คู่มือการบันทึกข้อมูล 43+7แฟ้ม กลุ่ม 03. ข้อมูลการให้บริการ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
แนวทางการบันทึกข้อมูลเวชระเบียน การให้บริการสุขภาพช่องปาก
Advertisements

Medication reconciliation
หน่วยงานจักษุกรรม รพ.ค่ายวชิราวุธ.
การเพิ่มประสิทธิภาพ การส่งเบิกสวัสดิการรักษาพยาบาล
ระบบจัดการผู้ป่วยนอกสำหรับโรงพยาบาล
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
โปรแกรมรหัสข้อมูลสุขภาพด้านการแพทย์แผนไทย
ระบบข้อมูลการป่วย ระบบงานที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลสาเหตุภายนอก ที่ทำให้บาดเจ็บ ระบบรายงาน ระบบฐานข้อมูลผู้ป่วยในรายบุคคล.
กายภาพบำบัด ใน โรงพยาบาลสร้างเสริมสุขภาพตำบล
โครงการพัฒนาโรงพยาบาลราชบุรี บริการฉับไว ไร้ความแออัด
ด้านการส่งเสริมพัฒนาและ ปรับปรุง :ระบบการให้บริการ
ระบบข้อมูล กระทรวงสาธารณสุข
การดำเนินการปรับปรุงระบบสารสนเทศ - ๑
การพัฒนาระบบส่งต่อ การดูแลสุขภาพเขตเมือง
ระบบอันพึงประสงค์และการจัดบริการ อาชีวอนามัยในสถานีอนามัย
ข้อมูลที่จัดเก็บประกอบด้วย
แผนการประชุม จัดทำแผนปฏิบัติการ ๒๕๕๖
การควบคุมวัณโรคเขตเมือง
แนวทางการดำเนินงานแพทย์แผนไทย ในระบบหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ปีงบประมาณ 2557 แผนงานสนับสนุนระบบบริการการแพทย์แผนไทย สปสช.
แนวนโยบายโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล
แนวทางการพัฒนาระบบบริการปฐมภูมิและโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล เขต 5
ยุทธศาสตร์ กรมสุขภาพจิต
โดย ทันตแพทย์หญิงภารณี ชวาลวุฒิ โรงพยาบาลสวนปรุง
กลุ่มงานเวชปฏิบัติครอบครัวและชุมชน
การพัฒนาเครือข่ายในระบบบริการ สาธารณสุขให้มีการพัฒนาระบบ บริการสุขภาพจิตและจิตเวช สำหรับ รพศ. รพท. รพช. รพสต. พรประไพ แขกเต้า งานสุขภาพจิตและจิตเวชชุมชน.
ทางเลือกใหม่ ของ การตรวจสอบสิทธิ.
น.อ.ทวีพงษ์ ปาจรีย์ 7 กรกฎาคม 2553
กระบวนการทำงาน งานเวชระเบียนและสถิติ ศูนย์มะเร็งอุดรธานี
คณะทำงานกลุ่มที่ 1 ลำปาง เชียงราย อุตรดิตย์ ลำพูน พะเยา
กลุ่มข้อมูลข่าวสารสุขภาพ สำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ กระทรวงสาธารณสุข
การดำเนินการ รพ.สต. เขตตรวจราชการ ที่ 12
ประเด็นในการนำเสนอระบบข้อมูลสารสนเทศของ รพ.สต.
LOGO โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลนาบัว - สร้างแป้น เรื่องเล่า การดำเนินงานจิต เวช.
คลินิกผู้สูงอายุต้นแบบ (Geriatric Clinic Model) โรงพยาบาลอุดรธานี
Waiting time (OPD) ตามมาตรฐานงานเภสัชกรรมโรงพยาบาล
พี่เลี้ยงการพัฒนา หน่วยบริการปฐมภูมิ
ปัจจุบันสามารถลงข้อมูลได้ทั้ง Off-line และ On-line เริ่ม 14 มีนาคม 54 แต่ต้องส่งจาก offline ออกสู่อินเตอร์เน็ตก่อน หลังจากนั้นขอใช้เป็นตัว online ไปเลย.
บทเรียนจากการเก็บข้อมูลภาคสนามเพื่อการติดตามตาม HIVDR-EWI
สารสนเทศกับการพัฒนางาน โรงพยาบาล
โรงพยาบาลจิตเวชขอนแก่นราชนครินทร์
การกำหนดค่าเบื้องต้นเพื่อการใช้งาน และส่งออก 43 แฟ้ม
การประเมินคลินิกNCD คุณภาพ
คู่มือการบันทึกข้อมูล 7 แฟ้ม กลุ่มข้อมูลการส่งต่อผู้ป่วย
(OP/PP Individual Data) รังสรรค์ ศรีภิรมย์
คู่มือการบันทึกข้อมูล 43+7แฟ้ม กลุ่ม 04. ข้อมูลบริการผู้ป่วยนอก
งานข้อมูลข่าวสารและเทคโนโลยีสารสนเทศ สสจ.เลย 31 กรกฎาคม 2557
Back Office: หัวใจของระบบทั้งหมดในโรงพยาบาล
โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์
CQI เวชระเบียนผู้ป่วยใน หาย วัตถุประสงค์ 1. ป้องกันเวชระเบียนผู้ป่วยใน สูญหาย / หาไม่พบ 1. ป้องกันเวชระเบียนผู้ป่วยใน สูญหาย / หาไม่พบ 2. สามารถค้นหาเวชระเบียน.
โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10.
1. การประเมินผู้รับบริการก่อน ให้บริการ 2. การเฝ้าระวังผู้รับบริการกลุ่ม เสี่ยง 3. การเฝ้าระวังผู้ป่วยที่มีการ แพร่กระจายเชื้อ 4. การมีส่วนร่วมในทีมสห.
คู่มือการบันทึกข้อมูล 43+7แฟ้ม กลุ่ม 05. ข้อมูลบริการผู้ป่วยใน
การประกวดผลงานวิจัยและนวัตกรรม
LOGO. เครือข่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ
แนวทางการบูรณาการ โครงการพัฒนาสุขภาพจิตใน เขต 11 และ 13 ประจำปีงบประมาณ
ประชุมชี้แจงการบริหารกองทุนหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ ปีงบประมาณ 2556 “เพิ่มประสิทธิภาพหลักประกันสุขภาพไทย” ระหว่างวันที่ ตุลาคม 2555 ณ โรงแรมเซ็นทราศูนย์ราชการ.

