Want to be a successful exhibitor?

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
John Rawls  John Rawls is the most famous American social contract theorist argued that “Justice is fairness” He Thought human natural have a appropriate.
Advertisements

โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ
เขียนอีเมล์อย่างไร How to write “ ” ?
รหัส หลักการตลาด.
ข้อเสนอแนะเชิงนโยบายการฝึกอบรม
ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (ASEAN Economic Community: AEC)
สถานการณ์การเงินที่อยู่อาศัย
การตรวจสอบภายในที่ไม่ใช่การจับผิด ทำอย่างไร ?
การเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับ AEC มุมมองภาครัฐ ( )
วิกฤต-โอกาส กับการพัฒนาอย่างยั่งยืน
MK201 Principles of Marketing
ASSOCIATION OF THAILAND โครงการยุวสมาชิกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย
Do Research Prabhas Chongstitvatana Chulalongkorn University 13 September 2013
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
แหล่งการเรียนรู้และเครือข่ายนวัตกรรม และกระบวนการทางนวัตกรรม
บริษัท รวมค้าปลีกเข้มแข็งจำกัด Allied Retail Trade Co.,ltd (ART)
ข้อแตกต่างระหว่าง กับ ผู้ชนะ ผู้แพ้.
สารบัญ คำนำ หน้า บทสรุปผู้บริหาร วิสัยทัศน์&ภารกิจ
กลุ่มวิเคราะห์ข้อมูลด้านการตลาดและธุรกิจ
2. กระทรวงศึกษาธิการกับการเตรียมความพร้อมสู่ประชาคมอาเซียน
แผนการขับเคลื่อนกรอบคุณวุฒิแห่งชาติสู่การปฏิบัติ โครงการเตรียมความพร้อมบุคลากรอุตสาหกรรมท่องเที่ยวตามกรอบคุณวุฒิวิชาชีพ Prior Learning Recognition (PLR)
อุตสาหกรรมเด่นของไทย มูลค่าส่งออก (ล้านบาท)
อะไรคือ “SMEs” “SMEs” ย่อมาจากภาษาอังกฤษ Small and Medium Enterprises หรือแปล เป็นภาษาไทยว่า "วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม" มีบทบาทและความสำคัญต่อระบบเศรษฐกิจและสังคมไทยมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน.
“ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ”
Invitation / Accepting / Declining Invitation
กรอบการเจรจาความตกลงด้านมาตรฐาน และการตรวจสอบและรับรอง ภายใต้คณะกรรมการที่ปรึกษาด้านมาตรฐานและคุณภาพของอาเซียน (ASEAN Consultative Committee for Standards.
องค์ประกอบของแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ ระดับกระทรวง และกรม
ยุทธศาสตร์การค้าสินค้าเกษตรอินทรีย์ของกระทรวงพาณิชย์
วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2553 เวลา 8.30 – น.
การเตรียมความพร้อมของสาขาบริการสุขภาพ
ประชุมสร้างความเข้าใจ นำนโยบายสู่การปฏิบัติ โครงสร้าง และแผนปฏิบัติการ
Wh-Question.
นางสาวสุนันท์ อังเกิดโชค หัวหน้าสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ( ASEAN Economic Community: AEC )
การเสริมสร้างขีดความสามารถ ผู้ประกอบการ ปี 2557
สมาคมผู้เพาะเลี้ยงปลาไทย
โครงการสร้างและพัฒนาเกษตรกรรุ่นใหม่ นายสมเกียรติ วิจิตรประเสริฐ ผู้อำนวยการกลุ่มงานพัฒนากลุ่มยุวเกษตรกร สำนักพัฒนาเกษตรกร สัมมนาเชิงปฏิบัติการการดำเนินงานโครงการส่งเสริมการเกษตร.
1 UIE research Activities for research training
เดือนเด่น นิคมบริรักษ์ สถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย
เตรียมความพร้อมรับ Hospital Accreditation และ Re-accreditation
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการศึกษาพิเศษ
ระบบสารสนเทศ เพื่อการสื่อสาร
เคล็ดลับแห่งความสำเร็จ a 15 point plan…แผนงาน 15 ขั้นตอน
โครงการบ่มเพาะ ผู้ประกอบการกองทุนตั้ง ตัวได้ต้นแบบ.
บริษัท พี.เอ็น.พี. โปรดักชั่น จำกัด
Invitations Invitations ตอนที่ 3 ครูรุจิรา ทับศรีนวล
กลยุทธ์ = การพัฒนา + การ ขยายธุรกิจ เรารู้จักตัวเรามากน้อยแค่ใหน ? สินค้าเรา กลุ่มใหน ? เกรดใหน ? ขนาดใหน ? ตลาดคืออะไร ? ตลาดของเราอยู่ที่ใหน ? แบบใหน.
วิธีการคัดเลือกผู้รับจัดการขนส่ง ที่มีประสิทธิภาพ
การเตรียมตัวไปต่างประเทศ
การดำเนินงานห้องสมุดเฉพาะ และศูนย์สารสนเทศ
A E C โครงการเตรียมความพร้อมเส้นทางสนับสนุนโลจิสติกส์และการท่องเที่ยว
ความร่วมมือไทย-ลาว ในเรื่อง Contract Farming (CF)
ความสำเร็จสำหรับเลขามือ อาชีพ ในปัจจุบัน เลขามี บทบาทต่อองค์กร และมี ความสำคัญในการติดต่อ ประสานงานสูงมาก รวมทั้ง เป็นผู้ที่ส่งเสริมภาพพจน์ ของ บริษัท.
ถอดบทเรียน ยุทธศาสตร์การค้าอาเซียน
การดำเนินงานห้องสมุดเฉพาะ และศูนย์สารสนเทศ
วิทยากร: อ.ภรณี วินิจฉัยกุล
หลักสูตร:เลขามืออาชีพวันที่ 1 เมษายน 2551
English for everyday use
Customer Relationship Management (CRM)
Study Group 1. A study group can be helpful when you are trying to learn information and concepts and preparing for class discussions and tests. Read.
กิจกรรมพัฒนาตลาดและเครือข่ายการผลิต
Creative Visual Presentation Workshop Communicate clearly, persuasively, and professionally.
Practice File. Our Executive Coaching Program is proven effective. Our customer survey show ROI of coaching can be as high as 3 times the investment value.
หน่วยที่ 2 ข้อมูลและสารสนเทศ
ระเบียบวิธีวิจัยพื้นฐานทางการเงิน
สื่อการเรียนรู้ครูต้อม ประโยคควรรู้ในครอบครัว1 รายวิชาภาษาอังกฤษ ขั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3 นางสาวลัดดาวัลย์ เขื่อนคำ ครูผู้สอน โรงเรียนสันมหาพนวิทยา อำเภอแม่แตง.
FOOD AND BEVERAGE SERVICE CHIANG RAI VOCATIONAL COLLEGE
ระเบียบวิธีวิจัยพื้นฐานทาง การตลาด
ระเบียบวิธีวิจัยพื้นฐานทางธุรกิจ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Want to be a successful exhibitor? TGMA SEMINAR FRIDAY 28th, FEBRUARY 2014 9.00-12.00 @ TGMA Know how & How To Exhibit First time to be overseas trade show exhibitors BUT don’t know how to งานสัมมนาครั้งแรกกับ “การเตรียมความพร้อมอย่างมืออาชีพในการออกแสดงสินค้า” เพื่อเพิ่มศักยภาพและพัฒนาทักษะการออกงานแสดงสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

4 Essentials stages to prepares for trade fairs Stage 1:: Preparing for the show Stage 2:: Setting UP Stage 3:: Doing the Show Stage 4:: After the show

4 Essentials stages to prepares for trade fairs Stage 1:: Preparing for the show What are your goal? What would makes this fair success for you? What will you sell? How will you display your products? How will you market yourself? How will you prices your work? What will you need to bring?

Stage 1:: Preparing for the show 4 Essentials stages to prepares for trade fairs Stage 1:: Preparing for the show Objective Direction Concept Product Profile Selling tools Develop Marketing Create Competitiveness strategies Display Presentation Instruments / tools (company/product) Considering YOUR BUDGET

4 Essentials stages to prepares for trade fairs Stage 2:: Setting Up Have you understand all the setting up Information? How you get all paper work ready?? What will you need to bring to set up? What will you do with all the packing materials?

Stage 2:: Setting UP Setting up list Organizer contact Timing Awareness Study information / Paper work Checking tools / Materials Packing preparation Organizer contact Go with steps Testing booth Make friends with neighbours

4 Essentials stages to prepares for trade fairs Stage 3:: Doing the Show What will you be doing all the times? What will you be wearing? How to make good contact with potential clients?

Stage 3:: Doing the Show Preparing Yourself Sleep well & arrive in time Wearing good & comfortable Smile,Smile,Smile Be yourself Client contact Look potential clients in the eye, smile and say Hello ! Don’t sit in the corner, head down, reading a book, play mobile Look busy at the stand but easily disturbed **** Pricing Strategies **** Take a Break & Eat properly Capture information Get to know people Write down your new ideas

Stage 3:: Doing the Show **** Pricing Strategies **** IF YOUR CLIENTS SAYS YOU ARE TOO EXPENSIVE, WHAT WILL YOU DO. Say nothing, stay quiet Say in your friendly voice “ Yes, you are right” Ask back friendly “What makes you say that?” Ask “What is your budget/target price?” Dealing with facts; not with your own worries. Checking on “Are you selling in the right place, to the right people?” It may be an easy excuse? Tip : If your clients never tell you that you are too expensive, then you are probably too cheap

Stage 3:: Doing the Show

4 Essentials stages to prepares for trade fairs Stage 4:: After the Show How to make the real selling? How to follow up with clients? What is the follow up required? How to evaluate against the goal?

Stage 4:: After the show Prioritize your work load Following up with clients (without making nuisance of yourself) Paper work wrapped up Updating your database Evaluation against your goals Considering next fair / new fair Considering all weak & strong points Developing appropriate marketing Go for it

JFW-IFF 2014 Tokyo , Japan

JFW-IFF 2014 Tokyo , Japan

JFW-IFF 2014 Tokyo , Japan

JFW-IFF 2014 Tokyo , Japan

JFW-IFF 2014 Tokyo , Japan

JFW-IFF 2014 Tokyo , Japan

“เตรียมพร้อมก่อนออกงานแสดงสินค้า” - แนะนำงานแฟร์ต่างประเทศที่น่าสนใจ - จุดเด่นของงานแฟร์ในแต่ละประเทศ - การคัดเลือกงานแสดงสินค้าที่เหมาะสมกับสินค้า โดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ DITP

“แลกเปลี่ยนประสบการณ์ การออกงานแสดงสินค้า” - การจัดเตรียมเอกสารเกี่ยวกับตัวสินค้าและบริษัท - การจัดบูธและตกแต่งคูหา - วิธีการเลือกตัวสินค้า โดย กลุ่มผู้ประกอบการที่ออกงานแสดงสินค้า

สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย THAI GARMENT MANUFACTURERS ASSOCIATION โครงการ Trade Mission และ งาน Fair ในต่างประเทศ 2014

Trade Mission – Japan OSAKA 2014 Countries City Month Numbers of Companies Malaysia KUALA LUMPER MAY 20 Indonesia JAKATA JUNE Japan OSAKA + TOKYO JULY 37 Myanmar YANGONG AUG 25 Australia SYDNEY NOV 10 Trade Mission – Japan OSAKA 2014

Australia Sourcing Fair Countries City Fair Name Month Number of Companies China HONGKONG Interfiliere APRIL 15 Russia MOSCOW TAF-ASIA JUNE 10 Japan TOKYO JFW / IFF JULY 20 Korea SEOUL Seoul Fashion Week OCT Australia MELBOURNE Australia Sourcing Fair NOV

ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2555 ศูนย์ส่งเสริมการค้าและการลงทุนระหว่างประเทศ OVERSEAS TRADE & INVESTMENT CENTER (OTIC) โดย สมาคมอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย Thai Garment Manufactures Association (TGMA) ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2555

