ภาควิชาทันตกรรมประดิษฐ์ คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
รายละเอียดกิจกรรมโครงการฯ
Advertisements

แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา สาขาวิชาเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์
สาขาวิชาเทคนิคการแพทย์ คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การกำหนดโครงการ ตัวชี้วัด และค่าเป้าหมาย เพื่อบรรจุในแผนปฏิบัติราชการปี 2554 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2553 ห้องประชุมวารินชำราบ.
เอกสารที่ต้องยื่นในการขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ
โครงการจัดตั้งภาควิชาอุตสาหกรรมศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
การจัดกลุ่มทันตแพทย์ เพื่อรับค่าตอบแทนฯ
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2553
วิสัยทัศน์ “คณะศึกษาศาสตร์เป็นองค์กรผลิตครูและบุคลากรทางการศึกษา ชั้นนำในระดับภูมิภาคอาเซียนโดยใช้วิจัยเป็นฐานในบริบทสังคม พหุวัฒนธรรม”
นโยบายการพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษา
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬา
หลักสูตรวิศวกรรมศาสตร์มหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิต ภาควิชาวิศวกรรมแหล่งน้ำ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการประกันภัย
หลักสูตรรัฐศาสตรมหาบัณฑิต สาขาการปกครอง
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาสุขภาพจิต Master of Science (Mental Health) ภาควิชาจิตเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย วัตถุประสงค์ของหลักสูตร.
หลักสูตรครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชานิเทศการศึกษาและพัฒนาหลักสูตร
อักษรศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาภาษาบาลีและสันสกฤต คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย Master of Arts in Pali and Sanskrit Chulalongkorn University วัตถุประสงค์
สำนักงานภาควิชาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ
คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Doctor of Philosophy Program in Biopharmaceutical Sciences
บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Ph.D. (Thai Theatre and Dance) at CHULA
“ทฤษฎีและปฎิบัติ สร้างสรรค์และวิจัย การละครร่วมสมัย”
MA (Thai Dance) at CHULA
สรุปประเด็นการบรรยายของวิทยากร
กิจการนิสิต (Student Affairs)
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
ผลการประเมินคุณภาพภายใน ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์
“ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ เป้าประสงค์ และการประกันคุณภาพการศึกษา” คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 31 พฤษภาคม 2552.
การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 3 พฤษภาคม 2554.
สรุปประเภทของการวิจัย
นายภมร ดรุณ นักศึกษาปริญญาเอก สารสนเทศศาสตร์ มสธ. รุ่นที่ 2
คณาจารย์ระดับอุดมศึกษา รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
เป้าประสงค์ ยุทธศาสตร์ตามแผน มหาวิทยาลัยพายัพฉบับที่ 4 ปีการศึกษา เป้าประสงค์ ยุทธศาสตร์ตามแผน มหาวิทยาลัยพายัพฉบับที่ 4 ปีการศึกษา
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสาธารณสุขชุมชน หลักสูตรปรับปรุง พ. ศ
แผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2552
ชื่อตัวบ่งชี้ 1.3 : เงินเดือนเริ่มต้นของบัณฑิต ( ปริญญาตรี ) 1. จุดอ่อน 1. คณะฯยังไม่มีการจัดทำฐานข้อมูลเงินเดือนของ บัณฑิต 2. คณะฯยังขาดหลักคิดที่สมบูรณ์ในการเทียบ.
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
นโยบายด้านการบริการวิชาการ
จากนโยบาย... สู่การปฏิบัติ
ประเด็นที่เกี่ยวข้องกับเกณฑ์ฯ
แผนการขับเคลื่อนกรอบคุณวุฒิแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
รศ.ดร.เกรียงไกร กิจเจริญ 18 เมษายน 2555
ประชุมพิจารณา ร่างแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2556
การสัมมนา การจัดทำแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี คณะเทคโนโลยีพ. ศ
มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็น มหาวิทยาลัยชั้นนำ ในระดับภูมิภาคเอเชีย ทำหน้าที่ผลิตบัณฑิต บริการวิชาการ และ ทำนุบำรุงวัฒนธรรม โดยมีการวิจัยเป็นฐาน วิสัยทัศน์
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
การเลือกโรงเรียน สำหรับบุตรหลาน
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
Company LOGO หลักสูตรระดับ บัณฑิตศึกษา ที่เปิดรับสมัคร ปี การศึกษา 2551 คณะทันตแพทยศาสตร์ หลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตทาง วิทยาศาสตร์การแพทย์คลินิก สาขาวิชารังสีวิทยาช่องปากและใบหน้า.
สำนักนโยบายและแผนการอาชีวศึกษา
1.  The alignment with national plans.  The four missions of higher education institutions.  AU uniqueness and identities.  AU academic excellence.
งานกิจกรรมเพื่อพัฒนานักศึกษา
นโยบายด้านบริหาร.
Assignment : หลักการการวิจัยการจัดการความรู้ ชื่อหัวข้อวิจัย
อาจารย์ระดับอุดมศึกษา รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
การบรรยายเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา สำหรับนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 13 มิถุนายน 2547.
แนวทางการจัดทำ SAR การเตรียมข้อมูล รูปแบบรายงาน การนำเสนอ.
โดย นายแพทย์เกียรติภูมิ วงศ์รจิต รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
สังคมไทยที่พึงประสงค์ เข้มแข็งและมีดุลยภาพ 3 ด้าน
สุจิตรา บำรุงกาญจน์ วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู ภาคเหนือ
ยินดีต้อนรับ อาจารย์และ นักศึกษาผู้สนใจ. บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาสารคาม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระ เกียรติ 72 พรรษา โทร
ชุดเรียนรู้สร้างเสริมสุขภาพช่องปากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6
ปรัชญา (Philosophy) คุณธรรม นำความรู้ สู่การพัฒนา.
โครงงานคอมพิวเตอร์เป็น งานวิจัยสำหรับนักเรียน
Company LOGO หลักสูตรระดับ บัณฑิตศึกษา ที่เปิดรับสมัคร ปีการศึกษา 2551 คณะทันตแพทยศาสตร์ หลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตทาง วิทยาศาสตร์การแพทย์คลินิก สาขาวิชาวิทยาเอ็นโดดอนต์
การสร้างและพัฒนาชุดฝึกทักษะ การแก้โจทย์ปัญหา เรื่อง อนุพันธ์
แผนการดำเนินงาน หน่วยงานการพยาบาลวิสัญญี
ฝ่ายบริหารงานวิชาการ. วิสัยทัศน์ “ เราจะผลิตผู้สำเร็จการศึกษาที่ เปี่ยมด้วยคุณธรรม มีสมรรถนะ วิชาชีพ บนพื้นฐานแห่งองค์กร สร้างสุข เพื่อเป็นบุคลากรทีมี
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ภาควิชาทันตกรรมประดิษฐ์ คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ภาควิชาทันตกรรมประดิษฐ์ คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  มีความมุ่งมั่น ในการพัฒนาความรู้ทางทันตกรรมประดิษฐ์  คณาจารย์ในภาควิชาฯ มีทั้งผู้ทรงคุณวุฒิในวิชาชีพ วิชาการ และงานวิจัย  ผลิตบัณฑิตทันตแพทย์ให้มีทั้งความรู้และทักษะในงานทันตกรรมประดิษฐ์  ผลิตบัณฑิตทันตแพทย์ที่มีวิจารณญาณ จริยธรรม และจรรยาบรรณ  สนับสนุนให้บุคลากรเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสังคม ส่งเสริมและทำนุบำรุง ศิลปวัฒนธรรม  สานต่อนโยบายของคณะฯ และมหาวิทยาลัย สู่ความเป็นมหาวิทยาลัย วิจัยที่สมบูรณ์ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ภาควิชาทันตกรรมประดิษฐ์ ผศ.ทพ.สรรพัชญ์ นามะโน โทร.0-2218-8532-3

หลักสูตรประกาศนียบัตรทางวิทยาศาสตร์การแพทย์คลินิก สาขาทันตกรรมประดิษฐ์ หลักสูตรประกาศนียบัตรทางวิทยาศาสตร์การแพทย์คลินิก สาขาทันตกรรมประดิษฐ์  เป็นหลักสูตรตำนานของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยที่ทำการเปิดสอน มาเป็นเวลานาน และยังคงได้รับความนิยม  ผลิตบัณฑิตที่มีความรู้ และทักษะในการรักษาผู้ป่วยทางทันตกรรม ประดิษฐ์ขั้นพื้นฐานได้อย่างชำนาญในเวลา 1 ปี  ผลิตบัณฑิตที่มีพื้นฐานพอเพียงที่จะศึกษาต่อในระดับ ที่สูงขึ้น  ผลิตบัณฑิตที่มีเจตคติที่ดีต่อวิชาชีพ และสังคม  คณาจารย์ผู้สอนมากด้วยประสบการณ์ ในวิชาชีพ และวิชาการ

หลักสูตรวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาทันตกรรมประดิษฐ์ หลักสูตรวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาทันตกรรมประดิษฐ์  ผลิตบัณฑิตที่มีความสามารถในการสร้างสรรค์จรรโลงความก้าวหน้าทาง วิชาการ เชื่อมโยงและบูรณาการงานทางทันตกรรมประดิษฐ์ที่เกี่ยวข้องกับ สาขาอื่นได้อย่างต่อเนื่อง  ผลิตบัณฑิตที่มีความซื่อสัตย์ มีจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาการ วิชาชีพ และสังคม  คณาจารย์มีคุณภาพทั้งทางวิชาการ งานวิจัย และวิชาชีพ  เปิดโอกาสให้นิสิตสามารถพัฒนางานวิจัย เพื่อขอจบในระดับปริญญาเอกได้  มีบรรยากาศการเรียนการสอนที่เป็นกันเองและอิสระ ในเชิงความคิด

หลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตชั้นสูง สาขาการบูรณะและใส่ฟันเพื่อฟื้นฟูสมรรถนะของฟันทั้งปาก  เป็นหลักสูตรที่เน้นการฟื้นฟูสมรรถนะของฟันทั้งปาก (Full mouth rehabilitation) ภายในระยะเวลา 1ปี  เป็นหลักสูตรที่มุ่งเน้นการรักษาผู้ป่วยที่มีปัญหาสุขภาพฟันชนิดสาหัส  เป็นหลักสูตรที่นิสิตสามารถเข้าศึกษาในช่วงวันหยุดเสาร์หรืออาทิตย์  ผลิตบัณฑิตที่สามารถเลือกใช้วัสดุเชื่อมติดกับผิวฟัน ป้องกันการเกิดรอยรั่ว และได้การยึดอยู่ที่ดีเพื่อแก้ปัญหา การสูญเสียฟันในศตวรรษที่ 21  ผลิตบัณฑิตที่มีความรู้และทักษะในการบูรณะและใส่ฟัน เพื่อสร้างระบบการบดเคี้ยวและการสบฟันที่มีประสิทธิภาพ  ผลิตบัณฑิตที่สามารถนำความรู้ที่ได้ไปพัฒนาเพื่อขอสอบ ขึ้นทะเบียนเป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขาทันตกรรมประดิษฐ์