การจัดสรรงบประมาณแก่ อปท. ปี2553

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2548
Advertisements

คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
ที่ โรงเรียน เฉลี่ย 1 บ้านหนองหว้า บ้านสะเดาหวาน
พลังงานในกระบวนการทางความร้อน : กฎข้อที่หนึ่งของอุณหพลศาสตร์
การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคม แห่งชาติ ฉบับที่ 10
สัดส่วนงบประมาณ (ประจำ, ลงทุน, เหลื่อมปี) คงเหลือ : เบิกจ่าย กระทรวงสาธารณสุข ข้อมูล ณ 30 มิถุนายน 2552 งบประจำทั้งกระทรวง 73.87% สพฉ % สวรส %
สัดส่วนงบประมาณ (ประจำ, ลงทุน, เหลื่อมปี) คงเหลือ : เบิกจ่าย กระทรวงสาธารณสุข ข้อมูล ณ 31 มกราคม 2552 งบประจำทั้งกระทรวง 32.20% สพฉ % สวรส %
มิติที่ 1 มิติด้านประสิทธิผลตามแผนปฏิบัติราชการ
สัดส่วนงบประมาณ (ประจำ, ลงทุน, เหลื่อมปี) คงเหลือ : เบิกจ่าย กระทรวงสาธารณสุข ข้อมูล ณ 30 เมษายน 2553 งบประจำทั้งกระทรวง 57.58% สพฉ % สปสช %
งป. ทั้งหมด งป. เบิกจ่าย สวรส. วิท ย์ แพทย์สุขภา พจิต สบ ส. อนา มัย คร.คร. พัฒนฯอย , , ,061.3.
เปรียบเทียบจำนวนประชากรทั้งหมดจากฐาน DBPop Original กับจำนวนประชากรทั้งหมดที่จังหวัดถือเป็นเป้าหมาย จำนวน (คน) 98.08% % จังหวัด.
งานกลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาการบริหารการ จัดการฯ ผลงาน ณ เดือน เมษายน 2551.
แนวทางการบริหารงบค่าเสื่อม ปีงบประมาณ 2556
การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
สำเร็จการศึกษาในเวลา 4 ปี
ผลการดำเนินงานปีงบประมาณ 2554 (ต.ค ธ.ค. 2553)
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
สัดส่วนงบประมาณ (ประจำ, ลงทุน, เหลื่อมปี) คงเหลือ : เบิกจ่าย กระทรวงสาธารณสุข ข้อมูล ณ 31 กรกฎาคม 2552 งบประจำทั้งกระทรวง 82.38% สพฉ % สวรส %
สัดส่วนงบประมาณ (ประจำ, ลงทุน, เหลื่อมปี) คงเหลือ : เบิกจ่าย กระทรวงสาธารณสุข ข้อมูล ณ 31 มีนาคม 2553 งบประจำทั้งกระทรวง 49.31% สพฉ % สวรส %
1.
1 2 ตามลักษณะ เศรษฐกิจ งบประมา ณ ตาม พ. ร. บ. ( ล้าน บาท ) ได้รับ จัดสรร ( ล้าน บาท ) เบิกจ่าย ร้อย ละ / งบ จัดสร ร สำนัก ชลประทานที่ 13 1,164,64 0,305.
การขอเบิกเงินนอกงบประมาณ
เป้าเบิกจ่าย งบรวม เป้าเบิกจ่าย งบลงทุน งบรวม เบิกจ่าย.
รายงานผลการใช้จ่ายเงินงบประมาณปี 2556 สำนักการคลังและสินทรัพย์
1 รายงานผลการใช้จ่ายเงินงบประมาณปี 2556 ณ วันที่ 29 ม.ค สำนักการคลังและสินทรัพย์
ผลเบิกจ่ายภาพรวมกรมส่งเสริมสหกรณ์ (แยกตามประเภทงบรายจ่าย) ประจำปีงบประมาณ 2557 ข้อมูล ณ วันที่ 21 เมษายน 2557 เวลา น. ที่มา : กองคลัง กลุ่มบัญชีและงบประมาณ.
ผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2555 ฎีกา 1 –64 31 มกราคม 2555
งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
การจัดสรรงบประมาณแก่ อปท. ปี ประมาณการรายได้ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ( อปท.) ปีงบประมาณ 2553 ** ข้อมูลเดิม ประเภทรายได้ หน่วย : ล้านบาท 2552(
เรื่อง ความรู้เกี่ยวกับการจัดเก็บภาษีสุรา
การประชุมชี้แจง การกันเงินไว้เบิกเหลื่อมปี และ การขยายเวลาเบิกจ่ายเงิน
ฝ สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชน / ผู้ประกอบการ
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สิงหาคม.
ข้อมูลเศรษฐกิจการค้า
1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
งานอนามัยแม่และเด็ก ปี 2551
การเลื่อนเงินเดือนในระบบใหม่
พระราชบัญญัติ คุ้มครองแรงงาน (ฉบับที่ 4) พ. ศ
การดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ โครงการที่ได้รับ
ประชุมผู้บริหารกรม ทรัพยากรน้ำ ครั้งที่ 4/2550 วันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2550 เวลา น.
การดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ โครงการที่ได้รับ
การดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ โครงการที่ได้รับ
ภาพรวมเศรษฐกิจไทยล่าสุด (ณ เดือนตุลาคม) และแนวโน้มไตรมาส 3/50 และ 4/50
สำนักงานคลังจังหวัด ปัตตานี. ได้รับจัดสรร 9, ล้านบาท เบิกจ่าย 7, ล้านบาท ร้อยละ คงเหลือ 1, ล้านบาท ร้อยละ
สัดส่วนงบประมาณ (ประจำ, ลงทุน, เหลื่อมปี) คงเหลือ : เบิกจ่าย กระทรวงสาธารณสุข ข้อมูล ณ 31 มกราคม 2553 งบประจำทั้งกระทรวง 39.09% สพฉ % สวรส %
ผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณประจำปี งบประมาณ พ. ศ.2556 ณ วันที่ 30 กันยายน 2556 หน่วย : ล้านบาท งบประมาณ วงเงิน งบประม าณ ผลการเบิกจ่าย เบิกจ่า ย คงเหลื
กองทุนหลักประกันสุขภาพตำบล
สถานะทางการเงินโรงพยาบาลนครพิงค์ ปีงบประมาณ 2550
รายงานผลการใช้จ่ายเงิน งบประมาณ ประจำปี พ. ศ ของสำนักงานเกษตรจังหวัด สตูล.
สัดส่วนงบประมาณ (ประจำ, ลงทุน, เหลื่อมปี) คงเหลือ : เบิกจ่าย กระทรวงสาธารณสุข ข้อมูล ณ 31 พฤษภาคม 2553 งบประจำทั้งกระทรวง 65.87% สพฉ % สวรส %
สัดส่วนงบประมาณ (ประจำ, ลงทุน, เหลื่อมปี) คงเหลือ : เบิกจ่าย กระทรวงสาธารณสุข ข้อมูล ณ 29 พฤษภาคม 2552 งบประจำทั้งกระทรวง 65.34% สพฉ % สวรส %
ความเป็นมา จัดตั้งตามคำสั่งกรมส่งเสริม การเกษตรที่ 384/2548 ตั้งสำนักงานเลขานุการ คณะกรรมการส่งเสริมวิสาหกิจ ชุมชน และเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน เพื่อ รองรับภารกิจตามพระราชบัญญัติ
รายงานผลการ ดำเนินงาน และผลการใช้จ่ายเงิน งบประมาณ ไตรมาสที่ 1 ปีงบประมาณ 2553 “ กลุ่มตรวจสอบภายใน ” โดย นางละเอียด เอี่ยมสุวรรณ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการกลุ่มตรวจสอบภายใน.
รายละเอียดงบประมาณ สำหรับปีการศึกษา 2556
ผลงานส่วนการ คลัง ประจำปี งบประมาณ รายรับตามประมาณการ รายรับ ประมาณการ รายรับจริง สูง ต่ำ ภาษีอากร 1,050, , ,00.93 ค่าธรรมเนียม.
สถานการณ์ โรคเฝ้าระวังทางระบาดวิทยา ธันวาคม 2553 งานระบาดวิทยา งานระบาดวิทยา สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองลำปาง.
สรุปผลสัมฤทธิ์ปีการศึกษา 2552 ชั้ น จำนว นสาระการเรียนรู้ นักเรี ยนทค ค. เพิ่มวสพ.พ. ศ.ศ. ดน ตรีง.ง. คอ ม. อ อ. เพิ่ม ป.1ป
1 การบริหารจัดการ เงินงบประมาณ และเงิน SP 2. 2 งบประมาณปี 2553 รายการจำนวนเงิน ( ล้าน บาท ) % งบบุคลากร 167, งบดำเนินงาน 8, งบลงทุน.
ผลการเบิกจ่ายงบลงทุนปีงบประมาณ 2551 ที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป งบจัดสรรผลการเบิกจ่าย ร้อยละ การเบิกจ่าย ลำดับที่ 1 กรมทางหลวงชนบท.
มูลค่าคำขอรับการส่งเสริมในเดือน ม. ค. 56 เพิ่มขึ้น 2 %
ส่วนจัดสรรน้ำและบำรุงรักษา สำนัก ชลประทานที่ 3 วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ. ศ ณ ห้องประชุม 1 สำนัก ชลประทานที่ 3 วาระที่ 3.1 : สรุป รายงาน ผลการเบิกจ่าย.
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
งานจัดทำงบประมาณ กองวิชาการ และแผนงาน 1 งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ. ศ เทศบัญญัติ
สถานการณ์ โรคเฝ้าระวังทางระบาดวิทยา ตุลาคม 2553 งานระบาดวิทยา งานระบาดวิทยา สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองลำปาง.
สำนักวิเคราะห์งบประมาณส่วนภูมิภาคและท้องถิ่น
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
มูลค่าคำขอรับการส่งเสริมตั้งแต่เดือน ม. ค. - ก. พ. 56 ลดลง 7 %
แผนภูมิแสดงแผนและผลการใช้จ่ายงบประมาณปี 2549 การใช้ จ่าย ( สะสม ) ต.ค.ต.ค. พ.ย.พ.ย. ธ.ค.ธ.ค. ม.ค.ม.ค. ก.พ.ก.พ. มี. ค. เม. ย. พ.ค.พ.ค. มิ. ย. ก.ค. ก.ค.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การจัดสรรงบประมาณแก่ อปท. ปี2553

