สาระที่ควรปรับปรุงเร่งด่วนของเขตพื้นที่การศึกษา ชั้น ม.3.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
5 วิธี ยกระดับคุณภาพโรงเรียนที่ได้ผล
Advertisements

การเรียนรู้ ในศตวรรษที่ ๒๑
ศูนย์พัฒนา การเรียนการสอนโรงเรียนในฝัน
O-NET มัธยมศึกษาปีที่ 3
ปีนี้ สทศ.ออกข้อสอบอะไร อย่างไร
จัดทำโดย นางสาว ลักขณา คำวัฒนา เลขที่8
โครงการนิเทศเต็มพิกัดศูนย์เครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาเมือง๔
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
โรงเรียนในฝัน
หลักสูตรการศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม พ.ศ.2548
โครงการศึกษาภาษาและวัฒนธรรมจีนระยะสั้น ณ ม.ชนชาติกวางสี
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
กับการสร้างหน่วยการเรียนรู้
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๔
เครื่อข่ายเชื่อมโยงการเรียนรู้
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ สะท้อนธรรมชาติวิทยาศาสตร์
แนวทางการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ผลการทดสอบระดับชาติ (o – net) ปีการศึกษา 2554 โรงเรียนสรวงสุทธาวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต.
ชื่อเรื่อง ไตรสิกขาพัฒนาสุขภาพจิต จัดทำโดย ด. ช
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปวิชา มนุษย์กับสังคม (Man and Society) ดร
รศ.ดร.เทียมจันทร์ พานิชย์ผลินไชย
ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องนโยบายการปฏิรูป การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
มนุษย์จะได้ชื่อว่าเป็นผู้ที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีได้ ก็เพราะการรู้จักเลือกประกอบกิจกรรมนันทนาการ สรุปเนื้อหาสาระจาก นันทนาการและการจัดการ พีระพงศ์ บุญศิริ
กิจกรรมนันทนาการ.
ตามโครงการ ยกระดับคุณภาพครูทั้งระบบ
สถาบันนันทนาการ.
นำเสนอโดย น.ส. วิไล เดชตุ้ม
ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
กลุ่มสัมมนาผู้ปฏิบัติงาน โครงการ “ ทำดี มีอาชีพ ” กลุ่มที่ ๖ โครงการ “ ทำดี มีอาชีพ ” กับการแก้ปัญหาด้าน ความมั่นคง.
การคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาต่ออุดมศึกษา ปีการศึกษา 2553
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
โรงเรียนละ 2 เล่ม.
ผู้บริหารพบนักเรียน.
สถาบันการอาชีวศึกษา ภาคเหนือ 3 วิทยาลัยเกษตรและ เทคโนโลยีพะเยา คณะวิชาพื้นฐาน.
ศิลปะการละคร กับ กระบวนการเรียนรู้ของเด็กและเยาวชน
สำรวจ สิ่งที่รู้แล้ว และ อยากรู้(คำถาม) เฉพาะบุคคล และ กลุ่ม
1.คณิตศาสตร์ในชีวิตประจำวัน คณิตศาสตร์กับธรรมชาติ
เรื่องเทคโนโลยีในชีวิตประจำวัน
บทที่10 ปัญหาสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ
เรื่อง โรงเรียนบ้านท่ามะปริง
การผลิตและการใช้สื่อการเรียนการสอน
คณะ ศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา จัดทำโดย นางสาว นุชธิดา เนียรศิริ
โรงเรียนบ้านเหล่าดอนเงิน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุดรธานี เขต 1
นโยบายการขับเคลื่อน ระบบการวัดและประเมินสมรรถนะผู้เรียน
การยกระดับคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
หน่วยที่ 3 การวิเคราะห์มาตรฐานและตัวชี้วัด
เรื่อง การประเมินผลการสอบ O- NET ม.6 สมาชิก นางสาว ผการัตน์ มาคง เลขที่ 12 นางสาว ธิดาภรณ์ เอี่ยมสะอาด เลขที่ 49 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3.
หลักสูตรใหม่.... Knowledge กลุ่มความรู้ Knowledge Cluster 1. ภาษาและวัฒนธรรม Language and Culture 2. วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและคณิตศาสตร์ Science, Technology,
ข้อเสนอแนะ 1.ภาษาไทย สาระการฟัง การดูและการพูด มฐ. ท3.1 สาระการฟัง การดูและการพูด มฐ. ท3.1 สาระหลักการใช้ภาษา มฐ. ท 4.1 สาระวรรณคดีและวรรณกรรม.
สมาชิก นายธนากร กุจิรพันธ์ ม. 4/6 เลขที่3 นายภูวพงษ์ ภุมราพันธุ์ ม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พุทธรักษ์ ปราบนอก
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
เรื่อง การใช้ภาษาในการพูด ผู้สอน ครูณรงค์ฤทธิ์ ศักดารณรงค์
ประชุมปฏิบัติการ โครงการยกผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
โรงเรียนพรหมานุสรณ์จังหวัดเพชรบุรี
การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง (IS)
ชุดเรียนรู้สร้างเสริมสุขภาพช่องปากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6
วิชา สุขศึกษา เสนอ 1.นายวิชญะ สุขโหตุ 047.
การพัฒนาตนเอง.
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
โรงเรียนคุณภาพ สพท.ชัยภูมิ เขต 3
เทคโนโลยีสารสนเทศ.
การใช้ข้อสอบกลางในการ สอบปลายปี
กลุ่มสาระการเรียนรู้
วิทยาศาสตร์หมายถึงอะไร
กรอบแนวคิดการพัฒนาหลักสูตรช่วงชั้นที่ 3 และ 4
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สาระที่ควรปรับปรุงเร่งด่วนของเขตพื้นที่การศึกษา ชั้น ม.3

ภาษาไทย - หลักการใช้ภาษา - การอ่าน - วรรณคดีและวรรณกรรม - การฟัง การดู และการพูด - การเขียน

- ประวัติศาสตร์ - หน้าที่พลเมือง วัฒนธรรม และการ ดำเนินชีวิตในสังคม - เศรษฐศาสตร์ - ศาสนา ศีลธรรม จริยธรรม - ภูมิศาสตร์ สังคมศึกษาฯ

ภาษาอังกฤษ - ภาษาและวัฒนธรรม - ภาษาเพื่อการสื่อสาร

การวิเคราะห์ข้อมูลและความน่าจะเป็น พีชคณิต การวัด จำนวนและการดำเนินการ เรขาคณิต ทักษะกระบวนการทางคณิตศาสตร์ คณิตศาสตร์

ธรรมชาติของวิทยาศาสตร์และ เทคโนโลยี แรงและการเคลื่อนที่ กระบวนการเปลี่ยนแปลงของโลก สิ่งมีชีวิตกับกระบวนการดำรงชีวิต ชีวิตกับสิ่งแวดล้อม สารและสมบัติของสาร วิทยาศาสตร์

พลังงาน ดาราศาสตร์และอวกาศ วิทยาศาสตร์ ( ต่อ )

การเจริญเติบโตและ พัฒนาการของมนุษย์ ความปลอดภัยในชีวิต ชีวิตและครอบครัว การเสริมสร้างสุขภาพ สมรรถภาพ และการป้องกันโรค สุขศึกษาฯ

ทัศนศิลป์ นาฏศิลป์ ดนตรี ศิลปะ

เทคโนโลยี สารสนเทศ การดำรงชีวิตและ ครอบครัว การอาชีพ การออกแบบและ เทคโนโลยี กอท.