจความสำคัญจากเรื่องที่อ่านได้

คำถามกรอบการเรียนรู้ คำถามพลังความคิด- การอ่านจับใจความสำคัญนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน ได้อย่างไร คำถามประจำหน่วย- อธิบายหลักการอ่านจับใจความสำคัญอย่างไร - อะไรที่มีส่วนทำให้จับใจคามสำคัญจากเรื่องที่อ่านไม่ ถูกต้อง คำถามประจำบท- การอ่านจับใจความสำคัญคืออะไร

ระยะเวลาในการประเมิน 2 ชั่วโมง( 2 คาบ )

แหล่งข้อมูล www.st.ac.th/bhatips/tip49/reading1.html www.bookandreading.com