ประมาณการรายได้ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(อปท.) ปีงบประมาณ 2553 **ข้อมูลเดิม ประเภทรายได้ หน่วย:ล้านบาท 2552(เป้าหมาย) 2552 (รวม งปม.เพิ่มเติม) มติ ค.ร.ม.21 เม.ย.52 เปรียบเทียบปี 2553กับ 2552 จำนวนเงิน สัดส่วน ร้อยละ 1.รายได้รวมของอปท. 400,338.75 414,382.23 100.00 349.100.00 -65,282.23 -15.75 1.1 รายได้ที่อปท.จัดหาเอง 38,745.96 38745.96 9.35 39,990.00 11.46 1,244.04 3.21 1.2 ภาษีอากรที่รัฐบาลเก็บให้และแบ่งให้ 139,192.79 140,679.27 33.95 115,710.00 33.15 -24,969.27 -17.75 1.3 ภาษีมูลค่าเพิ่มที่รัฐบาลแบ่งให้ 71,900.00 17.35 45,400.00 13.00 -26,500.00 -36.86 (ตาม พ.ร.บ.กำหนดแผนฯ)   1.4 เงินอุดหนุน 150,500.00 163,057.00 39.35 148,000.00 42.39 -15,057.00 -9.23 2.รายได้สุทธิของรัฐบาล 1,585,500.00 1,604,640 1,350,000 -254,640 -15.87 3.สัดส่วนรายได้อปท.ต่อรัฐบาล(%) 25.25 25.82 25.86

ประมาณการรายได้ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ( อปท. ) ปีงบประมาณ 2553 ประมาณการรายได้ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ( อปท. ) ปีงบประมาณ 2553 **ข้อมูลใหม่ หน่วย : ล้านบาท ประเภทรายได้ 2552 (เป้าหมาย) 2552 (รวม งปม. เพิ่มเติม) มติ ค.ร.ม.6 พ.ค.52 เปรียบเทียบปี 2553 กับ 2552 จำนวนเงิน สัดส่วน ร้อยละ 1. รายได้รวมของ อปท.1/ 400,338.75 414,382.23 100.00 337,800.00 -76,582.23 -18.48 1.1 รายได้ที่ อปท. จัดหาเอง 38,745.96 9.35 29,110.41 8.62 -9,635.55 -24.87 1.2 ภาษีอากรที่รัฐบาลเก็บให้และแบ่งให้ 139192.79 140,679.27 33.95 126,589.59 37.47 -14,089.68 -10.02 1.3 ภาษีมูลค่าเพิ่มที่รัฐบาลแบ่งให้ 71,900.00 17.35 45,400.00 13.44 -26,500.00 -36.86 (ตาม พ.ร.บ.กำหนดแผนฯ)   1.4 เงินอุดหนุน 150,500.00 163,057.00 39.35 136,700.00 40.47 -26,357.00 -16.16 2. รายได้สุทธิของรัฐบาล2/ 1,585,500.00 1,604,640.00 1,350,000.00 -254,640.00 -15.87 3. สัดส่วนรายได้ อปท.ต่อรัฐบาล (%)3/ 25.25 25.82 25.02

สรุปประมาณการรายได้ของ อปท. ปีงบประมาณ 2553 สรุปประมาณการรายได้ของ อปท. ปีงบประมาณ 2553 1.ประมาณการรายได้ หน่วย:ล้านบาท ประเภทรายได้ ประมาณการรายได้ เพิ่ม/ลด ปี 2552 ปี 2553 รายได้ที่ อปท.จัดหาเอง 38,745.96 29,110.41 -9,635.55 ภาษีอากรและมูลค่าเพิ่ม 212,579.27 171,989.59 -40,589.68 เงินอุดหนุน 163,057.00 136,700.00 -26,357.00 รวม 414,382.23 337,800.00 -76,482.23

