แนวคิดในการจัดทำชุดความรู้ พื้นฐานการคุ้มครองผู้บริโภคใน กิจการโทรคมนาคมสำหรับเด็ก เยาวชน ข้อเสนอต่อ สบท อ. อิทธิพล ปรีติประสงค์ สถาบันแห่งชาติเพื่อการพัฒนาเด็กและครอบครัว.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ข้อสรุปหลักสูตรการอบรมการผลิต รายการเด็ก TV4Kids.
Advertisements

ยุทธศาสตร์ การจัดสรร งบประมาณ ยุทธศาสตร์การพัฒนาคนและสังคมที่มีคุณภาพ
เป้าหมาย ร้อยละ 98 ตัวชี้วัด ยุทธศาสตร์ที่ 2 บริการเฉพาะ ข้อที่ 25 ร้อยละความสำเร็จของข้อร้องเรียนของผู้บริโภค ด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพ ได้รับการแก้ไขภายในระยะเวลาตามที่กำหนด.
การพัฒนากฎหมายการ คลัง และระบบงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ สอดคล้องกับ พระราชบัญญัติระเบียบ ข้าราชการพลเรือน พ. ศ
สำนักส่งเสริมการป้องกันสาธารณภัย การพัฒนา องค์กร ประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ คุณภาพ การให้บริการ ประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่ตามกฎกระทรวงเกี่ยวกับ.
ยุวกาชาดกับเส้นทางการทำงานด้านผู้สูงอายุ
ประสบการณ์ ปัญหา และแนวทางการ แก้ไข เครือข่ายพัฒนาศูนย์อาชีวเวชศาสตร์ ของโรงพยาบาลนพรัต นราชธานี ช่วง
รศ.ดร.จิตตินันท์ เดชะคุปต์ สาขาวิชามนุษยนิเวศศาสตร์
การขับเคลื่อนการทำงานด้านสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์
อาจารย์อิทธิพล ปรีติประสงค์
ภาคีรวมใจคนไทยไร้พุง จ.ลพบุรี Lopburi’s Slimming Academy
- 2 - แผนภูมิแสดงความเชื่อมโยงยุทธศาสตร์การจัดสรรงบประมาณ ผลผลิต และงบประมาณปี พ.ศ.2555 กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ตามระบบการจัดทำงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงานตามยุทธศาสตร์
บริโภคอย่างมีความสุข งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
ผู้รับผิดชอบ ผลผลิต ฝ่ายบริหารทั่วไป
ยีน อาชีพ อาหาร น้ำ สิ่งแวดล้อม พฤติกรรม สุขภาพ ความเป็น ชุมชน ความ ยุติธรรม ความ ปลอดภัย สันติภาพ จิตใจ การเรียนรู้ ระบบ บริการ ผู้สูงอายุ คนชายขอบ ผู้ใช้แรงงาน.
แผนการดำเนินงานปี 2558 กลุ่มโรคติดต่อระหว่างสัตว์และคน
การส่งเสริมศักยภาพ การคุ้มครอง พิทักษ์สิทธิประชาชนในแต่ละ กลุ่มเป้าหมาย โดยการกำหนด มาตรการ กลไก ส่งเสริมสนับสนุน ภาครัฐและเอกชนในการดำเนินการ ตามนโยบายและมาตรการที่กำหนด.
การดำเนินงาน อาหารแปรรูปในภาชนะพร้อมจำหน่าย (primary GMP)
ยุทธศาสตร์ลดปัจจัยเสี่ยง ในเด็กวัยเรียนและวัยรุ่น ปี 2551
การมีส่วนร่วมของชุมชนในการติดตาม ดูแลพฤติกรรมของเด็กและเยาวชนตามกระบวนการยุติธรรม เชิงสมานฉันท์ จังหวัดฉะเชิงเทรา ผู้วิจัย กนกวรรณ ตั้งจิตบำรุง หลักสูตร.
ระบบคุ้มครองผู้บริโภค ด้านสุขภาพ (ปรับปรุง )
การเตรียมความพร้อมสู่ประชาคมอาเซียน ปี 2558
การเฝ้าระวังและคุ้มครองเด็กตำบลดอนแก้ว
การบูรณาการยุทธศาสตร์สุขภาพฯ กลุ่มเด็กวัยเรียน มาตรการ เป้าหมาย วิธีการวัด เป้าหมาย/KPI 1.นโยบายร่วมระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แผนพัฒนาสุขภาพเด็กวัยเรียนแห่งชาติ/วาระสุขภาพแห่งชาติ
การบูรณาการยุทธศาสตร์สุขภาพ ด้านพัฒนาระบบการคุ้มครองผู้บริโภค
กระบวนการถ่ายทอดความรู้
องค์การบริหารส่วนตำบลข่วงเปา
แผนงานย่อย “น้ำมันทอดซ้ำเสื่อมสภาพ”
โครงการ “ พัฒนาคุณภาพ การจัดการศึกษา เรียนร่วมและเรียนรวม”
ยินดีต้อนรับคณะกรรมการ ติดตามและประเมินผล กองทุนหลักประกัน สุขภาพระดับท้องถิ่น.
สำนักงานพัฒนาระบบสาธารณสุข
๑ ทศวรรษของ สถาบัน. ๑ ) ด้านการศึกษาวิจัยเพื่อพัฒนา บุคลากรด้านการพัฒนามนุษย์ ๒ ) ผลิตและเผยแพร่ความรู้ด้านการ พัฒนามนุษย์ ๓ ) บริการสาธิตและวิจัยโดยศูนย์พัฒนา.
ของเทศบาลตำบลหนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี
โครงการ / กิจกรรม ประจำปี ๒๕๕๖ ฝ่ายพัฒนาการมีส่วนร่วม สำนักการมีส่วนร่วมในกระบวนการ เลือกตั้ง มี ๔ โครงการ ( ๖ กิจกรรม ) ส่วนกลาง ดำเนินการเอง มี ๒ กิจกรรม.
