ปรัชญา (Philosophy) คุณธรรม นำความรู้ สู่การพัฒนา.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โรงเรียนพัฒนาสู่มาตรฐานสากล สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
Advertisements

รายละเอียดกิจกรรมโครงการฯ
โรงเรียนวัดเขาปิ่นทอง
ประชุมบุคลากรประจำปีการศึกษา 2551
วิสัยทัศน์ เป็นองค์กรที่จัดเก็บภาษี เพื่อส่งเสริมเสถียรภาพทาง การคลัง พัฒนาสังคม และรักษาสิ่งแวดล้อม พันธกิจ 1. เพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บภาษี เพื่อรักษาเสถียรภาพทาง.
การปฏิบัติและจัดการงาน ให้มีประสิทธิภาพ
วิสัยทัศน์และนโยบายการบริหารศูนย์คอมพิวเตอร์
เป้าประสงค์ ยุทธศาสตร์ตามแผน มหาวิทยาลัยพายัพฉบับที่ 4 ปีการศึกษา เป้าประสงค์ ยุทธศาสตร์ตามแผน มหาวิทยาลัยพายัพฉบับที่ 4 ปีการศึกษา
ทิศทางการจัดการศึกษา โรงเรียนเจริญราษฏร์วิทยา
ผู้อำนวยการสถานศึกษา ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
แผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2552
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ (Vision) ปี
นโยบายด้านการบริการวิชาการ
จากนโยบาย... สู่การปฏิบัติ
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
มุ่งการวิจัยแบบ Area-based Collaborative Research
การจัดการศึกษาในชุมชน
สำนักงานสรรพสามิตภาคที่ 3
ความดีเด่นของสถานศึกษา
พัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการองค์การตามหลักธรรมาภิบาล เสริมสร้างมาตรการ / กลไก เพื่อรองรับการ เข้าสู่ประชาคมอาเซียน S1 มีการให้บริการข้อมูลเพื่อรองรับ ประชาคมอาเซียน.
“ ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เป็นตำรวจมืออาชีพ เพื่อ ความผาสุกของประชาชน ”
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็น มหาวิทยาลัยชั้นนำ ในระดับภูมิภาคเอเชีย ทำหน้าที่ผลิตบัณฑิต บริการวิชาการ และ ทำนุบำรุงวัฒนธรรม โดยมีการวิจัยเป็นฐาน วิสัยทัศน์
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
กรอบยุทธศาสตร์การพัฒนากำลังแรงงาน
โดย ผู้อำนวยการสำนักโรคติดต่ออุบัติใหม่
สรุปผลการจัดทำ(ร่าง)แผนยุทธศาสตร์(พ.ศ )
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
ภาควิชาทันตกรรมประดิษฐ์ คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สำนักนโยบายและแผนการอาชีวศึกษา
คน Man ผู้บริหาร บุคลากรของทุกระดับ.
การแต่งกายของนักเรียน
แผนปฏิบัติราชการ พ.ศ ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ข อง โดย … นายแพทย์สุวัช เซียศิริวัฒนา ผู้อำนวยการสำนักนโยบายและ ยุทธศาสตร์ 15 มีนาคม 2549.
เล่าสู่กันฟัง ๑ อำเภอ ๑ โรงเรียนในฝัน
การปฐมนิเทศข้าราชการกรมประชาสัมพันธ์
ระบบการประกันคุณภาพภายใน หมายถึง
ยกระดับคุณภาพครูให้เป็น
Putting Knowledge in the Flow of Work
การบริหารงานบุคลากร ภาครัฐแนวใหม่
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
วิชาวิศวกรรมความรู้ - การจัดการความรู้เพื่อพัฒนาองค์กร
การบรรยายเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา สำหรับนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 13 มิถุนายน 2547.
แนวทางการจัดทำ SAR การเตรียมข้อมูล รูปแบบรายงาน การนำเสนอ.
สมรรถนะการทำงาน ดร. จักรพงศ์ สุวรรณรัศมี.
เข้าสู่รั้ว วิทยาลัยการอาชีพคลองท่อม
My school.
My school.
กลุ่ม ๒ จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดเชียงราย.
จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพ สพป.สุพรรณบุรี เขต ๒
“ จัดการศึกษาให้ผู้เรียนทุก คนได้เรียนอย่างทั่วถึง มี คุณธรรม มีความรู้ ความสามารถ การอ่าน คิด วิเคราะห์ เขียนสื่อความ มี สุขภาพดี มีทักษะอาชีพตาม.
มาตรฐานตัวบ่งชี้ การประเมินคุณภาพภายนอก
ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจเพื่อการศึกษา วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีศรีสะเกษ
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
สำหรับโรงเรียนจัดตั้งใหม่ให้พิจารณาตามความต่อเนื่อง
ยินดีต้อนรับ อาจารย์และ นักศึกษาผู้สนใจ. บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาสารคาม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระ เกียรติ 72 พรรษา โทร
คุณภาพ / มาตรฐานผู้เรียน / ผู้รับบริการ
แนวทางการจัดทำแผน ยุทธศาสตร์ การพัฒนาบุคลากร สถาบัน ธัญญารักษ์ และศูนย์บำบัดรักษายาเสพติด ภูมิภาค 17 – 18 มกราคม 2549 ห้องประชุม 2 / 2 สถาบันธัญญารักษ์
4. ด้านการสื่อสาร 5. ด้านการพัฒนานโยบายสาธารณะ
Roadmap : การขับเคลื่อนระดับพื้นที่ เป็นอย่างไร ??
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2
การสัมมนาเพื่อจัดทำแผน ยุทธศาสตร์การดำเนินงาน เครือข่ายสถาบันอุดมศึกษาเขตภาค กลาง เพื่อพัฒนาบัณฑิตอุดมคติไทย วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน 2553 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทำไมต้องทำ HA ? เพราะทำให้เกิดระบบงานที่ดี
วิสัยทัศน์ “สังคมอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ด้วยความเสมอ ภาค เป็นธรรม และมีภูมิคุ้มกันต่อการเปลี่ยนแปลง”
ฝ่ายบริหารงานวิชาการ. วิสัยทัศน์ “ เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่ เปี่ยมด้วยคุณธรรม มีสมรรถนะ วิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กร สร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมี
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
หน้าที่ 1 วิสัยทัศน์ สถาบันอุดมศึกษาด้าน สุขภาพชั้นนำของอาเซียน ที่เน้นชุมชน แผนกลยุทธ์สถาบันพระบรมราชชนก ประจำปี 2553.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ปรัชญา (Philosophy) คุณธรรม นำความรู้ สู่การพัฒนา

