หลักสูตรใหม่.... Knowledge กลุ่มความรู้ Knowledge Cluster 1. ภาษาและวัฒนธรรม Language and Culture 2. วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและคณิตศาสตร์ Science, Technology,

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ทำไมต้องอบรม ? การสร้างเครือข่ายสังคมแห่งการเรียนรู้(Social Network)
Advertisements

เทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับครู Information Technology for Teacher
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล
หลักสูตรการศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม พ.ศ.2548
กับการสร้างหน่วยการเรียนรู้
จุดเน้น สพฐ. ปี ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน 5 กลุ่มสาระวิชาหลัก
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
FEEDBACK.
บทที่ 1 เทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการศึกษา
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Joseph Jacobs
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการประกันภัย
นโยบายด้านการจัดการเรียนการสอน รายวิชาการศึกษาทั่วไป ผศ. ดร. ม. ร. ว
“MY SCHOOL”.
สรุปวิชา มนุษย์กับสังคม (Man and Society) ดร
หัวใจของแผน HRD หัวใจของการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
อาจารย์ ดร. นฤมล รักษาสุข
รศ.ดร.เทียมจันทร์ พานิชย์ผลินไชย
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
From Change to Forward.
ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่องนโยบายการปฏิรูป การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
สรุปกรอบการพัฒนาหลักสูตรกิจกรรมลูกเสือ
เป้าหมายของหลักสูตร/ การเรียนการสอน วิทยาศาสตร์
ภาษาเพื่อการสื่อสารมวลชน
บุคลิก 9 ประการ ที่ควรพัฒนา
หน่วยที่ 1 ภาษากับการสื่อสาร.
เวชจริยศาสตร์และการคิดเชิงวิพากษ์
ในฐานะสื่อกลางของความคิด
ความเปลี่ยนแปลงที่มีผลกระทบต่อการศึกษาและวิชาชีพครู ในปัจจุบันและอนาคต
คณิตศาสตร์ ในอารยธรรม กรอบความคิดทางคณิตศาสตร์ คณิตศาสตร์ กับการใช้งาน
การเปลี่ยนแปลงโฉมหน้าทางการศึกษา
Howard Gardner “Five minds for the Future”
บัณฑิตที่พึงประสงค์.
วิทยาศาสตร์ในสังคมกับการจัดการความรู้
สารสนเทศเพื่อการเรียนรู้ GHUM 1103
ขวา ซ้าย.
เพื่อความเป็นพลเมือง (Civic Education)
การปลูกพืชผักสวนครัว
การจัดการเรียนรู้โดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ
โครงสร้างการบริหารโรงเรียนพลัง แผ่นดิน เป็นผู้มีจิตอาสา 1. ศึกษากิจกรรม / ตัวอย่าง / วิธีการของจิตอาสาจากสื่อต่างๆ เช่น ภาพยนต์ สารคดี 2. นำนักเรียนไปพัฒนา.
การยกระดับคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
หน่วยที่ 3 การวิเคราะห์มาตรฐานและตัวชี้วัด
โครงการอบรมหลักสูตรการพัฒนาผู้บริหารระดับสูง มหาวิทยาลัย ( นบม.) รุ่นที่ 17 “ จุดเด่นและข้อจำกัดของ สถาบันอุดมศึกษาไทย ” โดย รองศาสตราจารย์ ดร. วีระศักดิ์
ประชุมผู้บริหาร สพป.มค.3
ตามหลักสูตรแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
หน่วย ๑ ความเป็นมาของเทคโนโลยีสารสนเทศ
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
การนำผลการประเมินหลักสูตรไปใช้
ยินดีต้อนรับ อาจารย์และ นักศึกษาผู้สนใจ. บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาสารคาม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระ เกียรติ 72 พรรษา โทร
ความเป็นครู.
คำอธิบายรายวิชา ศึกษา วิเคราะห์ในเรื่องทฤษฎีบทพีทาโกรัส บทกลับทฤษฎีบทพีทาโกรัส จำนวนตรรกยะ จำนวนอตรรกยะ รากที่สอง รากที่สาม การแก้สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวและการนำไปใช้
ระบบบริหารจัดการองค์ความรู้ในองค์กร
โรงเรียนพรหมานุสรณ์จังหวัดเพชรบุรี
ชุดเรียนรู้สร้างเสริมสุขภาพช่องปากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6
สาระที่ควรปรับปรุงเร่งด่วนของเขตพื้นที่การศึกษา ชั้น ม.3.
จัดทำโดย ชื่อนายฤทธิ์รงค์ ลิ้มม่วงนิล ช่างยนต์ ปวช.1 เลขที่19
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
การพัฒนาตนเอง.
ภาษาและเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับครู
จิตวิทยาการปรึกษาเบื้องต้น
การตระหนักในการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน การสนับสนุนขององค์กร และศักยภาพในการจัดการเรียนการสอน ของครูวิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา.
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
โรงเรียนคุณภาพ สพท.ชัยภูมิ เขต 3
ฝึกกระบวนการคิด และ ทักษะการคิดวิเคราะห์
ชิ้นงานที่ 2 สุภาลัย หมายถมกลาง คอมพิวเตอร์ถูกใช้ในการ ออกแบบสถานการณ์หรือ ปัญหาซับซ้อนต่างๆ.
กรอบแนวคิดการพัฒนาหลักสูตรช่วงชั้นที่ 3 และ 4
การพัฒนาการเรียนการสอนระดับอุดมศึกษากับการขับเคลื่อนประเทศไทย ๔.๐
ใบสำเนางานนำเสนอ:

