ข้อเสนอแนะ 1.ภาษาไทย สาระการฟัง การดูและการพูด มฐ. ท3.1 สาระการฟัง การดูและการพูด มฐ. ท3.1 สาระหลักการใช้ภาษา มฐ. ท 4.1 สาระวรรณคดีและวรรณกรรม.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
5 วิธี ยกระดับคุณภาพโรงเรียนที่ได้ผล
Advertisements

การเรียนรู้ ในศตวรรษที่ ๒๑
ทำไมต้องอบรม ? การสร้างเครือข่ายสังคมแห่งการเรียนรู้(Social Network)
ปีการศึกษา 2551 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา อุทัยธานี เขต 1.
จัดทำโดย นางสาว ลักขณา คำวัฒนา เลขที่8
แผนที่โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่
โครงการนิเทศเต็มพิกัดศูนย์เครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาเมือง๔
หลักสูตรการศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม พ.ศ.2548
กับการสร้างหน่วยการเรียนรู้
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๔
ลักษณะของหลักสูตร หลักสูตรที่เน้นเนื้อหาเป็นหลักสำคัญ
โครงการนิเทศเต็มพิกัดโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน สู่การยกระดับคุณภาพการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร โดย ปรีชา พาลุกา ศึกษานิเทศก์
เครื่อข่ายเชื่อมโยงการเรียนรู้
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ สะท้อนธรรมชาติวิทยาศาสตร์
แนวทางการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ผลการทดสอบระดับชาติ (o – net) ปีการศึกษา 2554 โรงเรียนสรวงสุทธาวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต.
การขัดเกลาทางสังคม (socialization)
สรุปผลรวมของการเรียนรู้ เรื่อง 你住在那儿. (คุณพักอยู่ที่ไหน
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน มัธยมศึกษาปีที่ 1
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ
การวิเคราะห์ข้อสอบ o-net
ตัวชี้วัด รายวิชา อ ต 1.1 ม.2/1 ปฏิบัติตามคำขอร้อง คำแนะนำ คำ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ อ่าน อ่าน.
สื่อการเรียนรู้ การตัดสินใจในการผลิต
ทักษะภาษาไทยที่นักเรียนควรทราบ
ลานวัฒนธรรมพื้นบ้านอีสาน สร้างอาชีพ
เป้าหมายของหลักสูตร/ การเรียนการสอน วิทยาศาสตร์
มนุษย์จะได้ชื่อว่าเป็นผู้ที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีได้ ก็เพราะการรู้จักเลือกประกอบกิจกรรมนันทนาการ สรุปเนื้อหาสาระจาก นันทนาการและการจัดการ พีระพงศ์ บุญศิริ
การสื่อสารเพื่อสร้างมนุษยสัมพันธ์
เทคนิคการสอนวิทยาศาสตร์
Best Practice แชมพูมะกรูด.
กระบวนการอริยสัจ 4 เพื่อการแก้ไขปัญหา
การพัฒนากระบวนการคิด
นำเสนอโดย น.ส. วิไล เดชตุ้ม
ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน
โครงการภายใต้ปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555
วิชาวิทยาศาสตร์พื้นฐาน
บทนำ แบบทดสอบวิชาวิทยาศาสตร์ ฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อประกอบการติวสอบ O-net ระดับมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 3 และผู้ที่สนใจได้ฝึกและทบทวนความรู้ โดยขอบข่ายเนื้อหาอยู่ในระดับมัธยมศึกษาชั้นปีที่
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
Don’t Trash the Earth การศึกษาแบบสหวิทยาการ เรื่องการนำกลับมาใช้อีกของระดับ เกรดห้า Mrs. Davis, Mrs. Dugger, and Mrs. McBride Port Neches Middle School.
สำรวจ สิ่งที่รู้แล้ว และ อยากรู้(คำถาม) เฉพาะบุคคล และ กลุ่ม
ความเข้าใจมนุษย์ในสังคม
บทที่10 ปัญหาสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ
ปีงบประมาณ ในฝัน ในฝัน ในฝัน รวม 1,7802,500 เป้าหมาย.
บุคลิกภาพกับการเป็นผู้นำที่มีจิตสำนึก
ความสำคัญของการคิด และการประเมินการคิด
หมายเหตุ : หน้าแรกแล้วแต่ท่านจะออกแบบนะครับ
หน่วยที่ 3 การวิเคราะห์มาตรฐานและตัวชี้วัด
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
การวิเคราะห์ข้อสอบ ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัด
เรื่อง การใช้ภาษาในการพูด ผู้สอน ครูณรงค์ฤทธิ์ ศักดารณรงค์
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ประชุมปฏิบัติการ โครงการยกผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
การสื่อสารด้วยใจคลายวิกฤต
โรงเรียนสายธรรม กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ชุดเรียนรู้สร้างเสริมสุขภาพช่องปากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6
สาระที่ควรปรับปรุงเร่งด่วนของเขตพื้นที่การศึกษา ชั้น ม.3.
การดำเนินการสืบสานวัฒนธรรม ท้องถิ่น จัดทำหลักสูตรวัฒนธรรมท้องถิ่น จัดการเรียนรู้หลักสูตรวัฒนธรรมท้องถิ่น จัดกิจกรรมวัฒนธรรมท้องถิ่น นำไปสู่การปฏิบัติ
ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี
บทที่ ๔ ผลกระทบของวัฒนธรรมต่างชาติ ต่อวัฒนธรรมไทย
ครูจงกล กลางชล 1. ผลการเรียนรู้ รู้และเข้าใจเรื่องประชากร และสิ่งที่ประชากรสร้างขึ้น เพื่อประโยชน์ในการดำรงชีวิต 2.
สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ส 41102
ครูจงกล กลางชล 1. ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง รู้และเข้าใจเกี่ยวกับ สภาพแวดล้อมทางสังคม และวัฒนธรรม 2.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
วิทยาศาสตร์หมายถึงอะไร
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
กรอบแนวคิดการพัฒนาหลักสูตรช่วงชั้นที่ 3 และ 4
วิทยาศาสตร์หมายถึงอะไร
การปรับพฤติกรรมสุขภาพ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ข้อเสนอแนะ 1.ภาษาไทย สาระการฟัง การดูและการพูด มฐ. ท3.1 สาระการฟัง การดูและการพูด มฐ. ท3.1 สาระหลักการใช้ภาษา มฐ. ท 4.1 สาระวรรณคดีและวรรณกรรม มฐ. ท 5.1 2.คณิตสาสตร์ สาระจำนวนและการดำเนินงาน มฐ. ค 1.2 สาระกากรวัด มฐ. ค 2.2 การวิเคราะห์ข้อมูลฯ มฐ. ค 5.1 5.2 ทักษะกระบวนการคณิตฯ มฐ. ค 6.1

ข้อเสนอแนะ 3.วิทยาศาสตร์ สิ่งมีชีวิตกับการดำรงชีวิต มฐ. ว 1.2 สิ่งมีชีวิตกับการดำรงชีวิต มฐ. ว 1.2 ชีวิตกับสิ่งแวดล้อม มฐ. ว 2.1 สาระแรงและการเคลื่อนที่ มฐ. ว 4.1 4.2 สาระพลังงาน มฐ. ว 5.1 สาระกระบวนการเปลี่ยนแปลงของโลก มฐ. ว ว 6.1 4.สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม สาระเศรษฐศาสตร์ ส 3.1

ข้อเสนอแนะ 5.ภาษาต่างประเทศ (อังกฤษ) ภาษากับความสัมพันธ์กับชุมชนโลก มฐ. ต 4.1