มีนาคม 2553 งานบริหารความเสี่ยงและความปลอดภัยผู้ป่วย.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
1.กดปุ่ม Unzip (เลือกเป็น D:\)
Advertisements

ระบบเพิ่มแก้ไขข้อมูล หน่วยเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา.
วิทยาลัยเทคโนโลยีการจัดการเพชรเกษม 3/22 หมู่ 4 เพชรเกษม 81 หนองแขม หนองแขม กรุงเทพฯ โทรศัพท์ โทรสาร คู่มือการใช้งาน ระบบลงทะเบียนขอจบการศึกษา.
แนะนำการใช้งานระบบ คลิก เข้าเรียน
เข้าสู่ระบบการทำงาน โดยไปที่ web site //http: intranet.dopa.go.th 2. ก่อนเริ่มทำงานให้ download โปรแกรม Adobe Acrobat 7.0.8/Thai Support /คู่มือการใช้งานระบบ.
ผังแสดง ขั้นตอน การทำงาน ระบบ e-Submission
ขั้นตอนการบันทึกประวัติและลงทะเบียนสำหรับนักศึกษาใหม่
โดย จิรวัฒน์ พรหม พร บริษัท บุ๊ค โปรโมชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด โครงการพัฒนาเครือข่ายระบบห้องสมุด ในประเทศไทย (ThaiLIS) แผนกฝึกอบรม.
การใช้งานเมนูคำสั่งของ Microsoft Excel 2003
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
การใช้ Microsoft Word 2007 / 2010 เพื่อการจัดการงานเอกสารเชิงวิชาการ
ประเภท โครงการต่อยอด/ขยายผลโครงการเดิม(A)
ฐานข้อมูล Nursing Resource Center
คำแนะนำ ขั้นตอนการกรอกแบบฟอร์มอิเลคทรอนิกส์ กรณีสมาชิกพ้นสมาชิกภาพ
การปรับเปลี่ยนประมาณการใช้ยา และการคืนยา (ปรับ FM3)
ขั้นตอนง่าย ๆ ในการเข้าใช้บริการ
วิธีการดำเนินการ 1. คัดเลือกข้อมูลที่เหมาะสมกับการจัดเก็บ ในระบบออนไลน์จะต้อง เป็นข้อมูลที่ไม่เป็นความลับส่วนตัว และ ความลับทางราชการ 2. ดำเนินการให้มีการเปิดบัญชีผู้ใช้งาน.
วิธีการบันทึกรายการในระบบ GFMIS ผ่าน Web Online สำหรับองค์กรปกครองส่วน ท้องถิ่น.
ปรับปรุงครั้งล่าสุด 30/03/50 โดย จิรวัฒน์ พรหม พร บริษัท บุ๊ค โปรโมชั่น แอนด์ เซอร์วิส จำกัด แผนกฝึกอบรม ฐานข้อมูล.
Annual Reviews เป็น ฐานข้อมูลวารสารอิเล็กทรอนิกส์ ที่ให้บทความประเภทปริทัศน์ (Review) ครอบคลุมเนื้อหาใน 40 สาขาวิชาหลักทางด้าน Biomedical, Life, Physical.
Zotero โปรแกรมจัดการบรรณานุกรมOpen source
หน้าจอแรกให้ระบุ user name และ password ( กรณีสมัคร ทุน Window I) ถ้าสมัครทุน Window II คลิกลงทะเบียน เพื่อดูว่ามีต้นสังกัดระดับมหาวิทยาลัย / คณะ / ภาควิชาร่วม.
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
หน่วยงาน สำนักงานจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
ใบส่งพิมพ์โปสเตอร์ขนาดใหญ่
ใบส่งพิมพ์โปสเตอร์ขนาดใหญ่
หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาหูหนวกศึกษา (5 ปี)
Microsoft Word XP โดย พิสมัย น้ำจันทร์.
จดหมายเวียน (Mail Merge)
การพิมพ์เอกสารออกทาง เครื่องพิมพ์. การตรวจเอกสารก่อนพิมพ์ด้วย Print Preview เราสามารถตรวจสอบความถูกต้องของ เอกสารก่อนสั่งพิมพ์โดยใช้คำสั่ง Print Preview.
Atlas.ti Date 24/03/10.
