SiamSpaHouse.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หน่วยที่ 13 ธุรกิจการเกษตร
Advertisements

การวางแผนกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด
Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
การจัดการผลิตอย่างเป็นระบบ
บทที่ 8 ความน่าเชื่อถือ และต้นทุนคุณภาพ
บทที่ 4 การวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจออนไลน์
รหัส หลักการตลาด.
บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
Product and Price ครั้งที่ 8.
การตลาด กับสิ่งแวดล้อม
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
รายได้และรายจ่ายของตนเองและครอบครัว
Lesson 2 Strategic Planning and The marketing Process &Market Segmentation,Targeting, and Positioning for Competitive Advantage.
กลุ่ม ชาชัก Chachak สินค้าที่จำหน่าย ได้แก่ เครื่องดื่มชา กาแฟ โรตีและอื่นๆ.
ร้าน ข้าวยำสองสหาย.
วิชาชีพและจริยธรรมทางการตลาด
President Bakery PLC. Opportunity Day 3 March 2006
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
รายงานที่ให้ทำ (ทุกคน)
Watch Shop.
ไทยสบาย หรือไทยสปายะ (Thai Spaya)
การกำหนดกลยุทธ์การตลาด
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
บรรยาย เรื่อง AEC Asean Economic Community
การพัฒนามาตรฐานสินค้าสหกรณ์
สรุปแผน/ผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
ดร. นิลสุวรรณ ลีลารัศมี
การวิเคราะห์งานวิจัย เรื่อง การศึกษาความพร้อมในการใช้การจัดการโซ่อุปทานในอุตสาหกรรมเสื้อผ้าสำเร็จรูป จัดทำโดย นางสาววราพร วิริยะไชยกุล ปริญญาเศรษฐศาสตร์มหาบัณฑิต.
กระบวนการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมและการวางแผน
พัฒนาการจังหวัดพิษณุโลก
ส่วนที่1 แนวความคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค
Computer Application in Customer Relationship Management
คุณสมบัติ ของ Smart Farmer -  1. รายได้ไม่ต่ำกว่า 180,000 บาท/ครัวเรือน/ปี  2. ผ่านคุณสมบัติพื้นฐาน (ผ่านอย่างน้อย 1 ตัวบ่งชี้ ของคุณสมบัติแต่ละด้าน)
มูลค่าการส่งออก-นำเข้าสินค้าไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ ปี
โครงการความร่วมมือในการพัฒนาผลิตภัณฑ์สมุนไพร คุณภาพสู่ระบบบริการสุขภาพ
ยุทธศาสตร์การพัฒนา จังหวัดมหาสารคาม.
ตัวชี้วัด เป้าหมาย แนวทางดำเนินงาน ของกลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค
อย. กับผลิตภัณฑ์ทางทันตกรรม
บทที่ 8 นโยบายการค้าระหว่างประเทศ
บริษัท สินไทย อิมปอร์ตเอ็กซ์ปอร์ต จำกัด
ธุรกิจการบริการ Nursing Home
แนวคิดและพฤติกรรมนักท่องเที่ยว
นอกจากบรรณานุกรมดังกล่าวแล้ว ยังแบ่งบรรณานุกรมโดยแยกย่อยได้ เช่น
กลุ่มที่ 4.
กลยุทธ์ = การพัฒนา + การ ขยายธุรกิจ เรารู้จักตัวเรามากน้อยแค่ใหน ? สินค้าเรา กลุ่มใหน ? เกรดใหน ? ขนาดใหน ? ตลาดคืออะไร ? ตลาดของเราอยู่ที่ใหน ? แบบใหน.
กลุ่มสินค้าของใช้ของตกแต่ง สินค้าเครื่องเบญจรงค์
แผนธุรกิจ บริษัท มนทิพ 1991จำกัด
นโยบาย ให้ความสำคัญกับเรื่องการเพิ่มมูลค่าผลผลิต ทั้ง แปรรูปเป็นอาหาร และเป็นผลิตภัณฑ์ ตลอดจนการส่งเสริมการบริโภค และขยายการตลาด เน้นการขับเคลื่อนกิจกรรมที่
การจัดการช่องทางการตลาด
รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน
บทที่ 5 การค้าปลีก.
บทที่ 4 การค้าส่ง.
บริษัท Empire Cloth จำกัด
วิสัยทัศน์การพัฒนาตำบล
หน่วยที่ 3 ประเภทแหล่งข้อมูลทางการตลาด
แผนธุรกิจ (Business Plan)
ถอดบทเรียน ยุทธศาสตร์การค้าอาเซียน
ผลการดำเนินงานวิจัยกลุ่มวิสาหกิจชุมชน จังหวัดตรัง
ชื่อกิจการ เจ้าของกิจการ.
สภาพแวดล้อมของช่องทางการตลาด
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
ยุทธศาสตร์การพัฒนาสินค้าข่าเหลือง
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
หน่วยที่ ๗ แนวโน้มสังคมไทย และแนวทางเลือก.
วันอังคาร ที่ 27 เดือน สิงหาคม พ. ศ ความสำคัญของบรรจุภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ คือ การบรรจุหีบห่อผลิตภัณฑ์ เพื่อรักษา คุณภาพและปกป้องผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตจนถึงมือ.
ตลาดกึ่งแข่งขันกึ่งผูกขาด
รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปี การส่งเสริมพัฒนากลุ่ม อาชีพ ( พื้นฐาน ) เจ้าภาพ กพส. ดำเนินการแล้วอยู่ระหว่างดำเนินการยังไม่ดำเนินการ สนับสนุนปัจจัยการผลิต.
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
ตลาดผูกขาด ( MONOPOLY )
ใบสำเนางานนำเสนอ:

SiamSpaHouse

แนวคิด สร้างแบนด์ สินค้า กลุ่มเป้าหมาย การตลาด ปัญหา & อุปสรรค

แนวคิด สร้างงานจากผลผลิตในท้องถิ่น ได้แก่ สมุนไพร ไม้ กระดาษสา ป่าน ปอ ผ้าไหม ใช้ความเชี่ยวชาญและแรงงานจากคนในชุมชน สร้างผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความต้องการในตลาด ได้แก่ - ตะวันออก ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ สปา โยคะ รักษาสุขภาพ สร้างความ สมดุลของจิตใจและร่างกาย รัฐบาลส่งเสริมจะให้ประเทศไทยเป็น The Capital Spa Of  Asia เ พราะเรามี Thai hospitality ที่จุดแข็ง

สร้างแบนด์ STP Marketing S -- Segmentation ธุรกิจสปา (ร้านขายผลิตภัณฑ์สมุนไพร สปา)และกลุ่มคนอายุ 25-60 ปี รักสุขภาพและนิยมวัฒนธรรมทางเอเชีย T – Targeting ประเทศตะวันตก อเมริกา-ตะวันออกกลาง P – Positioning ตลาดระดับ C กลุ่มระดับกลาง

สินค้า ผลิตและจำหน่ายสินค้า Spa Products อาทิ ผลิตภัณฑ์เครื่องหอม  ผลิตภัณฑ์สำหรับ Mask หน้า และ Mask ตัว , ลูกประคบ , Aroma Massage Oil, เป็นต้น

Shop use Home spa (set box)

กลุ่มเป้าหมาย 90% ส่งออก ตลาดยุโรป อเมริกา เอเชีย 10% อื่นๆ 90% ส่งออก ตลาดยุโรป อเมริกา เอเชีย 10% อื่นๆ อนาคต --- ตลาดประเทศตะวันออกกลาง ซาอุ คูเวต

ส่งเสริมการตลาด

ออกร้านและจำหน่ายสินค้า ณ ประเทศสิงค์โปร์ ภายใต้การสนับสนุนของสถานฑูตไทยและกรมส่งเสริมการส่งออก

เว็บไซด์ แนะนำสินค้าใหม่ รายการสินค้า เว็บไซด์ แนะนำสินค้าใหม่ รายการสินค้า และข้อมูลอื่นๆ

ปัญหา & อุปสรรค ด้านการผลิต: วัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตมีคุณภาพไม่สม่ำเสมอ และไม่สามารถรับการสั่งซื้อสินค้าครั้งละ มากๆ ได้ สินค้าแต่ละครั้งคุณภาพไม่เหมือนกัน ไม่สม่ำเสมอ ด้านมาตรฐานผลิตภัณฑ์ ไม่มีการรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์จากหน่วยงานที่เชื่อถือได้ ด้านการตลาด ผลิตภัณฑ์ไม่แตกต่างกัน และขายตัดราคากัน ช่องทางการจัดจำหน่ายจำนวนน้อยโดยเฉพาะการส่งออก