สำรวจ สิ่งที่รู้แล้ว และ อยากรู้(คำถาม) เฉพาะบุคคล และ กลุ่ม

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
Advertisements

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
แผนที่โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่
โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล
ลีลาการเรียนรู้ Learning Style.
โครงงานคืออะไร ??? ติดตามมาเลยนะครับ…..
ฟังให้ดีมีประโยชน์.
แผนการจัดการเรียนรู้ที่1 วิชาภาษาไทย หน่วยการเรียนรู้ เข้าแถว
ธรรมชาติและลักษณะของภาษา
เครื่อข่ายเชื่อมโยงการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปผลรวมของการเรียนรู้ เรื่อง 你住在那儿. (คุณพักอยู่ที่ไหน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
สรุปผลรวมของการเรียนรู้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง ข้าวสาลีมีความสำคัญต่อ
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
ตัวชี้วัด รายวิชา อ ต 1.1 ม.2/1 ปฏิบัติตามคำขอร้อง คำแนะนำ คำ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ ชี้แจง และคำอธิบาย ง่าย ๆ ที่ฟังและ อ่าน อ่าน.
การสร้างสื่อประสมบทเรียนช่วยสอน Multimedia ผ่าน Internet
ทักษะภาษาไทยที่นักเรียนควรทราบ
ครูพรรณี ชุติวัฒนธาดา สอนภาษาอังกฤษระดับ ม. 3 และ ม
การสื่อสารเพื่อสร้างมนุษยสัมพันธ์
เทคนิคการสอนวิทยาศาสตร์
ในฐานะสื่อกลางของความคิด
( Theory of Multiple Intelligences ) Gardner (การ์ดเนอร์)
การเปลี่ยนแปลงโฉมหน้าทางการศึกษา
ทักษะการใช้กิริยาท่าทาง และบุคลิกการเป็นครู
สถาบันการอาชีวศึกษา ภาคเหนือ 3 วิทยาลัยเกษตรและ เทคโนโลยีพะเยา คณะวิชาพื้นฐาน.
ใบความรู้ เรื่อง...การทำโครงงาน
บุคลิกภาพกับการเป็นผู้นำที่มีจิตสำนึก
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
อดุลย์ พลพิชัย ศึกษานิเทศก์ สพป.สฎ.3
กิจวัตรและกิจกรรมในหนึ่งวันของเด็กๆ
ข้อเสนอแนะ 1.ภาษาไทย สาระการฟัง การดูและการพูด มฐ. ท3.1 สาระการฟัง การดูและการพูด มฐ. ท3.1 สาระหลักการใช้ภาษา มฐ. ท 4.1 สาระวรรณคดีและวรรณกรรม.
การฟังเพลง.
เทคนิคการรวบรวมข้อมูล
งานส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรค รพ.หาดใหญ่
ทักษะการใช้กิริยาท่าทางและบุคลิกการเป็นครู
โดย นางปิยพร ยศมา ตำแหน่ง ครูชำนาญการ กลุ่มสาระภาษาไทย
ธรรมชาติของเด็กวัยเรียน พัฒนาการเด็กวัยเรียน (อายุ 6-12 ปี)
การประเมินพัฒนาการทางภาษาตามแนวสมดุลภาษา
การจัดการศึกษาต้องยึดหลักว่าผู้เรียน ทุกคนมีความสามารถเรียนรู้และ พัฒนาตนเองได้และถือว่าผู้เรียนมี ความสำคัญที่สุด ดังนั้นในการจัดการ เรียนรู้และการดูแลช่วยเหลือพัฒนาผู้เรียนที่
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เครื่องมือที่ใช้ในการวัดผลการศึกษา
โรงเรียนสายธรรม กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ชุดเรียนรู้สร้างเสริมสุขภาพช่องปากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6
สาระที่ควรปรับปรุงเร่งด่วนของเขตพื้นที่การศึกษา ชั้น ม.3.
ภาษาและเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับครู
การปฏิบัติตัวของวัยรุ่น
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สำรวจ สิ่งที่รู้แล้ว และ อยากรู้(คำถาม) เฉพาะบุคคล และ กลุ่ม สำรวจ สิ่งที่รู้แล้ว และ อยากรู้(คำถาม) เฉพาะบุคคล และ กลุ่ม Think - pair – Share Round Table Round Robin Place Mat Brainstorming Blackboard Share

