TESCO RIMPING DAISO Analysis

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หน่วยที่ 13 ธุรกิจการเกษตร
Advertisements

โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ
การวางแผนกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด
Product and Price Management.
การจัดการผลิตอย่างเป็นระบบ
แผนกบริหารสินค้า (หนังสือไทย) ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
บทที่ 4 การวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจออนไลน์
รหัส หลักการตลาด.
Product and Price ครั้งที่ 8.
Product and Price ครั้งที่ 12.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น
สื่อเพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคที่เป็นอิสระจากโฆษณา
Lesson 2 Strategic Planning and The marketing Process &Market Segmentation,Targeting, and Positioning for Competitive Advantage.
บทที่ 4 การแปรรูป และการผลิตสินค้าอาหาร
หลักการตลาด บทที่ 13 การส่งเสริมการตลาด.
MK201 Principles of Marketing
สถาบันคนกลางในช่องทางการจัดจำหน่าย
MK201 Principles of Marketing
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.
กลุ่ม ชาชัก Chachak สินค้าที่จำหน่าย ได้แก่ เครื่องดื่มชา กาแฟ โรตีและอื่นๆ.
ร้าน ข้าวยำสองสหาย.
สมาชิกในกลุ่ม 1. นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวนุชาสินี ภานุประทีป รหัส
LOGO.
บทที่ 2 การค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ (E-Retailing)
การวางแผนกลยุทธ์.
วิชาชีพและจริยธรรมทางการตลาด
การบริหารสินค้าของร้านค้าปลีก (Management of retail products)
President Bakery PLC. Opportunity Day 3 March 2006
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
บริษัท รวมค้าปลีกเข้มแข็งจำกัด Allied Retail Trade Co.,ltd (ART)
ยินดีต้อนรับ. ยินดีต้อนรับ หัวข้อที่นำเสนอ วินสโตร์คือใคร? หลักการรวมศูนย์ ระบบให้บริการ กลุ่มเป้าหมาย.
การกำหนดกลยุทธ์การตลาด
บทที่ 13 การค้าส่งและการค้าปลีก (Wholesaling and Retailing)
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
Integrated Marketing Communication : IMC
บริษัท ซีอาร์ ภูเก็ต (ประเทศไทย) จำกัด
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
Integrated Marketing Communication
คุณสมบัติ หลักเกณฑ์การคัดเลือก และเงื่อนไข “ร้านถูกใจ”
แผนการดำเนินโครงการโชห่วยช่วยชาติ “ร้านถูกใจ”
เครื่องหมายรับรอง “Q ”และ “Q Premium”
Business Level Strategy กลยุทธ์ระดับธุรกิจ
5FORCE Analysis Kleokamon boonyeun
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
Aj Piramon Karnkunwithit.  การเมือง  เศรษฐกิจภายในประเทศและเศรษฐกิจโลก  ภัยธรรมชาติ  เทคโนโลยี  พฤติกรรมผู้บริโภค  กฎหมาย  สภาพแวดล้อม  คู่แข่ง.
แผนการตลาดใหม่ Happy2Pays
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
กลยุทธ์ = การพัฒนา + การ ขยายธุรกิจ เรารู้จักตัวเรามากน้อยแค่ใหน ? สินค้าเรา กลุ่มใหน ? เกรดใหน ? ขนาดใหน ? ตลาดคืออะไร ? ตลาดของเราอยู่ที่ใหน ? แบบใหน.
ข่าวเทคโนโลยีสารสนเทศ
ศึกษาปัญหาธุรกิจ E commerce สัมภาษณ์
บทที่ 5 การค้าปลีก.
บทที่ 4 การค้าส่ง.
ช่องทางการตลาดระหว่างประเทศ
แผนธุรกิจ (Business Plan)
ถอดบทเรียน ยุทธศาสตร์การค้าอาเซียน
สภาพแวดล้อมของช่องทางการตลาด
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
1. คู่มือดำเนินธุรกิจ 2. อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย 3. เว็บไซต์ e-commerce สินค้า 50PV. ราคา 4,500 บาท.
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในด้านต่างๆ
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
บทที่ 7 การส่งเสริมการขาย
ประวัติบริษัท บริษัท แอมโปเทรด จำกัด สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่เลขที่ 99/349 อาคาร ณ นคร ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210บริษัท แอมโปเทรด.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

