บทที่ 2 ความหมายและความสำคัญของการสื่อสารการตลาด

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
องค์ประกอบที่เกี่ยวข้องกับโครงงานอิเล็กทรอนิกส์
Advertisements

Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
Product and Price Management.
รหัส หลักการตลาด.
บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
BA2301 หลักการตลาด การสื่อสารทางการตลาด
เลือกหน่วยงาน องค์การ สถาบัน
การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น
การระดมทุน ในรูปกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชน
Lesson 8 Personal Selling.
หลักการตลาด บทที่ 13 การส่งเสริมการตลาด.
หลักการตลาด บทที่ 16 การประชาสัมพันธ์.
ประเภทของระบบสารสนเทศในองค์กร
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
การตลาดแบบเดิม(Inside out)
เรื่อง นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา เสนอ อาจารย์รุงอรุณ อ่อนสุข จัดทำโดย
กรอบแนวคิดและแผนงานการสื่อสาร
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
การประเมินผลโปรแกรมการสื่อสารการตลาด
บทที่ 6 การสื่อสารการตลาด โดยใช้กิจกรรม.
แผนโปรแกรมการสื่อสารการตลาด
Business Information System ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
บทที่ 1 เป้าหมายและหน้าที่ในการบริหารการเงินเบื้องต้น.
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
Integrated Marketing Communication : IMC
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
ขับเคลื่อนนวัตกรรม ด้วยการเข้าใจตลาดและผู้ใช้
ส่วนที่1 แนวความคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค
ผู้จัดการฝ่ายขายมืออาชีพ (Professional Sales Manager)
Case study
Integrated Marketing Communication
เกณฑ์ประเมินสื่อ.
Computer Application in Customer Relationship Management
ยุทธศาสตร์การค้าสินค้าเกษตรอินทรีย์ของกระทรวงพาณิชย์
การพัฒนาและเพิ่มมูลค่า สินค้าเกษตรอินทรีย์
การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น
ยุทธศาสตร์การสื่อสารเพื่อการส่งเสริม การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่
บทที่ 4 การวางแผนการตลาดและแผนการขาย
กฎระเบียบ ข้อบังคับและกฎหมาย ที่เกี่ยวข้องกับการบรรจุภัณฑ์
การออกแบบด้านโครงสร้าง
การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น (Introduction to Public Relations)
Aj Piramon Karnkunwithit.  การเมือง  เศรษฐกิจภายในประเทศและเศรษฐกิจโลก  ภัยธรรมชาติ  เทคโนโลยี  พฤติกรรมผู้บริโภค  กฎหมาย  สภาพแวดล้อม  คู่แข่ง.
วิชา หลักการตลาด บทที่ 10 การส่งเสริมการขายโดยใช้บุคคล
โครงสร้างขององค์การ.
บทที่ 1 บทนำ.
IDS 3901 ค้นคว้าวิจัยงานออกแบบ
แผนธุรกิจ บริษัท มนทิพ 1991จำกัด
บทที่ 5 การตัดสินใจเชิงจริยธรรมในธุรกิจ
ทบทวนความรู้เบื้องต้น ในงานประชาสัมพันธ์
การส่งเสริมการตลาด และการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ
บทที่ 10 การสื่อสารการตลาด
อาชีพ จริยธรรมทางการตลาด และจรรยาบรรณของนักการตลาด
บทที่ 1 แนวความคิดทั่วไปเกี่ยวกับการบริหารการขาย
บทที่ 6 การสื่อสารการตลาด
บทที่ 7 การพยากรณ์ยอดขาย.
การออกแบบการวิจัย.
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
การวิจัยการสื่อสารการตลาด (AMC2202)
บทที่ 1 บทบาทของการวิจัยตลาด
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
การอบรมเชิงปฏิบัติการการนำเข้า ส่งออกตามโครงการส่งเสริมและ พัฒนาองค์ความรู้ผู้ประกอบการ ธุรกิจชายแดน ครั้งที่ 2 โดย ปาณิดล ชัยปาณี โดย ปาณิดล ชัยปาณี
หน้าที่ทางการตลาด Marketing Function
โครงการอบรมพัฒนาสมรรถนะบุคลากร กรมอนามัย เพื่อการขับเคลื่อนกลยุทธ์ “ การสร้างการมีส่วนร่วมและขีด ความสามารถของภาคีเครือข่าย ” เพื่อเพิ่มขีดความสามารถใน.
การปฏิบัติการและการประเมินผลการตลาด
บทที่ 7 การส่งเสริมการขาย
บทที่ 3 การตลาดสำหรับธุรกิจ SME
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บทที่ 2 ความหมายและความสำคัญของการสื่อสารการตลาด

(IMC Message Typology) (IMC Synergy Model) (Zero Based Planning) ความหมายและทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC Message Typology) (IMC Synergy Model) (Zero Based Planning) (The IMC Audit)

การส่งเสริมการขาย (Sales Promotion) การตลาดโดยตรง (Direct Marketing) ประวัติความเป็นมาของแนวคิดเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ การส่งเสริมการขาย (Sales Promotion) การตลาดโดยตรง (Direct Marketing) กิจกรรมทางการตลาด (Event Marketing) การประชาสัมพันธ์ (Public Relations) การออกแบบบรรจุภัณฑ์ (Packaging Design)

ทรรศนะของผู้บริหารบริษัทโฆษณาในไทยต่อ IMC วิชัย สุภาสมบูรณ์ อดีตกรรมการผู้จัดการบริษัท ลินตาส (ประเทศไทย) จำกัด บรู๊ซ มาร์ติน กรรมการผู้จัดการบริษัท ลีโอ เบอร์เนทท์ (ประเทศไทย) จำกัด สุนันทา ตุลยธัญ กรรมการผู้จัดการบริษัท โอกิลวี & เมเธอร์ (ประเทศไทย) จำกัด สฤษฎกุล แจ่มสมบูรณ์ กรรมการบริหารสมทบ บริษัท เดนท์สุ (ประเทศไทย) จำกัด สุธีร์ รัตนนาคินทร์ เสรี วงษ์มณฑา ธันว์ กิติคุปต์ จิตติมา แพ่งสภา บริษัท สปา แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด วิทยา ชีวรุโนทัย

Understanding Integration Practicing Integration Preparation and Learning Infrastructure for Supporting Integration Beyond IMC