การติดตามและประเมินผล การดำเนินงานตามนโยบาย โครงการและกิจกรรม สพฐ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การสร้างห้องเรียนคุณภาพ
Advertisements

ทำไมต้องอบรม ? การสร้างเครือข่ายสังคมแห่งการเรียนรู้(Social Network)
ICT & LEARN.
การประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาประสิทธิภาพการวางแผนของสถานศึกษา
เข้าระบบด้วย URL: portal.bopp-obec.info/obec57 คลิก”เข้าสู่ระบบ”
PCTG Model อริยมงคล 55.
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
กับการสร้างหน่วยการเรียนรู้
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
แนวคิดการจัดการเรียนรู้ และมาตรฐาน งานการวัดและประเมินผล ในสถานศึกษา
การประเมินคุณภาพศึกษาขั้นพื้นฐาน ชั้น ป.3 ภาคความรู้ ปีการศึกษา 2554 การประเมินคุณภาพศึกษาขั้นพื้นฐาน ชั้น ป.3 ภาคความรู้ ปีการศึกษา 2554 วิช า ร้อยละ.
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
งานทรัพยากรบุคคล การปรับเปลี่ยนการดำเนินการ ด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล
การจัดเก็บข้อมูลตามตัวบ่งชี้ สกอ. และ สมศ.
งานธุรการ.
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
Research & Development รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
งบเงินอุดหนุน โครงการสนับสนุนค่าใช้จ่าย
ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องนโยบายการปฏิรูป การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
โครงการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนภาษาไทย ปี ๒๕๕๓
แล้วต้องทำอย่างไร ?.
โครงการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการจัดการศึกษา ตั้งแต่ระดับอนุบาลจนจบการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีงบประมาณ พ.ศ สำนักนโยบายและแผนการศึกษาขั้น พื้นฐาน สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้น.
กรอบความคิดในการกำหนดยุทธศาสตร์ และแผนงาน ปีงบประมาณ 2550
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตร และบริบทของสถานศึกษา
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
ก้าวไกลสู่มาตรฐานวิชาชีพ
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
ดร. วัฒนาพร ระงับทุกข์ รักษาการที่ปรึกษาด้านมาตรฐานการศึกษา
กระบวนการประกันคุณภาพ ภาควิชาการพยาบาลพื้นฐาน
เล่าสู่กันฟัง ๑ อำเภอ ๑ โรงเรียนในฝัน
โครงการพัฒนาห้องสมุด 3ดี
โครงการพัฒนาคุณภาพโรงเรียน
การพัฒนาคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาไทย ปี ๒๕๕๓
การอ่านตามแนว PISA โดย วิไลวรรณ ชูรัตน์.
วิธีวิทยาการวิจัยขั้นสูงทางการศึกษา
เรียนฟรี เรียนดี 15 ปี อย่างมีคุณภาพ
ขวา ซ้าย.
การติดตามการดำเนินงานรับนักเรียน ปีการศึกษา 2554
นโยบายการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนขนาดเล็ก
นางสาวณัฏฐณิชา โพธิ์งาม
อย.น้อย : เริ่มต้น และความคาดหวัง รวบรวมโดย...กฤษณา แป้นงาม
เทคนิคการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
การเสนอผลการปฏิบัติงานที่เป็นเลิศ
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
นโยบายการขับเคลื่อน ระบบการวัดและประเมินสมรรถนะผู้เรียน
การยกระดับคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
รายละเอียดงบประมาณ สำหรับปีการศึกษา 2556
1 การบริหารจัดการ เงินงบประมาณ และเงิน SP 2. 2 งบประมาณปี 2553 รายการจำนวนเงิน ( ล้าน บาท ) % งบบุคลากร 167, งบดำเนินงาน 8, งบลงทุน.
การรายงานข้อมูลรับนักเรียน ปีการศึกษา 2553 ทางเว็บไซต์ ภารกิจ สพท. ชี้แจงทำความเข้าใจโรงเรียนในเรื่อง นโยบายการรับนักเรียน.
วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2557 ณ ห้องประชุมศรีสว่างรัตน์
จัดทำโดย เด็กชายสุวพิชญ์ สินธุแปง เลขที่ 14
เพื่อให้ผู้เรียนได้เข้าใจถึงประวัติ ความเป็นมาของการเขียนเว็บเพจ ด้วยภาษา HTML อีกทั้งยัง สามารถสร้างเว็บขึ้นมาได้อีกด้วย รวมไปถึงการเผยแพร่ในที่ สาธารณะ.
ตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน
กิจกรรมปฐมนิเทศ ปีการศึกษา ๒๕๕๗ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑
“ การพัฒนาทักษะการออกแบบและประกอบวงจรใช้
กิจกรรมของสถาบัน ภาษาอังกฤษ ร่วมกับ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา.
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะการอ่านจับ ใจความภาษาอังกฤษโดยใช้ชุดแบบฝึก เสริมทักษะของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1/1.
การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษโดยใช้แบบฝึกการอ่านของนักเรียนระดับ ปวช
การปรับตัวและเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่อาเซียน
โรงเรียนคุณภาพ สพท.ชัยภูมิ เขต 3
วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
การใช้ข้อสอบกลางในการ สอบปลายปี
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การแก้ปัญหานักเรียนขาดการกระตือรือร้นในการเรียนภาคปฏิบัติ วิชางานเชื่อมและโลหะแผ่นเบื้องต้นของนักเรียนชั้น ปวช.1/1 ช่างยนต์ โรงเรียนเทคโนโลยีชลบุรี
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การติดตามและประเมินผล การดำเนินงานตามนโยบาย โครงการและกิจกรรม สพฐ การติดตามและประเมินผล การดำเนินงานตามนโยบาย โครงการและกิจกรรม สพฐ. ทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-MES) บนเว็บไซต์ http://210.1.20.51

สมรรถนะสำคัญของผู้เรียน 1. การสื่อสาร 2. การคิด 3. การแก้ปัญหา 4. การใช้ทักษะชีวิต 5. การใช้เทคโนโลยี

จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ชั้น ป.1 – ม.6 จะเน้นทักษะชีวิต

ความหมายของทักษะชีวิต เป็นความสามารถของบุคคลที่จัดการกับปัญหาต่าง ๆ รอบตัวในสังคมปัจจุบัน เตรียมพร้อมสำหรับการปรับตัวในอนาคต

สพฐ.ให้รายงานในระบบ e-MES 1. รายงานบริการ ICT นักเรียน ปีการศึกษา 2553 2. รายงานความสามารถ ICT นักเรียน 3. รายงานอ่านออกเขียนได้ภาษาไทย

สพฐ.ให้รายงานในระบบ e-MES (ต่อ) 4. รายงานรับโอนเงินเรียนฟรีฯ 15 ปี ปีการศึกษา 2554 ภาคเรียนที่ 1 5. รายงานจ่ายค่าเครื่องแบบ-อุปกรณ์ 6. รายงานการคัดเลือกหนังสือเรียน

สพฐ.ให้รายงานในระบบ e-MES (ต่อ) 7. การจัดซื้อหนังสือเรียน 100% ปีการศึกษา 2554 ภาคเรียนที่ 1 8. การจัดซื้อหนังสือเรียน 30%

รายการที่ 1 – 6 - รายงานภายในวันที่ 12 พฤษภาคม 2554 รายการที่ 7 – 8 - รายงานภายในวันที่ 20 พฤษภาคม 2554 * กรณีโรงเรียนที่รายงานแล้ว แต่รายงานข้อมูลยังไม่ครบถ้วน ให้ตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง