รายละเอียดข้อมูลทั่วไป

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หมวด 1 ระบบการจัดการศึกษา และการรับเข้าเป็นนักศึกษา
Advertisements

เรื่องการสร้างงานนำเสนอด้วยโปรแกรมPorer point2007
งบประมาณ โครงการละไม่เกิน 10,000 บาท.
การกำหนดโครงการ ตัวชี้วัด และค่าเป้าหมาย เพื่อบรรจุในแผนปฏิบัติราชการปี 2554 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2553 ห้องประชุมวารินชำราบ.
การเสริมสร้างความเข้มแข็ง ของระบบบัณฑิตศึกษา 14 กุมภาพันธ์ 2550.
1 การประเมินคุณภาพ ภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานจัดการเรียนการสอน โดย คณะกรรมการประเมิน คุณภาพภายใน หน่วยงาน
7.1-1 ร้อยละผู้ที่สอบผ่านใบประกอบวิชาชีพ
Page 1. Page 2 ประโยชน์ต่อการกำหนดนโยบาย วางแผน และกำหนดแนวทางหรือการ ปรับปรุงด้านบริหารจัดการ การเรียนการ สอน และดำเนินงานอื่นๆของมหาวิทยาลัย มีแนวทางการขอรับทุน.
โครงการจัดตั้งภาควิชาอุตสาหกรรมศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
Graduate School Khon Kaen University
04/04/60 การประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดทำงบประมาณจากเงินรายได้ของมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ปีการศึกษา/ปีงบประมาณ
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬา
หลักสูตรวิทยาศาสตรดุษฎีบัณฑิตด้านสารสนเทศทางธุรกิจ มีวัตถุประสงค์ที่
หลักสูตรปริญญามหาบัณฑิต ภาควิชาภาษาอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อักษรศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาภาษาบาลีและสันสกฤต คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย Master of Arts in Pali and Sanskrit Chulalongkorn University วัตถุประสงค์
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต
คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Doctor of Philosophy Program in Biopharmaceutical Sciences
คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
หลักสูตรอักษรศาสตรมหาบัณฑิต คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
หลักสูตรอักษรศาสตรดุษฎีบัณฑิต คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Ph.D. (Thai Theatre and Dance) at CHULA
“ทฤษฎีและปฎิบัติ สร้างสรรค์และวิจัย การละครร่วมสมัย”
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต/ดุษฎีบัณฑิต โครงสร้างของหลักสูตร
MA (Thai Dance) at CHULA
เรื่องการสร้างการงานนำเสนอด้วย โปรแกรม P OWERPOINT 2007 เรื่องศึกษาความพึงพอใจในการเรียนวิชาคอมพิวเตอร์ สำหรับบัณฑิตศึกษา.
การประกันคุณภาพการศึกษา
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
สรุปประเด็นหารือ.
ยินดีต้อนรับ คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยราชภัฎราชนครินทร์
เอกสารประกอบการประชุมผู้บริหาร มจธ.
รูปแบบการนำเสนอ หน่วยงาน
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
มาตรฐานที่ 3 มาตรฐานด้านการ บริการวิชาการ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มีจำนวนกิจกรรม / โครงการ บริการวิชาการและวิชาชีพ ในปีการศึกษา 2548 จำนวน 27 กิจกรรม ทั้งนี้
ประเด็นที่เกี่ยวข้องกับเกณฑ์ฯ
ตัวอย่าง การประชุม สภาวิชาการมหาวิทยาลัยนครพนม ครั้งที่ ..../…......
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ภาควิชาวาริชศาสตร์ คณะ ทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลาน ครินทร์ 23 มิถุนายน 2552.