สรุปประมาณการรายได้ของ อปท. ปีงบประมาณ 2553 สรุปประมาณการรายได้ของ อปท. ปีงบประมาณ 2553 2. ภาพรวมรายได้ อปท.ลดลง 76,482,230,000 บาท 3. เงินอุดหนุน อบจ,เทศบาลและ อบต เหลือ 122,250,000,000 บาท เงินอุดหนุนทั่วไป 74,271,743,500 บาท เงินอุดหนุนเฉพาะกิจ 47,978,056,500 บาท

สรุปประมาณการรายได้ของ อปท. ปีงบประมาณ 2553 สรุปประมาณการรายได้ของ อปท. ปีงบประมาณ 2553 ปี 2552 ปี 2553 เพิ่ม/ลด 4. เงินอุดหนุนตามอำนาจหน้าที่ถ่ายโอนและเลือกทำ 57,233,600,000 29,062,628,600 /-28,170,971,400 5. เงินอุดหนุนเฉพาะกิจ 43,037,311,600 47,978,056,500 4,940,744,900 เหตุผลที่เพิ่ม เนื่องจากสำนักงบประมาณได้นำโครงการที่เป็นนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาลตั้งเป็นเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ ดังนี้ 1.โครงการสร้างหลักประกันด้านรายได้แก่ผู้สูงอายุ 18,612,210,000 บาท 2. โครงการสนับสนุนการจัดการศึกษาเรียนฟรี 15 ปี 2,881,411,900 บาท 3. โครงการส่งเสริม อสม. เชิงรุก 7,029,669,600 บาท รวม 28,523,291,500 บาท

สรุปประมาณการรายได้ของ อปท. ปีงบประมาณ 2553 สรุปประมาณการรายได้ของ อปท. ปีงบประมาณ 2553 6. งบประมาณสนับสนุนการสงค์เคราะห์เบี้ยยังชีพคนชรา ปี 2552 กรม ฯขอตั้งงบประมาณ ถูกตัดงบ คงเหลือปี 2553 10,970,740,000 17,024,736,000 6,054,000,000 10,970,736,000 จำนวนเงินที่ถูกตัดไป 6,054,000,000 บาท เป็นงบประมาณที่เทศบาลและ อบต. ตั้งเป็นงบประมาณประจำปี โดยงบประมาณของเทศบาลและ อบต.ที่ตั้งจากเงินอุดหนุนทั่วไป

สรุปประมาณการรายได้ของ อปท. ปีงบประมาณ 2553 สรุปประมาณการรายได้ของ อปท. ปีงบประมาณ 2553 ดังนั้น งบประมาณประจำปี 2553 ที่มีผลกระทบจากการที่ถูกลดงบประมาณ และจากการที่ นำโครงการที่เป็นโครงการของรัฐบาลมาตั้งจากเงินอุดหนุนของอปท. ผลกระทบกับงบประมาณของอปท.ปี 2553 มียอดรวมดังนี้ 1. รายได้ อปท. ที่ถูกลดลง 76,482,230,000 บาท 2. โครงการที่เป็นนโยบายรัฐบาล 28,523,291,500 บาท 3. เบี้ยยังชีพคนชราที่ อปท. ต้องตั้งงบประมาณเอง 6,054,000,000 บาท รวม 111,059,521,500 บาท ทั้งนี้ไม่รวมยอดงบประมาณที่ถูกตัดลดลงอีกหลายรายการ

สัดส่วนรายได้ท้องถิ่น แสดงการเพิ่มขึ้นและลดลงของรายได้ท้องถิ่น และสัดส่วนรายได้ท้องถิ่นต่อรายได้รัฐบาล ปี พ.ศ. 2543 - 2553 ปี รายได้ท้องถิ่น รายได้รัฐบาล สัดส่วนรายได้ท้องถิ่น ต่อรายได้รัฐบาล ( ร้อยละ ) 2543 99,936.00 749,948.00 13.33 2544 156,531.00 772,574.00 20.57 2545 176,155.00 803,651.00 21.99 2546 184,066.00 829,496.00 22.19 2547 241,947.00 1,063,600.00 22.75 2548 293,750.00 1,250,000.00 23.50 2549 327,113.00 1,360,000.00 24.10 2550 357,424.00 1,420,000.00 25.17 2551 376,740.00 1,495,000.00 25.20 2552 414,382.23 1,604,640.00 25.82 2553 337,800.00 1,350,000.00 25.02

สัดส่วนรายได้ท้องถิ่น ปี สัดส่วนรายได้ท้องถิ่น ต่อรายได้รัฐบาล ( ร้อยละ ) 2552 25.82 2553 25.02