TESCO RIMPING DAISO Analysis Kleokamon boonyeun 562131003 Nerisa wangkarat 562132050 Satjaporn lampoonphong 562132011

TESCO LOTUS นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา' ประกอบธุรกิจค้าปลีกภายใต้รูปแบบหลัก 5 ประเภท (พลัส มอลล์, เอ็กซ์ตร้า, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, ตลาดเทสโก้ และ เอ็กซ์เพรส) มีสาขารวมกว่า 1,000 สาขา มีพนักงานกว่า 45,000 คนทั่วประเทศ เทสโก้ มีสำนักงานใหญ่ในประเทศอังกฤษ และเป็นหนึ่งในผู้ค้าปลีกชั้นนำของโลก ที่มีศูนย์การค้ากว่า 6,500 สาขา ใน 13- ประเทศทั่วโลก และมีพนักงานทั้งหมดกว่า 500,000 คน

RIMPING "ริมปิงซุปเปอร์มาร์เกตเป็นธุรกิจค้าปลีกท้องถิ่น ในเครือบริษัทตัณตราภัณฑ์ 1994 ซึ่งเปิดให้บริการมากว่า 60 ปี" สาขาแรกของริมปิงอยู่ติดกับแม่น้ำปิงฝั่งตะวันออก ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักประจำเมืองเชียงใหม่ อันที่มาของชื่อ “ริมปิง” เน้นในเรื่องความหลากหลายและคุณภาพของสินค้าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ทั้งสินค้าท้องถิ่นและสินค้านำเข้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุด จุดเด่นในเรื่องคุณภาพและความหลากหลายของสินค้า ที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน ในราคาสมเหตุสมผลผ่านทางสโลแกน “ทางเลือกของคนคัดสรร” เพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ในการช้อปปิ้ง

DAISO “Daiso” เป็นร้านจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค คุณภาพนำเข้าจากญี่ปุ่น ราคาเริ่มต้นที่ 60 บาท เป็นสินค้าที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินชีวิตประจำวัน สามารถติดตามชมสินค้าใหม่ๆ ของไดโซได้ที่ www.facebook.com/daisothailand หรือ www.daisoeshop.com

4P: product price promotion place”

4P: product price promotion place TESCO LOTUS RIMPING DAISO เน้นสินค้าอุปโภคบริโภค ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย มีสินค้ายกโหล มีเคาน์เตอร์เซอร์วิส เน้นสินค้าจากต่างประเทศ มีครัวเบเกอรี่ขนาด ย่อม เป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีสินค้าท้องถิ่น สินค้าญี่ปุ่น ไม่มีขายทั่วไปในท้องตลาด มีความหลากหลายของสินค้า

4P: product price promotion place TESCO LOTUS RIMPING DAISO มียี่ห้อของตัวเองขายตัดราคาหรือถูกกว่าคู่แข่ง ราคาช่วงส่งเสริมการขาย ต่ำกว่าท้องตลาด ราคาสูงเน้นลูกค้า ชาวต่างชาติ และลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง สินค้าราคาเดียว

4P: product price promotion place TESCO LOTUS RIMPING DAISO มีการส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง มีนํ้าดื่มบริการลูกค้า คลับการ์ด มีบริการหลังการขาย เช่น การส่งสินค้าบางประเภท จัดส่ง ้ ติดตั้ง บริการซ่อม มีบริการด้านการเงินสินเชื่อ มีสื่อโฆษณา หลากหลาย เช่น โทรทัศน์ โบรชัวร์ จับคู่สินค้า ส่งเสริมการขายบางช่วง

4P: product price promotion place TESCO LOTUS RIMPING DAISO ตั้งอยู่ในแหล่งชุมชน ตลาด มีสาขาย่อย Lotus express มีเฉพาะในจังหวัดเชียงใหม่ เน้นกลิ่นอายความเป็นท้องถิ่น อยู่ในห้างสรรพสินค้า

4P: ทรัพย์สินทางปัญญา TESCO LOTUS RIMPING DAISO บรรจุภัณฑ์ สี ขนาด เหมือนคู่แข่ง คลับการ์ด นำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ นำเข้าสินค้าจากญี่ปุ่นเท่านั้น

THANK YOU