วัตถุประสงค์ของ OTIC เพื่อช่วยเหลือและเป็นที่ปรึกษาให้แก่ผู้ประกอบการไทยในอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มไทย ที่มี ความสนใจในการออกไปลงทุนในต่างประเทศ โดยเฉพาะในกลุ่มประเทศ AEC เพื่อให้การสนับสนุน และให้ความร่วมมือแก่นักลงทุนชาวไทย ด้านการค้าและการผลิตเพื่อเป็น จุดเริ่มต้นในการสร้างโอกาสที่ดีในการค้าและการลงทุนในต่างประเทศ

บริการของเรา อำนวยความสะดวกแก่สมาชิก TGMA ในการขยายธุรกิจต่างประเทศ ให้คำปรึกษาด้านการค้าและการลงทุนระหว่างประเทศ ดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการลงทุนระหว่างประเทศทั้งด้านการค้าและการผลิต สร้างความร่วมมือกับหน่วยงานธุรกิจในต่างประเทศ เช่น สำนักงานกฎหมาย สำนักงานบัญชี สถาบันการเงิน ธุรกิจก่อสร้าง เป็นต้น จัดหาข้อมูลต่างประเทศที่จำเป็นต่อผู้ประกอบการ เช่น กฎหมายการลงทุน กฎหมายแรงงาน และกฎหมายด้านภาษีอากร เป็นต้น ช่วยจัดทำแผนการลงทุน และรูปแบบทางการเงินโดยเฉพาะผู้ประกอบการ SME

จัดตั้งศูนย์ฯช่วยเหลือ บริการของศูนย์ฯ ปัญหาอุตสาหกรรม แนวทางแก้ปัญหา จัดตั้งศูนย์ฯช่วยเหลือ บริการของศูนย์ฯ OTIC ช่วยเหลือพา นักลงทุนไปทำการค้าและ การลงทุนในต่างประเทศ ให้คำปรึกษาแนะนำการลงทุน และการค้า ขาดแคลนแรงงาน ย้าย/ขยายการผลิต/ ขยายการค้าไป ประเทศอาเซียน  ค่าจ้าง ปรับสูง แนะนำบริษัทกฎหมาย/บัญชี/ โลจิสติก ใช้สิทธิ GSP ประสานงานและอำนวยความ สะดวกต่างๆ จัดทริปและสัมมนาการค้าและ การลงทุน ช่วยเหลือทุกขั้นตอนตั้งแต่ตั้ง ธุรกิจจนกระทั่งเปิดดำเนินการ เป้าหมาย การลงทุน การค้า อินโดนิเซีย,พม่า,เวียดนาม,มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์ พม่า, เวียดนาม, กัมพูชา, อินโดนิเซีย

ศูนย์ฯ ได้จัดทำหนังสือและซีดี คู่มือการลงทุนในต่างประเทศ ดังนี้ อัตราค่าหนังสือคู่มือลงทุนในพม่าและกัมพูชา เป็นสมาชิก TGMA & SHARE ท่านละ 535 บาท (ราคารวม VAT) ไม่เป็นสมาชิก ท่านละ 1,070 บาท (ราคารวม VAT) อัตราราคา CD คู่มือการลงทุนในสาธรณรัฐอินโดนิเซีย เป็นสมาชิก TGMA & SHARE ท่านละ 321 บาท (ราคารวม VAT) ไม่เป็นสมาชิก ท่านละ 535 บาท (ราคารวม VAT)

ศูนย์ส่งเสริมการค้าและการลงทุนระหว่างประเทศ ตั้งอยู่ที่ 127/36 อาคารปัญจธานี ชั้น 31 ถนนนนทรี แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120 โทรศัพท์ 02-681-2222 ต่อ 401, 402 แฟกซ์ 02-681-0231-2 อีเมล์ investment@or.th ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ หรือ ติดต่อทางศูนย์ส่งเสริมการค้าและการลงทุนระหว่างประเทศผ่าน เว็บไซต์ www.otic.or.th www.thaigarment.org

THANK YOU