ประชุมคณะทำงานออกแบบทดสอบความรู้ฯ งานการพยาบาลศัลยศาสตร์ฯ 1/10/09
วาระการประชุม วาระที่ 1 รายละเอียดเกี่ยวกับ วัน เวลาสถานที่และ วาระที่ 1 รายละเอียดเกี่ยวกับ วัน เวลาสถานที่และ การแบ่งกลุ่มในการทดสอบความรู้ฯ วาระที่ 2 รูปแบบการประเมินผลและกำหนดการส่งผล การประเมิน การทดสอบความรู้ฯ วาระที่ 3 Individual Development Plan วาระที่ 4 เรื่องอื่นๆ
วัน เวลา สถานที่สอบ วันอังคารที่ 6 และ วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม 2552 เวลา 10.00-16.00 น. ห้องประชุม 7007 กลุ่มละ ~ 50 คน / รอบ
10.00 - 12.00 น. ไอซียู ประสาทศัลยศาสตร์ 72/7 ชายเหนือ 72/4 ตะวันตกเหนือ 72/4 ตะวันตกใต้ 84/3 ตะวันตกใต้ 84/8 ตะวันออก 84/3 ตะวันตกเหนือ อุบัติเหตุ 3 พิเศษ 72/7 ชายเหนือ 72/7 หญิงเหนือ 72/7 ชายใต้ 72/7 หญิงใต้ HDU อุบัติเหตุ 3 สามัญ
13.00-14.00 น. 13.00-14.00 น. 14.00-15.00 น. 15.00-16.00 น. 72/8 ตะวันออก ไอซียู อินทรสุขศรี เฉลิมพระเกียรติ 7 ใต้ เฉลิมพระเกียรติ 11 Spinal Unit สลากกินแบ่ง 5 ไอซียู อุบัติเหตุ ไอซียู ตั้งตรงจิตร 1 ไอซียู สลาด ทัพวงศ์ 72/8 ตะวันตก ไอซียู อินทรสุขศรี เฉลิมพระเกียรติ 7 เหนือ เฉลิมพระเกียรติ 7 ใต้ เฉลิมพระเกียรติ 10 ใต้ เฉลิมพระเกียรติ 11 Transplant Unit Spinal Unit Burn Unit สลากกินแบ่ง 5 ไอซียู อุบัติเหตุ ไอซียู ตั้งตรงจิตร 1 ไอซียู สลาด ทัพวงศ์ 72/8 ตะวันตก เฉลิมพระเกียรติ 7 เหนือ เฉลิมพระเกียรติ 10 ใต้ Transplant Unit Burn Unit ไอซียู อุบัติเหตุ ไอซียู ตั้งตรงจิตร 1 ไอซียู สลาด ทัพวงศ์
เกณฑ์การประเมินผล เกณฑ์การประเมินผลการทดสอบความรู้ คือ พยาบาลประสบการณ์ 0-2 ปี ต้องผ่านเกณฑ์ 60% พยาบาลประสบการณ์ 2-3 ปี ต้องผ่านเกณฑ์ 70% พยาบาลประสบการณ์ 3-5 ปี ต้องผ่านเกณฑ์ 80% พยาบาลประสบการณ์ > 5 ปี ต้องผ่านเกณฑ์ 90%
ผลการทดสอบความรู้ฯ ชื่อ-นามสกุล ประสบการณ์ การทำงาน คะแนนที่ได้ เปอร์เซ็นต์ รวม ผลการประเมิน (S / U ) Part I Part II 1. นส...... 5 ปี 8 19 90% S 2. นส...... 1 ปี 6 12 60% เมื่อ S = Satisfy U = Unsatisfied
การแจ้งผลการประเมินทักษะทางการพยาบาล หอผู้ป่วย................................. ทักษะทางการพยาบาลเรื่อง.............. ผ่านโดยสมบูรณ์ ............. คน ต้องฝึกฝนเพิ่มเติม............ คน กำหนดส่ง; วันที่...30 ตุลาคม 2552..
วาระที่ 4 ; เรื่องอื่นๆ E-mail address: จัดส่งรายงานการประชุม / จดหมายเชิญประชุม ยืนยันรายชื่อเพื่อแต่งตั้งกรรมการฯ
ขอบคุณค่ะ