ครูสุนิสา เมืองมาน้อย

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ระดับ เขตพื้นที่การศึกษากำแพงเพชร เขต ๑
Advertisements

การ อบรม โครงการพัฒนาระบบ สารสนเทศชุมชนภายใต้ โครงการจัดตั้งศูนย์การ เรียนรู้ ICT ชุมชน.
ICT & LEARN.
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
ป.2 บทที่ 1 “จำนวนนับ ไม่เกิน1,000”
ประโยชน์ของ เครื่องโปรเจคเตอร์
โดย ดร.วรินทร์ สุวรรณวิสูตร อาจารย์ผู้ประสานงานวิชาโครงการ
ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
การนำเทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษา
ประเด็นการอภิปรายกลุ่ม
แหล่งแลกเปลี่ยนเรียนรู้
Tuesdays with Morrie & หลายชีวิต
กราฟิกและเทคโนโลยีสื่อประสม
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
แผนการจัดการเรียนรู้
PowerPoint Template
เปิดโลกนอกกะลา.
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
แผนการเรียนรู้ เรื่อง การจัดองค์ประกอบของการถ่ายภาพ
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
เข้าไปที่ ทำการคลิกไปตำแหน่งของสถานที่ที่จะรายงาน จะปรากฏ แสดงตำแหน่งที่จะรายงาน แล้วคลิกไปที่ รายงานสถานการณ์ จุดนี้
สาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี
ช่วงความชัดลึกของภาพ ภาพจะมีช่วงความชัดลึกมากหรือ น้อยขึ้นอยู่กับเหตุผล 3 ประการ คือ.
หน่วยที่ 1 หลักการทำโครงงานคอมพิวเตอร์
การจัดแสงสำหรับงานโทรทัศน์
ความสำคัญของภาพ กับการผลิตรายการโทรทัศน์
เทคโนโลยีสารสนเทศ.
ชุมชน สังคม ภาคใต้บน ชาติ นานาชาติ
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
คู่มือการใช้การเขียนเรียงความ โดยใช้โปรแกรม PowerPoint
ยินดีต้อนรับสู่การอบรม ณ โรงเรียนสุรนารีวิทยา
สื่อประกอบการเรียนการสอน สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 2 ( ป )
ครูอนุชา สุระถา MR.ANUCHA SURATHA ครูนฤศรณ์ วิมลประสาร MR.NARUSORN WIMONPRASARN วิชาคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษาต่อ ง
Photovoice.
ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
กิจกรรมที่ 19 การสนทนาผ่านเครือข่าย และบล็อก 1. สนทนาบนเครือข่ายและใช้บล็อก จุดประสงค์ กิจกรรมที่ 19 การสนทนาผ่าน เครือข่ายและบล็อก.
สื่อกับ การรับรู้ของเด็ก
วิชาคอมพิวเตอร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 นางพวงเพ็ญ อินทร์เอี่ยม
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เทคนิคการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
คำว่า e-Learning คือ การ เรียน การสอนในลักษณะ หรือรูปแบบใดก็ได้ ซึ่งการ ถ่ายทอดเนื้อหานั้น กระทำ ผ่านทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์
การจัดองค์ประกอบของภาพ
รายชื่อสมาชิกกลุ่ม 1.ด.ช.ณัฐภูมิ คงกระพันธ์ ชั้น ป.4 เลขที่ 3
การจัดการเรียนรู้โดยการใช้แผ่นพับ
การถ่ายวีดีโอ.
ครู สุนิสา เมืองมาน้อย
ความรู้พื้นฐานของระยะภาพ
บทที่8 การเขียน Storyboard.
พื้นฐานที่สำคัญของการเขียนได้แก่. เข้าใจเรื่องที่จะเขียน หัวข้อหรือประเด็นของเรื่อง เนื้อหาของเรื่อง ข้อมูลและรายละเอียดต่างๆ จุดมุ่งหมายในการเขียน ขอบเขตของเรื่อง.
องค์ประกอบศิลป์สำหรับการถ่ายภาพ
ศูนย์อำนวยการจราจร และลดอุบัติเหตุทางถนน ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์
ผู้วิจัย น.ส สุนิสา แก้วมา วิทยาลัยเทคโนโลยีรัตนโกสินทร์
สมาคมโรงเรียนอาชีวศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย
ตวงรัตน์ นิ่มแสง L.T. ผู้ตรวจการลูกเสือประจำสำนักงานลูกเสือแห่งชาติ
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
แผนการจัดการเรียนรู้
การค้นหาสารสนเทศบนอินเตอร์เน็ต
ผู้วิจัย : นางนิตยา งามยิ่งยง วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม ( สยามเทค )
เรื่อง การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน วิชาการใช้โปรแกรมกราฟิก
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาเศรษฐศาสตร์ผู้บริโภคของผู้เรียน ระดับประกาศนียบัตร วิทยาลัยเทคโนโลยีพระรามหก.
ผู้วิจัย : นางสาวสรชา เฟื่องสังข์
การใช้กิจกรรมกลุ่มเกมแข่งขันเพื่อส่งเสริมความรู้ด้านไวยากรณ์และความสามารถด้านการเขียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงชั้นปีที่
ชื่อผลงานวิจัย : การพัฒนารูปแบบการเรียน การสอนผ่านเครือข่าย คอมพิวเตอร์เพื่อเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียนของนักศึกษาระดับชั้น ปวส.2 แผนกวิชาคอมพิวเตอร์ วิทยาลัย.
หลักการและขั้นตอน การออกแบบเว็บไซต์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ผู้วิจัย นางสาวนิตญา จุทาชื่น วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองชลบริหารธุรกิจ
จัดทำโดย ด. ช. สุเมธ ธนาขันธรรม ม.1/4 เลขที่ 12 ด. ช. เศรษฐพงศ์ วรรณคำ ม.1/4 เลขที่ 16 ใบงานวิชาเทคโนโลยีสาระสนเทศและ การสื่อสาร เรื่อง เทคโนโลยีสาระสนเทศและการสื่อสาร.
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชา การวิเคราะห์ ออกแบบระบบ ปวส.2/2และปวส.2/2 พิเศษสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ วิทยาลัยอาชีวศึกษาบริหารธุรกิจสงขลา.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ครูสุนิสา เมืองมาน้อย มุมมองกล้อง ครูสุนิสา เมืองมาน้อย

