มาตรฐาน /ตัวบ่งชี้โครงการ EP ด้านที่ 3 คุณภาพผู้เรียน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
รางวัลทรงคุณค่า สพฐ. ( OBEC AWARDS)
Advertisements

ที่ โรงเรียน เฉลี่ย 1 บ้านหนองหว้า บ้านสะเดาหวาน
O-NET มัธยมศึกษาปีที่ 3
O-NET ม.3 ปีการศึกษา 2556 สพป.กาฬสินธุ์ เขต 1.
ปีการศึกษา 2551 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา อุทัยธานี เขต 1.
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
แนวทางการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ผลการทดสอบระดับชาติ (o – net) ปีการศึกษา 2554 โรงเรียนสรวงสุทธาวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต.
วิชาเศรษฐศาสตร์ รศ.ดร. ชวินทร์ ลีนะบรรจง.
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2553
ผลการทดสอบ (O-NET) ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
1. นางสาวจิราพร โต๊ะถม เลขที่ นางสาวเสาวภา จันทร์ทิม เลขที่ 41.
สมาชิก น.ส. วนิดา ประจง เลขที่ 7 น.ส. ญาดา กาญจนา เลขที่ 11
ผู้จัดทำ 1.นายกิตติพงศ์ ทีภูเวียง เลขที่ 1
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/3
ขอให้ทุกท่านตั้งใจศึกษานะครับ
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ ผลการทดสอบและคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา จัดทำโดย.
เรื่อง ผลการทดสอบ O-NET ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
เรื่อง ผลการสอบ O - NET ผู้จัดทำ
จำนวนผู้เข้าสอบ และผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติพื้นฐาน ( O-NET ) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา จัดทำโดย นางสาว ศุภารัตน์ อุ่นอิ่ม.
ข้อมูลสารสนเทศของนักเรียนที่เข้าสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน
การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET)
หมวด 7 result 1. ECPE มิติที่ 7.1 ด้านการเรียนรู้ของผู้เรียน 2.
สมรรถนะการศึกษาไทยในเวทีสากล พ. ศ
ข้อมูลเศรษฐกิจการค้า
การเลื่อนเงินเดือนในระบบใหม่
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
นางณัฐฐินี ฉิมแย้ม ผู้วิจัย
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ มิถุนายน คะแนน ระดับดีมาก.
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบและคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศ ของผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
ตามยุทธศาสตร์การพัฒนายกระดับผลสัมฤทธิ์
พวกเรามีความเห็นว่า เป็นอย่างไร ?.
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน ( O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ผู้จัดทำ นางสาวภัทศิรา ภูมิเมือง เลขที่ 16 นางสาวสุพัชรญา มะโนรา เลขที่
การยกระดับคุณภาพ การเรียนการสอนภาษาอังกฤษ
งานวิจัยการเรียนการสอน การสร้างและพัฒนาการจัดการเรียนการสอน โดยใช้เอกสารประกอบการเรียนการสอน เรื่องปัจจัยที่มีผลต่อการดำเนินธุรกิจ วิชาการหาข้อมูลทางการตลาด.
การปฐมนิเทศ โดย แผนกศึกษา รร.พจ.ยศ.ทร.
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.1 ปีการศึกษา 2557
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
การใช้วิธีสอนแบบซินดิเคทในการสอนวิชาภาษาไทย
ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาโปรแกรมประยุกต์ทางคอมพิวเตอร์ โดยใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงปีที่ 2 สาขาคอมพิวเตอร์วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
ชื่อเรื่องวิจัย ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ด้านการพูดภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาการบัญชี วิทยาลัยเทคโนยีวิมล.
ประชุมปฏิบัติการ โครงการยกผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
จัดทำโดย นางสาว อรปรียา พ่วงจันทร์ เลขที่ 26 นางสาว นภาพร นฤสุข เลขที่ 38 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1 โรงเรียนศรีสำโรงชนูปถัมภ์
และผลการทดสอบทางการศึกษา
นายสุชาติ ประวัติ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค)
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.2 ปีการศึกษา 2557
ผู้วิจัย อาจารย์พรรณี เสือรักษ์
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
รายละเอียด ระดับความพึงพอใจ มาก ที่สุด (5) มาก (4) ปาน กลาง (3) น้อย (2) น้อย ที่สุด (1) ค่าเฉลี่ ย 1. ผู้เรียนชอบทำงานร่วมกับเพื่อ เมื่อเรียนวิชาระบบเครือข่าย.
ชื่อผู้วิจัย จิติวัฒน์ สืบเสนาะ วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะ การอ่าน
รายงานผลการวิจัย.
ชื่อเรื่อง ศึกษาผลสัมฤทธิ์การจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบฝึกทักษะ การเขียน เรื่องชนิดของคำ วิชาภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1.
“ การแลกเปลี่ยน บุคลากร ” ทางเลือกของการจัดการความรู้ใน สถานศึกษาเอกชนประเภทอาชีวศึกษา กรณีศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรีบริหารธุรกิจ.
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบและคะแนน เฉลี่ย ระดับประเทศ ของ ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ ขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
ชื่อผู้วิจัย ประชิด เกิดมาก
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ โดยใช้รูปแบบ Constructionism พัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาโครงการ ภาควิชาอุตสาหกรรม โดย นางสาวบุญส่ง ศรีอนุตร์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาวิชาการ.
กลับขึ้นด้านบน กลับขึ้นด้านบน
นางสาววัชรา เชื้อรามัญ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
การใช้ข้อสอบกลางในการ สอบปลายปี
“ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการบริหารโครงการ โดยใช้กระบวนการกลุ่มในการจัดการเรียนการสอน” ผลงานวิจัยเรื่อง โดย นางสุภาวดี แก้วเก้า.
เรื่อง จำนวนผู้เข้าสอบและคะแนน เฉลี่ย o-net ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปี การศึกษา ผู้จัดทำ นางสาวรวีวรรณ กองทอง เลขที่ 29 นางสาวสุนทรีย์ เมืองนก.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยใช้บทเรียนมัลติมีเดียแบบ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