มาตรฐานหลักสูตรปริญญาเอก สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ศาสตราจารย์ ดร. ปราณี กุลละ วณิชย์ 29 มีนาคม 2550.
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
1. ชื่อสถาบัน ให้ระบุชื่อ สถาบันการศึกษา คณะวิชา และภาควิชาที่เปิดสอน หลักสูตร 2. ชื่อหลักสูตร ให้ระบุชื่อ หลักสูตรและสาขาวิชาให้ ชัดเจน แบบรายงานข้อมูลการ.
การสนับสนุน ทุนอุดหนุนวิจัยมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
1 การประเมิน คุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 โดย คณะกรรมการประเมิน คุณภาพภายใน เขตการศึกษา วันที่
การประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานสนับสนุน
วาระที่ 3.5 การขอสนับสนุนงบประมาณ จากกองทุนสิ่งแวดล้อม
ประชุมสร้างความเข้าใจ นำนโยบายสู่การปฏิบัติ โครงสร้าง และแผนปฏิบัติการ
หมวดที่ 2 การลงทะเบียนเรียน
ทิศทางการพัฒนาวิทยาเขตขอนแก่น
การบริหารสำนักงาน ด้วยระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
Assignment : หลักการการวิจัยการจัดการความรู้ ชื่อหัวข้อวิจัย
คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
ประกาศต่างๆที่ออกให้สอดคล้องกับข้อบังคับฯบัณฑิตศึกษา
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
โครงการรณรงค์ให้นักศึกษา แต่งกายถูกระเบียบ
คำนิยามและขั้นตอนการเสนอหลักสูตร ระดับบัณฑิตศึกษา
คณะเกษตรศาสตร์ มช. ทำไมต้องหลอมรวม??? พิทยา สรวมศิริ 6 มิถุนายน 2546.
KM-QA งานประกันคุณภาพการศึกษา ขอนำเสนอ สาระสำคัญของ
การเขียนรายงานการประเมินตนเอง (Self Assessment Report : SAR)
รายละเอียดของหลักสูตร (มคอ.2)
วิชาคอมพิวเตอร์สำหรับบัณฑิตศึกษา โดย นางสาวเพลินจิตร์ กันหาป้อง
การเขียนข้อเสนอโครงการ
การบริหารงานมหาวิทยาลัย โดย ศ.ดร.พงษ์ศักดิ์ อังกสิทธิ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การปฏิบัติตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยทักษิณ ว่าด้วยการศึกษาระดับปริญญาตรี พ.ศ. ๒๕๕๒ และระเบียบอื่นที่เกี่ยวเนื่อง นายธานินทร์ เงินถาวร งานบริการการศึกษา.
Development of E-Course on Photography by Digital Camera for Mahidol University Students โครงการพัฒนาอีคอร์ส รายวิชาการ ถ่ายภาพด้วยกล้องดิจิตอล สำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล.
การประเมินพฤติกรรมการ เรียนของนักศึกษาระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ( ปวส.2 ) สาขาการตลาด ปี การศึกษา 2555 ผู้วิจัย นายฉัตรชัย ภักดีนอก ตำแหน่ง อาจารย์ประจำฝ่ายวิชาการ.
 วัตถุประสงค์กำหนดรายละเอียดของโครงการแต่ละคณะ / หน่วยงาน  ผู้ใช้งาน ผู้จัดทำโครงการของแต่ละคณะ / หน่วยงาน รูปแสดงหน้าจอบันทึกข้อมูล โครงการ.
วิชาคอมพิวเตอร์สำหรับบัณฑิตศึกษา โดย ชรินทร์ญา กล้าแข็ง
ชื่อเรื่อง ความคิดเห็นที่มีต่อการเรียนการ สอน สาขาวิชาการจัดการทั่วไป ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตร วิชาชีพชั้นสูง ผู้วิจัย นางเยาวลักษณ์ อา ลักษณสุวรรณ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การเสนอขออนุมัติหลักการการเปิดหลักสูตรใหม่ เพื่อนำเสนอต่อสภามหาวิทยาลัยมหิดล

รายละเอียดข้อมูลทั่วไป หลักสูตร............................................................. สาขา ................................................................. คณะ/วิทยาลัย ....................................................

