Business E-Directory Presented By

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ
Advertisements

By ECARTSTUDIO CO., LTD.. ๏ โรงแรมยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก ๏ การประชาสัมพันธ์โรงแรมมีค่าใช้จ่ายสูง ๏ โปรโมชั่นของโรงแรมไม่สามารถเข้าถึง กลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง.
FIRE BLOCK Intelligence System
บทที่ 4 การวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจออนไลน์
การพัฒนาระบบฐานข้อมูล
บทที่ 1 ลักษณะของระบบบัญชี
รหัส หลักการตลาด.
บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
การใช้ E (Electronic) ในภาครัฐ
ตัวอย่าง SWOT Analysis
Product and Price ครั้งที่ 8.
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
Multimedia Search Siamguru Co., LTD.
ระบบการบริหารการตลาด
Management Information System of Air Conditioner Store
Cake-online.
สมาชิกในกลุ่ม 1. นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวนุชาสินี ภานุประทีป รหัส
ระบบสารสนเทศประมวณผลรายการธุรกรรม
Accessing the Internet
เรื่อง เว็บไซต์ IPhone Society
บทที่ 2 การค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ (E-Retailing)
WEBS.COM. 1. พิมพ์ webs.com จะหน้าต่างนี้ขึ้นมาเป็น หน้าแรก.
การประยุกต์ใช้ไอซีที ในบริบทธุรกิจท่องเที่ยว
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
President Bakery PLC. Opportunity Day 3 March 2006
รูปแบบการตลาดอิเล็กทรอนิกส์
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
06/11/56 บทที่ 1 ภาพรวมของ E- Commerce.
บทที่ 8 การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce)
เกณฑ์ (gain!?!)หมวด 7.
การกำหนดกลยุทธ์การตลาด
ช่องทางการตลาดของธุรกิจบริการ (Marketing Channels for Services)
การประยุกต์ใช้งานระบบการจัดการเนื้อหาเว็บและแนวโน้มในอนาคต
การใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ภาษาไทย
การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ตอนที่ 2
ชื่อตัวบ่งชี้ 3.3 : มีการนำความรู้และประสบการณ์ จากการบริการวิชาการและ วิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการเรียนการ สอนและการวิจัย ( ระดับ ) 1. จุดอ่อน คณะฯ ยังขาดการรวบรวม.
Computer mediated communication
Marketing Plan for Software Business
Computer Application in Customer Relationship Management
ปัจจัยของการสร้างนวัตกรรม
ปัจจัยของการสร้างนวัตกรรม
Project ภาคเรียน 1/48 จัดทำตลอดภาคเรียน บูรณาการเพียง 3 รายวิชา
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ E-Commerce
บทที่ 8 นโยบายการค้าระหว่างประเทศ
ตัวอย่างการพยากรณ์ยอดขาย
นโยบายการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนขนาดเล็ก
นางสาวสิรินทรา มาลารัตน์ วิทยาลัยเทคโนโลยีสุราษฎร์ธานี
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
บทสัมภาษณ์ผู้ประกอบธุรกิจ
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
ธุรกิจ E-commerce.
นอกจากบรรณานุกรมดังกล่าวแล้ว ยังแบ่งบรรณานุกรมโดยแยกย่อยได้ เช่น
นางสาว ธันยพัต ภักดี วิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการจรัลสนิทวงศ์
Chapter 1 แนะนำการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทที่ 5 การค้าปลีก.
บทบาทของข้อมูลการตลาด
บทที่ 4 การค้าส่ง.
บทที่ 7 การพยากรณ์ยอดขาย.
สภาพแวดล้อมของช่องทางการตลาด
บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่ายและการตั้งราคา
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
ชื่อโครงการ Project สินค้าแฮนด์เมท.
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
การประมูลจัดซื้อจัดจ้างแบบ on-line E-Auction
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
นางดวงพร อินทจักร วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูภาคเหนือ จ.ลำพูน
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

www.PointThailand.com Business E-Directory Presented By Wutthikorn Manomaiwiboon Ecartstudio Co., Ltd.

ประโยชน์ต่อสังคมไทย เป็น Directory Online ของธุรกิจ ใช้ประชาสัมพันธ์ธุรกิจตั้งแต่ขนาดเล็กที่มีเจ้าของคนเดียว จนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ มีค่าใช้จ่ายในการใช้บริการถูก เมื่อเทียบกับการประชาสัมพันธ์ในด้านอื่นๆ ส่งเสริมช่องทางการขายทางอินเตอร์เน็ตให้กับ SME + very Small สอดคล้องกับนโยบายลดโลกร้อน เนื่องจากไม่ต้องตีพิมพ์ออกมาเป็นหนังสือรวบรวม Directory

เปรียบเทียบราคา

ลักษณะเด่น ข้อมูลของธุรกิจจะทันสมัยและครบถ้วนอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากเจ้าของธุรกิจเป็นผู้ใส่ข้อมูลด้วยตัวเอง และสามารถใส่ข้อมูลได้อย่างไม่จำกัด ใช้แผนที่ลายเส้น และแผนที่ดาวเทียม ประกอบในการแสดงผลข้อมูล สามารถค้นหา สินค้า หรือธุรกิจได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด เนื่องจากระบบการค้นหาที่แบ่งแยกตามประเภท และที่ตั้งแยกเป็นภูมิภาค เป็นจุดศูนย์กลางการค้าสำหรับทุกคน

ความต้องการใช้งานในปัจจุบัน ผู้ให้ข้อมูล: ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันนี้ ค่าใช้จ่ายในการประชาสัมพันธ์ในทุกช่องทางค่อนข้างสูง ทำให้ธุรกิจขนาดเล็กไม่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้ PointThailand.com เปิดโอกาสให้ธุรกิจขนาดเล็กสามารถมีwebsite ได้ในราคาถูก ผู้เข้าชม: ปัจจุบันประเทศไทยมีผู้ใช้งาน internet มากกว่า 12 ล้านคนพร้อมที่ใช้ระบบนี้ Pointthailand.com จึงเป็นเหมือน yellow page ออนไลน์สำหรับธุรกิจ

แนวโน้มในการพัฒนาการต่อไปในอนาคต พัฒนาต่อไปเป็น multi-languages website เพื่อการขยายตลาดในอนาคต มีการผสมระบบนำทาง Navigator System เข้าไปเพื่อให้สะดวกในการเดินทาง มีการพัฒนาไปสู่รูปแบบ Amination เพื่อให้รองรับการเคลื่อนของวัตถุได้ จัดทำ Directory เพื่อให้แบ่งแยกเฉพาะด้านมากขึ้น พัฒนาต่อไปเพื่อรองรับกับการทำธุรกิจแบบ B2B