หลักสูตรใหม่...

Knowledge กลุ่มความรู้ Knowledge Cluster 1. ภาษาและวัฒนธรรม Language and Culture 2. วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและคณิตศาสตร์ Science, Technology, Engineering and Mathematics (STEMX) 3. การดำรงชีวิตและโลกของงาน Life Skills and World of Work 4. ทักษะสื่อและการสื่อสาร Media Skills and Communication 5. สังคมและความเป็นมนุษย์ Society and Humanity 6. อาเซียน ภูมิภาค และโลก ASEAN, Region and the world

Skills ทักษะ Generic Skills 1. แสวงหาความรู้ใหม่ตลอดชีวิต 2. การคิดเชิงวิเคราะห์ สังเคราะห์ และวิพากษ์ 3. การคิดและทำงานเชิงสร้างสรรค์ มีความเป็น ผู้ประกอบการและมีอาชีพที่มีคุณภาพ 4. การเจริญสติ สร้างจิตปัญญา และคุณความดี 5. การสื่อสาร ถ่ายทอดความคิด ความรู้และความ เข้าใจ 6. ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษาและ ประกอบการดำรงชีวิต 7. การทำงานร่วมกับผู้อื่น 8. สามารถเผชิญปัญหาและแก้ปัญหา 9. การบริหารความขัดแย้ง 10. การดำรงชีวิตในโลกยุคใหม่ มีทักษะ ประชาธิปไตย เคารพความคิดที่แตกต่างและ สามารถบริหารความขัดแย้ง

Values & Attitudes ค่านิยมและเจตนคติ 1. ความรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ 2. สำนึกประชาธิปไตย 3. นับถือผู้อื่น 4. สำนึกต่อสังคม 5. ชื่อตรงยุติธรรม 6. เสียสละเพื่อส่วนร่วม

Learning Tools 1.Reading to Learn 2.Project Learning 3.Information Technology 4.Moral and Civic Education 5.Physical and Mental Development 6.Career Related Learning

ชั้นประถมศึกษาตอนต้น 856 ชั่วโมง ชั้นประถมศึกษาตอน ปลาย 904 ชั่วโมง ชั้นมัธยมศึกษาประมาณ 1,000 ชั่วโมง