มาตรฐาน /ตัวบ่งชี้โครงการ EP ด้านที่ 3 คุณภาพผู้เรียน

ด้านผู้เรียน ตัวบ่งชี้ที่ 1 มาตรฐานที่ 6 ผู้เรียนในโครงการฯ มีความเป็นเลิศทางวิชาการ ตัวบ่งชี้ที่ 1 ผู้เรียนในโครงการมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เฉลี่ยทุกกลุ่มสาระเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ทุกปี

ด้านผู้เรียน ตัวบ่งชี้ที่ 2 มาตรฐานที่ 6 ผู้เรียนในโครงการฯ มีความเป็นเลิศทางวิชาการ ตัวบ่งชี้ที่ 2 ผู้เรียนในโครงการฯมีผลคะแนนสอบระดับชาติ ในทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ สูงกว่าคะแนนเฉลี่ยระดับชาติ

เป็นเลิศทางวิชาการ, ผลคะแนนสอบระดับชาติ ปี 53 ด้านผู้เรียน เป็นเลิศทางวิชาการ, ผลคะแนนสอบระดับชาติ ปี 53 ลำดับ ชื่อวิชา #ผู้เข้าสอบ (n) คะแนนต่ำสุด คะแนนสูงสุด ค่าเฉลี่ย SD. ขีดจำกัดล่าง 1 ภาษาไทย 804,895 0.00 96.00 42.80 14.20 42.76 2 คณิตศาสตร์ 804,749 100.00 24.18 12.36 24.15 3 วิทยาศาสตร์ 29.17 13.33 29.13 4 สังคมศึกษา 40.85 17.00 40.80 5 สุขศึกษา 71.97 17.66 71.92 6 ศิลปะ 28.48 16.73 28.43 7 การงานอาชีพ 47.07 18.59 47.02 8 ภาษาอังกฤษ 16.19 14.71 16.15

เป็นเลิศทางวิชาการ, ผลคะแนนสอบระดับชาติ ปี 54 ด้านผู้เรียน เป็นเลิศทางวิชาการ, ผลคะแนนสอบระดับชาติ ปี 54 ลำดับ ชื่อวิชา #ผู้เข้าสอบ (n) คะแนนต่ำสุด คะแนนสูงสุด ค่าเฉลี่ย SD. ขีดจำกัดล่าง 1 ภาษาไทย 790,325 0.00 95.20 48.11 13.02 48.07 2 คณิตศาสตร์ 789,295 4.00 100.00 32.08 11.33 32.05 3 วิทยาศาสตร์ 788,851 32.19 11.63 32.16 4 สังคมศึกษา 789,050 94.00 42.73 11.11 42.70 5 สุขศึกษา 788,119 87.50 50.87 10.62 50.84 6 ศิลปะ 90.00 43.50 11.02 43.47 7 การงานอาชีพ 88.00 47.29 13.29 47.25 8 ภาษาอังกฤษ 789,661 30.49 10.79 30.46