หลักสูตรการอบรมวิทยากรตัวคูณ ระดับจังหวัด ครั้งที่ 1 ภาคกลางตอนบน ( วันที่สอง ) ณ โรงแรมริชมอนด์ จังหวัดนนทบุรี ระหว่างวันที่ 9 – 11 มีนาคม 2558.
โครงการปลุกพลังเปลี่ยนไทย Inspiring Thailand โครงการผนึกพลังขับเคลื่อนภาคพลเมือง สู่ประเทศไทยมิติ ใหม่ Solidarity for change.
2 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพัทลุง ตัวชี้วัดระบบการคุ้มครองผู้บริโภคด้าน บริการ อาหารและผลิตภัณฑ์สุขภาพ ประเด็น / ตัวชี้วัดผลงาน 1. การกำกับดูแลคุณภาพน้ำบริโภคในภาชนะ.
มอบนโยบายการบริหารราชการให้กับหัวหน้าสถานีตำรวจ วันอังคารที่ 2 ๑ มิ. ย.59 เวลา น. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
1 จุดเน้นและแนวทางการสร้าง ภูมิคุ้มกันและป้องกันยาเสพ ติดในสถานศึกษา ปี 2557.
การบริหารจัดการ ติดตาม และประเมินผล. กลไกการขับเคลื่อนการดําเนินการ ดําเนินการโดยผ่านกลไกของคณะกรรมการเทคโนโลยีสารสนเทศและ การสื่อสารแห่งชาติ ( กทสช.)
1. ด้าน หลักสูตร. จุดเน้นกับหลักสูตรแกนกลางการศึกษา ขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑ คุณภาพผู้เรียน “ คุณภาพผู้เรียน ที่ระบุในจุดเน้นมีอยู่ แล้วในหลักสูตร.
โดย นายแพทย์ณัฐพร วงษ์ศุทธิภากร รองอธิบดีกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข “เรียนรู้ สิ่งแวดล้อม สร้างสรรค์” นโยบายการดำเนินงานด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม กรมอนามัย.
สงกรานต์ ๒๕๕๗. ร่วมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัย สงกรานต์ ทั่วไทยไร้อุบัติเหตุ  จะร่วมสร้างวัฒนธรรมความ ปลอดภัยกันอย่างไร  จะทำสงกรานต์ทั่วไทยไร้อุบัติเหตุ
แผนยุทธศาสตร์การคุ้มครองผู้บริโภคแห่งชาติ ฉบับที่ 1 (พ.ศ )
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
การจัดตั้งและการดำเนินงาน ศูนย์พัฒนาครอบครัวในชุมชน (ศพค.)
อสม.นักจัดการสุขภาพตามกลุ่มวัย
หลักสูตรอาเซียน เพื่อสร้างประชาคมอาเซียน ให้เป็นประชาคมที่มุ่งเน้น การปฏิสัมพันธ์กับต่างประเทศ มีความมั่นคง มีสันติภาพ และมีความมั่งคั่ง.
ยุทธศาสตร์ ที่ 1 Promotion, Prevention & Protection Excellence
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
“การดูแลหญิงหลังคลอด และ ครอบครัวที่ติดเชื้อ เอช ไอ วี”
เวลา น. เป็นต้นไป ณ ห้องประชุมสำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ ชั้น 9
ศูนย์อนามัยที่ 5 ราชบุรี
แนวทาง/เกณฑ์การประเมินโครงการฯ
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จขององค์กรปกครอง
ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี
บทที่ 4 หลักทฤษฎีและปฏิบัติการธุรกิจ ผศ.ญาลดา พรประเสริฐ
ความปลอดภัยด้านอาหารและน้ำ
อัตราส่วนการตายมารดาไทย
(โครงการส่งเสริมการมีส่วนร่วมการปกครองในระบอบประชาธิปไตย
งานแนะแนว กับระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
การวิเคราะห์ข้อมูลขยะ เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัดปทุมธานี
“ความร่วมมือในการขับเคลื่อนงาน คสจ. และ พชอ.”
สรุปผลการดำเนินงานการใช้ยาอย่างสมเหตุผล (RDU) ไตรมาส 4 ปีงบประมาณ 2560
โครงการยกระดับคุณภาพผู้เรียน ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
ศูนย์อนามัยที่ 8 อุดรธานี
สถานการณ์เด็กไทยในปัจจุบัน
โครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล (1 ตำบล 1 โรงเรียนคุณภาพ)
MTRD 427 Radiation rotection - RSO
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แนวคิดในการจัดทำชุดความรู้ พื้นฐานการคุ้มครองผู้บริโภคใน กิจการโทรคมนาคมสำหรับเด็ก เยาวชน ข้อเสนอต่อ สบท อ. อิทธิพล ปรีติประสงค์ สถาบันแห่งชาติเพื่อการพัฒนาเด็กและครอบครัว ม. มหิดล อนุกรรมการพัฒนากฎหมาย นโยบายด้านสื่อปลอดภัย สร้างสรรค์