การแนะนำการใช้ฐานข้อมูล SpringerLink eBooks
rid. go. th/webbudget/main_budget
การใช้งาน Microsoft Excel
คู่มือสร้างบล็อก blog.spu.ac.th
ขั้นตอนการพิมพ์สัญญาเงินกู้ยืมเงิน กยศ.ในระบบ e-studentloan..
BUDGET INFORMATION SYSTEM
คู่มือการใช้งานระบบ DOC รายงานผลการปฏิบัติราชการ
ระบบทะเบียนสมรส และ ระบบทะเบียนการหย่า.
การทำรายงานสถานภาพแบบแยกตามประเภทตำแหน่ง
สวัสดีค่ะ ท่านประธาน และผู้เข้าร่วมประชุม
การติดตั้งโปรแกรม. 1. Double click เลือก RFDSetup.msi เพื่อทำการติดตั้งโปรแกรม.
ระบบฐานข้อมูล Data Directory
โดย กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
รายงาน เรื่อง พื้นฐาน Microsoft Excel จัดทำโดย
พื้นฐานของ Microsoft Office Excel โดย
การใส่ภาพลงบน Work Sheet...
SCIENCE DIRECT.
ขั้นตอนที่ 1 กดปุ่ม สำหรับข้าราชการ สป.วท.
วิทยาลัยเทคโนโลยีการจัดการเพชรเกษม 3/22 หมู่ 4 เพชรเกษม 81 หนองแขม หนองแขม กรุงเทพฯ โทรศัพท์ โทรสาร คู่มือการใช้งาน ระบบลงทะเบียนฝึกประสบการณ์
การใช้โปรแกรม Microsoft PowerPoint
การรับรองรายงานการประชุม ผ่านเว็บไซต์จังหวัดลพบุรี
Pack Excel Pack Excel เป็นโปรแกรมสำหรับการ Encrypt แบบฟอร์ม Excel Loader ซึ่งผู้ใช้งานจะต้องทำการ Encrypt แบบฟอร์ม Excel ก่อนที่จะทำการนำส่งแบบฟอร์ม (Upload)
Bupa active : Member log in. ในหน้าแรก ระบบจะแสดงแถบต่าง ๆ ที่ เกี่ยวข้องกับข้อมูลของท่านโดยสามารถ เลือกตรวจสอบข้อมูลได้ตามต้องการ ทั้งนี้ ในตัวอย่างเราจะเลือก.
โปรแกรมโครงการให้บริการวัคซีนไข้หวัดใหญ่ (INFLUENZA) ปีงบประมาณ2552
การรายงาน ADR/ การป้องกันการแพ้ยาซ้ำ
ProQuest Dissertations & Theses – A&I
ตัวชี้วัดระดับความสำเร็จของการดำเนินการ มาตรการประหยัดพลังงาน
การพัฒนาโปรแกรม NAPHA EXTENSION
สอบถามความต้องการโบนัส ประจำปี 2553 โปรดกรอกข้อมูลตามความความรู้สึกที่เป็นจริงของท่าน คำตอบของท่านจะเป็นผลต่อการพิจารณาจ่ายโบนัส ปี 2553 นี้ คลิกต่อไป.
การเขียนเอกสารชี้แจงผู้เข้าร่วมการวิจัย (Participant Information Sheet) โดย นางนวี เอกศักดิ์ กรรมการจริยธรรมการวิจัยในคน มหาวิทยาลัยมหิดล (Layperson)
ที่เมนู Start - All Programs - TURBO C++ V4.5 และ TURBO C++
เมนู...บันทึกการให้บริการหญิงหลังคลอด
คู่มือการใช้งาน โปรแกรม STI.VCT 1.0
ระบบงานสำนักงานอิเล็กทรอนิกส์ สารบรรณโรงเรียน(รับ-ส่งหนังสือ)
การติดตั้งระบบ KKUMIS
Payroll.
ฐานข้อมูลเอกสารฉบับเต็ม ThaiLIS Digital Collection (TDC)
ระบบการบันทึกข้อมูลและขอชดเชยการรักษาของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพส่วนตำบล กองทุนสวัสดิการพนักงานส่วนท้องถิ่น.
ขั้นตอนการจัดพิมพ์ผลการประเมินสมรรถนะ เมื่อท่านทำการประเมินเสร็จสิ้น ท่านสามารถสั่งพิมพ์ กราฟและ คะแนนการประเมินในภาพได้ 2 วิธี ได้แก่ วิธีที่ 1 ใช้คำสั่ง.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

มีนาคม 2553 งานบริหารความเสี่ยงและความปลอดภัยผู้ป่วย

ขั้นตอนการปฏิบัติ 1.) การ Download แบบฟอร์มงดผ่าตัด/หัตถการ (รูปแบบ Excel file) 2.) ขั้นตอนการเข้าหน้าจอรายงานอุบัติการณ์ 3.) ขั้นตอนการรายงานอุบัติการณ์งดผ่าตัด/หัตถการ 4.) การ Attach File แบบรายงานอุบัติการณ์ งดผ่าตัด/หัตถการ 5.) ขั้นตอนการ Print รายงานอุบัติการณ์ 6.) ขั้นตอนการส่งรายงานอุบัติการณ์

การ Download แบบฟอร์ม งดผ่าตัด/หัตถการ (รูปแบบ Excel file)

วิธีการ Download การรายงาน งดผ่าตัด/หัตถการแบบ Excel file 1 2

1 2

เลือกใช้ Sheet ที่เหมาะสมกับภาควิชาฯ

1 2 3 5 4 Save file โดยไปที่ “แฟ้ม” Click “บันทึกเป็น” บันทึกในแฟ้มที่ท่านต้องการ เช่น Desktop หรือ Drive A,C,D ก็สามารถทำได้ พิมพ์ชื่อแฟ้ม “แบบรายงานงดผ่าตัด หัตถการประจำเดือน....... 2551 Click “บันทึก” “File ที่ท่านบันทึกสามารถเรียกกลับมาเพื่อพิมพ์ข้อมูลเพิ่มเติมได้”

ปิด File โดย click ที่รูป

2. ขั้นตอนการเข้าหน้าจอ รายงานอุบัติการณ์

Double Click “Lotus note”

1 2 1. ระบุ Password ของหน่วยงานผู้รายงาน ในช่อง “Enter your password” 2. Click “OK”

“รายงานอุบัติการณ์คำร้องเรียน” Click “รายงานอุบัติการณ์คำร้องเรียน”

Click “รายงานอุบัติการณ์”

หน้าจอการรายงาน

3. ขั้นตอนการรายงานอุบัติการณ์ งดผ่าตัด/หัตถการ

1. ระบุชื่อผู้บันทึก (โปรดระบุ) : [ในกรณีที่มีข้อมูลไม่ครบถ้วน RM officer จะโทรฯ กลับไปสอบถามข้อมูล แต่จะเก็บชื่อผู้บันทึกเป็นความลับ] 2. เลือก “หน่วยงาน” โดย click ที่รูป 3. Click เลือกหน่วยงานของผู้บันทึก 4. Click “OK” 1 2 3 4

เลือกระดับความรุนแรง โดยระบุ “ไม่รุนแรง”

1 3 2 เลือกเหตุการณ์นี้มีผลกระทบต่อ โดย click ที่รูป 2. เลือกเหตุการณ์นี้มีผลกระทบต่อ “ผู้ป่วยญาติและหน่วยงานของผู้รายงาน” 3. Click “OK 1 3 2

1 2 3 ระบุ “สถานที่เกิดเหตุ”ของหน่วยงานผู้รายงาน เลือกวันที่เกิดเหตุ “on” click ที่รูป ระบุวันที่สิ้นเดือนของเดือนที่รายงาน เลือกเวลาที่เกิดเหตุ “at” click ที่รูป เวลาที่รายงาน

1 3 2 1. เลือก เหตุการณ์หลัก 2. Click เลือก “การผ่าตัด วิสัญญี หัตถการ ” 3. Click “OK”

1 3 2 1 1. เลือก “เหตุการณ์รอง” click ที่รูป 3. Click “OK” 1 3 2 1

พิมพ์ บรรยายสรุปปัญหาที่เกิดขึ้นสั้นๆ “การรายงานงดผ่าตัด หัตถการประจำเดือน.............”

4. การ Attach File แบบรายงานอุบัติการณ์งดผ่าตัด/หัตถการ

2 3 2 4 1 หากมีเอกสารที่ต้องการแนบ Click ในช่อง Click “File”, “Attach” เลือก File เอกสารที่ save ไว้ Click “Create” 1

หน้าจอการรายงาน

5. ขั้นตอนการ Print รายงานอุบัติการณ์

1 การพิมพ์รายงานอุบัติการณ์ Click “File” Click “Print” Click “OK” 2 3

6. ขั้นตอนการส่งรายงานอุบัติการณ์

Click “Send” (หลังจาก send แล้ว ข้อมูลจะถูกส่งมายัง RM office และจะเข้าสู่หน้าจอปกติ)

แนวทางการปฏิบัติ การแก้ไขข้อมูล สามารถทำการแก้ไขเนื้อหาข้อมูลในอุบัติการณ์ได้ ก่อน Sent File มายังงานบริหารความเสี่ยงฯ ภายหลังจาก Sent File แล้วท่านจะไม่สามารถ เรียกข้อมูลย้อนหลังได้

หากมีการแก้ไขข้อมูล หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ คุณภาวินี วงศ์วิวัฒน์ไชย หรือ คุณพรจิตร ศิริพานทอง RM office Tel. 8749-50