ช่องทางการตลาดระหว่างประเทศ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หน่วยที่ 13 ธุรกิจการเกษตร
Advertisements

โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ
ปัจจุบัน มี 6 สาขา สาขา 1 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 2 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 1 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 2 จ.เพชรบูรณ์ สาขาบ้านสวน 2 วังน้อย อยุธยา.
หมอเส็ง.
คำขอขึ้นทะเบียน ตามแบบกปม/ทบ2 (ผู้ประกอบการประเภทอื่นๆ)
กฎหมายคุ้มครองผู้บริโภค
บทที่ 10 ระบบบัญชีเกี่ยวกับการควบคุมสินค้าคงเหลือ
บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
Product and Price ครั้งที่ 12.
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้น เกี่ยวกับการบริหารการกระจายสินค้า
ขั้นตอนการกรอก เอกสารกรมศุลกากร
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ
ตรายี่ห้อ บรรจุภัณฑ์ และฉลาก
ระบบตะกร้าและระบบชำระเงิน Shopping Cart + Payment
การบริหารสินค้าของร้านค้าปลีก (Management of retail products)
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
สรุปใบงาน วิชา ระบบสารสนเทศทางการบัญชี บช. 342
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
ระบบการจัดส่งสินค้า (Shipping system)
การกำหนดกลยุทธ์การตลาด
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้น เกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศ
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 1. คำนิยาม ขาย สินค้า การบริการ ใบกำกับภาษี ภาษีขาย ภาษีซื้อ 2. ผู้มีหน้าที่เสียภาษี 3. การยกเว้น.
บทที่ 13 การค้าส่งและการค้าปลีก (Wholesaling and Retailing)
บทที่ 6 การบัญชีสำหรับกิจการซื้อ-ขายสินค้า
บรรยาย เรื่อง AEC Asean Economic Community
● ส่วนที่สองบริษัทประกันชีวิตจะนำไปซื้อหน่วย
การเตรียมความพร้อม ของผู้ที่เกี่ยวข้อง
การชำระเงินทางการค้าต่างประเทศ
ขับเคลื่อนนวัตกรรม ด้วยการเข้าใจตลาดและผู้ใช้
พระราชบัญญัติการโฆษณา
Computer Application in Customer Relationship Management
ยุทธศาสตร์การค้าสินค้าเกษตรอินทรีย์ของกระทรวงพาณิชย์
การบริหารจัดการข้าวอินทรีย์ในระดับเกษตรกร
การพัฒนาและเพิ่มมูลค่า สินค้าเกษตรอินทรีย์
แยกตามลักษณะผู้ใช้บริการ
การตรวจสอบผลิตภัณฑ์อาหาร ณ ด่านอาหารและยา
ประกาศคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการโอนสิทธิตามใบอนุญาตการประกอบกิจการพลังงานพ.ศ ประกาศในราชกิจจานุเบกษาวันที่
เครื่องหมายรับรอง “Q ”และ “Q Premium”
สาเหตุของการนำคอมพิวเตอร์มาใช้ในธุรกิจ
IS กับ IT IS ต้องอาศัย IT
ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ( ASEAN Economic Community: AEC )
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ E-Commerce
สินค้าคงเหลือ.
การออกแบบด้านโครงสร้าง
เดือนเด่น นิคมบริรักษ์ สถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
ระบบการเรียกเก็บหนี้
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
กลุ่มสินค้าของใช้ของตกแต่ง สินค้าเครื่องเบญจรงค์
การจัดการช่องทางการตลาด
บทที่ 5 การค้าปลีก.
บทที่ 4 การค้าส่ง.
หน่วยที่ 3 ประเภทแหล่งข้อมูลทางการตลาด
Self Certification Systems
บทที่ 8 ผลิตภัณฑ์การบริหารการผลิต
ชื่อกิจการ เจ้าของกิจการ.
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
การวัดการวิจัยในการตลาด
สภาพแวดล้อมของช่องทางการตลาด
ระบบสารสนเทศที่แบ่งตามลักษณะการสนับสนุนการทำงาน:
บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่ายและการตั้งราคา
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
หน้าที่ทางการตลาด Marketing Function
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
วันอังคาร ที่ 27 เดือน สิงหาคม พ. ศ ความสำคัญของบรรจุภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ คือ การบรรจุหีบห่อผลิตภัณฑ์ เพื่อรักษา คุณภาพและปกป้องผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตจนถึงมือ.
เอกสารในการนำเข้าและส่งออก
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ช่องทางการตลาดระหว่างประเทศ บทที่ 15 การจัดการ ช่องทางการตลาดระหว่างประเทศ

วิธีเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ การส่งออกทางตรง การส่งออกโดยบริษัท ผู้ผลิต -การส่งออกโดยสาขาของ บริษัทในต่างประเทศ การส่งออกโดยตัวแทน ของผู้ผลิต การลงทุนทางตรง การตั้งฐานการผลิต -การร่วมทุน พันธมิตรร่วมกลยุทธ์ การควบกิจการ การเข้าสู่ตลาด ต่างประเทศ การส่งออกทางอ้อม -นายหน้าส่งสินค้าออก -บริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับ สินค้าส่งออก -บริษัทจัดการส่งออก -บริษัทตัวแทนรับขนส่ง -ส่งออกโดยความร่วมมือ การลงทุนทางอ้อม -ธุรกิจที่ได้รับสิทธิบัตร -ธุรกิจแฟรนไชส์ -การใช้สัญญาจ้างผลิต

