ขั้นตอนการประเมิน ของโรงเรียนข้าพเจ้า. 1. หน้าประตูโรงเรียน 2. บริเวณประรำพิธี 3. ตลาดนัดอาชีพ ( บริษัทจำลอง กรุงไทยยุววาณิช และชุมนุม ) 4. ธนาคารโรงเรียนและธนาคารความ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
Advertisements

คำบรรยายพิเศษพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ จัดทำแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี และแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ 2549 สพท.ขอนแก่น เขต 4 นายสายัณห์ ผาน้อย.
โปรแกรมฝึกหัด การเลื่อนและคลิกเมาส์
เกดิษฐ เกิดโภคา วรรณาภรณ์ เทียรท้าว สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยนเรศวร
พิชิตโครงงานวิทยาศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
ปีนี้ สทศ.ออกข้อสอบอะไร อย่างไร
จัดทำโดย นางสาว ลักขณา คำวัฒนา เลขที่8
ศูนย์การเรียนรู้ชุมชนในโรงเรียน
Proprietary and Confidential © Astadia, Inc. | 1.
โรงเรียนในฝัน
วิชา องค์ประกอบศิลป์สำหรับคอมพิวเตอร์ รหัส
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
การกำหนดปัญหา และความต้องการ (Problem Definition and Requirements)
กิจกรรมนักศึกษาก่อนออกปฏิบัติงาน (ต่อ)
ระบบการจัดการสอบ เพื่อการบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์
การวิเคราะห์ข้อสอบ อาจารย์ปรีชา เครือวรรณ อาจารย์สมพงษ์ พันธุรัตน์
แนวทางการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ผลการทดสอบระดับชาติ (o – net) ปีการศึกษา 2554 โรงเรียนสรวงสุทธาวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต.
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เกี่ยวกับระเบียบกระทรวงการคลัง
ระบบการจัดการสอบ เพื่อการบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์
ตัวอย่างการเขียน ในบทที่ 5.
PSU.WIT MATH CAMP 2nd ผู้รับผิดชอบโครงการ 1.นายวีระยุทธ เมืองทรัพย์ 2. นางสาวประภัสสร เป็งดล รูปแบบโครงการ เป็นการจัดค่ายคณิตศาสตร์ ที่ผสมผสานระหว่างความรู้และความสนุกสนาน.
การแยกตัวประกอบของพหุนามดีกรีสอง ที่เป็นผลต่างของกำลังสอง
มหาวิทยาลัยนครพนม.
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
การรับเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา
กระบวนการคิดทางคณิตศาสตร์
ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องนโยบายการปฏิรูป การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
การพัฒนาบุคลิกภาพภายใน
เพื่อสร้างมนุษยสัมพันธ์
ชุมนุม YC.
ชุมนุม YC.
ตามโครงการ ยกระดับคุณภาพครูทั้งระบบ
การทำกิจกรรมจิตวิทยาอาสาพัฒนาชุมชน ต.บ้านพร้าว อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง
ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน
โรงเรียนชุมชนบ้านบือแนปีแน สพป.ปัตตานี เขต 2
ขั้นตอนที่ 5(การนำเสนอแฟ้มผลงาน) โรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย จังหวัดลำปาง
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
แนวทางการปฏิบัติโครงการจูงมือ น้องน้อยบนดอยสูง 1.
การรับรองหลักสูตร การรับรองค่าใช้จ่าย
นายสุวรรณ ชนะสงคราม ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของสำนักงาน ก.พ.
ตารางสอบ O-NET ชั้น ป.6 วัน-เดือน-ปี เวลาสอบ รหัสวิชา วิชาที่สอบ
นายธีระพงษ์ แสงภักดี รหัสประจำตัวนักศึกษา
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การคำนวณผลการเรียนเฉลี่ยรายสาระ(GPA)
รองศาสตราจารย์ ดร.เอมอัชฌา วัฒนบุรานนท์
เรื่อง โรงเรียนบ้านท่ามะปริง
โรงเรียนหนองจอกกงลิบฮัวเคียว
การประชุมชี้แจงการสอบ O-NET ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2556
ข้อมูลสารสนเทศทางการศึกษา โรงเรียนบ้านแก่งวิทยา ตำบลบ้านแก่ง อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 38.
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน ออกแบบบ้านในฝันน่าอยู่
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
บทเรียนคอมพิวเตอร์ ช่วยสอน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง ฟังก์ชัน นางสาวอรชุมา บุญไกร โรงเรียนสิชลคุณาธาร วิทยา.
การพัฒนากระบวนการอ่านในรายวิชาภาษาไทย ของนักศึกษาสาขา ช่างยนต์
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
การแบ่งหนังสือออกตามลักษณะการจัดทำและความเหมาะสมของผู้อ่านแต่ละกลุ่ม
คณะกรรมการตัดสิน ทักษะทางวิชาการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาขอนแก่น เขต 2 15 พฤศจิกายน 2554 ยินดีต้อนรับ.
เรื่องการประยุกต์ของสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
หลักการเลือกซื้ออาหาร
ค่าความจริงของประโยคที่มีตัวบ่งปริมาณ 2 ตัว
สื่อการสอนด้วยโปรมแกรม “Microsoft Multipoint”
ประชุมปฏิบัติการ โครงการยกผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
การดำเนินงานห้องสมุดเฉพาะ และศูนย์สารสนเทศ
จัดทำโดย นางสาว อรปรียา พ่วงจันทร์ เลขที่ 26 นางสาว นภาพร นฤสุข เลขที่ 38 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1 โรงเรียนศรีสำโรงชนูปถัมภ์
“หนึ่งอำเภอหนึ่งโรงเรียนในฝัน” 921 โรงเรียน
“ การพัฒนาทักษะการออกแบบและประกอบวงจรใช้
จัดทำโดย จรัสศรี ดอนชัย วิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย
การดำเนินงานห้องสมุดเฉพาะ และศูนย์สารสนเทศ
วิชาสุขศึกษาและพลศึกษา พ43101
ผู้วิจัย นางวราภรณ์ ทะนัน โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
หลักเกณฑ์และเงื่อนไข การเลื่อนเงินเดือนประการอื่น ๆ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ขั้นตอนการประเมิน ของโรงเรียนข้าพเจ้า

1. หน้าประตูโรงเรียน 2. บริเวณประรำพิธี 3. ตลาดนัดอาชีพ ( บริษัทจำลอง กรุงไทยยุววาณิช และชุมนุม ) 4. ธนาคารโรงเรียนและธนาคารความ ดี 5. ห้องปฏิบัติคณิตศาสตร์ 1 6. ห้องปฏิบัติคณิตศาสตร์ 2 7. ห้องปฏิบัติเคมี

8. ห้องปฏิบัติชีววิทยา 9. ห้องปฏิบัติฟิสิกส์ 10. ห้องปฏิบัติวิทยาศาสตร์กายภาพ 11. ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ห้องปฏิบัติการสังคมศึกษา 15. ห้องภาษาไทย

16. ห้องปฏิบัติการภาษาไทย 17. ห้องพยาบาล และห้องแนะแนว 18. สภานักเรียน 19. กลุ่มสาระการเรียนรู้ ภาษาต่างประเทศ 20. เวทีคนเก่ง และสวนพฤกษศาตร์ 21. ห้องสมุด 22. กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและ พลศึกษา

23. หอประชุม - การแสดงของนักเรียนประกอบ เพลง.. - ประกาศผลการประเมิน - มอบกระเช้าผลไม้ และของที่ ระลึก - ถ่ายภาพร่วมกับคณะกรรมการ และแขกผู้มีเกียรติ

ปัญหา และ อุปสรรค

1. ไม่ทราบว่าจะนำเสนออะไร 2. มีเรื่องที่จะนำเสนอหลายเรื่อง เลือก ไม่ได้ 3. นักเรียนนำเสนอไม่เก่งพอ / นำเสนอ / ตอบข้อคำถาม 4. ข้อมูล / เนื้อหาไม่แน่น / ไม่รอบรู้ / รู้ไม่ ลึก 5. ประมาท / อ่อนซ้อม 6. ข้อมูล / เนื้อหาไม่โดนใจ คณะกรรมการ 7. นักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมแต่ละจุด ไม่กล้าแสดงออก หรือไม่มีความรู้ เรื่องที่นำเสนอ 8. งบประมาณน้อย แต่อยากได้ผลเป็น เลิศ

ข้อเสนอแนะ

1. ต้องสู้ ถึงจะชนะ 2. ต้องมีกำลังใจ ทั้งครู และนักเรียน 3. ต้องมีความสามัคคี มาด้วยกันไป ด้วยกัน 4. งบประมาณมีน้อย ใช้อย่างประหยัด แต่ได้ผลเลิศ 5. ต้องมีความอดทน ( ฝึกซ้อม ) 6. อย่าคิดว่า “ โรงเรียนนายฝัน ” เราต้อง ฝันกันทุกคน 7. ขอเชิญผู้รู้จริงเรื่องการประเมิน โรงเรียนในฝัน มาให้ความรู้ / ชี้แนะ / ฝึกซ้อมอย่าง เข้ม