เพศจำนวน ร้อย ละ ชาย 96 48.0 หญิง 104 52.0 รวม 200100.0.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
รายละเอียดกิจกรรมโครงการฯ
Advertisements

โครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพการจัดการศึกษาตลอดชีวิต (โครงการเรียนรู้สู่อาเซียน)
โรงเรียนวัดเขาปิ่นทอง
นายบัณฑิตย์ ศรีพุทธางกูร สำนักบริหารงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน
ผลการปฏิบัติงานตามคำรับรองการปฏิบัติงานของ
ประเด็นเน้นหนัก โครงการส่งเสริมและพัฒนาวิสาหกิจชุมชน 2550
ความหมาย ปรัชญาและวัตถุประสงค์ ของงานส่งเสริมการประมง
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
แผนกลยุกต์การจัดการศึกษาเขตพื้นที่ การศึกษานครพนม เขต 1.
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน
แผนงาน/โครงการที่สำคัญของกรมส่งเสริมสหกรณ์
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
การวิเคราะห์งานวิจัย เรื่อง การพัฒนารูปแบบการประเมินประสิทธิผลองค์การภาครัฐเกี่ยวกับการศึกษาอาชีพนอกระบบโรงเรียน จัดทำโดย นายพิสณุ ฟองศรี หลักสูตรปริญญาครุศาสตรดุษฎีบัณฑิต.
ประชุมพิจารณา ร่างแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2556
กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับแผนชุมชน
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
วิสัยทัศน์ “ เป็นองค์กรที่พัฒนาระบบการบริหารจัดการ
รายงานการวิจัย การศึกษาความพึงพอใจของบุคลากรสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ปีงบประมาณ พ.ศ.2552 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร.
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
สำนักจัดการปฏิรูปที่ดิน
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
ประชุมสร้างความเข้าใจ นำนโยบายสู่การปฏิบัติ โครงสร้าง และแผนปฏิบัติการ
การปรับแนวคิดพื้นฐานเรื่องการ สนับสนุนของกองทุนฯตำบล รูป แบบเดิม รูปแบบ ใหม่
ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ
Eng ศึกษาความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมโครงการขันติ โสรัจจะ รุ่นที่ 1 ปีการศึกษา วัตถุประสงค์การวิจัย ระเบียบวิธีวิจัย ผลการวิจัย ผู้วิจัยต้องการศึกษา.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน
มาตรฐานโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ
ระบบและกลไก การดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาในกลุ่มนักศึกษา วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น LOGO.
หลักการและเหตุผล หน่วยงานภาครัฐ/ เอกชน ต่างคนต่างทำงานไม่ได้เชื่อมประสานการทำงานเป็นเครือข่าย โรคและภัยสุขภาพเกิดขึ้นในทุกพื้นเพียงแต่แตกต่างกันในรายละเอียด.
นโยบายการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนขนาดเล็ก
นางสาวณัฏฐณิชา โพธิ์งาม
การประกันคุณภาพที่นักศึกษาควรรู้
สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม เลขาธิการ ส.ป.ก. 1,995
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานนทบุรี เขต 1
ฝ่ายกิจการนักเรียน โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย แผนกมัธยม
ความคิดเห็นที่มีต่อการ ประเมินผลการปฏิบัติงานของ บุคลากรวิทยาลัยเทคโนโลยี ฐานเทคโนโลยี บรรยวัสถ์ สินทรัพย์
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัด ภูเก็ต
แผนพัฒนาสามปี (พ.ศ.2550 – 2552) องค์การบริหารส่วนตำบลทางเกวียน
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
การมีส่วนร่วมของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ชั้นปีที่ 2 ในกิจกรรม ของโรงเรียนกรุงเทพการบัญชี วิทยาลัย โรงเรียนกรุงเทพการบัญชี วิทยาลัย นางสาวโสภา.
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
สำหรับโรงเรียนจัดตั้งใหม่ให้พิจารณาตามความต่อเนื่อง
ชื่อเรื่อง แรงจูงใจของนักศึกษาในการเลือกเรียนหลักสูตรปริญญาตรีสาขาบริหารธุรกิจบัณฑิต ผู้วิจัย นางสาวณัฐกานต์ ภูแฝก.
ยินดีต้อนรับ อาจารย์และ นักศึกษาผู้สนใจ. บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาสารคาม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระ เกียรติ 72 พรรษา โทร
การวิเคราะห์วิทยานิพนธ์ปริญญามหาบัณฑิต สาขาวิชาสังคมศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในช่วงปี พ.ศ Analysis of Master’s Thesis in Social Studies.
ผู้วิจัย : นางอรัญญา อนุจารีวัฒน์ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
ชื่อผลงานวิจัย ความพึงพอใจของครูผู้สอน ต่อการบริหารสถานศึกษาของวิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ นนทบุรี ชื่อผู้วิจัย นางกุสุมา หาญกล้า.
การนำเสนอผลงานวิจัย โดย : นายเอกพงษ์ วรผล.
พฤติกรรมผู้เรียน การเป็นพลเมืองไทยพลโลก วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ นางสอางค์ แจ่มถาวร วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเจ้าพระยา
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
หน่วยที่ 3 การจัดทำรายงานการประเมิน
วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
นางสาวสุฑารัตน์ ตั้งถาวร โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
นางสาวกาญจนา เลิศรุ่งรัศมี
การศึกษาการบริหารงานวิชาการของ วิทยาลัยเทคโนโลยีตั้งตรงจิตรพณิชยการ

ความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรทางการศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีฐานเทคโนโลยี
รายงานความก้าวหน้าการตรวจติดตามประเมิน
“ การแลกเปลี่ยน บุคลากร ” ทางเลือกของการจัดการความรู้ใน สถานศึกษาเอกชนประเภทอาชีวศึกษา กรณีศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรีบริหารธุรกิจ.
ประกอบด้วย จังหวัด 1. ลำพูน 2. อุบลราชธานี 3. สุพรรณบุรี 4. สุรินทร์
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
CIPP Model : การประกันคุณภาพ
นายวิฑูรย์ พิริยะอนันต์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
ชื่อผลงานวิจัย การมีส่วนร่วมของผู้ปกครองใน การบริหารวิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ นนทบุรี ชื่อผู้วิจัย นายรัตนวุธ บุญเทียบ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เพศจำนวน ร้อย ละ ชาย หญิง รวม

อาชีพจำนวนร้อยละ รับราชการ / รัฐวิสาหกิจ เกษตรกรรม ธุรกิจส่วนตัว ค้าขาย รับจ้าง รวม

ระดับการศึกษาจำนวนร้อยละ ต่ำกว่าระดับ ปริญญาตรี ปริญญาตรี สูงกว่าปริญญาตรี รวม

ตารางที่ 4 ค่าเฉลี่ยและค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ระดับการมีส่วนร่วม ในการจัดการศึกษาของผู้ปกครองผู้เรียนวิทยาลัยเทคโนโลยีสารสาสน์ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร โดยรวม การมีส่วนร่วมในการจัด การศึกษา S. D. ระดับ การมี ส่วนร่วม อันดั บที่ 1. ด้านการบริหาร วิชาการ มาก 2 2. ด้านการบริหาร บุคคล มาก 4 3. ด้านการบริหาร งบประมาณ มาก 3 4. ด้านการบริหารทั่วไป มาก 1 รวม มาก -

การศึกษาการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาของผู้ปกครองผู้เรียนวิทยาลัย เทคโนโลยีสารสาสน์ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร สรุปผลการวิเคราะห์ ข้อมูลตามความมุ่งหมายในการศึกษาค้นคว้า ดังนี้ 1. สถานภาพของผู้ปกครองผู้เรียนในการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาของ ผู้ปกครองวิทยาลัยเทคโนโลยีสารสาสน์ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร จำแนกตามเพศผู้ปกครองจำนวน 96 คน คิดเป็นร้อยละ 48.0 และ ผู้ปกครองเพศหญิง จำนวน 104 คน คิดเป็นร้อยละ 52.0 จำแนกตาม อาชีพ 3 ส่วนใหญ่ประกอบอาชีพค้าขาย 54 คน คิดเป็นร้อยละ 27.0 รองลงมาประกอบอาชีพ รับราชการ / รัฐวิสาหกิจ 42 คน คิดเป็นร้อยละ 21.0 ประกอบอาชีพรับจ้าง 40 คน คิดเป็นร้อยละ 20.0 ประกอบอาชีพ เกษตรกรรมจำนวน 34 คน คิดเป็นร้อยละ 17.0 และประกอบอาชีพธุรกิจ ส่วนตัวจำนวน 30 คน คิดเป็นร้อยละ 15.0 และจำแนกระดับการศึกษา ผู้ปกครองส่วนใหญ่มีระดับการศึกษาต่ำกว่าระดับปริญญาตรี 114 คน คิด เป็นร้อยละ 57.0 รองลงมาระดับการศึกษาปริญญาตรี 77 คน คิดเป็นร้อย ละ 38.5 และลำดับสุดท้ายการศึกษาสูงกว่าระดับปริญญาตรี 9 คน คิดเป็น ร้อยละ ผลการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาของผู้ปกครองวิทยาลัย เทคโนโลยีสารสาสน์ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ในการบริหารงาน โรงเรียน 4 ด้าน พบว่า โดยรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายด้าน เรียงลำดับตามค่าเฉลี่ยจากมากไปหาน้อย ได้แก่ ด้านการบริหารทั่วไป ด้านการบริหารวิชาการ ด้านการบริหารงบประมาณ และด้านการบริหาร บุคคล

2.1 ด้านการบริหารทั่วไป โดยรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายข้อพบว่า ข้อ ที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ ช่วยประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงาน ของสถานศึกษาแก่สาธารณชนอย่างต่อเนื่อง ให้การสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์ ยานพาหนะและสาธารณูปโภคแก่สถานศึกษา และร่วมสนับสนุนให้ สถานศึกษาเข้าไปมีส่วนร่วมจัดกิจกรรมเกี่ยวกับการอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณี ของท้องถิ่น 2.2 ด้านการบริหารวิชาการโดยรวมอยู่ในระดับมากเมื่อพิจารณารายข้อ พบว่า ข้อ ที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ ร่วมกำหนดแนวทางพัฒนาวิชาการของ สถานศึกษา และ ร่วมสนับสนุนส่งเสริมนักเรียนที่มีความสามารถพิเศษให้ ได้รับการพัฒนาอย่างเต็มศักยภาพร่วมกำหนดแนวทางการประกันคุณภาพ ภายในสถานศึกษา และร่วมติดตามประเมินมาตรฐานคุณภาพการศึกษาของ สถานศึกษา 2.3 ด้านการบริหารงบประมาณโดยรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายข้อ พบว่า ข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ ผู้ปกครองผู้เรียนมีส่วนร่วม ในการจัดการศึกษา ให้ความร่วมมือในการพิจารณาตรวจสอบบัญชีการเงิน พัสดุในรูปของการเป็นคณะกรรมการเพื่อความถูกต้องโปร่งใสตรวจสอบได้ ร่วมกำหนดวิสัยทัศน์พันธกิจและเป้าหมายความสำเร็จในการจัดการศึกษาของ สถานศึกษาร่วมประสานกับชุมชนองค์กรภาครัฐและเอกชนในการระดม ทรัพยากรมาสนับสนุนการศึกษา 2.4 ด้านการบริหารบุคคลโดยรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายข้อ พบว่า ข้อ ที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ร่วมเสนอแนะวิธีพิจารณาความดี ความชอบและประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากรในสถานศึกษา การมี ส่วนร่วมกำหนดแนวทางการบริหารและพัฒนาบุคลากรของสถานศึกษา และ ร่วมส่งเสริมการปฏิบัติตามระเบียบวินัยคุณธรรมจริยธรรมและการดำเนินการ ทางวินัยของบุคลากร