ตัวชี้วัด รายวิชา อ 22101. 1. ต 1.1 ม.2/1 ปฏิบัติตามคำขอร้อง คำแนะนำ คำ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ อ่าน อ่าน.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การเขียนบทความ.
: วัตถุประสงค์การวิจัย : การนิยามศัพท์
โครงการศึกษาภาษาและวัฒนธรรมจีนระยะสั้น ณ ม.ชนชาติกวางสี
ธรรมชาติและลักษณะของภาษา
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปผลรวมของการเรียนรู้ เรื่อง 你住在那儿. (คุณพักอยู่ที่ไหน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
สรุปผลรวมของการเรียนรู้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์
ความหมายของข้อมูลและสารสนเทศ
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
หน่วยที่ 1 หลักการทำโครงงานคอมพิวเตอร์ เรื่อง โครงงานคอมพิวเตอร์
ทักษะภาษาไทยที่นักเรียนควรทราบ
: หัวข้อและความสำคัญของปัญหา
: หัวข้อและประเด็นปัญหา
ระเบียบวิธีวิจัยพื้นฐานทาง การตลาด
Proposal / Profile : ทำเพื่อเสนอต่อสถานีโทรทัศน์ ขอช่องทางออกอากาศ
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการวิจัย
การสื่อสารเพื่อสร้างมนุษยสัมพันธ์
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
บทนำ บทที่ 1.
Training Workshop for ASEAN Study Curriculum Development
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
ปัญหาการวิจัย โดย ดร.วรรณะ บรรจง.
การสร้างข้อสอบ ตามแนวการวัดใน PISA
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
หน่วยที่ 3 การวิเคราะห์มาตรฐานและตัวชี้วัด
บทที่ 7 การศึกษาและ การนำเสนอสารสนเทศ
การฟังเพลง.
การประเมินพัฒนาการทางภาษาตามแนวสมดุลภาษา
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
กรอบหลักสูตรระดับท้องถิ่น เขตพื้นที่การศึกษา เชียงรายเขต 1
เทคนิคการสื่อสารกับผู้ปกครอง (Communication Skill)
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การสอนแบบอภิปราย และการสอนแบบนิรนัย
การนำเสนอสารด้วยวาจา
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ตัวชี้วัด รายวิชา อ 22101

1. ต 1.1 ม.2/1 ปฏิบัติตามคำขอร้อง คำแนะนำ คำ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ อ่าน อ่าน 1. ต 1.1 ม.2/1 ปฏิบัติตามคำขอร้อง คำแนะนำ คำ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ อ่าน อ่าน 2. ต 1.1 ม.2/2 อ่านออกเสียง ข้อความ ข่าว ประกาศ และบทร้อยกรองสั้น ๆ ถูกต้องตาม และบทร้อยกรองสั้น ๆ ถูกต้องตาม หลักการอ่าน หลักการอ่าน 2. ต 1.1 ม.2/2 อ่านออกเสียง ข้อความ ข่าว ประกาศ และบทร้อยกรองสั้น ๆ ถูกต้องตาม และบทร้อยกรองสั้น ๆ ถูกต้องตาม หลักการอ่าน หลักการอ่าน

3. ต.1.2 ม.2/1 สนทนาแลกเปลี่ยน ข้อมูลเกี่ยวกับ ตนเอง เรื่องต่าง ๆ ใกล้ ตัว และ ตนเอง เรื่องต่าง ๆ ใกล้ ตัว และ สถานการณ์ต่าง ๆ ใน ชีวิตประจำวันอย่าง เหมาะสม สถานการณ์ต่าง ๆ ใน ชีวิตประจำวันอย่าง เหมาะสม 3. ต.1.2 ม.2/1 สนทนาแลกเปลี่ยน ข้อมูลเกี่ยวกับ ตนเอง เรื่องต่าง ๆ ใกล้ ตัว และ ตนเอง เรื่องต่าง ๆ ใกล้ ตัว และ สถานการณ์ต่าง ๆ ใน ชีวิตประจำวันอย่าง เหมาะสม สถานการณ์ต่าง ๆ ใน ชีวิตประจำวันอย่าง เหมาะสม 4. ต.1.2 ม.2/2 ใช้คำขอร้อง ให้ คำแนะนำ คำชี้แจง และคำอธิบายตาม สถานการณ์ และคำอธิบายตาม สถานการณ์ 4. ต.1.2 ม.2/2 ใช้คำขอร้อง ให้ คำแนะนำ คำชี้แจง และคำอธิบายตาม สถานการณ์ และคำอธิบายตาม สถานการณ์

5. ต.1.2 ม.2/3 พูดและเขียนแสดง ความต้องการ เสนอและให้ความ ช่วยเหลือ ตอบรับ เสนอและให้ความ ช่วยเหลือ ตอบรับ และปฏิเสธการให้ ความช่วยเหลือใน และปฏิเสธการให้ ความช่วยเหลือใน สถานการณ์ต่าง ๆ อย่างเหมาะสม สถานการณ์ต่าง ๆ อย่างเหมาะสม 5. ต.1.2 ม.2/3 พูดและเขียนแสดง ความต้องการ เสนอและให้ความ ช่วยเหลือ ตอบรับ เสนอและให้ความ ช่วยเหลือ ตอบรับ และปฏิเสธการให้ ความช่วยเหลือใน และปฏิเสธการให้ ความช่วยเหลือใน สถานการณ์ต่าง ๆ อย่างเหมาะสม สถานการณ์ต่าง ๆ อย่างเหมาะสม 6. ต.1.3 ม.2/1 พูดและเขียน บรรยายเกี่ยวกับตนเอง กิจวัตรประจำวัน ประสบการณ์ และ กิจวัตรประจำวัน ประสบการณ์ และ ข่าว / เหตุการณ์ที่อยู่ ในความสนใจ ข่าว / เหตุการณ์ที่อยู่ ในความสนใจ ของสังคม ของสังคม 6. ต.1.3 ม.2/1 พูดและเขียน บรรยายเกี่ยวกับตนเอง กิจวัตรประจำวัน ประสบการณ์ และ กิจวัตรประจำวัน ประสบการณ์ และ ข่าว / เหตุการณ์ที่อยู่ ในความสนใจ ข่าว / เหตุการณ์ที่อยู่ ในความสนใจ ของสังคม ของสังคม