รายละเอียดข้อมูลทั่วไป (ต่อ) ประเภทหลักสูตร และรูปแบบการจัดการศึกษา  หลักสูตรไทย  หลักสูตรนานาชาติ รูปแบบการจัดการศึกษา  ภาคปกติ  ภาคพิเศษ ส่วนงานที่รับผิดชอบ  คณะ/สถาบัน/วิทยาลัย..........................................................  หลักสูตรร่วมกับภาควิชา.........................คณะ.......................

รายละเอียดของหลักสูตรใหม่ ปรัชญาและวัตถุประสงค์ในการเปิดสอนหลักสูตร ปรัชญาของหลักสูตร............................................................. ............................................................................................ วัตถุประสงค์ของหลักสูตร.................................................... ...........................................................................................

รายละเอียดของหลักสูตรใหม่ (ต่อ) จุดเด่นของหลักสูตร ...................................................................................................... ........................................................................................................

รายละเอียดของหลักสูตรใหม่ (ต่อ) เหตุผลและความจำเป็นในการเปิดหลักสูตร ................................................................................................... กลุ่มเป้าหมายที่ต้องการให้เข้าศึกษา ..................................................................................................

รายละเอียดของหลักสูตรใหม่ (ต่อ) ส่วนงานภายในมหาวิทยาลัยมหิดลที่มีความร่วมมือ .......................................................................................................................... หน่วยงานภายนอกที่มีความร่วมมือ ............................................................................................................................ ...........................................................................................................................

รายละเอียดของหลักสูตรใหม่ (ต่อ) ความพร้อมในการเปิดสอนหลักสูตรใหม่ อาจารย์ประจำหลักสูตร ................. คน อาจารย์ผู้สอน ................. คน อาจารย์พิเศษ ................. คน สถานที่เรียน นอกจากพื้นที่มหาวิทยาลัยมหิดล ...................................................................................................

รายละเอียดของหลักสูตรใหม่ (ต่อ) กำหนดการเปิดสอน ภาคที่..................... ปีการศึกษา ........................... รับจำนวนนักศึกษา ต่ำสุด ...................... คน สูงสุด.............................คน

รายละเอียดของหลักสูตรใหม่ (ต่อ) งบประมาณค่าใช้จ่ายในการผลิตบัณฑิต (บาท/ต่อปีการศึกษา) 1) ค่าใช้จ่ายในการผลิตบัณฑิต ระดับปริญญาตรี ที่ รายจ่าย บาท/ต่อปีการศึกษา 1 ค่าจ้างสอนรายวิชา (อาจารย์พิเศษ, ค่าตอบแทนพิเศษ) 2 ค่าสาธารณูปโภค 3 ค่าวัสดุในการจัดการเรียนการสอน 4 ค่าครุภัณฑ์ในการจัดการเรียนการสอน 5 อื่น ๆ (ถ้ามี) ค่าใช้จ่ายในการผลิตบัณฑิต จำนวน...................คน ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตรในการผลิตบัณฑิตเฉลี่ย 1 คน / ปีการศึกษา ค่าใช้จ่ายตลอดหลักสูตรในการผลิตบัณฑิตเฉลี่ย 1 คน / หลักสูตร รายรับจากค่าธรรมเนียมการศึกษาเฉลี่ย 1 คน / หลักสูตร

รายละเอียดของหลักสูตรใหม่ (ต่อ) 2) รายได้จากค่าธรรมเนียมการศึกษา/และอื่น ๆ ที่ รายการ บาท/ปี/หลักสูตร 1 ค่าธรรมเนียมการศึกษา/ค่าหน่วยกิต 2 ทุนภายนอกที่สนับสนุนการจัดการเรียนการสอน 3 ทุนภายนอกสนับสนุนการทำโครงการ/การทำวิจัยในหลักสูตร 4 อื่น ๆ