คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เปรียบเทียบครุศาสตร์อุตสาหกรรมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ  
Advertisements

บุคลากรของหน่วยบริการการศึกษา
การเสริมสร้างความเข้มแข็ง ของระบบบัณฑิตศึกษา 14 กุมภาพันธ์ 2550.
Profi le Prod uct Depl oy Outp ut VISION MISSION - สร้างความรู้ - วิจัย - บริการ - สร้างบัณฑิต นโยบาย - บริหาร 13 ข้อ - การเรียนการ สอน 3 ข้อ - พัฒนานักศึกษา.
Faculty of Pharmaceutical Sciences
7.1-1 ร้อยละผู้ที่สอบผ่านใบประกอบวิชาชีพ
โครงการจัดตั้งภาควิชาอุตสาหกรรมศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชื่อโครงการ : (ภาษาไทย) การเปรียบเทียบสมรรถนะ คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นกับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (ภาษาอังกฤษ) Comparative Benchmarking.
โครงการนำร่อง EdPex คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชารังสีเทคนิค
ภาควิชากีฏวิทยา ภาควิชากีฏวิทยา ให้การศึกษาทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติในศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับแมลง เพื่อนำความรู้ไปแก้ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ รู้จักแมลงที่มีประโยชน์และโทษ.
งานปฐมนิเทศนิสิตใหม่ คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัย บรูพา
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2552 ภาควิชาพัฒนาการเกษตร คณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2553
วิสัยทัศน์ “คณะศึกษาศาสตร์เป็นองค์กรผลิตครูและบุคลากรทางการศึกษา ชั้นนำในระดับภูมิภาคอาเซียนโดยใช้วิจัยเป็นฐานในบริบทสังคม พหุวัฒนธรรม”
หลักสูตรวิศวกรรมศาสตร์มหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิต ภาควิชาวิศวกรรมแหล่งน้ำ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
หลักสูตรปริญญามหาบัณฑิต ภาควิชาภาษาอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
รายละเอียดข้อมูลทั่วไป
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
การประกันคุณภาพการศึกษา
สรุปการรับบุคคลเข้าศึกษา หลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต ประจำปีการศึกษา 2555
สาขาวิชาแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
การประกันคุณภาพการศึกษา
การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 3 พฤษภาคม 2554.
นายภมร ดรุณ นักศึกษาปริญญาเอก สารสนเทศศาสตร์ มสธ. รุ่นที่ 2
ยินดีต้อนรับ คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยราชภัฎราชนครินทร์
เอกสารประกอบการประชุมผู้บริหาร มจธ.
STAFFS อาจารย์ แพทย์ใช้ทุน เจ้าหน้าที่ Ph.D. (9) M.Sc. (3)
ภาควิชาเวชศาสตร์ฟื้นฟู ยินดีต้อนรับ คณะผู้ตรวจสอบและประเมินระบบประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รศ.ดร. เสริมศรี ไชยศร และ รศ.ดร.ดาราวรรณ.
การประชุมคณะกรรมการประจำคณะแพทยศาสตร์ ครั้งที่ 13/2551
การประชุมคณะกรรมการประจำคณะฯ ครั้งที่ 9/2551 วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม 2551 เวลา น. ณ ห้องประชุม 801 อาคารเรียนรวมราชนครินทร์
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
แผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2552
ยินดีต้อนรับคณะเยี่ยมชื่นชม
นโยบายด้านการบริการวิชาการ
นโยบายด้านงานแพทยศาสตรศึกษา
นโยบาย ฝ่ายการศึกษาหลังปริญญา
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ภาควิชาวาริชศาสตร์ คณะ ทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลาน ครินทร์ 23 มิถุนายน 2552.
ผลการ ดำเนินการด้าน การเรียนการ สอน. 1. การสรรหานักศึกษาที่มีคุณภาพดีเข้า คณะใด้มากขึ้น การลดจำนวนรับนักศึกษา ลงประมาณ 150 คน รับนักศึกษา 17 ช่องทาง คณะกรรมการดำเนินการประชาสัมพันธ์การรับ.
รศ.ดร.เกรียงไกร กิจเจริญ 18 เมษายน 2555
หมวด 7 result. 7.1 ร้อยละผู้สอบผ่านใบประกอบวิชาชีพ ปี การศึกษา.
K hon K aen U niversity O ffice of Q uality M anagement ผลลัพธ์ IQA_KKU 2552.
หมวด 7 result 1. ECPE มิติที่ 7.1 ด้านการเรียนรู้ของผู้เรียน 2.
4 เมษายน 2560 หมวด 7 result.
คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอต้อนรับทุกท่าน ด้วยความยินดียิ่ง.
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
การรับสมัครและคัดเลือก บุคคลเข้าศึกษาหลักสูตรต่าง ๆ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก ประกอบด้วย 4 วิทยาเขต
หลักเกณฑ์การจัดตั้งสถาบัน การอาชีวศึกษา
เลขาธิการคณะกรรมการการอุดมศึกษา
แนวทางการจัดทำงบประมาณ ของหน่วยงานในกำกับ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปีงบประมาณ พ.ศ (1 ต.ค.2555 – 30 ก.ย. 2556) ฝ่ายแผนและพัฒนาบุคลากร สำนักงานอธิการบดี
กระบวนการประกันคุณภาพ ภาควิชาการพยาบาลพื้นฐาน
1 การปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “ วิทยาลัยชุมชน : ทางเลือกอุดมศึกษาเพื่อ ปวงชน ”
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ มิถุนายน คะแนน ระดับดีมาก.
คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
การสัมมนาการประกันคุณภาพการศึกษา เรื่อง “การพัฒนาคุณภาพนักศึกษาด้านวิชาการ” วันที่ 12 กันยายน 2552 ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยบุรพา.
คณะ ศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา จัดทำโดย นางสาว นุชธิดา เนียรศิริ
แนวทางการจัดทำ SAR การเตรียมข้อมูล รูปแบบรายงาน การนำเสนอ.
แผนพัฒนาฝ่ายการศึกษาระดับหลังปริญญา และการศึกษาต่อเนื่อง
งานวิเทศสัมพันธ์ ผศ.ดร.นิศากร ประคองชาติ
ประชุมคณาจารย์คณะครุศาสตร์ วันพฤหัสบดีที่ 19 มิถุนายน 2557
ยินดีต้อนรับ อาจารย์และ นักศึกษาผู้สนใจ. บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาสารคาม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระ เกียรติ 72 พรรษา โทร
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
ประวัติส่วนตัว.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ยินดีต้อนรับ ท่านผู้อำนวยการ คุณครูแนะแนว หรือผู้แทนทุกท่าน วันที่ 26 มิถุนายน 2553 ณ ห้องมอดินแดง คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

