กิจกรรมปฐมนิเทศ ปีการศึกษา ๒๕๕๗ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การเรียนรู้ ในศตวรรษที่ ๒๑
Advertisements

โรงเรียนพัฒนาสู่มาตรฐานสากล สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
ระดับ เขตพื้นที่การศึกษากำแพงเพชร เขต ๑
การจัดการเรียนรู้รายวิชางานบัญชีบริการ
การสร้างห้องเรียนคุณภาพ
ทำไมต้องอบรม ? การสร้างเครือข่ายสังคมแห่งการเรียนรู้(Social Network)
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
โรงเรียนในฝัน
กิจกรรมสร้างสรรค์ประโยชน์ โครงการรวมพลังสร้างสรรค์จากพี่ให้น้อง
กับการสร้างหน่วยการเรียนรู้
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๔
การประชุมผู้ปกครอง ครั้งที่ ๒ ปีการศึกษา ๒๕๕๖
ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
หลักสูตรปริญญามหาบัณฑิต ภาควิชาภาษาอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ห้องเรียนแห่งการเปลี่ยนแปลง
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องนโยบายการปฏิรูป การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
การศึกษาแบบพี่สอนน้อง (Teen as Teachers)
ธรรมชาติผู้เรียนและความแตกต่างระหว่างบุคคล
โรงเรียนนวัตกรรมสุขภาพชุมชน (รนสช.)
หน่วย การเรียนรู้.
กลุ่มสัมมนาผู้ปฏิบัติงาน โครงการ “ ทำดี มีอาชีพ ” กลุ่มที่ ๖ โครงการ “ ทำดี มีอาชีพ ” กับการแก้ปัญหาด้าน ความมั่นคง.
การเลือกโรงเรียน สำหรับบุตรหลาน
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
แนวทางการดำเนินงานศูนย์พัฒนาวิชาการ
การวัดประเมินผลแบบดั้งเดิม
เล่าสู่กันฟัง ๑ อำเภอ ๑ โรงเรียนในฝัน
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
สำนักงาน กศน. สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
เรื่อง โรงเรียนบ้านท่ามะปริง
มาตรฐานการวัด การประเมินและ การประกันคุณภาพภายใน
การติดตามและประเมินผล การดำเนินงานตามนโยบาย โครงการและกิจกรรม สพฐ
นางสาวณัฏฐณิชา โพธิ์งาม
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เทคนิคการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการศึกษาพิเศษ
๓. ด้านการจัดกิจกรรม พัฒนาผู้เรียน.
นโยบายการขับเคลื่อน ระบบการวัดและประเมินสมรรถนะผู้เรียน
การยกระดับคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
ทิศทาง จุดเน้น การบริหารจัดการศึกษา ปีงบประมาณ ๒๕๕๖
จุดเน้นการพัฒนาคุณภาพ สพป.สุพรรณบุรี เขต ๒
การจัดการเรียนรู้ที่เน้นคุณภาพในห้องเรียน
การนำหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานสู่การปฏิบัติเพื่อส่งเสริมการจัดการศึกษาวิชาชีพ เพื่อการมีงานทำ.
ชี้ทาง “เรียน อย่างนี้สิจบแน่”
ตามหลักสูตรแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
การปฐมนิเทศ โดย แผนกศึกษา รร.พจ.ยศ.ทร.
โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
งานที่ ๑ บันทึกสัมภาษณ์ครูภาษาอังกฤษ
การพัฒนาบทเรียน e-Learning เรื่อง การสร้าง weblog สำหรับนักเรียน
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
แผนการจัดการเรียนรู้
โรงเรียนพรหมานุสรณ์จังหวัดเพชรบุรี
การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง (IS)
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
กรอบหลักสูตรระดับท้องถิ่น เขตพื้นที่การศึกษา เชียงรายเขต 1
ผู้อำนวยการ ..คิดอย่างไร ?
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
รายละเอียดของระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
ผลงานวิจัยเรื่อง “การพัฒนาความสามารถในการผลิตสื่อเพื่อการสื่อสารทางการตลาดโดยเน้นการฝึกปฏิบัติจริงในรายวิชาการสื่อสารทางการตลาดของนักศึกษา ชั้นปีที่ 2.
โดย นายสมชาย เจือจาน โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
กรอบแนวคิดการพัฒนาหลักสูตรช่วงชั้นที่ 3 และ 4
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การแปลงนโยบาย สู่การปฏิบัติภาคปฏิบัติ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กิจกรรมปฐมนิเทศ ปีการศึกษา ๒๕๕๗ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๑ กลุ่มบริหารวิชาการ โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัยสมบูรณ์กุลกันยา

เรียนอย่างไรให้...................................... ประสบความสำเร็จ เป็นเลิศในสังคม เข้าเรียนต่อ ม.๔ ได้ พ่อแม่ปลื้ม เพื่อนยอมรับในฝีมือ มีงานทำ

รู้เขา...... หลักสูตร แนวทางการสอนของครู ปัจจัยเอื้อในโรงเรียน

จุดเด่นหลักสูตร เป็นโรงเรียนหลักสูตรมาตรฐานสากล กิจกรรมชุมนุมมีให้เลือกหลากหลาย กิจกรรมในเครื่องแบบมี ๕ กิจกรรม ลูกเสือ – เนตรนารี เหล่าเสนา/ เหล่าอากาศ / เหล่าสมุทร กิจกรรมผู้บำเพ็ญประโยชน์ กิจกรรมยุวกาชาด

โรงเรียนหลักสูตรโรงเรียนมาตรฐานสากล เน้นการเรียนการสอนรายวิชาเพิ่มเติม การศึกษาค้นคว้าและสร้างองค์ความรู้ การสื่อสารและการนำเสนอ เน้นกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ที่บูรณาการกับกิจกรรมที่มุ่งเน้นจิตสาธารณะที่ใช้องค์ความรู้ การเรียนรู้ภาษาที่ ๒

โรงเรียนหลักสูตรโรงเรียนมาตรฐานสากล เน้นการเรียนการสอนรายวิชาเพิ่มเติม การศึกษาค้นคว้าและสร้างองค์ความรู้ การสื่อสารและการนำเสนอ เน้นกิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ที่บูรณาการกับกิจกรรมที่มุ่งเน้นจิตสาธารณะที่ใช้องค์ความรู้ การเรียนรู้ภาษาที่ ๒

กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน กิจกรรมในเครื่องแบบ เข้าเรียน-เข้าค่าย-แต่งกายให้ถูกต้อง ระเบียบวินัย ทักษะชีวิต กิจกรรมชุมนุม ควรหมุนเวียนเปลี่ยนทุกปีการศึกษา สนุก – ใจรัก - ผ่อนคลาย กิจกรรมเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ ทำตนให้เป็นประโยชน์ สังคมดีขึ้นด้วยมือเรา

แนวการจัดการเรียนการสอน LEARN หน่วยการเรียนรู้ ภาระงาน/ชิ้นงาน ครู การวัดและประเมินผล

ปัจจัยเอื้อในโรงเรียน YORSOR ห้องสมุด WIFI ระบบรุ่นพี่รุ่นน้อง ครู/ผู้เกี่ยวข้องทางการศึกษา

การช่วยสร้างบรรยากาศในการเรียน ภาษาไทย สังคมศึกษา ภาษาต่างประเทศ คณิตศาสตร์

การงานอาชีพ ชั้น ๔ สุขศึกษา

ภาษาต่างประเทศ วิทยาศาสตร์ โครงการพิเศษ

การใช้สื่อสังคมออนไลน์ให้เกิดประโยชน์กับการเรียน

รู้เรา.....

คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี อ่านหนังสือดี เรียนดี ไปสู่สถานที่ดี ดีแน่นอน ฝากไว้....เพื่อก้าวสู่ ม.๔ คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี อ่านหนังสือดี เรียนดี  ไปสู่สถานที่ดี ดีแน่นอน