‘‘เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่เปี่ยมด้วยคุณธรรมมีสมรรถนะวิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กรสร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมีคุณภาพในประชาคมอาเซียน’’ วิสัยทัศน์ (Vision)

ค่านิยมหลัก/ความสามรถหลัก Core Competency 1. คุณธรรม (Virtue) 2. ใฝ่เรียนรู้ (Personal Mastery) 3. มุ่งเน้นความสำเร็จ (Achievement ) 4. ปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง (Continuous Improvement ) 5. มีการทำงานเป็นทีม (Teamwork)

วิสัยทัศน์[Vision] พันธกิจ (Mission) ‘‘เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่เปี่ยมด้วยคุณธรรมมีสมรรถนะวิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กรสร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมีคุณภาพในประชาคมอาเซียน’’ 1. มุ่งพัฒนาการบริหารจัดการอาชีวศึกษาการเชิงระบบที่มีประสิทธิภาพ และการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ทันสภาวะการเปลี่ยนแปลง 5. บริหารจัดการยึดหลักธรรมาภิบาล พัฒนาบุคลากรให้มีความสุขที่แท้จริง เพื่อ สร้างความสุข ผู้เรียน ผู้ปกครอง ชุมชน และสังคม 3. พัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะ ให้ตรงกับความต้องการของประชาคมอาเซียน 2. พัฒนากิจกรรม บูรณาการสร้างวิถีวัฒนธรรมองค์กรพัฒนาสมรรถนะผู้เรียนคุณธรรม จริยธรรม 4. บริหารการจัดการเรียนการสอนยึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลางโดยเน้นการพัฒนาทักษะประสบการณ์จริง

โครงสร้างคณะกรรมการบริหารสถานศึกษา ดร.นพดล ฉัตรชัยพลรัตน์ ผู้รับใบอนุญาต/ผู้อำนวยการ คณะกรรมการสถานศึกษา นางอัมรา ฉัตรชัยพลรัตน์ ผู้จัดการ/รองฯฝ่ายบริหารงานทั่วไป ดต.เดชา นาสูงชน รองฯ ฝ่ายพัฒนา นร.-นศ. นายสมโพธ เพลียครบุรี รองฯ ฝ่ายกิจกรรม น.ส.พลอยนภัส ฉัตรชัยพลรัตน์ รองฯ ฝ่ายงานวิชาการ ดร.นพดล ฉัตรชัยพลรัตน์ รักษาการ นโยบายและวางแผน Phukhieo Technological College