รศ.ดร.นพ. สมพงษ์ ศรีแสนปาง รศ.ดร.นพ. สมพงษ์ ศรีแสนปาง ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิชาการ ด้านการรับบุคคลเข้าศึกษา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ก่อตั้ง 9 กันยายน พศ. 2515 เริ่มสอนนักศึกษาในปี พศ. 2517 ปัจจุบันผลิตบัณฑิตจบแล้ว 32 รุ่น จำนวน 3,287 คน

คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปณิธาน: คณะแพทยศาสตร์ก่อตั้งขึ้นเพื่อผลิตบัณฑิตสาขาแพทยศาสตร์ โดยเน้นหนักด้านเวชปฏิบัติทั่วไปและสุขภาพชุมชน ทั้งนี้เพื่อแก้ไขปัญหาการขาดแคลนแพทย์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และเป็นศูนย์กลางความร่วมมือในการค้นคว้าวิจัยปัญหาด้านสุขภาพ

คณะแพทยศาสตร์ วิสัยทัศน์: เป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำของเอเซีย ที่มีความเป็นเลิศทางวิชาการ มีมาตรฐานการศึกษาระดับสากล การวิจัยและการบริการเพื่อแก้ปัญหาสุขภาพของภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ และมีการบริหารจัดการที่ดี

คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปัจจุบัน

(131+116) คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปีการศึกษา 2554 คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปีการศึกษา 2554 บัณฑิตศึกษาคลินิก แพทยศาสตรบัณฑิต (1,676) (171) วิทยาศาสตร์บัณฑิต (เวชนิทัศน์) 47 แพทย์ประจำบ้าน 21 หลักสูตร แพทย์ประจำบ้านต่อยอด 15 หลักสูตร ป.บัณฑิตชั้นสูง 13 หลักสูตร ปริญญาเอก(วิทยาศาสตร์การแพทย์คลินิก) 1 หลักสูตร 48 วิทยาศาสตร์บัณฑิต(รังสีเทคนิค) Ph.D./MD. หลักสูตรนานาชาติ ประกาศนียบัตร 1 หลักสูตร ปริญญาโท 2 หลักสูตร ปริญญาเอก 1 หลักสูตร ปริญญาโท 12 หลักสูตร ปริญญาเอก 11 หลักสูตร บัณฑิตศึกษาปรีคลินิก (131+116)

หลักสูตรที่คณะฯรับผิดชอบ รับรองโดยสภามหาวิทยาลัยขอนแก่น (39+1 หลักสูตร) I. ระดับปริญญาตรี 3+1 หลักสูตร แพทยศาสตรบัณฑิต วิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาเวชนิทัศน์ (ต่อเนื่อง) วิทยาศาสตรบัณฑิต สาขารังสีเทคนิค (ต่อเนื่อง) วิทยาศาสตรบัณฑิต (วิทยาศาสตร์การแพทย์) II. ระดับบัณฑิตศึกษาทางปรีคลินิก 23 หลักสูตร หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต 12 สาขา (นานาชาติ 2 ) หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต 11 สาขา (นานาชาติ 1 ) โครงการวิทยาศาสตรบัณฑิต-ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต-แพทยศาสตรบัณฑิต III. ระดับบัณฑิตศึกษาทางคลินิก 13 หลักสูตร หลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตทางวิทยาศาสตร์การแพทย์คลินิก 12 สาขา โครงการปรัชญาดุษฎีบัณฑิตสาขาวิชาวิทยาศาสตร์คลินิก

