ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดสิตาราม

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สำนักงานเขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร
Advertisements

แผนที่โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่
ซอฟต์แวร์.
ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
สื่อเสริมความรู้เรื่อง คำพ้องเสียง นางกิติยาพร คงทอง ครู คศ.1
ตัวสะกดพาเพลิน โดย กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
การเรียกสิ่งของต่างๆ
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
โรงเรียนวัดสิตาราม สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
เรื่อง เวลา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
โรงเรียนบ้านบึงสามัคคีกำแพงเขต
จัดทำโดย นางคนึงนิตร เมืองอินทร์ ครูผู้ช่วย
สื่อบทเรียน multipoint
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
นายทอง ทองงาม ครูผู้ช่วย
เรื่อง พืชดอก โดย.. นางสาวสุมาลี ลีประโคน ครู คศ.1
การพัฒนาความพร้อมด้านสติปัญญา นางสาวอัมรินทร์ ศรีป้อ ครู คศ.1
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
อาหารและโภชนาการ โรงเรียนวัดสะแกงาม นายทรงสวัสดิ์ แสงมณี
เรื่อง สีต่างๆ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๕
แนวทางการเขียนแผนการจัดการเรียนรู้
บทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ เรื่อง What are you doing?
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
เข้าใจคอมพิวเตอร์ ด้วยตัวเราเอง สาระการเรียนรู้ การซ่อมประกอบ ไมโครคอมพิวเตอร์
4.Suwatganee Kamprapan P.6/1 Sirilak Boons wan Teacher
โดย นางสาวพรทิพย์ คำกายปรง
แบบทดสอบสำหรับนักเรียนชั้นอนุบาล 2
โรงเรียนชุมชนบ้านบือแนปีแน สพป.ปัตตานี เขต 2
กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์
เรื่อง การถือศิลอด. ยินดีต้อนรับสู่บทเรียน Multipoint วิชา อิสลามศึกษา นายอิสมะแอ มอนอง โรงเรียนบ้านนาค้อใต้ สพป.ปน.2.
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
เทคโนโลยีสื่อสารข้อมูล
Wh-Question.
กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม เรื่อง สมบัติของผู้ดี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 วิมล งามสงวน โรงเรียนวัดไผ่หลงราษฎร์เจริญ (ศูนย์เรียนรวมโรงเรียนขนาดเล็กในตำบลวังน้ำคู้)
มาตราตัวสะกด มีทั้งหมด 9 แม่ คือ 1. แม่ ก-กา 2. แม่ กก 3. แม่ กค
Vocabulary Expansion Exercise Prawet Jantharat, Ed.D. This exercise was developed to help Thai students who are enrolled in the Critical Language Program.
ทบทวนบทเรียน ENGLISH CLASS 6.
การเปรียบเทียบค่าเงินเหรียญ
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
นางวรรณี ศรีดนุเดช การพัฒนาความพร้อมด้านคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวน 0-9
วาดรูปด้วย Paint ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
วาดรูปด้วย Paint ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
Present Simple Tense By Aranya Chaichana
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สงขลา เขต 3
สื่อเพื่อส่งเสริม กระบวนการคิด
บทที่ ๓๓. ลอย  To float เรา จะไป ลอย กระทง We will go to float the flower floating.
โรงเรียนบ้านปลักชะเมา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษายะลา เขต 1
Question Tag Question Tag
Game ภาษาไทย English วิธีการเล่น How to play.
หน่วยที่ 6 ความน่าจะเป็น โรงเรียนปทุมวิไล จังหวัดปทุมธานี
1. STUDENTS:ATTENTION! ( อ๊ะ - เถน - ฮัท ) GOOD MORNING/ AFTERNOON TEACHER TEACHERS: GOOD MORNING/ AFTERNOON STUDENTS HOW ARE YOU ? ( ฮาว อาร์ ยู่ ) STUDENTS:
ข้อสอบปลายปี วิชาภาษาอังกฤษ (10 คะแนน) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
Parts of the Body กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดย ครูชาลิดา รายรัตน์ โรงเรียนบ้านโป่ง สพท.เชียงราย เขต 2.
โครงสร้างประโยคภาษาอังกฤษ
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โดย นางสาวสุพิน ปณะการ โรงเรียนบ้านโป่ง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เชียงราย เขต 2.
ใบความรู้ เรื่อง ประโยคสนทนาที่น่ารู้ โดย อ. สิริพร กุ่ยก ระโทก.
ความก้าวหน้าการพัฒนากฎหมาย ที่อยู่ในความรับผิดชอบของกรมอนามัย
การนำเสนอผลการจัดทำแผนและคำของบประมาณ
สื่อการเรียนรู้ครูต้อม ประโยคควรรู้ในครอบครัว1 รายวิชาภาษาอังกฤษ ขั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3 นางสาวลัดดาวัลย์ เขื่อนคำ ครูผู้สอน โรงเรียนสันมหาพนวิทยา อำเภอแม่แตง.
การควบคุมและตรวจสอบภายใน รองผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน
งานสำนักงาน นางสมพร แผ่วจะโปะ โดย
4.8 พัฒนาการเด็กวัยเรียน
คำขวัญอำเภอเมืองเชียงใหม่
1 E 1 S E M N G Present Progressive
สำนักงานเกษตรอำเภอเมืองสมุทรสงคราม
งานการเงินนักศึกษา ส่วนการเงินและบัญชี
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
แผนการเรียนรู้เพศศึกษา
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดสิตาราม วิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง Verbs คำกริยา คุณครูธนัญญา ทิพบำรุง ครู คศ.2 คำแนะนำการใช้งานเบื้องต้น : ชุด Template นี้ประกอบด้วย 10 หน้า การใช้งานเพียงแต่คัดลอกหน้าสไลด์ด้านซ้ายให้เท่ากับจำนวนที่ต้องการ หรือลบหน้าที่ไม่ได้ใช้งาน ซึ่งออกแบบให้ผู้ใช้สามารถแทนที่ข้อความตัวอักษร และตัวเลือกคำตอบได้ทันที หรือปรับแต่งย้าย หรือขยายทุกชิ้นส่วนได้ ก่อนใช้งานทุกครั้ง ควร “บันทึกแฟ้มเป็น” ไว้ใน Folder ของ Lecture ก่อนใช้งานทุกครั้ง มีปัญหาสงสัยประการใด ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ wichai@pil.in.th ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดสิตาราม สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 1

ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง 1. เพื่อให้นักเรียนทราบความหมายของคำกริยา และสามารถนำไปใช้ในสถานการณ์ได้อย่างเหมาะสม เป็นหน้าสำหรับสอน อาจแทรกบทเรียนที่อาจารย์มีอยู่แล้วก็ได้ 2

Verbs คำกริยา เป็นหน้าสำหรับสอน อาจแทรกบทเรียนที่อาจารย์มีอยู่แล้วก็ได้ 3

dance เต้น , เต้นรำ

laugh หัวเราะ

write เขียน

sit นั่ง

angry โกรธ

clap ปรบมือ

clean ทำความสะอาด

sleep นอน , นอนหลับ

fear กลัว

stop หยุด

take a bath อาบน้ำ

eat กิน

ride ขี่รถ

Alphabet Buttons Appear Here 60 Put the alphabet in the gap. c l _ p Alphabet Buttons Appear Here

Alphabet Buttons Appear Here 60 Put the alphabet in the gap. L _ u _ h Alphabet Buttons Appear Here

Alphabet Buttons Appear Here 60 Put the alphabet in the gap. w _ i t _ Alphabet Buttons Appear Here

Alphabet Buttons Appear Here 60 Put the alphabet in the gap. r _ d _ Alphabet Buttons Appear Here

60 Matching ride clean dance fear

หยุด in English called “ _ _ _ _ ” 60 Write this word in English. หยุด in English called “ _ _ _ _ ” Alphabet Buttons Appear Here

กิน in English called “ _ _ _ ” 60 Write this word in English. กิน in English called “ _ _ _ ” Alphabet Buttons Appear Here

โกรธ in English called “ _ _ _ _ _ ” 60 Write this word in English. โกรธ in English called “ _ _ _ _ _ ” Alphabet Buttons Appear Here

60 I ………. hotdog. eat ride fear angry

60 My teacher is very…… eat ride dance angry

60 I ……. a bath. ride write take clean

<Scoreboard will appear here, leave shape as-is.>

Thank you for lesson