มุมกล้อง จุดดูภาพที่ปรากฏบนจอภาพยนตร์และจอโทรทัศน์ ผู้กำกับจะกำหนดว่าจะเสนอภาพจากมุมใด

มุมระดับสายตา (Eye Level Angle) มุมกล้อง มุมสูง (High Angle) มุมระดับสายตา (Eye Level Angle) มุมต่ำ (Low Angle)

มุมสูง (High Angle) ตั้งกล้องถ่ายภาพยนตร์และโทรทัศน์ไว้สูงกว่าวัตถุ เป็นการเปิดฉากแนะนำสถานที่ได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าเป็นการถ่ายภาพบุคคล จะเป็นการเสนอให้เห็นว่าคน ๆ นั้นไม่มีความสำคัญ เป็นคนต่ำต้อย ไม่สง่าผ่าเผย

มุมสูง (High Angle)

มุมระดับสายตา (Eye Level Angle) เป็นภาพที่ตั้งกล้องในระดับสายตาของคนหรือของวัตถุ สื่อความหมายว่าภาพที่ปรากฏจะเป็นภาพให้ความรู้สึกธรรมดา ไม่เด่นอะไร

มุมระดับสายตา (Eye Level Angle)

ภาพมุมต่ำ (Low Angle) เป็นภาพที่ตั้งกล้องถ่ายในระดับต่ำกว่าคนหรือวัตถุ เป็นภาพที่แหงนดู สื่อความหมายหรือให้เกิดความรู้สึกว่าคนหรือวัตถุที่ถูกถ่ายมีความสำคัญมากกว่าปกติน่าเคารพนับถือ

ภาพมุมต่ำ (Low Angle)

ลองทายดูสิ ภาพที่เห็นคือภาพมุมใด มุมมองกล้อง ลองทายดูสิ ภาพที่เห็นคือภาพมุมใด

ภาระงาน นักเรียนจับคู่กับเพื่อน ถ่ายภาพคู่ของตนเองมา 3 ภาพ ประกอบด้วยภาพมุมสูง มุมต่ำ และมุมระดับสายตา เข้าเครือข่ายการเรียนรู้ของรายวิชา ง30205คอมพิวเตอร์ช่วยสร้างงาน ตอบประเด็นเสวนาสัปดาห์ที่ 3 ภายถ่ายของฉัน - ชื่อ นามสกุล เลขที่ คู่กับ ชื่อ นามสกุล เลขที่ - ภาพถ่าย 3 ภาพ ประกอบด้วยภาพมุมสูง มุมต่ำ และมุมระดับสายตา สรุปความรู้จากใบความรู้ที่ 3 เรื่องมุมกล้องใส่สมุดไม่น้อยกว่า 7 บรรทัดส่งท้ายชั่วโมง