โครงการพัฒนาระบบข้อมูล เพื่อการจัดการสุขภาพระดับอำเภอ
คู่มือการบันทึกข้อมูล 43+7แฟ้ม กลุ่ม 01. ข้อมูลประชาชน/ผู้ป่วย
สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช
โครงการลดความแออัดของผู้รับบริการผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลชลบุรี
สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
วิชาปฏิบัติหลักการและเทคนิคการพยาบาล
LOGO. เครือข่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ
สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
LOGO. เครือข่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ
การพยาบาลเฉพาะทาง สาขา การพยาบาลผู้ป่วยโรคมะเร็ง
LOGO. เครือข่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

คู่มือการบันทึกข้อมูล 43+7แฟ้ม กลุ่ม 03. ข้อมูลการให้บริการ คู่มือการบันทึกข้อมูล 43+7แฟ้ม กลุ่ม 03. ข้อมูลการให้บริการ เครือข่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ © 2012 www.im-hospital.blogspot.com

แฟ้มข้อมูลทางการแพทย์และสุขภาพ เครือข่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ www.im-hospital.blogspot.com แฟ้มข้อมูลทางการแพทย์และสุขภาพ

ความสำคัญของแฟ้ม SERVICE (6) เครือข่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ www.im-hospital.blogspot.com ความสำคัญของแฟ้ม SERVICE (6) (10) DRUG_OPD (11) PROCEDURE_OPD SERVICE (35) ACCIDENT (8) APPOINTMENT (7) DIAGNOSIS_OPD (26) CHARGE_OPD

เครือข่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ www.im-hospital.blogspot.com (6) SERVICE ข้อมูลประวัติ “การมารับบริการของผู้ที่มารับบริการ” และ “การให้บริการนอกสถานพยาบาล “ ผู้ป่วยทุกคนที่มารับบริการทุกครั้ง ผู้ที่มารับบริการส่งเสริมสุขภาพ ป้องกันโรค และฟื้นฟูสภาพทุกครั้ง การให้บริการนอกสถานพยาบาล ประเภท แฟ้มบริการ

(6) SERVICE การบันทึกข้อมูลที่ห้องเวชระเบียน เครือข่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ www.im-hospital.blogspot.com (6) SERVICE การบันทึกข้อมูลที่ห้องเวชระเบียน

เครือข่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ www.im-hospital.blogspot.com (6) SERVICE

เครือข่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ www.im-hospital.blogspot.com (6) SERVICE

(6) SERVICE ตารางที่ต้องตรวจสอบ/แก้ไข ovstist ประเภทการมารับบริการ *** เครือข่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ www.im-hospital.blogspot.com (6) SERVICE ตารางที่ต้องตรวจสอบ/แก้ไข ovstist ประเภทการมารับบริการ *** pttype รหัสสิทธิมาตรฐานที่ใช้บริการ provis_instype รหัสสิทธิมาตรฐานที่ใช้บริการ ovstost สถานะเมื่อเสร็จสิ้นการรับบริการ hospcode รหัสสถานพยาบาลส่งต่อ refer_cause เหตุผลในการส่งต่อ rfrcs สาเหตุการส่งต่อ

เครือข่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ www.im-hospital.blogspot.com (8) APPOITMENT ข้อมูลการนัดมารับบริการครั้งต่อไปของผู้รับบริการ ประกอบด้วย 1. ผู้ป่วยนอก และผู้ป่วยใน (ที่จำหน่ายแล้ว) ที่ได้รับการนัดหมาย 2. ผู้รับบริการส่งเสริม ป้องกันโรคที่ได้รับการนัดหมาย 3. การให้บริการนอกสถานพยาบาล ที่ได้รับการนัดหมาย หมายเหตุ 1. ข้อมูลการนัด 1 ครั้ง/ ประเภทบริการ หากมีการนัดมารับบริการหลายบริการในวันเดียวกันจะมีหลาย record ประเภท แฟ้มบริการ

เครือข่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ www.im-hospital.blogspot.com (8) APPOITMENT

เครือข่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ www.im-hospital.blogspot.com (8) APPOITMENT

(8) APPOITMENT ตารางที่ต้องตรวจสอบ/แก้ไข ovstist ประเภทกิจกรรมที่นัด เครือข่ายพัฒนาระบบสารสนเทศ www.im-hospital.blogspot.com (8) APPOITMENT ตารางที่ต้องตรวจสอบ/แก้ไข ovstist ประเภทกิจกรรมที่นัด รหัสประเภทการนัดหมาย ไฟล์รหัสมาตรฐาน (excel) 1. รหัสประเภทกิจกรรมตามนัด