ครูพรรณี ชุติวัฒนธาดา สอนภาษาอังกฤษระดับ ม. 3 และ ม

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โรงเรียนพัฒนาสู่มาตรฐานสากล สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
Advertisements

การจัดการเรียนรู้รายวิชางานบัญชีบริการ
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
แผนที่โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่
โครงการนิเทศเต็มพิกัดศูนย์เครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาเมือง๔
งานวิจัย ผลการใช้แบบฝึกการเขียนคำที่มักเขียนผิด
งานวิจัย เรื่อง ผลการใช้แบบฝึกการเขียนคำที่มี รูปวรรณยุกต์กำกับ
การประชุมผู้ปกครอง ครั้งที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๕๖
โครงการนิเทศเต็มพิกัดโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน สู่การยกระดับคุณภาพการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร โดย ปรีชา พาลุกา ศึกษานิเทศก์
ยินดีต้อนรับ คณะกรรมการประเมิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปผลรวมของการเรียนรู้ เรื่อง 你住在那儿. (คุณพักอยู่ที่ไหน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์
การสร้างประสบการณ์ทางการฟัง
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
สาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี
งานวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้
คุณครูพรรณีคะ ครูเขมสิริได้ Attach งานที่จะให้ครูพรรณีช่วยดูแลในวันที่ 9 เมษายน 2550 แล้ว ครูช่วยเปิดดูด้วยนะคะ เป็น Power Point 4 slides ค่ะ ครูเขมสิริ
ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องนโยบายการปฏิรูป การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
โดย ดร.รังสรรค์ มณีเล็ก ที่ปรึกษาด้านพัฒนากระบวนการเรียนรู้
คุณธรรมนำความรู้ รูปแบบการเรียนการสอน แบบบูรณาการ
ผลการดำเนินงานการพัฒนาคุณภาพการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
โรงเรียนละ 2 เล่ม.
สำรวจ สิ่งที่รู้แล้ว และ อยากรู้(คำถาม) เฉพาะบุคคล และ กลุ่ม
ดร. วัฒนาพร ระงับทุกข์ รักษาการที่ปรึกษาด้านมาตรฐานการศึกษา
เรื่อง โรงเรียนบ้านท่ามะปริง
คณะ ศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา จัดทำโดย นางสาว นุชธิดา เนียรศิริ
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ(ภาษาอังกฤษ)
โรงเรียนตรอนตรีสินธุ์ อ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์
การประเมินผล เน้นการนำไปใช้ ให้นักเรียนสามารถ Apply สิ่งที่เรียนไปใช้ในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
อินเตอร์เน็ตกับครูภาษาอังกฤษ บทสัมภาษณ์ครูสอนภาษาอังกฤษ จัดทำโดย
มาตรการส่งเสริม โรงเรียนบ้านเขาแก้ววิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1.
โรงเรียนอนุบาลควนขนุน
จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพ สพป.สุพรรณบุรี เขต ๒
“ จัดการศึกษาให้ผู้เรียนทุก คนได้เรียนอย่างทั่วถึง มี คุณธรรม มีความรู้ ความสามารถ การอ่าน คิด วิเคราะห์ เขียนสื่อความ มี สุขภาพดี มีทักษะอาชีพตาม.
วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ โดย นางสาวพรรัมภา ชูรักษ์
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ คอมพิวเตอร์
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
การจัดการศึกษาต้องยึดหลักว่าผู้เรียน ทุกคนมีความสามารถเรียนรู้และ พัฒนาตนเองได้และถือว่าผู้เรียนมี ความสำคัญที่สุด ดังนั้นในการจัดการ เรียนรู้และการดูแลช่วยเหลือพัฒนาผู้เรียนที่
คำกล่าวที่ไม่อยากให้ลืม… ก่อนจบ
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การพัฒนาเกมซ่อนคำศัพท์ภาษาอังกฤษมหาสนุก
“หนึ่งอำเภอหนึ่งโรงเรียนในฝัน” 921 โรงเรียน
วิจัยในชั้นเรียน โดย อาจารย์ ปรารถนา นามบุรี
ผู้เสนอ นายทนงศักดิ์ กุลเสนชัย สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
กิจกรรมของสถาบัน ภาษาอังกฤษ ร่วมกับ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา.
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะการอ่านจับ ใจความภาษาอังกฤษโดยใช้ชุดแบบฝึก เสริมทักษะของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1/1.
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะ การอ่าน
บทสัมภาษณ์ครูสอนภาษาอังกฤษ
โรงเรียนคุณภาพ สพท.ชัยภูมิ เขต 3
ชื่อเรื่อง การใช้แนวการสอนพหุประสาทสัมผัสเพื่อส่งเสริมความสามารถทางการจดจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 ผู้วิจัย นางสาวปวีณา.
นางสาววัชรา เชื้อรามัญ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ชื่อผู้วิจัย นางปราณี แจ่มสาคร
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ครูพรรณี ชุติวัฒนธาดา สอนภาษาอังกฤษระดับ ม. 3 และ ม ครูพรรณี ชุติวัฒนธาดา สอนภาษาอังกฤษระดับ ม.3 และ ม.4 โรงเรียนในเครือประภามนตรี

ขอความร่วมมือผู้ปกครอง 3 ข้อ เพื่อ การเรียนรู้ภาษาอังกฤษเป็นเลิศ ของนักเรียน ในเครือโรงเรียนประภามนตรี  

(การใช้ภาษา คือ การฟัง-พูด-อ่าน-เขียน) 1. การฝึกใช้ภาษาอังกฤษทุกวัน จากสื่อเทคโนโลยีที่มีอยู่ในบ้าน ถามลูกทุกวัน : "วันนี้ลูกใช้ภาษาอังกฤษแล้วหรือยัง"   (การใช้ภาษา คือ การฟัง-พูด-อ่าน-เขียน)

2. การทบทวนคำศัพท์ ถามลูกทุกวัน : “วันนี้ท่องศัพท์อะไร” 2. การทบทวนคำศัพท์ ถามลูกทุกวัน : “วันนี้ท่องศัพท์อะไร”

ตรวจสอบทุกวันเกี่ยวกับ : 3. การทำงานส่งครู ตรวจสอบทุกวันเกี่ยวกับ : การบ้าน การจัดตารางสอน การใช้กระเป๋านักเรียน     

เพื่อลูกๆในเครือโรงเรียนประภามนตรี: -รักเรียนภาษาต่างประเทศ -ใช้ภาษาอังกฤษในชีวิตจริงได้ -มีผลสัมฤทธิ์สูง -ใช้ภาษาอังกฤษในการสอบแข่งขันได้ -ใช้ภาษาอังกฤษในการประกอบอาชีพได้