Mind mapping สาระ Web เชื่อมโยงมาตรฐาน แหล่งความรู้ 2. Plan Mind mapping สาระ Web เชื่อมโยงมาตรฐาน แหล่งความรู้ นำเสนอต่อทีม ครู+นร. ปฏิทินการเรียนรู้ (ยืดหยุ่น) แผนการสอน สัมพันธ์กับมาตรฐาน

ข้าว มนุษย์และสังคมศึกษา สุนทรีย์ คณิตศาสตร์ - สามารถแสดงออกทาง จินตนาการผ่านรูปร่าง สี เส้น แสง เงาได้อย่างประณีต - แสดงออกถึงความไพเราะ ของเสียง การขับร้องและ แสดงท่าทางประกอบได้ - สามารถออกแบบสิ่งของ เครื่องใช้ได้ สุนทรีย์ คณิตศาสตร์ พลานามัย - สามารถปฏิบัติตนเบื้องต้นในการป้องกันตนเองให้ปลอดภัยจากแมลงกัดต่อย -สามารถเคลื่อนไหวร่างกายในลักษณะต่าง ๆ ได้ วิทยาศาสตร์ - รู้จักสิ่งมีชีวิตและ ไม่มีชีวิตในนาข้าวได้ - บอกโครงสร้างของ ต้นข้าวได้ - รู้ความหมายของน้ำหนัก ส่วนสูงบอกค่าน้ำหนัก ส่วนสูง ของสิ่งของได้ ภาษาไทย - สามารถพูด อ่าน เขียน คำคล้องจองสั้น ๆ ได้ - คัดลายมือได้ถูกต้อง - นำปริศนาคำทายและบทร้องเล่นในท้องถิ่นมาเล่นได้ - มีมารยาทในการฟัง การดูและการพูดได้ - ตั้งคำถามและตอบคำถามจากเรื่องที่ฟังได้ - อ่านและเขียนคำแจกลูกตามตัวสะกด - สามารถแสดงความคิดเห็นได้อย่างมี วิจารณญาน - มีนิสัยรักการอ่าน อังกฤษ - พูด ฟังคำศัพท์ภาษาอังกฤษเกี่ยวกับข้าวได้ - สนทนาภาษาอังกฤษเกี่ยวกับชีวิตประจำวัน ได้ ข้าว มนุษย์และสังคมศึกษา - แสดงความรู้สึก ความคิดเห็นของตนเองได้อย่างเหมาะสม - มีความเมตตา กรุณา ช่วยเหลือผู้อื่นและรู้สึกเห็นอกเห็นใจ - ปฏิบัติตัวเป็นผู้มีวัฒนธรรมที่ดีได้ - สามารถทำงานเป็นทีมได้และรู้บทบาทหน้าที่ของตนเอง เคารพความคิดเห็นของผู้อื่น - เข้าใจอิทธิพลของสิ่งแวดล้อมที่มีผลต่อการปลูกข้าว - สามารถสืบค้นข้อมูล ความเป็นมาเกี่ยวกับข้าวได้ ทักษะชีวิต - สามารถปลูกข้าวได้และรู้จักวิธีนำเทคโนโลยีมาใช้ในการปลูกข้าว เช่น ใช้รถไถเพื่อประหยัดแรงงาน - เลือกและใช้เครื่องมือในการปลูกข้าวได้อย่างเหมาะสม - สามารถหุงข้าวและประกอบอาหารอย่าง่ายได้ - ปฏิบัติตนในการเป็นผู้มีมารยาทที่ดีในการรับประทานอาหาร