นโยบายด้านงานแพทยศาสตรศึกษา

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โรงเรียนพัฒนาสู่มาตรฐานสากล สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
Advertisements

ผลประเมินสถานภาพและ ข้อเสนอมาตรการสร้างความเข้มแข็ง IBC ของประเทศไทย
ผลการทดสอบทาง การศึกษาระดับชาติขั้น พื้นฐาน และข้อเสนอเพื่อการพัฒนา โดย กลุ่มงานวัดและประเมินผล การศึกษา กลุ่มนิเทศ ติดตามและ ประเมินผลการจัดการศึกษา.
การกำหนดโครงการ ตัวชี้วัด และค่าเป้าหมาย เพื่อบรรจุในแผนปฏิบัติราชการปี 2554 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2553 ห้องประชุมวารินชำราบ.
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ ด้านการเรียนการสอน
Your company slogan The KKU SHOW & SHARE 2011 การสร้างโปรแกรมติดตามผลการ ปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติ ราชการประจำปี (Warning System) เจ้าของ ผลงาน นางวลาลักษณ์
ระบบประกันคุณภาพคณะวิทยาศาสตร์
คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ระบบการประเมินเพื่อพัฒนาผลการปฏิบัติงาน บุคลากรสายสนับสนุน
Graduate School Khon Kaen University
สกาวรัตน์ พวงลัดดา สำนักงานเลขานุการคณะกรรมการสุขภาพจิตแห่งชาติ
โครงการนำร่อง EdPex คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
แนวคิดการจัดการเรียนรู้ และมาตรฐาน งานการวัดและประเมินผล ในสถานศึกษา
การปฏิบัติและจัดการงาน ให้มีประสิทธิภาพ
ภาควิชาวิสัญญีวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
การพัฒนาคุณภาพงานวิจัยของภาควิชา ตามเกณฑ์ สกว. จากผลการประเมินภาควิชา
หน่วยส่งเสริมและพัฒนาทางวิชาการ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
ส6 สร้างสรรค์/นวัตกรรม
กิจการนิสิต (Student Affairs)
การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 3 พฤษภาคม 2554.
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
ข้อคิดเห็นผู้ประเมินภายนอก ระดับอุดมศึกษาต่อ มาตรฐานของสมศ
สำนักบริหาร การมีส่วนร่วมของประชาชน
ภาควิชาเวชศาสตร์ฟื้นฟู ยินดีต้อนรับ คณะผู้ตรวจสอบและประเมินระบบประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รศ.ดร. เสริมศรี ไชยศร และ รศ.ดร.ดาราวรรณ.
การประชุมคณะกรรมการพัฒนาตัวบ่งชี้เพื่อการ
ยินดีต้อนรับคณะเยี่ยมชื่นชม
และข้อมูลระดับภาควิชา (SAR – II)
ชุมชน สังคม ภาคใต้บน ชาติ นานาชาติ
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
E-learning ภาควิชาจิตเวชศาสตร์
นโยบาย ฝ่ายการศึกษาหลังปริญญา
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
ลักษณะและประเด็นวิจัย สำหรับคณาจารย์สถาบันอุดมศึกษา
การจะดการความรู้ด้านวิชาการ (Academic Knowledge Management : AKM)
จิบน้ำชา สายวิชาการ 7 มีนาคม 2554.
แผนการขับเคลื่อนกรอบคุณวุฒิแห่งชาติสู่การปฏิบัติ
โครงการขับเคลื่อนกรอบ คุณวุฒิแห่งชาติ สู่การจัดการเรียนการสอน สถานศึกษาเอกชนประเภท อาชีวศึกษา.
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
ณ วิทยาเขตศรีราชา จ.ชลบุรี
1 ปี มก. กำหนดให้เป็นปีแห่ง การพัฒนาคุณภาพและ จัดการวิชาการ ปี มก. กำหนดให้เป็นปีแห่ง การพัฒนาคุณภาพและ จัดการวิชาการ ศาสตราจารย์ ดร.
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
สรุปการวิเคราะห์ความสำเร็จและโอกาส พัฒนาในโครงการพัฒนาคุณภาพการดูแล ผู้ติดเชื้อ ผู้ป่วยเอดส์ ในภาพรวมของเขต 12.
แนวทางการดำเนินงานศูนย์พัฒนาวิชาการ
แผนปฏิบัติราชการ พ.ศ ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
แนวทางการวางแผนและจัดสรรอัตรากำลังสถาบันอุดมศึกษา
การพัฒนาระบบบริการสุขภาพ
กลุ่ม 4 รพช.( ไม่มีแพทย์ ดำเนินการ ) นำเสนอโดย นางสมรัก ชักชวน รพ. ตรอน จ. อุตรดิตถ์
กระบวนการประกันคุณภาพ ภาควิชาการพยาบาลพื้นฐาน
เส้นทางการพัฒนาเครือข่ายสุขภาพอำเภอ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข
มาตรฐานการวัด การประเมินและ การประกันคุณภาพภายใน
มาตรฐานโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ
แนวปฏิบัติในการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา
Assignment : หลักการการวิจัยการจัดการความรู้ ชื่อหัวข้อวิจัย
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
การบรรยายเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา สำหรับนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 13 มิถุนายน 2547.
การประกันคุณภาพ (Quality Assurance : QA)
นโยบายการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนขนาดเล็ก
แผนพัฒนาฝ่ายการศึกษาระดับหลังปริญญา และการศึกษาต่อเนื่อง
การบริหารองค์ความรู้ ครั้งที่ 1/2552
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
ยุทธศาสตร์กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
กรอบยุทธศาสตร์กระทรวงในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ พ. ศ ของ วท
การยกระดับคุณภาพการศึกษา สู่การปฏิบัติ
การบริหารวิชาการและการเรียนการสอน
บทบาทนายหมายเลข ๑ ผู้บังคับบัญชา ผู้บริหาร ผู้นำ ผู้ประสานงาน.
ยินดีต้อนรับ อาจารย์และ นักศึกษาผู้สนใจ. บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาสารคาม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระ เกียรติ 72 พรรษา โทร
และแนวทางการตรวจราชการ คณะที่ 1 : การพัฒนาสุขภาพตามกลุ่มวัย
สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

นโยบายด้านงานแพทยศาสตรศึกษา

รองคณบดีฝ่ายวิชาการและแพทยศาสตร์ศึกษา : นพ.สิทธิโชค อนันตเสรี ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายแพทยศาสตร์ศึกษาชั้นปรีคลินิก : พญ.มาลัย ว่องชาญชัยเลิศ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายแพทยศาสตร์ศึกษาชั้นคลินิก : พญ.รัตนา ลีลาวัฒนา ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิจัยและพัฒนาบุคลากรด้านการศึกษา : พญ.สุนิสา ฉัตรมงคลชาติ

นโยบายด้านการพัฒนาหลักสูตร วิเคราะห์ และ วิจัย หลักสูตรแพทยศาสตร์ สอดคล้องปรัชญาของคณะฯ ลดความซ้ำซ้อนของเนื้อหาในบางรายวิชา ประเมิน พัฒนาการจัดการเรียนการสอนชั้นคลินิก ประเมินรายวิชาใหม่

นโยบายส่งเสริมและให้ความสำคัญงานการศึกษา จัดระบบและบันทึกภาระงานด้านการเรียนการสอนอย่างชัดเจน Med Ed credit เพิ่มคุณค่างานด้านการศึกษาเทียบเท่างานด้านอื่นๆ Med Ed expertist เพิ่มคุณค่างานวิจัยด้านแพทยศาสตร์ศึกษา

นโยบายการพัฒนาบุคคลากรด้านการศึกษา พัฒนาบุคลากรด้านการศึกษา อาจารย์ นักวิชาการ บุคคลากรฝ่ายสนับสนุน อาจารย์พิเศษ พัฒนาระบบงานเพื่อส่งเสริมการพัฒนางานด้านการศึกษา

นโยบายด้านส่งเสริมและพัฒนาสื่อการเรียนรู้ ผลักดันนโยบายส่งเสริมการพัฒนาสื่อ ICT เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนรู้ e-Learning Teleconference Anatomical museum

นโยบายด้านส่งเสริมและพัฒนาสื่อการเรียนรู้ พัฒนาสื่อการเรียนรู้ด้านทักษะทางคลินิก พัฒนาการสร้างสื่อ simulated patient พัฒนา skill lab พัฒนาหุ่นจำลอง

นโยบายด้านส่งเสริมและพัฒนาสื่อการเรียนรู้ รพ.สมทบ สถานพยาบาลสมทบ : primary health care รพ.สงขลานครินทร์ 2 : secondary health care

นโยบายด้านคุณภาพการศึกษา ตามแนวทาง TQA ความร่วมมือของทุกหน่วยงานที่เกี่ยวของกับการศึกษาของคณะฯ

โครงการผลิตแพทย์เพิ่มเพื่อชาวชนบท ประสานงาน ติดตาม ดูแลกำกับ และประเมิน ความพร้อมในการจัดการเรียนการสอน ความพร้อมของ รพ.เครือข่าย ความช่วยเหลือ ม.นราธิวาสฯ

การวัดและประเมินผล สร้างความเข้มแข็งด้านการประเมินผลให้แก่ภาควิชา การสอบประมวลความรู้ ขั้นที่ 1, 2, 3 ตามรูปแบบของ ศรว. พัฒนาคุณภาพการสอบโดยใช้ผู้ป่วยจำลอง การสอบ NT ของแพทยสภา 3 ขั้นตอน ใช้ e-Learning เพิ่มพูนความรู้

นโยบายด้านการวิจัยแพทยศาสตร์ศึกษา ผลักดันนโยบาย ผ่านทางมหาวิทยาลัย, สกอ. เพื่อสามารถใช้ขอตำแหน่งทางวิชาการ

นโยบายการบริหารการศึกษา

นโยบายการบริหารงานการศึกษา Med Ed

นโยบายการบริหารงานการศึกษา Med Ed

ขอบคุณครับ