หลักสูตรที่คณะฯรับผิดชอบ รวมหลักสูตรทั้งหมดที่ คณะแพทยศาสตร์ ม.ขอนแก่น รับรองโดยสภาวิชาชีพ (แพทยสภา) 36 หลักสูตร IV. หลักสูตรฝึกอบรมวุฒิบัตรผู้เชี่ยวชาญร่วมกับราชวิทยาลัยในกำกับของแพทยสภา จำนวน 36 หลักสูตร หลักสูตรฝึกอบรมวุฒิบัตรผู้เชี่ยวชาญฯ 21 สาขา หลักสูตรฝึกอบรมวุฒิบัตรผู้เชี่ยวชาญต่อยอด 15 อนุสาขา รวมหลักสูตรทั้งหมดที่ คณะแพทยศาสตร์ ม.ขอนแก่น รับผิดชอบ 76 หลักสูตร

คณแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 38 ปี

หลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต กำลังการผลิตแพทย์ คณะแพทยศาสตร์ มข. 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 Mega Project I (32) Mega Project II (32) ODOD (84) แพทย์เพิ่ม สธ. (80) แพทย์เพิ่ม สกอ. (74) เพิ่มผลิต 36-44 Mega Project II (16) กลุ่มปกติ100 คน ปี พ.ศ. 25’

หลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต กำลังการผลิตแพทย์ คณะแพทยศาสตร์ มข. 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 Mega Project I (32) Mega Project II (32) ODOD (84) แพทย์เพิ่ม สธ. (80) แพทย์เพิ่ม สกอ. (74) เพิ่มผลิต 36-44 Mega Project II (16) กลุ่มปกติ100 คน ปี พ.ศ. 25’

การรับนักศึกษาแพทย์โดยการรับตรง คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

การรับนักศึกษาแพทย์โดยการรับตรง คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โครงการ ODOD รับจาก 12 จังหวัด

การรับนักศึกษาแพทย์โดยการรับตรง คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โครงการ CPIRD รับจาก 15 จังหวัด

การรับนักศึกษาแพทย์โดยการรับตรง คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โครงการผลิตแพทย์เพิ่มของ สกอ. รับจาก 19 จังหวัด

การจัดการเรียนการสอน 1 2-3 4-5-6 ปรีคลินิก คลินิก เตรียมแพทย์

การจัดการเรียนการสอน 1 2-3 รพ.ศรีนครินทร์ 160* รพ.ขอนแก่น 48 รพ.สรรพสิทธ์ฯ 32 รพ.อุดรธานี 32 32 รพ.มหาสารคาม 16 คลินิก ปรีคลินิก เตรียมแพทย์ * ร่วมกับ รพ.มหาสารคาม, กาฬสินธุ์, ชัยภูมิ, หนองคาย

ศิษย์เก่าที่ปฏิบัติงานในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แนวโน้มการคงอยู่ของศิษย์เก่าในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเฉลี่ยร้อยละ 70 สูงกว่าเป้าหมาย ร้อยละ 60 มีทั้งหมด 19 รุ่น จากทั้งหมด 22 รุ่น โดยรุ่นที่มีการคงอยู่มากที่สุดคือ รุ่นที่ 20 (ร้อยละ 92.45) รองลงมาคือ รุ่นที่ 16(ร้อยละ 90) รุ่นที่ 21 (ร้อยละ 89.66) ตามลำดับ มีเพียง 3 รุ่นที่มีการคงอยู่ต่ำกว่า ร้อยละ 60 คือ รุ่นที่ 2 (ร้อยละ 54.55)รุ่นที่ 5 (ร้อยละ 51.16)และรุ่นที่ 6 (ร้อยละ 48.78)

สวัสดี แนวโน้มการคงอยู่ของศิษย์เก่าในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเฉลี่ยร้อยละ 70 สูงกว่าเป้าหมาย ร้อยละ 60 มีทั้งหมด 19 รุ่น จากทั้งหมด 22 รุ่น โดยรุ่นที่มีการคงอยู่มากที่สุดคือ รุ่นที่ 20 (ร้อยละ 92.45) รองลงมาคือ รุ่นที่ 16(ร้อยละ 90) รุ่นที่ 21 (ร้อยละ 89.66) ตามลำดับ มีเพียง 3 รุ่นที่มีการคงอยู่ต่ำกว่า ร้อยละ 60 คือ รุ่นที่ 2 (ร้อยละ 54.55)รุ่นที่ 5 (ร้อยละ 51.16)และรุ่นที่ 6 (ร้อยละ 48.78) 22