7. ต.1.3 ม.2/3 พูดและเขียนแสดง ความคิดเห็น เกี่ยวกับกิจกรรม เรื่องต่าง ๆ ใกล้ตัว เกี่ยวกับกิจกรรม เรื่องต่าง ๆ ใกล้ตัว และประสบการณ์ พร้อมทั้งให้เหตุผล และประสบการณ์ พร้อมทั้งให้เหตุผล สั้น ๆ ประกอบ สั้น ๆ ประกอบ 7. ต.1.3 ม.2/3 พูดและเขียนแสดง ความคิดเห็น เกี่ยวกับกิจกรรม เรื่องต่าง ๆ ใกล้ตัว เกี่ยวกับกิจกรรม เรื่องต่าง ๆ ใกล้ตัว และประสบการณ์ พร้อมทั้งให้เหตุผล และประสบการณ์ พร้อมทั้งให้เหตุผล สั้น ๆ ประกอบ สั้น ๆ ประกอบ 8. ต.2.1 ม.2/1 ใช้ภาษา น้ำเสียง และกิริยาท่าทาง เหมาะกับบุคคล และโอกาสตามมารยาทสังคมและ วัฒนธรรมของเจ้าของภาษา

9. ต.2.1 ม.2/3 เข้าร่วม / จัดกิจกรรม ทางภาษาและ วัฒนธรรมตามความ สนใจ วัฒนธรรมตามความ สนใจ 9. ต.2.1 ม.2/3 เข้าร่วม / จัดกิจกรรม ทางภาษาและ วัฒนธรรมตามความ สนใจ วัฒนธรรมตามความ สนใจ 10. ต.2.2 ม.2/1 เปรียบเทียบและ อธิบายความเหมือน และความแตกต่าง ระหว่างการออก และความแตกต่าง ระหว่างการออก เสียงประโยคชนิด ต่าง ๆ และการ เสียงประโยคชนิด ต่าง ๆ และการ ลำดับคำตาม โครงสร้างประโยคของ ลำดับคำตาม โครงสร้างประโยคของ ภาษาต่างประเทศและ ภาษาไทย ภาษาต่างประเทศและ ภาษาไทย 10. ต.2.2 ม.2/1 เปรียบเทียบและ อธิบายความเหมือน และความแตกต่าง ระหว่างการออก และความแตกต่าง ระหว่างการออก เสียงประโยคชนิด ต่าง ๆ และการ เสียงประโยคชนิด ต่าง ๆ และการ ลำดับคำตาม โครงสร้างประโยคของ ลำดับคำตาม โครงสร้างประโยคของ ภาษาต่างประเทศและ ภาษาไทย ภาษาต่างประเทศและ ภาษาไทย

11. ต.3.1 ม.2/1 ค้นคว้า รวบรวม และสรุปข้อมูล / ข้อเท็จจริงที่ เกี่ยวข้องกับกลุ่มสาระ ข้อเท็จจริงที่ เกี่ยวข้องกับกลุ่มสาระ การเรียนรู้อื่นจาก แหล่งเรียนรู้ การเรียนรู้อื่นจาก แหล่งเรียนรู้ และนำเสนอด้วยการ พูด / การเขียน และนำเสนอด้วยการ พูด / การเขียน 11. ต.3.1 ม.2/1 ค้นคว้า รวบรวม และสรุปข้อมูล / ข้อเท็จจริงที่ เกี่ยวข้องกับกลุ่มสาระ ข้อเท็จจริงที่ เกี่ยวข้องกับกลุ่มสาระ การเรียนรู้อื่นจาก แหล่งเรียนรู้ การเรียนรู้อื่นจาก แหล่งเรียนรู้ และนำเสนอด้วยการ พูด / การเขียน และนำเสนอด้วยการ พูด / การเขียน 12. ต.4.1 ม.2/1 ใช้ภาษาสื่อสารใน สถานการณ์จริง / สถานการณ์จำลอง ที่เกิดขึ้นใน สถานการณ์จำลอง ที่เกิดขึ้นใน ห้องเรียน สถานศึกษาและชุมชน ห้องเรียน สถานศึกษาและชุมชน 12. ต.4.1 ม.2/1 ใช้ภาษาสื่อสารใน สถานการณ์จริง / สถานการณ์จำลอง ที่เกิดขึ้นใน สถานการณ์จำลอง ที่เกิดขึ้นใน ห้องเรียน สถานศึกษาและชุมชน ห้องเรียน สถานศึกษาและชุมชน

13. ต.4.2 ม.2/2 เผยแพร่ / ประชาสัมพันธ์ ข้อมูล ข่าวสารของ โรงเรียนเป็น ข่าวสารของ โรงเรียนเป็น ภาษาต่างประเทศ ภาษาต่างประเทศ 13. ต.4.2 ม.2/2 เผยแพร่ / ประชาสัมพันธ์ ข้อมูล ข่าวสารของ โรงเรียนเป็น ข่าวสารของ โรงเรียนเป็น ภาษาต่างประเทศ ภาษาต่างประเทศ