Charoen pokphand foods pcl.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เกษตรกรรุ่นใหม่ และ Smart Farmer
Advertisements

Product and Price ครั้งที่ 8.
นโยบายคณะกรรมการนโยบายพัฒนาไก่ไข่และผลิตภัณฑ์ (Egg Board)
เด็กไทยทำได้ ในโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ
กุลภัทรา สิโรดม 20 กรกฎาคม 2554
บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน)
ความหมาย ปรัชญาและวัตถุประสงค์ ของงานส่งเสริมการประมง
การพัฒนาที่ยั่งยืน การพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development) คือ การพัฒนาทางด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม และทรัพยากรธรรมชาติเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของประชากรโลก.
การส่งเสริมการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ในทัณฑสถานหญิงจังหวัดเชียงใหม่
บริษัท รวมค้าปลีกเข้มแข็งจำกัด Allied Retail Trade Co.,ltd (ART)
ยินดีต้อนรับ คณะกรมชลประทานองค์กร Best Practice
SVOA COMPANY.
บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน)
แนวคิดการตลาดและการกำหนด กลยุทธ์การตลาด
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้ใช้
Thai Delmar’s core competencies
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ ยุทธศาสตร์จังหวัดกระบี่
โครงการที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนปรับโครงสร้างการผลิตภาคเกษตรเพื่อเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันของประเทศ.
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผลการปฏิบัติราชการตามคำ รับรอง การปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
สรุปสาระสำคัญโดยสังเขปของแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ 11
เรื่อง การเลือกบริโภคอาหาร.
ขวัญในงานธุรกิจอุตสาหกรรม
สถานีอนามัยสมอพลือ อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี.
ความดีเด่นของสถานศึกษา
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การดำเนินงาน อาหารแปรรูปในภาชนะพร้อมจำหน่าย
คุณสมบัติ ของ Smart Farmer -  1. รายได้ไม่ต่ำกว่า 180,000 บาท/ครัวเรือน/ปี  2. ผ่านคุณสมบัติพื้นฐาน (ผ่านอย่างน้อย 1 ตัวบ่งชี้ ของคุณสมบัติแต่ละด้าน)
การพัฒนาและเพิ่มมูลค่า สินค้าเกษตรอินทรีย์
องค์กรนำการปศุสัตว์ไทย
การบริหารงานจังหวัดลพบุรีแบบ บูรณาการ กพร.- TRIS 18/05/2549.
วัตถุประสงค์ และผลผลิตหลักโครงการ
สมาคมผู้เพาะเลี้ยงปลาไทย
Functional Level Strategy
ยุทธศาสตร์การพัฒนา จังหวัดมหาสารคาม.
Research Methodology (Homework1)
งานส่งเสริมเคหกิจเกษตร
โครงการ ส่งเสริมสินค้าเกษตรปลอดภัย(พืชผัก)
โครงการ ส่งเสริมสินค้าเกษตรปลอดภัย(พืชผัก)
การบรรยายเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา สำหรับนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 13 มิถุนายน 2547.
การพัฒนาระบบวิจัยของประเทศ และการจัดทำนโยบายและยุทธศาสตร์
ประเทศไทยจะผลิตชิ้นส่วนและอะไหล่ยานยนต์ที่มีคุณภาพ, มาตรฐาน เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ มีมูลค่าส่งออกมากกว่า 4 แสนล้านบาทต่อปี
บทที่ 3 ปรัชญาและแนวความคิดของการพัฒนาชุมชน
ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจเพื่อการศึกษา วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีศรีสะเกษ
สรุปผลการประชุมกลุ่มที่ 3
การพัฒนาระบบการผลิตไก่พื้นเมืองฯ เพื่อสร้างโอกาส
กระบวนการทางเศรษฐกิจ
การสัมมนากลุ่มย่อย เรื่อง แนวทางและวิธีการลดต้นทุนการผลิตทางการเกษตร แนวทางการปฏิบัติงานโดยมุ่งผลสัมฤทธิ์ ภายใต้การสร้างต้นแบบการทำงานร่วมกัน.
ยุทธศาสตร์จังหวัดชัยนาท
ธุรกิจค้าปลีกและค้าส่ง
การแปรรูปผลิตภัณฑ์เพื่อต่อยอด ยุทธศาสตร์รายชนิดสัตว์
จุดประกายการพัฒนาศักยภาพโรงเรียนเด็กไทยแก้มสและบนบาทของทีมวิทยากรระดับเขต วันที่ 5 มกราคม 2557 โรงแรมเอเชีย แอร์พอร์ท โดย สง่า ดามาพงษ์
บทที่ 2 หลักการดำเนินงานอุตสาหกรรมเกษตร
สัมมนากลุ่ม 3 คำถามข้อที่ 2 และ 5 เขต 7, 8, 9 21/8/14.
จริยธรรมของนักธุรกิจอาหาร
นายพนาสิน หอมจิตต์ ชั้น ปวช 1 เลขที่ 11 กลุ่ม 1 แผนกคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
4. ด้านการสื่อสาร 5. ด้านการพัฒนานโยบายสาธารณะ
Roadmap : การขับเคลื่อนระดับพื้นที่ เป็นอย่างไร ??
การทบทวน ยุทธศาสตร์ การพัฒนาจังหวัด ปทุมธานี พ. ศ
ถอดบทเรียน ยุทธศาสตร์การค้าอาเซียน
 กระแสการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่าง กว้างขวางทำให้เกิดการติดต่อด้านเศรษฐกิจ ระหว่างประเทศ สร้างตลาดการค้า การ แข่งขัน การส่งออก การบริการ การลงทุนและ.
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร Total Quality control : QCC
ทำไมต้องทำ HA ? เพราะทำให้เกิดระบบงานที่ดี
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
วิสัยทัศน์ “สังคมอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ด้วยความเสมอ ภาค เป็นธรรม และมีภูมิคุ้มกันต่อการเปลี่ยนแปลง”
หน่วยที่ ๗ แนวโน้มสังคมไทย และแนวทางเลือก.
Home Builder Industrial. จุดเด่นของธุรกิจรับ สร้างบ้าน ธุรกิจที่ไม่ได้อาศัยเงินลงทุนสูง เข้ามาดำเนินธุรกิจง่าย ตอบสนองความต้องการของ ผู้บริโภค แบบบ้านที่สามารถ.
ตลาดกึ่งแข่งขันกึ่งผูกขาด
เศรษฐกิจพอเพียง นางสาวสุนิสา จันทร์ตะบูน ชั้น ปวช 1 เลขที่ 20 กลุ่ม 2
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Charoen pokphand foods pcl. Kitchen of The world

บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด(มหาชน) Kitchen of The world บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด(มหาชน) และบริษัทย่อย หรือ กลุ่ม ซีพีเอฟ มีเป้าหมายในการคงความเป็นผู้นำในธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหาร บริษัทมีความมุ่งมั่นในการผลิตผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพ มีคุณค่าทางโภชนาการ สะอาดถูกสุขอนามัย และปลอดภัยสู่ผู้บริโภคในประเทศต่างๆทั่วโลก ด้วยวิสัยทัศน์การมุ่งเป็น “ครัวของโลก”ด้วยการให้ความสำคัญและทุ่มเท กับการวิจัยพัฒนาในทุกๆขั้นตอนการดำเนินการให้มีประสิทธิภาพเพื่อผลิตภัณฑ์อาหารที่สอดคล้องกับความพึงพอใจและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา พร้อมทั้งยึดนโยบายการดำเนินธุรกิจในลักษณะเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและช่วยเหลือดูแลสังคมอย่างต่อเนื่อง

บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด(มหาชน) Kitchen of The world บรัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด(มหาชน)หรือ ซีพีเอฟ ดำเนินธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมครบวงจร ซึ่งประกอบด้วย การผลิตอาหารสัตว์ การเลี้ยงสัตว์ และการผลิตอาหาร ซึ่งได้แก่การผลิตสินค้าเนื้อสัตว์กึ่งปรุงสุกและปรุงสุก และการผลิตผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมรับประทานภายใต้ตรา CP รวมถึงการดำเนินธุรกิจค้าปลีค