๓ คำถามสำคัญในการสร้าง หลักสูตร  อะไรคือ เป้าหมายของ การอบรมให้กับ เด็ก เยาวชน ?  อะไรคือชุด ความรู้ที่จะอบรม ให้กับเด็ก เยาวชน ?  กลุ่มเป้าหมาย คือใคร ? การ คัดเลือก กลุ่มเป้าหมาย ? รู้ตระหนักแก้ปัญหา ช่วยเหลือ กระบวนการ ยุติธรรม คุ้มครอง เชื่อมต่อ เฝ้าระวัง สร้างกลไล

ความรู้ เครือข่าย การ บริหาร จัดการ สิทธิเด็ก พลเมือง สิทธิที่หายไป สิทธิที่ ได้รับการคุ้มครอง ( ๖ ) วิธีการตรวจสอบสิทธิ ( ๗ ) การเรียกร้อง ( ๘ ) การเยียวยา ( ๙ ) การส่งเสริมสิทธิ ( ๑๐ ) การสื่อสารสาธารณะ ( ๑ ) สถานการณ์ของปัญหา อะไรคือผลกระทบต่อ ตนเอง ต่อผู้อื่น ( ด้านดี ไม่ดี ) ( ๒ ) โทรคมนาคม ( ๓ ) ใช้งานอย่างรู้เท่าทัน วัฒนธรรมการใช้สื่อ ( ๔ ) ผู้บริโภค สิทธิเด็ก พลเมือง ( ๕ ) สิทธิที่หายไป สิทธิที่ ได้รับการคุ้มครอง ( ๖ ) วิธีการตรวจสอบสิทธิ ( ๗ ) การเรียกร้อง ( ๘ ) การเยียวยา ( ๙ ) การส่งเสริมสิทธิ ( ๑๐ ) การสื่อสารสาธารณะ เด็กกับเด็ก เด็กกับชุมชน เด็กกับ โครงสร้างเด็ก เด็กกับผู้ละเมิดสิทธิ เด็ก กับองค์กรพี่เลี้ยง เครือข่ายเฝ้าระวัง การส่งเสริม ปฎิบัติ การส่งเสียง ช่วยเหลือ เป้าหมาย กลุ่มเป้าหมา ย ความรู้ กับ วิธีการ K K N N M M วิธีกา ร สร้าง ความ รู้ ??

ประชาชน พลเมือง พี่เลี้ยง ประชา สังคม ตัว เรา รั ฐ ผู้ประกอบ การ วิชาการ วิช่าชีพ ตัวอย่าง ประสบการณ์ ความสำเร็จ ความรู้เครือข่ายการสื่อสาร

Creation Development Knowledge Transfer Who Substantive Procudure Bad Things Good Things Telecom Consumer Protection Structure Software Application Content Protection Prevention &solution Promotion Paper Classroom Real World Virtual World Consumer Protector, Consumer, State Organ, Trader ??? Knowledge Mapping Created by Archanwell