โครงสร้างช่องทางการจัดจำหน่าย ในตลาดต่างประเทศ 1. โครงสร้างช่องทางการจัดจำหน่าย สินค้าอุปโภค บริโภค 2.. โครงสร้างช่องทางการจัดจำหน่าย สินค้าอุตสาหกรรม

1. โครงสร้างช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภค ช่องทางอ้อม ช่องทางตรง ผู้บริโภค ผู้ผลิต สาขา/ สำนักงานขาย ของผู้ผลิต ตัวแทน หรือ นายหน้า ผู้ค้าปลีก ผู้ค้าส่ง ช่องทาง 0 ระดับ ช่องทาง 1 ระดับ ช่องทาง 2 ระดับ ช่องทาง 3 ระดับ 1. โครงสร้างช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภค

โครงสร้างช่องทางการจัดจำหน่ายนาฬิกาไซโก้ ผู้บริโภค ผู้ผลิต ตัวแทน จำหน่าย ตามภูมิภาค ผู้ค้าปลีก บริษัท ไซโก้ไทม์ บริษัทนำเข้า รับอนญาต ประเทศญี่ปุ่น ประเทศ สหรัฐอเมริกา ประเทศอื่นๆ

2. โครงสร้างช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรม ช่องทางอ้อม ช่องทางตรง ผู้บริโภค ผู้ผลิต สาขา/ สำนักงานขาย ของผู้ผลิต ตัวแทน หรือ นายหน้า ผู้ค้าส่ง ช่องทาง 0 ระดับ ช่องทาง 1 ระดับ ช่องทาง 2 ระดับ 2. โครงสร้างช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรม

การส่งกำลังบำรุงทางตลาดระหว่างประเทศ นโยบายด้านการจัดส่งกำลังบำรุงทางตลาดระหว่างประเทศ 1.1 ระดับการให้บริการลูกค้า 1.2 เลือกการจัดส่งกำลังบำรุงทางตลาดแบบบูรณาการ 1.3 การเลือกผู้ร่วมดำเนินงาน 1.4 การประสานงานและความรับผิดชอบ

การส่งกำลังบำรุงทางตลาดระหว่างประเทศ 2. การปฏิบัติการจัดส่งกำลังบำรุงทางตลาดระหว่างประเทศ 2.1 การบริการลูกค้า 2.2 การขนส่ง 2.3 เอกสารเพื่อการขนส่ง 2.4 การประกันภัย 2.5 เงื่อนไขการจัดส่ง 2.6 การบรรจุภัณฑ์ 2.7 คลังสินค้าและการเก็บรักษา

เอกสารที่ใช้มากที่สุดในการจัดส่งกำลังบำรุงทาง ตลาดระหว่างประเทศ เอกสารที่ใช้มากที่สุดในการจัดส่งกำลังบำรุงทาง ตลาดระหว่างประเทศ เอกสาร วัตถุประสงค์ 1. ใบแสดงการส่งออก ( Export declaration ) เป็นแบบฟอร์มใช้เพื่อการจัดการส่งออกและขอคืนภาษี 2. ใบกำกับการค้า ( Commercial invoice ) เป็นเอกสารใบเสร็จสินค้าที่ขาย ซึ่งบอกรายละเอียดเพื่อการจัดการ 3. ใบรับรองแหล่งกำเนิด ( Certificate of origin ) เป็นเอกสารระบุประเทศที่ผลิตสินค้าซึ่งมีความจำเป็นเพื่อใช้กำหนดพิกัดอัตราภาษี

เอกสารที่ใช้มากที่สุดในการจัดส่งกำลังบำรุงทาง ตลาดระหว่างประเทศ เอกสารที่ใช้มากที่สุดในการจัดส่งกำลังบำรุงทาง ตลาดระหว่างประเทศ 4. เอกสารของตัวแทนรับขนส่ง (Freight forwarder’s documents) 4.1 ใบรับรองการรับสินค้า ( FRC : forwarder’s certificate of receipt ) 4.2 ใบรับรองการขนส่งสินค้า ( FCT : forwarder’s certificate of transport ) 4.3 ใบตราสินค้าแบบขนส่งหลายวิธี ( FBL : FIATA combined bill of landing ) เป็นเอกสารแสดงการครอบครองเพื่อการจัดส่งของตัวแทน แสดงถึงผู้ขายอนุญาตให้ตัวแทนครอบครองสินค้า เพื่อจัดส่ง เป็นเอกสารรับรองการขนส่งสินค้าและแสดงการขนส่งที่ถูกต้องตามกฏหมายตามคำสั่งของผู้ส่ง เป็นเอกสารของตัวแทนที่ใช้แสดงความรับผิดชอบในการจัดส่งและเคลื่นย้ายหลายวิธีจนถึงมือลูกค้า

Thank you For Your Attention