เป็นเลิศทางวิชาการ, ผลคะแนนสอบระดับชาติ ปี 55 ด้านผู้เรียน เป็นเลิศทางวิชาการ, ผลคะแนนสอบระดับชาติ ปี 55 ลำดับ ชื่อวิชา #ผู้เข้าสอบ (N) คะแนนต่ำสุด คะแนนสูงสุด ค่าเฉลี่ย SD ขีดจำกัดล่าง 1 ภาษาไทย 754,501 14.40 92.00 54.48 9.68 54.45 2 คณิตศาสตร์ 753,889 0.00 100.00 26.95 10.65 26.92 3 วิทยาศาสตร์ 753,294 98.00 35.37 11.70 35.33 4 สังคมศึกษา 753,723 47.12 13.16 47.08 5 สุขศึกษา 753,461 2.50 95.00 56.67 11.48 56.64 6 ศิลปะ 753,269 43.31 10.05 43.28 7 การงานอาชีพ 753,241 94.00 47.39 13.73 47.35 8 ภาษาอังกฤษ 754,302 28.71 11.17 28.68

ด้านผู้เรียน ตัวบ่งชี้ที่ 3 มาตรฐานที่ 6 ผู้เรียนในโครงการฯ มีความเป็นเลิศทางวิชาการ ตัวบ่งชี้ที่ 3 ผู้เรียนในโครงการฯมีผลคะแนนสอบระดับชาติ ในวิชาภาษาอังกฤษ ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 50

ด้านผู้เรียน ตัวบ่งชี้ที่ 4 มาตรฐานที่ 6 ผู้เรียนในโครงการฯ มีความเป็นเลิศทางวิชาการ ตัวบ่งชี้ที่ 4 ผู้เรียนในโครงการฯมีผลการทดสอบความ สามารถด้านภาษาอังกฤษจากสถาบันภาษา อังกฤษเป็นที่ยอมรับ โดยเทียบเคียงกับความ สามารถตามมาตรฐาน CEFR ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด และโดยภาพรวมมีผลความก้าวหน้าทางภาษาอังกฤษเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

ด้านผู้เรียน มาตรฐาน CEFR ( Common European Framework of References ม.6 ม. 3 ป.6

ด้านผู้เรียน ตัวบ่งชี้ที่ 5 มาตรฐานที่ 6 ผู้เรียนในโครงการฯ มีความเป็นเลิศทางวิชาการ ตัวบ่งชี้ที่ 5 ผู้เรียนในโครงการฯเข้าร่วมกิจกรรมประกวด แข่งขัน ทักษะทางวิชาการทักษะภาษาอังกฤษ ระดับภาค ระดับชาติ หรือระดับนานาชาติ

ด้านผู้เรียน มาตรฐานที่ 7 ผู้เรียนในโครงการฯ มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ตามเป้าหมายของโครงการ ตัวบ่งชี้ที่ 1 ผู้เรียนในโครงการฯ มีภาวะผู้นำ และผู้ตาม มีคุณธรรมจริยธรรม และกล้าแสดงออก

ด้านผู้เรียน ตัวบ่งชี้ที่ 2 มาตรฐานที่ 7 ผู้เรียนในโครงการฯ มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ตามเป้าหมายของโครงการ ตัวบ่งชี้ที่ 2 ผู้เรียนในโครงการฯ สามารถสร้างสรรค์ ผลงาน สื่อสาร และนำเสนอผลงานได้อย่างมั่นใจ เป็นภาษาอังกฤษในเชิงวิชาการ

ด้านผู้เรียน ตัวบ่งชี้ที่ 3 มาตรฐานที่ 7 ผู้เรียนในโครงการฯ มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ตามเป้าหมายของโครงการ ตัวบ่งชี้ที่ 3 ผู้เรียนในโครงการฯ ริเริ่มหรือเข้าร่วมกิจกรรมที่มีส่วนแก้ไขปัญหา หรือบำเพ็ญประโยชน์ต่อชุมชน ประเทศชาติ และสังคมโลก

ด้านผู้เรียน ตัวบ่งชี้ที่ 4 มาตรฐานที่ 7 ผู้เรียนในโครงการฯ มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ตามเป้าหมายของโครงการ ตัวบ่งชี้ที่ 4 ผู้เรียนในโครงการฯ มีนิสัยรักการอ่าน และแสวงหาความรู้จากการอ่านเพื่อพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ

ด้านผู้เรียน ตัวบ่งชี้ที่ 5 มาตรฐานที่ 7 ผู้เรียนในโครงการฯ มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ตามเป้าหมายของโครงการ ตัวบ่งชี้ที่ 5 ผู้เรียนในโครงการฯ ใช้ทักษะทางเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเรียน การทำงาน และสร้างสรรค์ผลงาน

ด้านผู้เรียน ตัวบ่งชี้ที่ 6 มาตรฐานที่ 7 ผู้เรียนในโครงการฯ มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ตามเป้าหมายของโครงการ ตัวบ่งชี้ที่ 6 ผู้เรียนในโครงการฯ รักความเป็นไทย แสดงออกซึ่งความเป็นไทย มีความตระหนักในความหลากหลายทางวัฒนธรรม และสามารถอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข