สร้าง E-book ด้วยโปรแกรม Foxit Reader

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

ICT & LEARN.
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การเสนอโครงการวิทยานิพนธ์
1 ข้อแนะนำในการสร้าง Web โครงการ โดย ดร. วรินทร์ สุวรรณวิสูตร อาจารย์ผู้ประสานงานวิชาโครงการ.
1 ข้อแนะนำในการสร้าง Web โครงการ ดร. วรินทร์ สุวรรณวิสูตร ( ไม่ยืนยันว่าครบถ้วนตามหลักวิชาการ )
สรุปภาพรวมหน่วยคณิตศาสตร์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน มัธยมศึกษาปีที่ 1
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
แผนการจัดการเรียนรู้
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
Intel® Teach Program Essentials Course v.10.1
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
โครงงาน ระบบงานที่สร้างสรรค์. ภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ การออกแบบระบบงาน และพัฒนา งานจำเป็นต้องศึกษา รายละเอียดของงาน โดย ทำการศึกษางานเดิม เขียนผัง ระบบงานงานเดิม.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การใช้จ่ายเงินในชีวิตประจำวัน (จำนวนเต็มบวก) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 นางพรเรียง ก๋งแก้ว สาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนสัตหีบวิทยาคม.
แม่แบบแผนการจัดการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ
แผนการเรียนรู้ เรื่อง การจัดองค์ประกอบของการถ่ายภาพ
สวัสดี หนีห่าว กลุ่มเป้าหมาย นักเรียนมัธยมศึกษาปีที 4 เวลา 2 ชั่วโมง
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
อธิบายแนวคิดการจัดทำโครงงานในประเด็นต่อไปนี้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
Social Media กับการศึกษา
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
หน่วยการเรียนเรื่อง ป้ายนิเทศเพื่อการเรียนรู้สู่ศตวรรษที่ 21
เรียนรู้ ผ่านเว็บ 2.0 ning.com
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
โครงงานวิชาคณิตศาสตร์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
หนังสือไร้กระดาษ.
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
ประดิษฐ์ของประดับตกแต่งบ้าน เพื่อลดภาวะโลกร้อน
การเตรียมการนำเสนอผลงานของ PCT และระบบสำคัญ
โครงร่างการวิจัย (Research Proposal)
การวัดผลและประเมินผลการศึกษา วิชาการจัดการสินค้าและสินค้าคงคลัง
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
หนังสือรักษา โลก โครงการเพื่อการสร้างสรรค์สังคมร่วมกัน ผ่านการบูรณาการในรายวิชา การออกแบบวัสดุกราฟิกด้วยคอมพิวเตอร์ โปรแกรมวิชาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษา.
ศึกษาการแก้ปัญหาพฤติกรรมการไม่ตั้งใจเรียน
ลักษณะข้อสอบการอ่าน PISA 2009.
การผลิตคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
การนำเสนอและการประเมินผลโครงงาน
โรงแรมนนทบุรีพาเลซ จังหวัดนนทบุรี 8-9 มีนาคม 2557.
การสอนโดยใช้บทเรียนโปรแกรม
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การฝึกงาน รายวิชาในกลุ่มวิชาเอกบังคับของหลักสูตรระดับปริญญาตรี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยพะเยา การฝึกปฏิบัติงานจริง จะทำให้นิสิตได้มีโอกาสเรียนรู้ประสบการณ์
การพัฒนาคุณภาพการเรียนรู้
เรื่อง การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน วิชาการใช้โปรแกรมกราฟิก
ผู้วิจัย อาจารย์กุลรภัส ปองไป
ผลงานวิจัยเรื่อง “การพัฒนาความสามารถในการผลิตสื่อเพื่อการสื่อสารทางการตลาดโดยเน้นการฝึกปฏิบัติจริงในรายวิชาการสื่อสารทางการตลาดของนักศึกษา ชั้นปีที่ 2.
บทที่ 5 การเขียนรายงานโครงงานคอมพิวเตอร์
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ (วทบ.)
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
นางสาววัชรา เชื้อรามัญ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สร้าง E-book ด้วยโปรแกรม Foxit Reader

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ นักศึกษาสามารถที่จะใช้งานโปรแกรม Foxit Reader ในการอ่านไฟล์ pdf โดยสามารถทำการ Copy ข้อความหรือรูปภาพจาก pdf ทำ type writer รวมไปถึงการสร้าง E-book ที่มีการทำ link และ book mask เพื่อง่ายต่อการเข้าถึงเนื้อหา

เวลาที่ต้องการโดยประมาณ สาระการเรียนรู้ ใช้โปรแกรม Foxit Reader อ่านไฟล์ pdf สร้าง E-book โดยใช้ โปรแกรม Foxit ระดับชั้น ปริญญาตรี ชั้นปีที่ 3 เวลาที่ต้องการโดยประมาณ 20 คาบๆ ละ 50 นาที

คำอธิบายของหน่วยการเรียนรู้ มาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัด ใช้โปรแกรม Foxit อ่าน File pdf ได้ ทำการเลือก ข้อความ หรือรูปภาพเพื่อการคัดลอก เน้นข้อความ ที่สำคัญหรือน่าสนใจ ใส่กล่องข้อความ เพื่อแสดงรายละเอียดเพิ่มเติม สร้าง E-book แปลงไฟล์อื่นๆ เป็น PDF สร้าง Book Mask สร้าง Hyper Link

วัตถุประสงค์การเรียนรู้ หลังจากทำการศึกษาในหน่วยนี้แล้วผู้เรียนสามารถ ใช้เครื่องมือต่างๆ ในโปรแกรม Foxit Reader เพื่อสร้าง E-book ได้ เปรียบเทียบความแตกต่างของรูปแบบ E-book ตามลักษณะการออกแบบ ออกแบบ E-book เพื่อการศึกษา

คำถามกำหนดกรอบการเรียนรู้ คำถามสร้างพลังคิด การนำเทคโนโลยีมาใช้ก่อให้เกิดประโยชน์อย่างไร คำถามประจำหน่วย การสร้าง E-book สามารถใช้โปรแกรมใดได้บ้าง คำถามประจำบท เราสามารถใช้โปรแกรม Foxit Reader ในการสร้าง E-book ได้อย่างไร

ระยะเวลาในการประเมิน ก่อนเริ่มโครงงาน

Thank You! www.themegallery.com