บทที่ 2 ความหมายและความสำคัญของการสื่อสารการตลาด
(IMC Message Typology) (IMC Synergy Model) (Zero Based Planning) ความหมายและทฤษฎีที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ (IMC Message Typology) (IMC Synergy Model) (Zero Based Planning) (The IMC Audit)
การส่งเสริมการขาย (Sales Promotion) การตลาดโดยตรง (Direct Marketing) ประวัติความเป็นมาของแนวคิดเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ การส่งเสริมการขาย (Sales Promotion) การตลาดโดยตรง (Direct Marketing) กิจกรรมทางการตลาด (Event Marketing) การประชาสัมพันธ์ (Public Relations) การออกแบบบรรจุภัณฑ์ (Packaging Design)
ทรรศนะของผู้บริหารบริษัทโฆษณาในไทยต่อ IMC วิชัย สุภาสมบูรณ์ อดีตกรรมการผู้จัดการบริษัท ลินตาส (ประเทศไทย) จำกัด บรู๊ซ มาร์ติน กรรมการผู้จัดการบริษัท ลีโอ เบอร์เนทท์ (ประเทศไทย) จำกัด สุนันทา ตุลยธัญ กรรมการผู้จัดการบริษัท โอกิลวี & เมเธอร์ (ประเทศไทย) จำกัด สฤษฎกุล แจ่มสมบูรณ์ กรรมการบริหารสมทบ บริษัท เดนท์สุ (ประเทศไทย) จำกัด สุธีร์ รัตนนาคินทร์ เสรี วงษ์มณฑา ธันว์ กิติคุปต์ จิตติมา แพ่งสภา บริษัท สปา แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด วิทยา ชีวรุโนทัย
Understanding Integration Practicing Integration Preparation and Learning Infrastructure for Supporting Integration Beyond IMC