วิสัยทัศน์[Vision] พันธกิจ (Mission) ‘‘เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่เปี่ยมด้วยคุณธรรมมีสมรรถนะวิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กรสร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมีคุณภาพในประชาคมอาเซียน’’ 1. มุ่งพัฒนาการบริหารจัดการอาชีวศึกษาการเชิงระบบที่มีประสิทธิภาพ และการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ทันสภาวะการเปลี่ยนแปลง

วิสัยทัศน์[Vision] พันธกิจ (Mission) ‘‘เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่เปี่ยมด้วยคุณธรรมมีสมรรถนะวิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กรสร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมีคุณภาพในประชาคมอาเซียน’’ 2. พัฒนากิจกรรม บูรณาการสร้างวิถีวัฒนธรรมองค์กรพัฒนาสมรรถนะผู้เรียนคุณธรรม จริยธรรม

วิสัยทัศน์[Vision] พันธกิจ (Mission) ‘‘เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่เปี่ยมด้วยคุณธรรมมีสมรรถนะวิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กรสร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมีคุณภาพในประชาคมอาเซียน’’ 2. พัฒนากิจกรรม บูรณาการสร้างวิถีวัฒนธรรมองค์กรพัฒนาสมรรถนะผู้เรียนคุณธรรม จริยธรรม

วิสัยทัศน์[Vision] พันธกิจ (Mission) ‘‘เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่เปี่ยมด้วยคุณธรรมมีสมรรถนะวิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กรสร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมีคุณภาพในประชาคมอาเซียน’’ 3. พัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะ ให้ตรงกับความต้องการของประชาคมอาเซียน

วิสัยทัศน์[Vision] พันธกิจ (Mission) ‘‘เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่เปี่ยมด้วยคุณธรรมมีสมรรถนะวิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กรสร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมีคุณภาพในประชาคมอาเซียน’’ 4. บริหารการจัดการเรียนการสอนยึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลางโดยเน้นการพัฒนาทักษะประสบการณ์จริง

วิสัยทัศน์[Vision] พันธกิจ (Mission) ‘‘เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่เปี่ยมด้วยคุณธรรมมีสมรรถนะวิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กรสร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมีคุณภาพในประชาคมอาเซียน’’ 5. บริหารจัดการยึดหลักธรรมาภิบาล พัฒนาบุคลากรให้มีความสุขที่แท้จริง เพื่อ สร้างความสุข ผู้เรียน ผู้ปกครอง ชุมชน และสังคม

วิสัยทัศน์[Vision] พันธกิจ (Mission) ‘‘เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่เปี่ยมด้วยคุณธรรมมีสมรรถนะวิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กรสร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมีคุณภาพในประชาคมอาเซียน’’ 5. บริหารจัดการยึดหลักธรรมาภิบาล พัฒนาบุคลากรให้มีความสุขที่แท้จริง เพื่อ สร้างความสุข ผู้เรียน ผู้ปกครอง ชุมชน และสังคม

วิสัยทัศน์(Vision) พันธกิจ(Mission) ‘‘เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่เปี่ยมด้วยคุณธรรมมีสมรรถนะวิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กรสร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมีคุณภาพในประชาคมอาเซียน’’ วิสัยทัศน์(Vision) พันธกิจ(Mission) 1.มุ่งพัฒนาการบริหารจัดการอาชีวศึกษาการเชิงระบบที่มีประสิทธิภาพ และการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ทันสภาวะการเปลี่ยนแปลง 2.พัฒนากิจกรรม บูรณาการสร้างวิถีวัฒนธรรมองค์กรพัฒนาสมรรถนะผู้เรียนคุณธรรม จริยธรรม 3.พัฒนาหลักสูตรฐานสมรรถนะ ให้ตรงกับความต้องการของประชาคมอาเซียน 4.บริหารการจัดการเรียนการสอนยึดผู้เรียนเป็นศูนย์กลางโดยเน้นการพัฒนาทักษะ ประสบการณ์จริง 5.บริหารจัดการยึดหลักธรรมาภิบาล พัฒนาบุคลากรให้มีความสุขที่แท้จริง เพื่อ สร้าง ความสุข ผู้เรียน ผู้ปกครอง ชุมชน และสังคม

Inter Being Core Competency Vision KPIs